ชวนคนรักอาหารญี่ปุ่นไปอิ่มอร่อยกับ Sushi Cyu Ryo โอมากาเสะสไตล์โมเดิร์นในย่านพร้อมพงษ์

Published on October 22, 2020

Sushi Cyu Ryo ร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์โมเดิร์นโอมากาเสะน้องใหม่ในเครือของร้าน Sushi Cyu ที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยของโอมากาเสะแบบดั้งเดิมที่ผสมผสานเข้ากับการนำเสนอรูปลักษณ์ใหม่แบบสไตล์มินิมัล โดยมีให้เลือกทานระหว่าง Omakase 15 คอร์ส สำหรับมื้อกลางวัน และ Omakase 19 คอร์ส สำหรับมื้อเย็น โดยทางร้านสามารถรองรับการใช้บริการได้รอบละ 8 ที่นั่ง ในบรรยากาศสบาย ๆ ที่สามารถมองเห็นกรรมวิธีการทำและสามารถพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้ด้านอาหารญี่ปุ่นกับเชฟชาวญี่ปุ่นได้อย่างเพลิดเพลิน

 

(Photo by Sushi Cyu Ryo)

ภายในคอร์สจัดเต็มความอร่อยด้วยหลากหลายเมนูที่รังสรรค์ขึ้นจากวัตถุดิบสุดพรีเมียม ให้รสชาติแบบดั้งเดิม แต่นำเสนอออกมาในมุมมองใหม่ ๆ ด้วยเทคนิคการปรุงแบบทันสมัยที่น่าสนใจ เช่น กุ้งคุรุมะเอบิ ที่เสิร์ฟมากับมันกุ้งผสมเนยจากฝรั่งเศส, พวงไข่ปลาแซลมอน ที่หาทานได้เฉพาะฤดูใบไม้ร่วง โดยจะนำไปหมักกับใบมิโสะและสาเก เพื่อให้รสชาติของไข่ปลามีความเข้มข้นและชัดเจนมากยิ่งขึ้น
 

(Photo by Sushi Cyu Ryo)

หรือจะลองทานเมนูไฮไลต์อย่าง อูนิ ที่เชฟนำเสนอการเสิร์ฟด้วยอุณหภูมิที่ต่างกัน 3 รูปแบบ จานแรกเสิร์ฟแบบเย็น ได้แก่ อูนินิกิริ อูนิและข้าวญี่ปุ่นพันสาหร่าย ทานง่าย, จานที่ 2 เสิร์ฟแบบอุ่นกับเมนู โซบะอูนิ และจานที่ 3 เสิร์ฟแบบร้อนกับเมนู อูนิเทมปุระ ที่มีความกรุบกรอบ ทานตอนร้อน ๆ ยิ่งอร่อยฟิน นอกจากหลากหลายเมนูที่เชฟตั้งใจรังสรรค์มาให้ทุกคนได้ลิ้มลองกันในแต่ละคอร์สแล้ว ทางร้านยังคัดสรรแหล่งชาคุณภาพดีที่สุดจากฟาร์มในญี่ปุ่น มาเสิร์ฟร่วมกับกับคอร์สโอมากาเสะของ Sushi Cyu Ryo อีกด้วย รวมไปถึงลิสต์ไวน์ชั้นดีและสาเกญี่ปุ่นหลากหลายแบบให้ได้เลือกดื่มกับคอร์สโอมากาเสะในแต่ละช่วงฤดูกาลอีกด้วย ผู้ที่สนใจสามารถมาร่วมพิสูจน์ความอร่อยด้วยตัวคุณเองได้แล้ววันนี้ที่ Sushi Cyu Ryo ชั้น 7 โซน Helix ศูนย์การค้า The EmQuartier ติดตามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/sushicyuryo 
 

(Photo by Sushi Cyu Ryo)

 

(Photo by Sushi Cyu Ryo)

Sushi Cyu Ryo 
ชั้น 7, โซน Helix ศูนย์การค้า The EmQuartier
เปิดทุกวัน เวลา 12.00-14.00 น. และเวลา 18.00-22.00 น. 
www.sushicyu.com 
www.facebook.com/sushicyuryo