สัมผัสเสน่ห์แห่งอาหารอีสาน รสชาติดั้งเดิมที่ SOMTAM นัว สาขาเมกา บางนา

Published on July 17, 2019

ชวนมาสัมผัสอาหารอีสานให้หายคิดถึง ในบรรยากาศบ้านเกิดตามแบบฉบับอีสานแท้ ๆ ที่ SOMTAM นัว ที่ขยายสาขาใหม่ล่าสุดไปเสิร์ฟความอร่อยถึง ห้างเมกา บางนา ให้ลูกค้าคนเมืองและลูกอีสานไกลบ้านได้มาสัมผัสรสชาติอาหารอีสานอันเป็นเอกลักษณ์ ที่ทางร้านใส่ใจคัดเลือกวัตถุดิบอย่างพิถีพิถัน ตกแต่งร้านในบรรยากาศโมเดิร์นที่ผสมผสานความเป็นไทยเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว

 

บรรยากาศสาขาใหม่ล่าสุด ที่ห้างเมกา บางนา (Photo by Somtam นัว)

นอกจากคอนเซ็ปต์ความเป็นอีสานแท้ ๆ แบบออริจินัลแล้ว ทาง SOMTAM นัว ยังมีการสร้างบรรยากาศร้านให้เกิดความรู้สึกเหมือนได้นั่งทานอาหารในบ้านตามแนวคิด “กินสนุก ลุกนั่งสบาย สไตล์ SOMTAM นัว” เพื่อให้ทุกคนที่มาทานรู้สึกผ่อนคลายและมีความสุขกับการทานอาหารอย่างเต็มที่
 

บรรยากาศสบาย ๆ ให้ความรู้สึกเหมือนนั่งทานอาหารที่บ้าน (Photo by Somtam นัว)

แน่นอนว่าทุกเมนูอาหารอีสานจาก SOMTAM นัว นอกจากรสชาติที่ดึงดูดและสร้างความประทับใจมาอย่างยาวนานแล้ว ยังเพิ่มเติมเมนูพิเศษที่ขนมาเอาใจคออาหารอีสานให้อิ่มอร่อยแบบจุใจมากขึ้นอีกด้วย เริ่มด้วยซิกเนเจอร์เมนูที่มาแล้วท้าให้ลอง อย่าง ตำมั่ว ที่มีส่วนผสมของ แคปหมู, ขนมจีน และหมูยอ คลุกเคล้ารวมกับเส้นมะละกอ ได้รสชาติจัดจ้าน
 

ตำมั่ว (Photo by Somtam นัว)

หรือจะลองเมนูยอดฮิตอย่าง ผัดขนมจีน ที่ทางร้านครีเอทขึ้นเองโดยเฉพาะ มีความคล้ายกันกับผัดหมี่โคราช เพียงแต่เปลี่ยนจากเส้นหมี่เป็นเส้นขนมจีน แล้วนำมาผัดกับกุนเชียง หมูยอ แครอท แล้วท็อปด้านบนด้วยหมูหยองและแคปหมู แนะนำให้ทานคู่กับเมนูส้มตำ จะได้รสชาติที่เข้ากันอย่างลงตัว
 

ผัดขนมจีน (Photo by Somtam นัว)

ตามมาด้วย คอหมูย่าง ที่ทางร้านคัดเฉพาะคอหมูย่างเกรดดีมาย่างแบบชิ้นต่อชิ้น เพื่อให้ได้ความสดและความนุ่มของคอหมู เสิร์ฟกับน้ำจิ้มแจ่วรสเด็ดสูตรพิเศษของทางร้าน
 

คอหมูย่าง (Photo by Somtam นัว)

อีกเมนูขึ้นชื่อของทางร้านคือ ปีกไก่ทอด ให้เราลิ้มรสชาติของเนื้อไก่ที่หมักเครื่องแบบเข้าเนื้อ ทอดจนได้หนังกรอบนอกนุ่มใน เสิร์ฟมาพร้อมหอมเจียวและกระเทียม ตามด้วยน้ำจิ้มรสเด็ดสูตรพิเศษของทางร้าน
 

ปีกไก่ทอด (Photo by Somtam นัว)

ปิดท้ายด้วยเมนู ต้มแซ่บ ที่แซ่บสมชื่อ ให้ได้ซดกันคล่องคอ โดยความพิเศษอยู่ที่ความกลมกล่อมของน้ำซุปที่เคี่ยวจนได้ที่ ก่อนนำมาปรุงรสให้เข้มข้นจัดจ้าน
 

ต้มแซ่บ (Photo by Somtam นัว)

ใครที่กำลังมองหาร้านอาหารอีสาน รสชาติจัดจ้าน อย่าพลาด! แวะมาลิ้มลองความอร่อยด้วยคุณเองได้แล้ววันนี้ที่ SOMTAM นัว ทุกสาขา


สาขาสยามสแควร์ ซอย 5
เปิดทุกวัน เวลา 10.00 - 21.30 น. โทร. 0-2251-4880

สาขาศูนย์การค้า สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 2

เปิดทุกวัน เวลา 10.00 - 22.00 น. โทร. 0-2658-1571

สาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ชั้น 5

เปิดทุกวัน เวลา 10.00 - 22.00 น. โทร. 0-2160-5909

สาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 3 โซน Beacon

เปิดทุกวัน เวลา 10.00 - 22.00 น. โทร. 0-2044-7675

สาขาใหม่ล่าสุด เมกา บางนา ชั้น 1 โซน Foodwalk

เปิดทุกวัน เวลา 10.00 - 22.00 น. โทร. 0-2105-1467