Sizzler เปิดตัวรสชาติแห่งอนาคตกับ 4 เมนูใหม่สไตล์ Plant-Based Meat ครั้งแรกในประเทศไทย

Published on September 23, 2019

พูดถึงร้าน Sizzler ก็เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าเป็นร้านอาหารที่เน้นสุขภาพและมีสลัดบาร์ให้ทานกันแบบไม่อั้น วันนี้ Sizzler ก้าวขึ้นไปอีกขั้นด้วยการด้วยการร่วมกับ Green Monday เปิดตัวเมนูใหม่ในแคมเปญ​ #Sizzler #Tastethefuture ที่ใช้เนื้อจากพืช 100% หรือที่เรียกว่า 'Plant-Based Meat' มาสร้างสรรรค์เป็น 4 เมนูที่หน้าตาเหมือนเมนูสเต๊กเนื้อและแฮมเบอร์เกอร์ทุกประการ แต่ทั้งหมดนี้ทำจากพืช 100% และให้รสชาติที่อร่อยล้ำไม่เหมือนใคร ตามกระแสเทรนด์ใหม่ของโลกที่คนส่วนใหญ่หันมานิยมทานอาหาร Plant-Based Food กันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นซุเปอร์สตาร์ระดับโลกมากมาย หรือสาย Vegan และ Flexitarian ทั่วโลก

 

Beyond Caramelized Onion Burger (Photo by Sizzler)

โดยแคมเปญ #Sizzler #Tastethefuture มีที่มาจากแนวคิดเรื่องอาหารเพื่ออนาคต เพื่อเป็นส่วนหนึ่งให้โลกเติบโตอย่างยั่งยืน เนื่องจากปัจจุบันปัญหาเรื่องสิ่งแวดล้อมเป็นประเด็นสำคัญที่เราทุกคนต้องช่วยกันคนละไม้คนมือ ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่กำลังเป็นเทรนด์อยู่ตอนนี้ก็คือ เนื้อเบอร์เกอร์  ‘Beyond Beef Patty’ และ ‘Omni Pork’ ที่ทำจากพืช 100% ให้รสชาติและสัมผัสที่คล้ายเนื้อจริง ๆ โดยไม่มีส่วนผสมของเนื้อสัตว์ จึงได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและการเกษตรแห่งสหประชาชาติว่าเป็น 'อาหารแห่งอนาคต' และวันนี้ทุกคนจะได้ร่วมตามเทรนด์และลองชิม 4 เมนูใหม่จาก Sizzler ที่เปิดตัวให้ได้ลิ้มลองกันแล้ววันนี้ ได้แก่

  • Beyond Caramelized Onion Burger
  • Omni Steak with Mushroom Sauce
  • Beyond Steak with Pepper Sauce
  • Beyond Chili Dog 
     

    Omni Steak with Mushroom Sauce (Photo by Sizzler)

     

    Beyond Chili Dog (Photo by Sizzler)

     

    Beyond Steak with Pepper Sauce (Photo by Sizzler)

    นอกจากความอร่อยที่ให้รสชาติเหมือนเนื้อจริง ๆ ยังให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าเนื้อวัวและเนื้อหมู ไม่ว่าจะเป็น โปรตีน แคลเซียม ธาตุเหล็กที่สูงกว่าหลายเท่า แต่ปริมาณไขมันและคอเลสเตอรอลกลับแทบไม่มีให้กังวัลใจ
     

    ตารางเปรียบเทียบระหว่าง Plant-Based Meat กับเนื้อจริง (Photo by Sizzler)

    มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้โลกนี้น่าอยู่ขึ้นพร้อมดูแลสุขภาพไปด้วย มาลองชิมรสชาติแห่งอนาคตสุดอร่อยกันก่อนใครในวันที่ 23 กันยายนนี้ ที่ Sizzler 30 สาขาทั่วประเทศไทย และจะมีกิจกรรมที่สาขา Siam Center พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษที่รักษ์โลก รักษ์ป่า รักษ์ธรรมชาติอย่างที่สุดมาร่วมชิมด้วย แต่จะเป็นใครกันนั้นต้องไปติดตามชมกันที่ www.facebook.com/SizzlerThai และไปร่วมลุ้นที่ร้านพร้อม ๆ กัน


* สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่สั่งเมนูใดก็ได้ในแคมเปญ #Sizzler #Tastethefuture 100 ท่านแรก ในวันที่ 23 กันยายนนี้ ที่สาขา Siam Center ชั้น 2 รับฟรีทันที! กระเป๋าผ้าสุดพิเศษไปช่วยลดโลกร้อนกันได้เลย