'Stage Menu 10.0' ความอร่อยครั้งใหม่จาก Restaurant Stage ที่สายอาหารฝรั่งเศสห้ามพลาด

Published on February 22, 2023

ชวนมาชิมเมนูใหม่จาก Stage (สตาช) ร้านอาหาร Casual Fine Dining สไตล์ฝรั่งเศสร่วมสมัย ที่ผสมผสานเทคนิคการทำอาหารจากทั่วทุกมุมโลก โดย เชฟเจย์-สายนิสา แสงสิงแก้ว (Chef Patron) และทีมเชฟมากประสบการณ์

 

เชฟเจย์-สายนิสา แสงสิงแก้ว (Photo by Restaurant Stage)

 

(Photo by Restaurant Stage)

ครั้งนี้เปิดตัวเทสติ้งเมนู (Tasting Menu) ใหม่ล่าสุดกับ ‘Stage Menu 10.0’ ที่เชิญเหล่านักชิมมาเปิดประสบการณ์เหนือระดับครั้งใหม่แห่งการรับประทานอาหารไฟน์ไดนิ่งกับคอร์สเมนูเปี่ยมอรรถรสที่สัมผัสได้ถึงความพิเศษและใส่ใจในทุกรายละเอียด ด้วยการนำเสนอและคิดค้นรสชาติรสสัมผัสของอาหารอันโดดเด่นแปลกใหม่ ไร้ข้อจำกัด และผสานลูกเล่นเฉพาะตัว
 

(Photo by Restaurant Stage)

โดยยังคงเน้นการใช้เทคนิคอันซับซ้อนและชูวัตถุดิบระดับพรีเมียมที่ผ่านการคิดสร้างสรรค์มาอย่างละเมียดละไม เพื่อให้ได้ผลลัพธ์อันเป็นเสน่ห์เฉพาะตัวในแบบฉบับที่ยากจะมีใครเหมือน มาพร้อมเมนูไฮไลต์ประจำซีซั่น อาทิ Caviar Box Version 2 คาร์เวียร์สุดพรีเมียมให้ได้ชิมกันแบบจุใจ หรือจะเป็น White Asparagus ที่มาพร้อมส่วนผสมของ Hollandaise, Parmesan และ Truffle
 

Caviar Box Version 2 (Photo by Restaurant Stage)


 

White Asparagus (Photo by Restaurant Stage)

หรือจะเป็นเมนู Wild-caught Tiger Prawn กุ้งลายเสือตัวโตคุณภาพดี ผสานกับส่วนผสมของ Endive และ Mustard ผ่านการรังสรรออกมาอย่างสวยงาม
 

Wild-caught Tiger Prawn (Photo by Restaurant Stage)

ส่วนเมนู Turbot ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน โดยเชฟเลือกใช้ฟักทองญี่ปุ่นย่างมาจนพอดี ปรุงรสด้วย Chili & Pink Pepper หรือจะเป็นจานของ Ragù de Canard และ Stanbroke Wagyu Tenderloin ที่เคียงมากับ Eggplant Black Garlic มะเขือย่างกระเทียมดำและ Nori Burnt Leek หอม ๆ นั่นเอง
 

Turbot (Photo by Restaurant Stage)


 

Ragù de Canard (Photo by Restaurant Stage)


 

Stanbroke Wagyu Tenderloin (Photo by Restaurant Stage)


ก่อนปิดท้ายด้วย Millefeuille ขนมฝรั่งเศสแบบดั้งเดิมที่นำมาครีเอตใหม่ในสไตล์สตาช และซิกเนเจอร์ขนมหวานอย่าง Dessert Trolley ที่จัดเต็มความอร่อยมื้อนี้ได้อย่างน่าประทับใจ
 

Millefeuille (Photo by Restaurant Stage)


 

Dessert Trolley (Photo by Restaurant Stage)

นอกจากนี้ยังถือโอกาสเปิดตัว เชฟอาร์ม-นนทบุตร จันทร์สว่าง ในฐานะเฮดเชฟ (Head Chef) คนใหม่อย่างเป็นทางการ เพื่อเข้ามาเติมเต็มความสมบูรณ์แบบของทีมเชฟ อีกทั้งร่วมรังสรรค์ความอร่อยรูปแบบใหม่ให้กับสตาชแบบนอนสต็อป พร้อมให้คุณได้ดื่มด่ำรสชาติดี ๆ กันอย่างเต็มอิ่ม
 

เชฟเจย์-สายนิสา แสงสิงแก้ว และ เชฟอาร์ม - นนทบุตร จันทร์สว่าง (Photo by Restaurant Stage)


พบกับหลากหลายเมนูสุดประทับใจได้ที่ Restaurant Stage ชั้น 1 Ekamai Complex เปิดทุกวัน เวลา 18.00 - 24.00 น. หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/stagebkk