Soul Salt River City แกลเลอรีและเพ้นต์บาร์เปิดใหม่ในบรรยากาศสุดชิลล์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

Published on April 21, 2021

 

บรรยากาศภายในร้านที่ถูกประดับด้วยผลงานศิลปะ

สำหรับคนรักศิลปะ คงคุ้นเคยกับ River City Bangkok อารต์สเปซและศูนย์การค้าในย่านเจริญกรุงเป็นอย่างดี และในครั้งนี้ River City Bangkok ก็ยังได้เปิดตัว 'Soul Salt River City' แกลเลอรีและเพ้นต์บาร์เปิดใหม่ มาพร้อมบรรยากาศสไตล์สุดเก๋ที่ได้จำลองชายหาดมาไว้ภายในร้าน สามารถเพลิดเพลินไปกับวิวสวย ๆ ของแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมทำกิจกรรมเพ้นต์ภาพสนุก ๆ และยังเต็มอิ่มกับอาหารสไตล์ไทยฟิวชันหลากหลายเมนูจากเชฟฝืมือดี

ใครที่มาถึงแล้ว จะสามารถสัมผัสได้ถึงบรรยากาศสุดชิลล์ที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของชายทะเล ตั้งแต่พื้นทรายนุ่ม ๆ ที่ถูกนำมาตกแต่งภายในร้าน ตลอดจนบาร์เครื่องดื่มสีขาวและเฟอร์นิเจอร์ไม้สีเข้มที่ให้ความรู้สึกเรียบง่ายคล้ายเป็นแคนวาสไว้คอยต้อนรับสีสันและลวดลายของผลงานศิลปะที่จะถูกหมุนเวียนนำมาจัดแสดงอยู่เรื่อย ๆ 

 

มุมด้านในร้าน

ในขณะนี้ ทางร้านได้นำผลงานบางส่วนของ Ronnie Ahmmed: Beginnings ที่ถูกจัดแสดง ณ​ House No. 1 Sathorn มาจัดแสดงที่นี่ด้วย และในอนาคตจะมีการนำผลงานศิลปะจากศิลปินทั้งในประเทศไทยและจากต่างประเทศมาจัดแสดงผลงานที่นี่เช่นกัน

ตามด้วย Paint Bar กิจกรรมสุดพิเศษของทางร้าน โดยเปิดโอกาสให้เหล่าคนที่มีศิลปะในหัวใจมาลองเพ้นต์รูปตามใจชอบ สร้างสรรค์เป็นผลงานศิลปะที่ไม่เหมือนใคร ท่ามกลางวิวสวย ๆ สุดชิลล์ของแม่น้ำเจ้าพระยาที่จะช่วยเสริมความรื่นรมย์ในการครีเอตงานศิลป์ได้เป็นอย่างดี 

ระหว่างเพ้นต์รูปเพลิน ๆ ก็ยังสามารถสั่งเครื่องดื่มมาจิบไปเพ้นต์ไปได้ด้วย และไม่ต้องห่วงว่าจะไม่สามารถเพ้นต์รูปได้ เพราะทางร้านได้เตรียมอุปกรณ์ไว้ให้พร้อม และเมื่อเพ้นต์เสร็จ ก็นำรูปกลับบ้านไปได้เลย 

 

โซน Paint Bar

ส่วนใครที่มองหามื้อดินเนอร์เติมพลังหลังจากสนุกกับกิจกรรมเพ้นต์รูปแล้ว ลองเดินออกมานั่งทานอาหารพร้อมรับลมบริเวณเอาต์ดอร์ที่สามารถชมวิวสวย ๆ ของแม่น้ำในช่วงพระอาทิตย์ตกกันได้ 
 

มุมที่นั่งด้านนอกร้าน

อาหารของที่นี่จะเป็นสไตล์ไทยฟิวชัน มีเมนูหลากหลายให้เลือกสั่ง สำหรับครั้งนี้ทางร้านแนะนำให้รองท้องด้วย Caesar salad เมนูสลัดยอดนิยมที่ใช้ผัก Romaine Lettuce สดกรอบ โรยหน้าด้วยขนมปังกรอบ, เบคอน และชีส ก่อนจะคลุกเคล้าด้วยน้ำสลัดรสเข้มข้น
 

Caesar Salad

ตามด้วยจาน Main course charcoal platter พร้อมเสิร์ฟหลากหลายเมนูไฮไลต์ของทางร้านให้ได้ลองทานกัน เสิร์ฟมาอย่างสวยงามบนใบตอง อย่าง ข้าวเหนียวหมูปิ้ง ทางร้านใช้ข้าวเหนียวผสมกับน้ำดอกอัญชัน เสิร์ฟพร้อมเนื้อหมูปิ้งชิ้นพอดีคำ และน้ำจิ้มแจ่วรสแซ่บ ต่อด้วย ไข่ป่าม เมนูจานไข่ยอดนิยมจากทางภาคเหนือที่จัดเต็มด้วยท็อปปิ้งหลายชนิด และ เบคอนห่อหน่อไม้ฝรั่ง หน่อไม้ฝรั่งและแครอทห่อด้วยเบคอนชิ้นใหญ่ ก่อนนำไปย่างบนเตาถ่าน ได้รสสัมผัสกรอบ ๆ จากหน่อไม้ฝรั่งและความนุ่มจากเนื้อเบคอน
 

ข้าวเหนียวหมูปิ้ง, ไข่ป่าม และหน่อไม้ฝรั่งห่อเบคอน

ปิดท้ายด้วยเมนูขนมหวานสไตล์ไทย ข้าวเหนียวสังขยา ข้าวเหนียวมูนนุ่ม ๆ หอมมันด้วยกะทิสด ท็อปหน้ามาด้วยสังขยารสหวานกำลังดี แนะนำให้ตักทานพร้อมกันจะได้รสสัมผัสที่พอดีและเข้ากัน

ทุกเมนูอาหาร สามารถสั่งไวน์มาจิบพร้อมกันได้ ที่นี่มีไวน์ลิสต์หลากหลายให้เลือกดื่มได้ตามใจ

 

ข้าวเหนียวสังขยา

ชวนเพื่อน ๆ หรือคนรักมาลองเปลี่ยนบรรยากาศพร้อมสนุกกับกิจกรรม เพ้นต์รูปในบรรยากาศสุดชิลล์ได้แล้วที่ Soul Salt River City


Soul Salt River City
ชั้น 1 River City Bangkok ซอยเจริญกรุง 24
เปิดทุกวัน เวลา 12.00 - 21.00 น .
โทร. 08-2988-0755
www.facebook.com/SoulSaltRiverCity