Real Foods พร้อมเสิร์ฟรสชาติแท้ ๆ ของอาหาร ตอบโจทย์คนรักสุขภาพที่ชอบทานของอร่อย

Published on December 27, 2019


Real Foods (
เรียล ฟู้ดส์) แบรนด์ร้านอาหารสุขภาพชั้นนำจากประเทศแอฟริกาใต้ เปิดให้บริการสาขาแรกแล้วที่เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ฟิตเนส คลับ 101 พร้อมเสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่มที่ดีต่อสุขภาพด้วยส่วนผสมเปี่ยมคุณค่าทางโภชนาการ และยังดีต่อใจด้วยรสชาติแสนอร่อย

 

(Photo by Real Foods)

เมื่อหลายคนหันมาดูแลเรื่องอาหารการกินอย่างจริงจัง ด้วยเหตุนี้ บริษัท ดุสิต ฟู้ดส์ จึงจับมือกับ กลุ่มเรียล ฟู้ดส์ บริษัทชั้นนำด้านธุรกิจอาหารเพื่อสุขภาพจากแอฟริกาใต้ ตั้ง บริษัท ดุสิต เรียล ฟู้ดส์ เพื่อนำแบรนด์ร้านอาหารแนวสุขภาพยอดนิยมของแอฟริกาใต้ อย่าง Kauai (คาวายอิ) มาเปิดตัวให้ผู้บริโภคในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้รู้จัก ภายใต้ชื่อ Real Foods ซึ่งได้เปิดให้บริการสาขาแรกที่เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ฟิตเนส คลับ 101 ตั้งแต่กลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมา
 

(Photo by Real Foods)

โดยที่นี่ นับเป็นร้านคู่ใจของคนรักสุขภาพ ที่ชอบทานของอร่อย มาพร้อมจุดเด่น 5 ประการคือ รสชาติต้องอร่อย, รักษาความเป็นธรรมชาติ, อุดมด้วยคุณค่าทางโภชนาการ, คัดเลือกวัตถุดิบและปรุงด้วยความใส่ใจและรับผิดชอบ และปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ Real Foods 'เสิร์ฟความอร่อยแบบเรียล' ที่อุดมไปด้วยคุณค่าและคัดสรรมาอย่างใส่ใจ มีให้บริการทั้งอาหารและเครื่องดื่มร้อน-เย็น โดยแบ่งเป็นหมวดหมู่ต่าง ๆ
 

(Photo by Real Foods)

ตั้งแต่ All-Day Breakfast ที่มีเมนูเด่นอย่าง Breakfast Bowl (160 บาท) ที่ประกอบด้วย โยเกิร์ตปราศจากกลูเตน สับปะรด สตรอเบอร์รี กล้วย อัลมอนด์ น้ำผึ้ง และเมล็ดเจีย หรือจะเป็น Tropical Yoghurt Pot (110 บาท) โยเกิร์ตปราศจากกลูเตน ใส่พุดดิ้งมะพร้าว เมล็ดเจีย สับปะรด น้ำผึ้งกลิ่นส้ม มะพร้าวคั่ว
 

(Photo by Real Foods)

ส่วนในหมวด Wraps ก็มีทั้ง Princess Wrap (250 บาท) เมนูซิกเนเจอร์ของ Kauai ที่จะใช้แผ่นแป้งชนิดโฮลวีตที่มีกากใยสูง โดยสามารถเลือกเปลี่ยนเนื้อสัตว์ จากเนื้อไก่เป็นเนื้อวัวที่เลี้ยงแบบธรรมชาติ หรือเปลี่ยนให้เป็นเมนูมังสวิรัติด้วยการเปลี่ยนเป็นเห็ด เต้าหู้ หรือนำเนื้อสัตว์ออกก็ได้
 

(Photo by Real Foods)

ส่วนหมวดของ Salad Bowls ก็มีเมนูเด่นอย่าง Tuna Protein Bowl (230 บาท) นำขบวนโดย ทูน่า รวมทั้งไข่จากไก่ที่เลี้ยงแบบธรรมชาติ ถั่วแขก แครอท มะเขือเทศ ผักชี ต้นหอม ผักสลัด เพิ่มรสชาติด้วยน้ำสลัดซีซาร์มะนาว ต่อด้วยสลัดรสชาติแบบไทย ๆ กับ Thai Crunch Bowl (220 บาท) ที่มีส่วนประกอบของเนื้อไก่ที่เลี้ยงแบบธรรมชาติ หรือเปลี่ยนให้เป็นเมนูมังสวิรัติด้วยการเปลี่ยนเป็นเห็ด เต้าหู้ หรือนำเนื้อสัตว์ออกก็ได้
 

(Photo by Real Foods)

สำหรับเมนูที่เป็นซิกเนเจอร์ของ Kauai มาตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง อย่าง Smoothies ก็มีการคิดค้นสูตรเพื่อสุขภาพให้เลือกอย่างหลากหลาย เช่น Peanut Butter Bomb ที่มีส่วนผสมของผงเวย์โปรตีน เนยถั่วแบบไม่มีน้ำตาล แถมสามารถปรับเปลี่ยนส่วนผสมได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกส่วนผสมของนมเป็นนมถั่วเหลืองหรือนมอัลมอนด์ หรือเลือกเติมโปรตีนชนิดเวย์ (โปรตีนจากสัตว์) หรือโปรตีนที่ปราศจากส่วนผสมจากสัตว์ อย่าง Plant-Base โปรตีนก็ได้
 

(Photo by Real Foods)

โดยมีทั้งเมนูเครื่องดื่มอย่างน้ำผลไม้คั้นสดสูตรพิเศษ  Raw Juices & Shots อย่าง Dragon Fire ซึ่งเป็นส่วนผสมของ แก้วมังกร ขิง แอปเปิ้ล แตงกวาขึ้นฉ่ายฝรั่ง หรือจะเป็น Floo Shot ที่ประกอบด้วย ส้ม แครอท  เลมอน​ขิง และคาเยน เปปเปอร์ และ Daily Green Juice น้ำผักผลไม้สีเขียวก็มีให้ลองชิมกัน


REAL FOODS
ทรู ดิจิทัล พาร์ค 101 ถนนสุขุมวิท
เปิด วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 06.30–21.30 น.
วันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 08.00–20.30 น.
www.facebook.com/RealFoodsThailand