Scarlett Bangkok ชวนคุณไปดินเนอร์สุดหรู ด้วยคอร์สเมนูสุดพิเศษฝีมือเชฟกันน์ สรวิศ

Published on October 29, 2019

ห้องอาหาร Scarlett Wine Bar & Restaurant ชวนคุณไปเปิดประสบการณ์ใหม่ในค่ำคืนสุดพิเศษกับคอร์สอาหารฝรั่งเศสที่รังสรรค์ความอร่อยโดย เชฟกันน์-สรวิศ แสงวณิช หรือที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีในฐานะ กันน์ The Face Men หรือ เชฟกันน์ จากรายการ Top Chef Thailand Season 2 อีกทั้งยังเป็นผู้ที่สั่งสมประสบการณ์ในร้านอาหารระดับมิชลินมาตั้งแต่อายุ 15 จากหลากหลายประเทศ 


โดยครั้งนี้เชฟกันน์ได้ร่วมมือกับ เชฟซิลแวง รัวเย่ร์ เชฟใหญ่ประจำห้องอาหาร รังสรรค์คอร์สเมนูอาหารฝรั่งเศสที่ผสมผสานรสชาติ สไตล์การทำอาหารของเชฟกันน์ และคาแร็กเตอร์ของทางโรงแรม Scarlett Bangkok เข้าไว้ด้วยกัน ออกมาเป็นสุดยอดคอร์สเมนูพิเศษ 5 คอร์ส ในราคาท่านละ 2,800++ บาท (เพิ่มอีก 1,000++ บาท เมื่อจับคู่กับไวน์ )

 

Scarlett Wine Bar & Restaurant X Chef Gunn (Photo by Scarlett Bangkok)

เริ่มต้นเรียกน้ำย่อยกันที่เมนู Beets Tartare บีทรูทและพิสตาชิโอสไตล์ทาทาร์ที่เชฟนำไปคลุกเคล้ากับชีสแซ็งต์มอร์ เสิร์ฟบนขนมปัง Baguette
 

Beets Tartare (Photo by Scarlett Bangkok)

จากนั้นต่อกันที่เมนู Alaskan King Crab ที่เชฟนำขาปูอลาสก้ามาราดด้วย Hollandaise Sauce ผสมตะไคร้สูตรพิเศษของเชฟให้รสชาติกลมกล่อมจากไข่เค็ม เสิร์ฟมาพร้อมกับหน่อไม้ฝรั่งย่างและข้าวหอมนิลอบกรอบ
 

Alaskan King Crab (Photo by Scarlett Bangkok)

จานถัดมาเป็น Duck Raviolo ราวิโอลีสอดไส้เนื้อเป็ดกงฟี เสิร์ฟคู่กับหนังเป็ดบางกรอบแบบครัมเบิ้ล เป็นเมนูที่ให้กลิ่นอายของความเป็นจีนเล็กน้อยจากซุปใสสูตรพิเศษของเชฟ
 

Duck Laviolo (Photo by Scarlett Bangkok)

ต่อกันที่อาหารจานหลัก ซึ่งสามารถเลือกได้ระหว่าง Australian Dry-Aged Tenderloin สเต๊กเนื้อวากิวส่วนเทนเดอร์ลอยด์นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย ทานคู่กับหัวไชเท้าตุ๋นปลาแห้งญี่ปุ่น ถั่วลันเตา และซอสขิงย่าง หรือถ้าหากใครไม่ทานเนื้อก็สามารถเลือกเป็น Miso Snow Fish ปลาหิมะ หมักด้วยมิโสะ เสิร์ฟมากับ Puree หอมแดงและหัวหอม ราดด้วยน้ำมะเขือเทศ ให้รสชาติกลมกล่อมคลุกเคล้ากับเนื้อปลานุ่ม ๆ ละลายในปาก
 

Australian Dry-Aged Tenderloin (Photo by Scarlett Bangkok)

 

Miso Snow Fish (Photo by Scarlett Bangkok)

ปิดท้ายกันด้วย Le Chocolate ขนมหวานที่จัดเต็มความเข้มข้นของเค้กช็อกโกแลตกานาช เสิร์ฟพร้อมกับเลมอนเคิร์ดและเจลาโต้ครีม ที่วางมาบนมะกอกครัมเบิ้ล ให้ความกรุบกรอบและรสชาติหวานอมเปรี้ยว ทานแล้วสดชื่น เป็นการปิดท้ายมื้อนี้ได้เป็นอย่างดี
 

Le Chocolate (Photo by Scarlett Bangkok)

ลิ้มรสความอร่อยของดินเนอร์มื้อพิเศษฝีมือเชฟกันน์ สรวิศได้แล้ววันนี้ เฉพาะวันที่ 29 -30 ตุลาคมนี้เท่านั้น ณ ห้องอาหาร Scarlett Wine Bar & Restaurant ชั้น 37 ของโรงแรม Pullman G Silom ตั้งแต่เวลา 17.00-01.00 น. สำรองที่นั่งได้โทร. 09-6860-7990 หรือทางอีเมล scarlettbkk@randblab.com 


Scarlett Wine Bar & Restaurant
ชั้น 37 โรงแรม Pullman G Silom
เปิดทุกวัน เวลา 17.00-01.00 น.
โทร. 09-6860-7990
www.facebook.com/scarlettwinebarbangkok