TAAN ชวนอิ่มอร่อยฉลองวันแม่ ดินเนอร์มื้อพิเศษเมนู 'โปรด' วันที่ 12-13 สิงหาคมนี้

Published on August 10, 2022

TAAN ห้องอาหารโมเดิร์นไทยสไตล์ไฟน์ไดน์นิ่ง ต้อนรับช่วงเวลาแห่งความพิเศษของครอบครัวกับดินเนอร์มื้อพิเศษเมนู ‘โปรด’ สำรับวันแม่ เพื่อร่วมฉลองวันแม่ในวันที่ 12-13 สิงหาคมนี้

 

(Photo by TAAN Bangkok)

ชวนทุกคนเอาใจคุณแม่และทุกคนในครอบครัวด้วยมื้ออาหารโมเดิร์นไทยสร้างสรรค์จากวัตถุดิบชั้นเยี่ยมจากเกษตรกรอาร์ติซานของไทย โดยนำเมนูโปรดมาออกแบบเรียบเรียงใหม่ให้เข้าโอกาสพิเศษครั้งนี้โดยเฉพาะ
 

หมูสามชั้นทอดมะขาม (Photo by TAAN Bangkok)

 

คั่วแฮม (Photo by TAAN Bangkok)

โดยคอร์สนี้ยังคงเริ่มต้นกับเมนูที่ทุกคนโปรดปรานอย่าง ล็อบสเตอร์แช่น้ำปลา จานเด่นรสชาติเข้มข้นจากน้ำปลาน้ำจืด และจาน ปลาบู่ ที่รวมรสอูมามิเข้าด้วยกันในซอสเห็ด ทานคู่กับปลาบู่จากยะลา และคอร์สอื่น ๆ ก่อนจะพาทุกคนเข้าสำรับวันแม่ ซึ่งเป็นจานหลักอย่าง ข้าวอบผัดไก่ดำ ทานคู่กับ คั่วแฮ่ม ที่ทำจากน่องกบนา หมูสามชั้นซอสมะขาม และ แกงรัญจวน ซุปกงซอมเมกะปิ ทานเคียงกับหมูกรอบและไข่แดงดอง ยิ่งไปกว่านั้น ทุกการจองโต๊ะตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป จะได้รับจานพิเศษเป็น ปลาทอดขมิ้นโรยกระเทียมกรอบ สำหรับทานคู่กับมื้ออาหารพร้อมหน้าทุกคนในครอบครัว ทั้งนี้เมนูโปรดยังเป็นการคัดสรรเมนูอาหารจานโปรดจากเมนูของ TAAN ตลอด 3 ปีที่ผ่านมาให้ผู้มาเยือนได้ชิมรสชาติสร้างสรรค์ของทีมเชฟที่พร้อมผลักดันขอบเขตของอาหารไทยโมเดิร์นไปด้วยกัน
 

ปลาทอดขมิ้นโรยกระเทียมกรอบ (Photo by TAAN Bangkok)

 

แกงรัญจวน (Photo by TAAN Bangkok)

สำหรับใครที่กำลังเตรียมแพลนพาคุณแม่ไปดินเนอร์เนื่องในวันแม่ประจำปีนี้ ทางห้องอาหารธาน พร้อมเสิร์ฟความอร่อยในวันที่ 12-13 สิงหาคมนี้ ในราคาเพียง 2,890++ บาท สามารถสำรองที่นั่งได้ที่โทร. 06-5328-7374, LINE Official @taanbangkok หรือเว็บไซต์ www.taanbangkok.com
 

(Photo by TAAN Bangkok)


TAAN
ชั้น 25, โรงแรมสยาม แอ็ท สยาม ดีไซน์ โอเทล กรุงเทพ (BTS สนามกีฬาแห่งชาติ)
โทร. 06-5328-7374
www.taanbangkok.com
www.facebook.com/taanbangkok