เปลี่ยนเดตวาเลนไทน์เดิม ๆ เพิ่มความโรแมนติกด้วยดินเนอร์ Valentine’s Set Menu จาก Chim Chim Bangkok

Published on February 13, 2022

Chim Chim Bangkok คาเฟ่และร้านอาหารที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ Art-Inspired Social Diner ภายในเครือของ Siam@Siam Design Hotel ต้อนรับเทศกาลแห่งความรักปี 2565 นี้ ด้วยคอร์สดินเนอร์เมนูวาเลนไทน์ที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยในระหว่างวันที่ 12-14 กุมภาพันธ์ 2565 เท่านั้น!

 

(Photo by Chim Chim Bangkok)

สำหรับคอร์สดินเนอร์นี้ เป็นส่วนหนึ่งของ “You Are The Chim To My Chim” การฉลองเทศกาลแห่งความรักด้วยดนตรีและอาหารตลอดเวลา 3 วัน ของทาง Chim Chim Bangkok ที่ได้เลือกครีเอตความอร่อยผ่านคอร์สพิเศษเพื่อฉลองเทศกาลวาเลนไทน์โดยเฉพาะ ภายใต้ชื่อ Valentine’s Set Menu ซึ่งประกอบด้วย A TREESOME TO START คานาเป้ที่รังสรรค์จากหลากหลายวัตถุดิบคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นหอยนางรมกับครีม หอมแดงและซอสราสพ์เบอร์รี ตามด้วยทาร์ตเนื้อ บีทรูท และปิดท้ายด้วยเมนูทานเล่นสามคำอย่างปลาไหลย่าง แอปเปิ้ลเขียว และขิงที่มาช่วยเพิ่มกลิ่นหอม โดยทั้งสามคำนี้ผสานรสชาติกันได้อย่างลงตัว
 

(Photo by Chim Chim Bangkok)

การเดินทางแห่งความรัก เพิ่มดีกรีความเข้มข้นในเรื่องของรสชาติมากขึ้นด้วยจาน Starter อย่าง FULL OF LOVE ฟัวกราส์ราวิโอลี เห็ด และซอสกาแฟ ตามมาด้วยคอร์สอาหารจานหลักที่มีให้เลือกทานระหว่าง SPICE THINGS UP เนื้อฟิเลต์ ดอกกะหล่ำย่าง และหอมทอด ที่เสิร์ฟมาให้ทานคู่กับชิมิชูริรสจัดจ้าน หรือหากใครชอบทานปลาก็สามารถเลือกทานเมนู DO IT ON THE BEACH ปลาโดเวอร์โซล์ ที่เสิร์ฟความอร่อยมาให้ทานคู่กับมันบด ผักสลัด พร้อมปรุงรสในสไตล์ Grenobloise ของฝรั่งเศส
 

(Photo by Chim Chim Bangkok)

รวมถึงเสริมโมเมนต์แห่งการแบ่งปันด้วยขนมหวานที่สามารถทานแชร์กันได้ เหมาะสำหรับคู่รักสายหวานที่สุดกับเมนู NUTS ABOUT YOU วาฟเฟิลเอสเพรสโซและถั่วแมคคาเดเมียรสชาติเข้มข้น นอกจากนี้ ทุกคู่รักและคู่พิเศษที่เข้ามาทานอาหารยังจะได้ดื่มด่ำค่ำคืนโรแมนติกกับดริงก์ DESTINY เครื่องดื่มที่ทำจากน้ำสมุนไพรและดอกไม้เข้มข้น ผสมสปาร์คกลิงไวน์และราสพ์เบอร์รี เพื่อฉลองช่วงเวลาแห่งความสุขนี้ไปพร้อม ๆ กันอีกด้วย (ในระหว่างวันที่ 12-14 กุมภาพันธ์ 2565 ทาง Chim Chim Bangkok ยังพร้อมเติมเต็มบรรยากาศแห่งความรักด้วยเสียงเพลงสุดโรแมนติกตลอดค่ำคืน)
 

(Photo by Chim Chim Bangkok)

ผู้ที่สนใจอยากสร้างความทรงจำสุดพิเศษร่วมกับคนพิเศษ สามารถสำรองที่นั่งคอร์สดินเนอร์ Valentine’s Set Menu (1,490 / คน) ได้ทาง LINE Official @chimchimbangkok หรือเว็บไซต์ www.chimchimbangkok.com โดยติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/chimchimbangkok



Chim Chim Bangkok
ชั้น G, Siam@Siam Design Hotel, 865 ถนนพระราม 1
เปิดทุกวัน เวลา 07.00-22.00 น.
โทร. 09-4972-4865
www.chimchimbangkok.com
www.facebook.com/chimchimbangkok