Shiseido Parlour Pop-Up Cafe' คาเฟ่ขนมหวานยอดฮิตส่งตรงจากญี่ปุ่นมาให้ลิ้มรสความอร่อยถึงไทยแล้ววันนี้

Published on December 04, 2018

ครั้งแรกในเมืองไทยที่รวมความอร่อยสายขนมหวานและความงามจากบิวตี้เลิฟเวอร์ไว้ที่เดียวกันที่ Shiseido Parlour Pop-Up Café ร้านขนมหวานชื่อดัง การันตีความฟินด้วยด้วยแบรนด์ความงามชั้นนำระดับโลกที่มีชื่อเสียงร่วม 100 ปี ส่งตรงจากย่านกินซ่า ประเทศญี่ปุ่น มาเปิดให้ลิ้มลองความอร่อยของขนมหวาน ที่ Siam Center  ถึงแค่วันที่ 15 ธันวาคม 61 นี้เท่านั้น 

 

Shiseido Parlour Pop-Up Cafe'

เพื่อเฉลิมฉลองการเปิด Shiseido Free Standing Store แห่งแรกใจกลางเทรนด์เซ็นเตอร์ของเมืองไทย ณ Siam Center Shiseido Thailand จึงเนรมิต Shiseido Parlour Pop-Up cafe' ป๊อปอัพคาเฟ่ขนมหวานสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ได้รับความนิยมมากว่า 100 ปี ในกินซ่า ย่านแห่งการช้อปปิ้งและอาหารอร่อยจากประเทศญี่ปุ่น  มาเปิดให้บริการเป็นครั้งแรกที่ ชั้น G Siam Center 
 

เต็มไปด้วยขนมมากมายให้เลือกทาน หรือจะซื้อเป็นของฝากรับสิ้นปี

ภายในร้าน Shiseido Parlour Pop-Up Café ตกแต่งด้วย โทนสีฟ้า - ขาวสดใส เรียบง่ายแบบมินิมอล พร้อมนำเสนอ 9 เมนูของหวานมาให้คนไทยได้เช็คอินและลิ้มลองความอร่อยกันถึงที่ ไม่ว่าจะเป็น ชีสเค้กเลื่องชื่อรสละมุน, บิสกิต Hanatsubaki (ดอกคามิลเลีย), คัสตาร์ดพุดดิ้ง, คุ้กกี้ Sablés และ Sablés Au Fromage และช็อกโกแลต La Ganache
 

9 เมนูส่งตรงจากญี่ปุ่นให้ลิ้มลองความอร่อย (Photo By Shiseido Parlour Pop-Up Café)

โดยมี 2 เมนูลิมิเต็ด เอดิชั่น ที่จำหน่ายเฉพาะสาขาสยามเซ็นเตอร์เท่านั้นได้แก่ Chocolate Hanatsubaki ขนมหวานที่สร้างสรรค์มาเป็นพิเศษ เพื่อให้คนไทยได้สัมผัสรสชาติหวานละมุนกับช็อกโกแลตและไวท์ช็อกโกแลตผลิตจากวัตถุดิบชั้นดี ประทับลายดอกฮานาซึบากิ และ La Ganache Strawberry ที่ให้สัมผัสรสชาติขนมกานาชเคลือบด้วยครีมสตรอว์เบอร์รีคุณภาพเยี่ยม จากนั้นโรยท็อปปิ้งด้วยเกล็ดโกโก้ครันช์ พร้อมเสิร์ฟขนาดพอดีคำ  และอีกหลากหลายเมนูเอาใจคนรักขนมหวาน 

 

Chocolate Hanatsubaki (680 บาท )(Photo By Shiseido Parlour Pop-Up Café)

 

La Ganache Strawberry (450 บาท) (Photo By Shiseido Parlour Pop-Up Café)

พร้อมด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษทุกยอดใบเสร็จ รับฟรี! Original Blend Drip Coffee หรือ Japanese Green Tea ไปทานคู่กัน ใครที่สนใจพบกับขนมหลายหลายเมนูจาก Shiseido Parlour Pop-Up Cafe' ได้ที่ Pop-Up ชั้น G Siam Center ตั้งแต่วันนี้ – 15 ธ.ค.นี้เท่านั้น และ ชั้น UG Siam Takashimaya ณ ICONSIAM ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

#ShiseidoParlourPopup