ฉลองวาเลนไทน์นี้ด้วยมื้อสุดพิเศษที่ Blue by Alain Ducasse

Published on February 01, 2021

Blue by Alain Ducasse ร้านอาหารฝรั่งเศสไฟน์ไดน์นิ่งดีกรีมิชลินสตาร์ชวนเหล่าคู่รักมาฉลองเทศกาลวันวาเลนไทน์นี้ด้วยคอร์สเมนูสุดพิเศษที่เอ็กเซกคิวทีฟเชฟวิลฟริด ฮ็อคเกต และเชฟขนมหวาน แมกโซว บุญธนกิจ บรรจงสร้างสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษ

เมนูสุดพิเศษในวันแห่งความรักนี้ ประกอบด้วยอาหาร 7 รายการ ปรุงด้วยวัตถุดิบตามฤดูกาลที่ผ่านการคัดสรรเป็นอย่างดีเพื่อสร้างความประทับใจ เริ่มต้นมื้อด้วยราชินีหอยนางรมชิลลาร์โด ขนาด n°3 (56-65 กรัม) สุดชุ่มฉ่ำที่เสิร์ฟพร้อมเยลลี่แชมเปญ สาคู และมะนาวนิ้วมือ  ต่อด้วยปูยักษ์หรือปูจักรพรรดิ ‘ร้อน-เย็น’ ที่หุ้มด้วยทรัฟเฟิลดำประดับด้วยทองคำเปลว จานต่อไปได้แก่พาสต้าญ็อคเก็ตติกับไข่ปลาดองเกลือ ซึ่งเป็นเครื่องปรุงหรูอันโอชะที่หารับประทานได้ยาก มีลักษณะพิเศษคือรสเค็มที่สุขุมนุ่มลึกและเข้มข้น และผสมกับพืชตระกูลส้มให้กลมกล่อม ตามด้วยปลานึ่งเสิร์ฟพร้อมเบบี้บร็อคโคลีย่างและคาเวียร์สีทอง ก่อนเข้าสู่จานหลักอันได้แก่ สันในเนื้อวากิว “รอสซินี” พร้อมด้วยมันฝรั่งทอดรูปหัวใจ

 

(Photo by Blue by Alain Ducasse)

ส่งท้ายมื้อค่ำแสนประทับใจนี้ด้วยของหวานที่เชฟแมกโซวสร้างสรรค์สุดฝีมือ เริ่มจากการรวมเนื้อสัมผัสและรสชาติของซอร์เบราสพ์เบอร์รี่และฟองนมกลิ่นกุหลาบ และเพิ่มเสน่ห์ด้วยขนมพื้นบ้านของฝรั่งเศส pâte de fruits  ที่จะสร้างความว้าวให้กับคู่รัก ปิดท้ายด้วยเค้กอองทริเมช็อคโกแลตรูปหัวใจ ไส้มูสคาราเมลรสกาแฟและดาร์กช็อคโกแลตจากร้าน Manufacture de Chocolat Alain Ducasse Paris ที่รับรองว่าผู้ที่ชอบของหวานจะต้องหลงรักทันที
 

(Photo by Blue by Alain Ducasse)

มาทำให้วันวาเลนไทน์นี้ตรึงใจกว่าที่เคย ด้วยมื้อค่ำสุดพิเศษในราคา 8,500++ บาท และเพิ่ม 2,500++ บาท สำหรับไวน์แพริ่งมนูพิเศษนี้มีให้บริการเฉพาะมื้อค่ำในวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ และมื้อกลางวันกับมื้อเย็นในวันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564  สำรองที่นั่งได้ที่โทร. 0-2005-9412


Blue by Alain Ducasse

ชั้น 1 โซน ICONLUXE, ICONSIAM

โทร. 0-2005-9412 

www.blue-alainducasse.com