อิ่มอร่อยกับเมนูจากวัตถุดิบพรีเมียมจากสหรัฐอเมริกาได้ที่งาน Tasty America

Published on July 27, 2018

เริ่มกันแล้วกับงานเทศกาล Tasty America ที่ได้รวบรวมวัตถุดิบขึ้นชื่อส่งตรงจากสหรัฐอเมริกา โดยเมื่อวันที่ 23 กรกฎาคมที่ผ่านมาได้เชฟชื่อดังจากสหรัฐอเมริกาอย่างเชฟ Jay McCarthy มาสาธิตการปรุงเนื้อวัวจากอเมริกาด้วยเทคนิคสุดพิเศษที่เคาน์เตอร์  You Hunt We Cook ใน Gourmet Market สยามพารากอน พร้อมสอนเทคนิคระดับแชมป์โลกให้กลับไปทำเองได้ง่าย ๆ ที่บ้าน

 

 

U.S. Tomahowk

โดยเนื้อโทมาฮอว์กจากอเมริกานั้นได้ผ่านกระบวนการเลี้ยงด้วยธัญพืชต่าง ๆ จะทำให้เนื้อมีไขมันแทรกและมีความนุ่มชุ่มฉ่ำ มีรสชาติที่เข้มข้น ผ่านการรับรองคุณภาพจาก USDA เมื่อนำมาย่างและปรุงด้วยเทคนิคพิเศษก็ยิ่งทำให้เพิ่มความอร่อยให้กับตัวเนื้อมากยิ่งขึ้น สำหรับเมนูนี้จะเสิร์ฟคู่กับล็อบสเตอร์ย่างจากอเมริกา อเมริกันฟรายส์ ซอสไวน์แดง และซอสชีสแบบเผ็ด ให้ได้อิ่มท้องกันแบบเต็มที่

 

U.S. Tomahowk

 

ใครที่อยากสัมผัสความอร่อยสไตล์อเมริกันแท้ ๆ แบบนี้ สามารถแวะมาได้ที่เคาน์เตอร์ You Hunt We Cook ใน Gourmet Market สาขาเอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ และสยามพารากอน ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2561 นอกจากนี้ยังสามารถเลือกช้อปวัตถุดิบพรีเมียมจากสหรัฐอเมริกาได้ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อโทมาฮอว์กขุนด้วยธัญพืช, กุ้งเมนล็อบสเตอร์, มันฝรั่งแลมบ์เวสตัน, แอปเปิ้ลแดงวอชิงตัน, และอื่น ๆ อีกมากมาย รวมไปถึงหลากหลายผลิตภัณฑ์จากแบรนด์จากแคลิฟอร์เนีย ถึงวันที่  31 กรกฎาคม 2561 นี้เช่นกัน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/GourmetMarketThailand/