The Coffee Club เสิร์ฟความอร่อยครั้งใหม่ด้วย Valentine Lover Set เพื่อฉลองเดือนแห่งความรักปีนี้

Published on February 11, 2022

เดือนแห่งความรักทั้งที สำหรับใครที่กำลังมองหาสถานที่พิเศษ ๆ โลเคชันบรรยากาศดี ๆ ที่เหมาะแก่การฉลองช่วงเวลาแห่งความสุขนี้อยู่ละก็ The Coffee Club ร้านอาหารที่เสิร์ฟความอร่อยด้วยหลากหลายเมนูอาหารและเครื่องดื่มแบบครบครัน พร้อมเติมเต็มโมเมนต์โรแมนติกแห่งปีนี้ด้วยแคมเปญความอร่อยสุดพิเศษอย่าง 'Valentine Lover Set' เซ็ตเมนูวาเลนไทน์เซ็ตใหม่ที่จำหน่ายเฉพาะการนั่งรับประทานที่ร้านในระหว่างวันที่ 11-14 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น

 

Valentine Lover Set (Photo by The Coffee Club)

โดยแคมเปญนี้มาพร้อม 2 เซ็ตเมนูน่าทาน ได้แก่ Valentine Lover Set (1,499 บาท / สำหรับ 2 คน) และ Valentine Lover Set (1,299 บาท / สำหรับ 2 คน) เพื่อให้เหล่านักชิมได้พาคนพิเศษมาร่วมดื่มด่ำบรรยากาศแห่งความสุข ลิ้มลองความอร่อยสุดเอ็กซ์คลูซีฟของทั้ง 2 เซ็ตใหม่นี้ รวมถึงเซ็ตเมนูวาเลนไทน์อื่น ๆ อีกมากมายตลอดเดือนแห่งความรัก
 

หลากหลายเมนูวาเลนไทน์สุดพิเศษที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้ (Photo by The Coffee Club)

สำหรับ Valentine Lover Set นั้น จะมาพร้อมเมนูจานเคียงคือ Mushroom Cream Soup ซุปครีมเห็ด ที่เสิร์ฟมาพร้อมขนมปังกรอบ ต่อด้วย Caesar Salad with Prawns สลัดซีซาร์กุ้งชามใหญ่
 

Caesar Salad with Prawns (Photo by The Coffee Club)

ในขณะที่เมนูจานหลักก็มีให้เลือกอิ่มอร่อยทั้ง Fish & Chips เนื้อปลาชุบแป้งทอด ที่ทานคู่กันกับเฟรนช์ฟรายส์ และ Grilled Striploin สเต๊กเนื้อสตริปลอยน์ย่างชิ้นโต
 

Grilled Striploin (Photo by The Coffee Club)

ตามด้วยของหวานที่เสิร์ฟด้วยเมนู Pavlova Parfait with Mixed Berry พาฟโลวาเนื้อนุ่ม ที่มาพร้อมกับผลไม้ตระกูลเบอร์รี ก่อนจะปิดท้ายด้วยเครื่องดื่มหลากหลายชนิดที่ครีเอตขึ้นมาเพื่อเทศกาลวาเลนไทน์นี้โดยเฉพาะ
 

Pavlova Parfait with Mixed Berry (Photo by The Coffee Club)

นอกจากนี้ ยังมี เซ็ตเมนูวาเลนไทน์ปกติ (Valentine’s Set) ที่พร้อมให้บริการอีกด้วย โดยมีให้เลือกทานตั้งแต่เซ็ตราคา 359-559 บาท (สำหรับ 1 คน) จะประกอบไปด้วย เมนูจานเคียง 1 จาน, อาหารหลัก 1 จาน และเครื่องดื่ม 1 แก้ว โดยราคา 359 บาท จะได้รับอาหารจานหลักเป็นเมนู Fish & Chips เนื้อปลาชุบแป้งทอด ทานคู่กับเฟรนช์ฟรายส์ ส่วนราคา 459 บาท จะได้รับอาหารจานหลักคือ Pork Chop with Onion Mustard Cream Sauce เมนูพอร์คช็อปย่างราดซอสครีมมัสตาร์ด
 

Pork Chop with Onion Mustard Cream Sauce (Photo by The Coffee Club)

และราคา 559 บาท อาหารจานหลักจะเป็นเมนู Grilled Striploin สเต๊กเนื้อสตริปลอยน์ย่างชิ้นโต ในขณะที่เมนูจานเคียง สามารถเลือกทานได้ระหว่างเมนู Mushroom Cream Soup ซุปครีมเห็ด ที่เสิร์ฟพร้อมขนมปังกรอบ หรือ Caesar Salad สลัดซีซาร์ พร้อมเติมความสดชื่นด้วยสารพัดเครื่องดื่ม ไม่ว่าจะเป็นน้ำผลไม้ ชา และกาแฟ ที่เปิดให้บริการทั้งในรูปแบบนั่งรับประทานในร้าน และแบบเดลิเวอรี ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565
 

สารพัดเมนูเครื่องดื่ม Valentine’s Set สุดสดชื่น (Photo by The Coffee Club)

มาร่วมฉลองและเติมความหวานตลอดเดือนแห่งความรักนี้ที่ The Coffee Club กันได้แล้ววันนี้ทั้ง 30 สาขาทั่วประเทศ (สามารถเลือกนั่งรับประทานอาหารได้ทั้งภายในร้านและนอกร้านในบรรยากาศสบาย ๆ
 

บรรยากาศสบาย ๆ ภายในร้าน The Coffee Club สาขา Avani Sukumvit (Photo by The Coffee Club)

 

ดื่มด่ำบรรยากาศสุดโรแมนติกริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่ The Coffee Club สาขาริเวอร์ซิตี้ (Photo by The Coffee Club)

หรือหากใครอยากดื่มด่ำบรรยากาศโรแมนติกไปพร้อมชมวิวสวย ๆ ริมแม่น้ำเจ้าพระยาแล้วละก็ เลือกเช็กอินความอร่อยกันได้ที่สาขาริมน้ำยอดฮิต ทั้งท่ามหาราชและริเวอร์ซิตี้) ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ทาง www.facebook.com/thecoffeeclubthailand


The Coffee Club
www.thecoffeeclub.co.th
www.facebook.com/thecoffeeclubthailand