Wild Nature Artisan แบรนด์ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกน้องใหม่ ส่งตรงความอร่อยจากเชียงใหม่

Published on November 15, 2020

เปิดตัวกันไปแล้วอย่างเรียบร้อยสำหรับ Wild Nature Artisan แบรนด์ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกที่ปลุกปั้นโดย คุณน้อย ดาราวงศ์วรรณ และ คุณนาย ทับทิม มาลัยอริสณฑ์ สองพี่น้องชาวเชียงใหม่ ที่มีความตั้งใจอยากนำเสนอเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมของภาคเหนือให้ทุกคนได้รู้จัก เพราะจังหวัดเชียงใหม่นั้นเป็นพื้นที่ที่อุดมสมบูรณ์ไปด้วยธรรมชาติและเหมาะแก่การเพาะปลูก คุณน้อยและคุณนายจึงได้สร้างสรรค์ Wild Nature Artisan Farm ฟาร์มขนาดกลางที่ตั้งอยู่ในอำเภอเชียงใหม่ขึ้นมา โดยนับเป็นอีกหนึ่งพื้นที่เล็ก ๆ แต่เต็มไปด้วยผลผลิตที่ปลูกด้วยฝีมือของทั้งสองคน ไม่ว่าจะเป็นดอกไม้ ผลไม้ และสมุนไพรตามฤดูกาล ก่อนจะเก็บเกี่ยวผลผลิตแล้วส่งไปพัฒนาเป็นสินค้าออร์แกนิกรูปแบบต่าง ๆ ที่สร้างมูลค่าและความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

สำหรับงานเปิดตัวในครั้งนี้ Wild Nature Artisan ได้ร่วมกับ Bar.Yard บาร์สุดชิลล์สไตล์ทรอปิคอล ภายใน Kimpton Maa-Lai Bangkok ซึ่งให้บรรยากาศที่เข้ากันได้เป็นอย่างดีกับทางแบรนด์ มาร่วมกันรังสรรค์หลากหลายเมนูพิเศษจากผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกของ Wild Nature Artisan ไม่ว่าจะเป็น Tom Yum Collins Jr. ม็อกเทลต้มยำ ที่มีส่วนผสมของเครื่องต้มยำออร์แกนิก หรือจะเป็น Thai Banana เมนูค็อกเทลที่ให้กลิ่นหอมหวานของ Banoffee Dreams แยมกล้วยออร์แกนิกที่มีส่วนผสมของเนยและคาราเมล รังสรรค์โดยบาร์เทนเดอร์มากฝีมืออย่าง Aaron J Feder

 

เมนูกุ้งย่างที่มีส่วนผสมของแยมโฮมเมดแบรนด์ Wild Nature Artisan

ต่อด้วยอีกหนึ่งเมนูแสนอร่อยที่ เชฟ Lamberto Valdez Lara ครีเอตจากผลิตภัณฑ์ของ Wild Nature Artisan อาทิ กุ้งแม่น้ำตัวโต ที่ทาด้านบนด้วย Memory of Kindness Artisan Jam หรือแยมที่มีส่วนผสมของกุหลาบ ลิ้นจี่ และราส์พเบอร์รี ซึ่งมีส่วนช่วยเพิ่มความหอมหวาน เมื่อนำไปย่างบนเตาจะให้กลิ่นหอมชวนทานมากขึ้น ก่อนจะราดตามด้วยยำส้มโอ มะม่วงหิมพานต์ มะพร้าว และหอมแดงทอด, The Vegan Ceviche สลัดผักสด อะโวคาโด มันม่วง และได้ความหอมหวานจากมะพร้าว ก่อนจะปรุงรสด้วยเครื่องเทศของไทยและ Love Chiang Mai#1 จากนั้นต่อกันที่เมนู The Smoked Cooked Brisket เนื้อชิ้นโตที่รมควันนานกว่า 16 ชั่วโมง หมักซอสบาร์บีคิวสูตรพิเศษที่มีส่วนผสมของ Bold Companions แยมมัลเบอร์รีและดาร์กช็อกโกแลต ก่อนจะปิดท้ายด้วยเซ็ตขนมที่สามารถจับคู่ทานกับแยมออร์แกนิกของ Wild Nature Artisan

ใครที่อยากลิ้มลองความอร่อยจากธรรมชาติกับหลากหลายผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกของ Wild Nature Artisan บ้างแล้วละก็ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/wildnatureartisan หรือแวะไปนั่งทานสารพัดเมนูสุดพิเศษกันได้แล้ววันนี้ที่ Bar.Yard 
 

The Smoked Cooked Brisket

 

เซ็ตขนมหวานทานคู่กับแยม



Wild Nature Artisan 
โทร. 09-5536-5156 
www.wildnatureartisan.com  
www.facebook.com/wildnatureartisan

Bar.Yard 
ชั้น 40, Kimpton Maa-Lai Bangkok
เปิด วันอังคาร-อาทิตย์ (ปิดวันจันทร์) เวลา 16.00-24.00 น.
โทร. 0-2056-9999 
www.facebook.com/bar.yardbkk