อิ่มอร่อยกับ ASIAN Taste 2 เมนูใหม่ พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้มจาก ​Sizzler

Published on February 27, 2020


พบกับ ASIAN Taste 2 เมนูใหม่จาก Sizzler ที่พร้อมให้คุณได้สัมผัสความอร่อยครั้งใหม่ไปกับ ข้าวหน้าหมูทงคัตสึ ปลาแห้ง สไตล์ญี่ปุ่น เมนูที่นำเนื้อหมูชั้นเลิศชิ้นโตมาชุบแป้งและเกล็ดขนมปัง พร้อมนำไปทอดในน้ำมันคุณภาพสูงและอุณหภูมิที่พอเหมาะ ทำให้ได้เนื้อหมูที่กรอบนอกนุ่มใน เนื้อชุ่มฉ่ำ แล้วราดตามด้วยซอสญี่ปุ่นรสต้นตำรับที่ผสมเข้ากับมายองเนสสูตรลับเฉพาะที่คิดค้นขึ้นมาเพื่อเมนูนี้ ทำให้ได้ซอสพิเศษที่ทั้งหอมหวานและมีความมันแบบพอดี จากนั้นจึงปิดท้ายโรยหน้าด้วยปลาโบนิโตะแห้งสไตล์ญี่ปุ่น ที่ช่วยเสริมรสชาติความกลมกล่อมมากยิ่งขึ้น อร่อยลงตัวทุกคำ    

 

(Photo by Sizzler)


อีกหนึ่งเมนูคือ สปาเก็ตตี้ต้มยำ ไก่ย่างสไปซี่ ไข่ออนเซ็น ที่เป็นการผสมผสานรสชาติระหว่างต้มยำแบบไทย ๆ และไก่สไปซี 2 เมนูซิกเนเจอร์ของทาง Sizzler โดยเป็นเส้นสปาเก็ตตี้ที่เหนียวนุ่มกำลังดี ราดด้วยน้ำซอสต้มยำแบบถึงเครื่อง เสิร์ฟพร้อมกับไก่สไปซี่ และไข่ออนเซ็นสไตล์ญี่ปุ่น ที่ผ่านกระบวนการปรุงอย่างพิถีพิถัน และมะนาวผ่าซีกชิ้นใหญ่ ที่ช่วยให้เมนูนี้มีรสเปรี้ยวจี๊ดจ้าด ทานแล้วไม่เลี่ยน
 

ข้าวหน้าหมูทงคัตสึ ปลาแห้ง สไตล์ญี่ปุ่น (Photo by Sizzler)

 

สปาเก็ตตี้ต้มยำ ไก่ย่างสไปซี่ ไข่ออนเซ็น (Photo by Sizzler)

พร้อมกันนี้ทาง Sizzler ยังได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ 'ซื้อ 1 แถม 1' ควบคู่กันอีกด้วย โดยลูกค้าสามารถสั่งเมนูใดก็ได้ 1 เมนู จะได้รับฟรีอีก 1 เมนู ในราคาสุดคุ้มเพียง 179 บาทเท่านั้น อีกทั้งยังสามารถสั่งซุปเห็ดได้ในราคาพิเศษ 39 บาท จากราคาปกติ 75 บาท และน้ำผลไม้สกัดเย็น 100% ในราคาพิเศษ 65 บาท จากราคาปกติ 95 บาท มาร่วมสัมผัสกับรสชาติแห่งความอร่อยกันได้แล้วที่ Sizzler Delivery ผ่านทางเว็บไซต์ www.1112delivery.com หรือผ่านแอปพลิเคชัน 1112 Delivery ที่ให้คุณอิ่มครบจบในแอปเดียว ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2563