Space Q ประสบการณ์ปิ้งย่างแนวใหม่ใจกลางทองหล่อ

Published on December 19, 2018

Space Q ร้านอาหารปิ้งย่างแบรนด์น้องใหม่จากบาร์บีคิวพลาซ่า ที่นำเอาจุดแข็งของแบรนด์บาร์บีคิวพลาซ่าที่เป็นเบอร์หนึ่งเรื่องปิ้งย่างมาต่อยอดและนำเสนอประสบการณ์ในรูปแบบใหม่ ให้เป็นมากกว่าร้านอาหารทั่วไป ผ่านบรรยากาศและการตกแต่งภายในร้าน รูปแบบอาหาร รวมถึงเมนูสุดครีเอทต่าง ๆ ที่จะทำให้ Space Q กลายเป็นอีกหนึ่งสถานที่พบปะและสังสรรค์แห่งใหม่ใจกลางทองหล่อที่ฉีกกรอบแนวคิดร้านอาหารปิ้งย่างแบบเดิม ๆ

 

มาสคอตสุดเท่ประจำ Space Q (Photo by Space Q)

ประเดิมเปิดสาขาแรกที่ Space Q สาขา The Taste Thonglor  คอมมูนิตี้มอลล์ใจกลางทองหล่อซอย 11 พร้อมความแปลกใหม่ตั้งแต่การตกแต่งร้านสไตล์โมเดิร์นในบรรยากาศแบบนั่งสบาย ๆ เป็นกันเอง และยังสมกับเป็นสเปซแนวใหม่ที่มีมุมสวย ๆ ให้สามารถถ่ายรูปได้ทั้งกลางวันและช่วงกลางคืน สำหรับสายชิลล์ยังจุใจกับเมนูอาหารที่หลากหลายครบครัน ตั้งแต่กับแกล้มไปจนถึงเครื่องดื่มหลากหลายชนิด หลากสัญชาติ และสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการกินปิ้งย่างแบบมีสีสันยังสนุกกับเมนูปิ้งย่างที่ผสมผสานมื้อชาบูสุดครีเอทที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อให้เข้าคอนเซ็ปต์ ‘Social Grill’ แถมเปิดให้บริการจนถึงเที่ยงคืนเพื่อตอบโจทย์สายแฮงก์เอาท์ยามดึกอีกด้วย
 

บรรยากาศภายในร้านที่เหมาะจะมานั่งทานปิ้งย่างในหลายโอกาสและแฮงเอาต์ในยามค่ำคืน (Photo by Space Q)

เอาใจคนรักปิ้งย่างและชาบูให้อิ่มอร่อยได้แบบไม่ต้องเลือก ด้วยเตาปิ้งย่างเวอร์ชั่นใหม่ที่มาพร้อมหม้อชาบู ให้ทั้งปิ้งและต้มได้ในเวลาเดียวกัน โดยเมนูอาหารของ Space Q แบ่งออกเป็นประเภทต่าง ๆ ได้แก่ เมนูเครื่องเคียงที่ช่วยชูรสเมนูปิ้งย่าง เมนูจานเดี่ยวสำหรับมื้อกลางวันหรือมื้อเย็นที่คัดสรรมาแล้วว่าถูกปากคนเมือง ตลอดจนกับแกล้ม ของหวาน และซิกเนเจอร์ดริงก์จากหลากหลายสัญชาติที่รวบรวมมาเอาใจสายปาร์ตี้ที่ชอบพบปะสังสรรค์  ขอแนะนำเมนูความอร่อยของ Space Q ที่พลาดไม่ได้ดังนี้

  • Space Q Super Signature รวมซิกเนเจอร์ของเมนูที่ดีที่สุด อร่อยที่สุด คุ้มค่าที่สุดจนไม่สั่งไม่ได้ทั้งสายหมูและเนื้อ
  • Volcano เนื้อวัว/เนื้อหมู  เมนูพิเศษที่พลาดไม่ได้ต้องยกโทรศัพท์มาแชะภาพลงโซเชียล กับชั้นหมูหรือเนื้อที่วางเรียงจนเป็นภูเขาไฟ พร้อมดรายไอซ์ที่พวยพุ่งออกมาราวกับภูเขาไฟที่กำลังปะทุเวลายกมาเสิร์ฟ พร้อมซอสซิกเนเจอร์ของร้าน ที่สร้างประสบการณ์การรับประทานอาหารที่น่าจดจำ
     

    Volcano เนื้อวัว/เนื้อหมู (Photo by Space Q)

  • Only at Space Q เมนูพิเศษที่มีเฉพาะที่ Space Q  คัดสรรส่วนที่อร่อยที่สุดของเนื้อหมูมารังสรรค์เป็นจานอร่อย ไม่ว่าจะเป็น หมูสามชั้นทวิตเตอร์, คอหมูหมักต้นหอม, หมูสันคอจัมโบ้เต้าหู้ย่างซอสเพสโต้ เป็นต้น
  • Space Q Super Party Set  คุ้มค่ากว่าด้วยเนื้อวัว/เนื้อหมูสไลซ์ของทานเล่นและเครื่องเคียง เมนูรวมมิตรเนื้อสไลซ์หลากหลายประเภทแบบเต็มอิ่มจุใจถึง 55 ชิ้น
  • Barbgon Classics  เซ็ตพิเศษสำหรับแฟนคลับบาร์บีกอน ขอแนะนำ ชุดครอบครัวหมู/เนื้อ และชุดประหยัดหมู/เนื้อ คุ้มค่าด้วยราคาเดิม ราคาเดียวกับที่จำหน่ายที่ร้านบาร์บีคิวพลาซ่า
     

    เมนู Only at Space Q (Photo by Space Q)

     

    Space Q Super Party Set เมนูสุดคุ้มที่ห้ามพลาด (Photo by Space Q)

ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ทุกเมนูปิ้งย่างจะเสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้ม 3 แบบได้แก่ น้ำจิ้มบาร์บีคิวพลาซ่าแบบออริจินัลที่ส่งต่อความอร่อยมากว่า 30 ปี, น้ำจิ้มแบบแซ่บจัดจ้านสไตล์ Space Q และน้ำจิ้มปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่นที่ให้รสชาติหวานเค็ม พร้อมด้วยถ้วยผักที่สามารถรีฟิลได้ไม่อั้น

สัมผัสประสบการณ์ปิ้งย่างแนวใหม่ที่ต่อยอดความสำเร็จมาจากบาร์บีคิวพลาซ่าได้แล้ว ที่ร้าน Space Q ชั้น 2 The Taste Thonglor คอมมิวนิตี้มอลล์ใจกลางทองหล่อซอย 11  เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 11.00 – 24.00 น.  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/SpaceQByBarBQPlaza