TE แบรนด์ชาสัญชาติไทยเปิดสเปซใหม่เอาใจเหล่า Tea Lover บน ชั้น 4 Siam Discovery

Published on May 30, 2018

หลังจากที่ TE แบรนด์ชาสัญชาติไทยที่เปิดห้องชาสุดเก๋อย่าง TE Time and Space ในซอยทองหล่อ 25 จนในปีนี้คุณปลา นันธิดา และคุณนัท ณัฐกิจก็ได้ฤกษ์ขยับขยายพื้นที่สำหรับเหล่าทีเลิฟเวอร์ให้ได้แวะไปจิบชากันอย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น เปิดเป็น TE Pop-Up Cafe ชิลล์ ๆ ในโซน ECOTOPIA ชั้น 4 ของศูนย์การค้า Siam Discovery  ตัวร้านออกแบบให้ลักษณะคล้ายกลาสเฮ้าส์เล็ก ๆ ที่อบอวลไปด้วยกลิ่นหอมของชา มีโต๊ะไม้ตัวใหญ่ตั้งอยู่ภายในร้าน ที่บางครั้งทางร้านก็จะจัดเป็นมินิเวิร์คช็อปกลุ่มเล็ก ๆ สำหรับผู้ที่สนใจ แต่หากใครอยากที่จะเวิร์คช็อปเบลนด์ชาแบบจริงจังแนะนำให้แวะไปที่สาขาทองหล่อ 25 

ความพิเศษของป๊อบอัพคาเฟ่ครั้งนี้ทางร้านมีเมนูใหม่ ๆ ที่ไม่มีขายที่ไหน ครีเอทมาเพื่อหนุ่มสาวย่านสยามโดยเฉพาะ Starry Night (กาละ 180 บาท) ชาร้อนเบลนด์ใหม่จากทางร้าน ที่ให้รสคล้ายช็อกโกแลตมินท์ ชาที่มีส่วนผสมของกาเกาและแบล็คมินท์ มีกลิ่นหอมช่วยให้สดชื่นยิ่งขึ้น   

 

Staring Night (กาละ 180 บาท)

ต่อกันที่เมนูไอศกรีมสุดพิเศษที่คุณปลานึกสนุก นำชา 2 ตัวดังของร้านไปลองทำเป็นไอศกรีมจนได้ Tropical Wonderland (95 บาท) ไอศกรีมที่ให้รสชาติของชาทรอปิคอลวันเดอร์แลนด์ ที่มีส่วนผสมของเนื้อมะพร้าว อัญชัญ ใบเตย ข้าวเหนียวดำและหญ้าหวาน
 

Tropical Wonderland (95 บาท)

หรือใครที่ชอบแบบฟรุ๊ตตี้ขึ้นมาหน่อยลองสั่ง Summer Dream (95 บาท) ชากุหลาบหอม ๆ เพิ่มยูสุลงไปให้รสเปรี้ยวเล็ก ๆ ได้กลิ่นหอมของกุหลาบ สามารถโรยท็อปปิ้งที่มีให้เลือกทั้งเกล็ดมะพร้าว กลีบกุหลาบอบ กาเกา เมล็ดเจีย ผงขมิ้น และเมล็ดลินิน 
 

Summer Dream (95 บาท)

สำหรับชาเบลนด์ตัวใหม่ต้อนรับเดือนมิถุนายนนี้ทางร้านนำเสนอ 1 UP (140 บาท) มาในคอนเซ็ปต์ชุปชีวิตใหม่ นำชาคาโมมายล์ผสมกับขิง ชะเอม ท็อปด้านบนด้วยไอศกรีม SPICE POTION ที่มีส่วนผสมของขิงและมิ้น ให้รสอมเปรี้ยวอมหวานและกลิ่นหอมของดอกไม้ 
 

1 UP (140 บาท)

 Tropical Wonderland (120 บาท) ชาตัวดังของทางร้านที่แยกเลเยอร์ออกเป็นสีขาวฟ้าอย่างสวยงาม โดยด้านล่างเป็นนมสด ด้านบนเป็นชาทรอปิคอลวันเดอร์แลนด์ที่มีส่วนผสมของมะพร้าว อัญชัญ ใบเตย มะตูม ข้าวเหนียวดำ หญ้าหวาน สามารถเลือกใส่ซุปเปอร์ฟรุต ที่มีลักษณะคล้ายไข่มุกแต่ทำจากสาหร่ายและไร้แคลอรี
 

Tropical Wonderland (120 บาท)

หรือจะลอง Purple Haze (140 บาท) ชาสุดพิเศษที่มีส่วนผสมของข้าวเหนียวดำผสมกับชาเขียว ท็อปด้านบนด้วยไอศกรีม Tropical Wonderland เหมาะสำหรับคนไม่ชอบหวานมาก เมื่อชาและไอศกรีมผสมกันให้รสชาติคล้ายขนมไทย 
 

Purple Haze (140 บาท)


The TE Pot
Siam Discovery
เปิดทุกวัน เวลา 10.00 - 22.00 น.
โทร. 081-700-7176, 085-916-1311
www.facebook.com/thetepot
www.thetepot.com