สัมผัสกลิ่นและรสชาติของการเดินทางใน Nespresso The Master Origin Collection

Published on September 11, 2018

Nespresso เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ที่นำเสนอเรื่องราวการเดินทางของ คุณบอย สาธิต กลิ่นสาโรจน์ ผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟจาก Nespresso ร่วมกับเกษตรกรท้องถิ่น ผ่านเมล็ดกาแฟคุณภาพดี 5 สายพันธุ์จากประเทศอินโดนีเซีย เอธิโอเปีย อินเดีย โคลัมเบีย และนิการากัว ที่จะมอบรสชาติซึ่งสะท้อนเอกลักษณ์ของประเทศต้นกำเนิดผสมผสานกับภูมิปัญญาท้องถิ่น ซึ่งเมล็ดกาแฟแต่ละสายพันธ์ุนั้นจะมีความพิเศษแตกต่างกันออกไป ตั้งแต่การเก็บเกี่ยวตลอดจนกระบวนการผลิต

 

ในส่วนของการทดลองความแตกต่างของกาแฟและชนิด หากใครชอบดื่มกาแฟร้อน คุณบอยได้ให้คำแนะนำว่าให้สังเกตสีและฟองด้านบน จากนั้นดมกลิ่นเทียบกันระหว่างผงกาแฟ และกาแฟที่ผ่านน้ำร้อนแล้ว ว่าแตกต่างกันอย่างไร จากนั้นจึงลองดื่มเพื่อลิ้มรสชาติการเดินทางสุดพิเศษที่ Nespresso พิถีพิถันสร้างมาเพื่อคอกาแฟโดยเฉพาะ หรือใครที่ต้องการเติมความสดชื่นในระหว่างวัน แนะนำให้ลองกาแฟสูตรเย็น กลิ่นหอมอบอวลด้วยซิตรัสและเครื่องเทศ
 

นอกจากนี้ภายในงานเปิดตัวยังมีกิจกรรม DIY ที่น่าสนใจมากมาย ทั้ง Calligraphy เขียนชื่อลงบนแผ่นรองแก้วลายไม้ หรือจะสนุกสนานไปกับ Candle DIY สร้างสรรค์เทียนหอมสวย ๆ ที่ได้แรงบันดาลใจจากกลิ่นกาแฟของ Nespresso ทั้ง 5 รสชาติ
 

แฟน ๆ Nespresso สามารถลิ้มรสชาติของกาแฟคอลเลกชั่นพิเศษนี้ได้ง่าย ๆ ทั้งในรูปแบบเอสเปรสโซ่ (40 มล) หรือแบบลุงโก้ (110 มล) ได้ที่ Nespresso Boutique ที่ SiamParagon ชั้น 1 , Nespressp Pop-Up Boutique ที่ Emquartier Helix Quartier ชั้น G และ Nespresso ที่ Central Embassy ชั้น 2 เริ่มตั้งแต่วันที่ 5 กันยายนนี้ ในราคาเพียง 240 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.nespresso.com หรือ www.facebook.com/Nespresso.thailand 


Nespresso
www.nespresso.com
www.facebook.com/Nespresso.thailand