ชวนสัมผัสความน่ารักของ Rilakkuma ในงาน Rilakkuma World Happiness Town

Published on November 04, 2019

เรียกว่าเอาใจพลพรรคคนรัก Rilakkuma โดยเฉพาะจริง ๆ สำหรับงาน Siam Paragon Presents Rilakkuma World Happiness Town อีเวนต์สุดน่ารักที่จัดขึ้นโดยศูนย์การค้าสยามพารากอน ในระหว่างวันที่ 24 ต.ค.-10 พ.ย. 2562 ซึ่งเปิดโอกาสให้ทุกคนได้ท่องโลกแห่งความสุขของ Rilakkuma อย่างเต็มรูปแบบเป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และสามารถเข้าชมได้ฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย!

 

แค่ทางเข้างานก็ยิ่งใหญ่อลังการ ต้อนรับทุกคนด้วย Rilakkuma ขนาดใหญ่ให้ได้แชะภาพเป็นที่ระลึกเสียแล้ว

 

โซนนี้เอาใจแฟนคลับคุณหนู ๆ โดยเฉพาะ

ภายในงานนี้แฟน ๆ ของ Rilakkuma จะได้ถ่ายรูป พร้อมแชร์ภาพสุดชิคคู่กับ Rilakkuma ขนาด 4 เมตร บนโลกโซเชียลก่อนใคร พร้อมเพลิดเพลินไปกับความน่ารักของ Rilakkuma และผองเพื่อนใน 5 โซนสุดพิเศษ
 

โซน History และโซน Exhibition

 

โซน History และโซน Exhibition

 

โซนนี้เอาใจสายหวานแบบจัดเต็ม

 

โซน Souvenir Shop

ไม่ว่าจะเป็น โซน History, โซน Exhibition, โซน Meet & Greet, โซน Souvenir Shop ให้ได้เลือกช้อปของที่ระลึกและสินค้าคอลเลกชันพิเศษ ลิขสิทธิ์แท้จากประเทศญี่ปุ่น 
 

โซนขนมหวานและเครื่องดื่มที่ครีเอตขึ้นเป็นพิเศษภายใต้คอลเลกชัน Rilakkuma ที่รังสรรค์ความอร่อยโดย Bake A Wish

นอกจากนี้ ยังได้อิ่มอร่อยกับเมนูสุดโปรดที่ครีเอตขึ้นเป็นพิเศษ ที่รังสรรค์ความอร่อยโดย Bake A Wish แบรนด์เบเกอรีสไตล์ญี่ปุ่นชื่อดัง เสิร์ฟความอร่อยเฉพาะงานนี้เท่านั้น อาทิ Panacotta Strawberry พุดดิ้งนมกับซอสสตรอเบอร์รี ที่ตกแต่งด้วยผลไม้สดรสเปรี้ยวและช็อกโกแลตบาร์ดีไซน์รูป Rilakkuma,
 

Panacotta Strawberry

Cheese Tart ชีสทาร์ตรสชาติต่าง ๆ ที่ดีไซน์เป็นรูปหน้า Rilakkuma,
 

Cheese Tart รสชาติต่าง ๆ

Fudgy Brownie บราวนี่เนื้อนุ่มหนึบหนับ เข้มข้นเต็มรสช็อกโกแลตแท้ ท็อปบนด้วยคุกกี้ดีไซน์รูป Rilakkuma,
 

Fudgy Brownie

Soft Serve Ice Cream ไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟรสนมฮอกไกโดหอมนุ่มละมุน ที่มาพร้อมกับท็อปปิ้งช็อกโกแลตและคุกกี้ดีไซน์รูป Rilakkuma,
 

Soft Serve Ice Cream

และเครื่องดื่มเมนูพิเศษในธีมเจ้าหมีขี้เกียจสุดน่ารักกันที่ โซน Rilakkuma Cafe by Bake A Wish อีกด้วย
 

เครื่องดื่มเมนูพิเศษในธีม Rilakkuma

พิเศษสุดสำหรับสมาชิกบัตรเครดิต KBank ทางงานได้จัด Exclusive Fast Lane ให้ได้เข้าชมก่อนใคร เพียงแสดงบัตรวันสยาม-กสิกรไทย, บัตรเครดิตกสิกรไทยทุกประเภท หรือแสดงใบเสร็จของ 3 ศูนย์การค้า ทั้งสยามพารากอน, สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ที่มียอดใช้จ่ายตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป สามารถเข้าแบบ Fast Lane พร้อมสนุกกันได้เลย
 

โปรโมชั่นสุดพิเศษภายในงาน

รวมถึงสายช้อปทั้งหลายพลาดไม่ได้กับกระเป๋าลาย Rilakkuma รุ่น Limited Items สุดน่ารัก ด้วยราคาเพียง 139 บาท ที่มีจำหน่ายเฉพาะภายในงานเท่านั้น
 

กระเป๋าลาย Rilakkuma รุ่น Limited Items

 

Siam Paragon Presents Rilakkuma World Happiness Town

ใครที่สนใจมาพบกันได้ที่งาน Siam Paragon Presents Rilakkuma World Happiness Town ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 10 พ.ย. 2562 ณ พาร์ค พารากอน, ศูนย์การค้าสยามพารากอน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/siamparagonshopping