Quartier Durian Festival เทศกาลแห่งความสุขของคนรักทุกเรียน

Published on May 09, 2019

Gourmet Market Emquartier ชวนคนรักทุเรียนมาต้อนรับความอร่อยสุดพิเศษในเดือนพฤษภาคมนี้ที่งาน “Quartier Durian Festival” เทศกาลบุฟเฟ่ต์ทุเรียนที่ดีที่สุดแห่งปี ด้วยการรวบรวมความพรีเมียมของพันธุ์ทุเรียนชั้นดี ไม่ว่าจะเป็นทุเรียนพันธุ์หมอนทอง ทุเรียนพันธุ์ชะนี ที่ส่งตรงมาจากเกาะช้าง ให้ความโดดเด่นในเรื่องของสัมผัสที่เนียนนุ่ม อีกทั้งยังมีหลายระดับความกรอบให้ได้เลือกทานกันตามใจชอบแบบไม่อั้น!

 

เลือกพันธุ์ที่ชอบรสชาติที่ใช่ (Photo by EmQuartier)

 

ทุเรียนเนื้อเนียน แกะให้ทานกันสด ๆ ภายในงาน (Photo by EmQuartier)

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีผลไม้ตามฤดูกาลมากมายให้ได้อิ่มอร่อยและเพิ่มเติมคุณค่าสารอาหารให้กับร่างกาย อาทิ มังคุด เงาะโรงเรียน สละสุมาลี สับปะรดตราดสีทอง ลิ้นจี่ฮงฮวย มะม่วงน้ำดอกไม้ และอื่น ๆ อีกมากมาย
 

ดับร้อนด้วยแตงโมและสับปะรดเย็น ๆ (Photo by EmQuartier)

 

แกะมังคุดทานกันฟิน ๆ แบบไม่มีกั๊ก (Photo by EmQuartier)

 

เลือกผลไม้โปรด แล้วไปนั่งทานกันฟิน ๆ ได้ตลอด 1 ชั่วโมง (Photo by EmQuartier)

ก่อนจะปิดท้ายความอร่อยด้วยความสดชื่นของขนมหวานแบบไทย ๆ เช่น ข้าวเหนียวมะม่วง น้ำเฉาก๊วย และไอศกรีมสมุทรสาครหลากหลายรสชาติที่ขนทัพกันมาเสิร์ฟความอร่อยให้อิ่มฟินกันตลอดงาน แฟน ๆ ทุเรียนและคนรักผลไม้เมืองร้อนตัวจริง ซื้อบัตรเข้างานกันได้แล้ววันนี้ที่หน้างานในราคา 559+ บาท พร้อมรับสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก Mcard และ SCB M Visa ที่เข้าร่วมงาน ในราคาเพียง 459+ บาท (ต่อ 1 ชั่วโมง) โดยสามารถเลือกรอบเวลาได้ ตั้งแต่ 10.30 - 20.30 น. ระหว่างวันที่ 8 - 14 พฤษภาคมนี้ ณ Quartier Avenue ศูนย์การค้า The EmQuartier
 

ข้าวเหนียวมะม่วงราดน้ำกะทิฉ่ำ ๆ เป็นจานปิดท้ายบุฟเฟ่ต์ผลไม้ที่ยอดเยี่ยมทีเดียว (Photo by EmQuartier)

Gourmet Market EmQuartier 
Quartier Avenue, ศูนย์การค้า EmQuartier 
www.facebook.com/GourmetMarketThailand
www.facebook.com/EmporiumEmquartier