มอบของขวัญสุดพิเศษต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ด้วย Snow Skin Mooncake จาก Buono

Published on August 27, 2020

สัมผัสความอร่อยอีกระดับของขนมไหว้พระจันทร์ในแบบที่ไม่ซ้ำใครกับ Snow Skin Mooncake ขนมไหว้พระจันทร์แป้งหิมะสอดไส้ไอศกรีมที่รังสรรค์ความอร่อยโดย Buono แบรนด์สินค้าไอศกรีมและอาหารแช่แข็งของไทย โดยล่าสุดทางแบรนด์ได้มีการสร้างสรรค์ขนมไหว้พระจันทร์สูตรวีแกนสุดพิเศษ 2 แบบ 2 สไตล์ เพื่อใช้มอบเป็นของขวัญแด่คนสำคัญตลอดช่วงเทศกาลไหว้พระจันทร์ประจำปี 2563 ในเดือนตุลาคมนี้ 

 

Non-Dairy Snow Skin Assorted Mooncake ขนมไหว้พระจันทร์แป้งหิมะทั้ง 3 รสชาติ

เริ่มต้นกันที่แบบแรกกับ Non-Dairy Snow Skin Assorted Mooncake ขนมไหว้พระจันทร์แป้งหิมะเหนียวนุ่มอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ Buono ซึ่งสำหรับคอลเลกชันนี้เป็นการรวม 3 รสชาติมาให้คุณได้เลือกอิ่มอร่อยในกล่องเดียว ราคา 880 บาท
 

Fresh Durian with Vegan Salted Egg Yolk Flavor Lava ไส้เนื้อทุเรียนหมอนทองสดสอดไส้ไข่เค็มลาวาสูตรวีแกน

ภายในหนึ่งกล่องจะบรรจุขนมไหว้พระจันทร์แป้งหิมะไว้ทั้งหมด 6 ชิ้น 3 รสชาติ ได้แก่ Fresh Durian ไส้เนื้อทุเรียนหมอนทองสด ที่ให้รสหวานละมุนเข้ากันดีกับเนื้อแป้งหิมะนุ่ม ๆ ตามมาด้วย Fresh Durian with Vegan Salted Egg Yolk Flavor Lava ไส้เนื้อทุเรียนหมอนทองสดสอดไส้ไข่เค็มลาวาสูตรวีแกน ที่ทางแบรนด์ได้นำเอาธัญพืชหลากชนิดมาบดละเอียดพร้อมครีเอตรสชาติและเนื้อสัมผัสให้ใกล้เคียงกับไข่เค็มลาวามากที่สุด ซึ่งทั้งอร่อยและดีต่อสุขภาพ ก่อนจะปิดท้ายด้วย Aromatic Youna Coconut ไส้มะพร้าวน้ำหอม ที่ให้รสหวานกำลังดีและมีกลิ่นหอมของมะพร้าวน้ำหอมตลอดทุกคำที่ทานเข้าไป
 

Many Moons โมจิไอซ์สูตรพิเศษ

ในส่วนของแบบที่ 2 มาพร้อมกับคอลเลกชันที่ชื่อว่า Many Moons โมจิไอซ์สูตรพิเศษที่ซ่อนความอร่อยไว้ถึง 4 ชั้น ครีเอตความอร่อยภายใต้แรงบันดาลใจของพระจันทร์ที่มาจากหลากหลายกาแล็กซี ด้วยความเชื่อที่ว่าพระจันทร์ไม่ได้มีเพียงดวงเดียว
 

โมจิไอซ์สอดไส้ไอศกรีม เม็ดไข่มุกนุ่ม ๆ เคลือบช็อกโกแลตแท้เกรดพรีเมียมและโรยหน้าด้วยท็อปปิ้งหลากหลายแบบ

ความอร่อยของโมจิไอซ์คอลเลกชันนี้คือการสอดไส้ไอศกรีม ที่ซ่อนความอร่อยของเม็ดไข่มุกนุ่มไว้ด้านใน เคลือบแป้งโมจิด้านนอกด้วยช็อกโกแลตแท้เกรดพรีเมียมและโรยหน้าด้วยท็อปปิ้งหลากหลายแบบ มีทั้งหมด 8 ชิ้น 4 รสชาติ ได้แก่ Callisto แป้งโมจิเหนียวนุ่มสอดไส้ไอศกรีมรสชาเขียวมัทฉะสุดเข้มข้นที่นำเข้าจากญี่ปุ่นและเม็ดไข่มุกสูตรพิเศษ พร้อมเคลือบทับด้วยช็อกโกแลตอีกชั้น และโรยหน้าด้วยถั่วพิสตาชิโอบด, Titania แป้งโมจิเหนียวนุ่มสอดไส้ไอศกรีมรสชาเก็นไมฉะที่เบลนด์ชาเขียวมัทฉะกับข้าวคั่วเข้าด้วยกันจนมีกลิ่นหอมน่าทาน แทรกด้วยเม็ดไข่มุกสูตรพิเศษ พร้อมเคลือบทับด้วยช็อกโกแลตอีกชั้น และโรยหน้าด้วยข้าวพองกรุบกรอบ, Triron แป้งโมจิเหนียวนุ่มสอดไส้ไอศกรีมรสชาโฮจิฉะ เม็ดไข่มุกสูตรพิเศษ พร้อมเคลือบทับด้วยช็อกโกแลต โรยหน้าตามด้วยคุกกี้ครัมเบิล และ Mimas แป้งโมจิเหนียวนุ่มสอดไส้ไอศกรีมรสชาอัสสัมเบลนด์กับชาไทยจนได้ความหอมหวานและสีสันน่าทาน ผสมเม็ดไข่มุกสูตรพิเศษ เคลือบทับด้วยช็อกโกแลต แล้วโรยหน้าด้วยอัลมอนด์บด ทุกรสชาติจับคู่ความอร่อยกันได้อย่างลงตัว รวมทั้งสิ้นราคากล่องละ 480 บาท
 

ขนมไหว้พระจันทร์ 2 รูปแบบ 2 คอลเลกชัน

ขนมไหว้พระจันทร์ทั้ง 2 รูปแบบ 2 คอลเลกชันนี้ ถูกบรรจุไว้ใน Cooler ​Bag ดีไซน์แพ็กเกจจิ้งสวยหรู พร้อม Dry Ice เหมาะสำหรับซื้อเป็นของขวัญของฝากเพื่อคนพิเศษแบบไม่ต้องกลัวละลาย ผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อผ่านรูปแบบเดลิเวอรีได้ที่โทร. 09-2399-9363, 09-2399-6393 หรือทาง LINE Official @buonogelatoplus โดยติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.buonogelatoplus.com และ www.facebook.com/buonogelatoandmore


Buono
www.buonogelatoplus.com
www.facebook.com/buonogelatoandmore