12 สุดยอดร้านเนื้อที่คนรักเนื้อตัวจริงห้ามพลาด

Published on September 10, 2019

BKK. ขอชวนคนชอบทานเนื้อไปอิ่มอร่อยกับหลากหลายเมนูเนื้อฉ่ำ ๆ กับ 12 สุดยอดร้านเนื้อในกรุงเทพฯ รวมถึงย่านปริมณฑล ที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้เหล่าสายเนื้อตัวจริงได้สัมผัสถึงความนุ่มละมุนลิ้นสุดฟินของเนื้อวัวที่ครีเอทออกมาในรูปแบบต่าง ๆ ทั้งแบบเอเชียและแบบตะวันตกให้ได้เลือกทานกันอย่างจุใจ พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิต KTC ให้ได้เลือกทานเมนูเนื้อพรีเมียมคุณภาพดีกันอย่างคุ้มค่า ภายใต้แคมเปญ The Best Beef ส่วนร้านไหนจะพิเศษอย่างไรบ้างนั้น ไปเช็คลิสต์พร้อม ๆ กัน

1

ARTUR Restaurant

 

ARTUR Restaurant (Photo by ARTUR Restaurant)

เริ่มต้นความอร่อยกันที่ ARTUR Restaurant สเต๊กเฮ้าส์ชั้นเยี่ยมสไตล์แมนฮัตตันที่เพิ่มเติมเสน่ห์ของอาหารสไตล์ฝรั่งเศสเข้าไปให้คนเหล่านักชิมได้ทานอาหารหลากหลายรูปแบบ สเต๊กเฮ้าส์แห่งนี้มาพร้อมบรรยากาศสบาย ๆ ที่ผสมผสานความโรแมนติกเข้าไปด้วย ผ่านการตกแต่งร้านด้วยภาพวาดสวยงาม การเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ด้วยมู้ดแอนด์โทนสีขาวและสีแดง ที่มาเสริมสร้างบรรยากาศภายในร้านให้น่านั่งทานอาหารมากขึ้น

 

ARTUR Restaurant (Photo by ARTUR Restaurant)

ด้านอาหาร ทางร้านได้มีการคัดสรรวัตถุดิบชั้นดีมารังสรรค์เป็นเมนูอาหารที่มีให้เลือกทานหลากหลายแบบ ภายใต้การดูแลของคุณ Artur Kluczewski ผู้มากด้วยประสบการณ์จากการทำงานด้านโรงแรมและร้านอาหาร ทำให้คุณภาพของอาหารทุกจานไม่เป็นรองโรงแรมชั้นนำไหน ๆ สำหรับเมนูแนะนำ ต้องลองทาน Cote de Boeuf เมนูซิกเนเจอร์ของทางร้าน เป็นสเต๊กเนื้อส่วน Ribeye ที่ติดกระดูกหรือ Australian Wagyu Tomahawk ที่นำไปย่างบนเตาไฟ กลิ่นหอมกรุ่น รสนุ่มละลายในปาก ได้รสชาติของเนื้อคุณภาพอย่างแท้จริง

 

ARTUR Restaurant (Photo by ARTUR Restaurant)

ARTUR Restaurant
ชั้น Lobby, โรงแรม Bliston Suwan Park View Bangkok, ซอยต้นสน เขตปทุมวัน
เปิดทุกวัน เวลา 11.30-14.00 น. และ 18.00-22.00 น.
โทร. 0-2658-6288
www.facebook.com/ARTUR-Restaurant-330562996849


Privilege

KTC
รับส่วนลด 20%

เฉพาะ Côte de Boeuf สำหรับสมาชิกบัตรเครดิต KTC

1 ก.ย. 62 - 31 ธ.ค. 62

2

COAL Bistro & Bar

 

COAL Bistro & Bar (Photo by COAL Bistro & Bar)

ในส่วนของร้านถัดมามีชื่อว่า COAL Bistro & Bar ร้านอาหารสไตล์ยุโรปที่มีคอนเซ็ปต์ในการทำอาหารผ่านกรรมวิธีย่างถ่านไม้หลายชนิดซึ่งถูกนำมาใช้ในการปรุงอาหาร โดยไม้เด็ดของทางร้านคือการนำเนื้อมารมควันให้ได้รสชาติและกลิ่นหอมที่มากขึ้น ภายในร้านตกแต่งด้วยอิฐและปูนเปลือย การเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ พร้อมการประดับประดาไปด้วยไฟสีเหลืองนวล เหมาะกับบรรยากาศยามค่ำคืน

 

COAL Bistro & Bar (Photo by COAL Bistro & Bar)

ชื่อร้าน COAL นั้น มีที่มาจากคำว่า ‘Charcoal’ ซึ่งสื่อถึงการใช้ถ่านไม้ในการย่างสเต๊ก โดยทางร้านได้มีการนำเอาถ่านหลากหลายชนิดมาใช้ปรุงอาหารในลักษณะที่แตกต่างกันออกไป นอกจากการนำถ่านมาใช้ทำอาหารแล้ว ยังมีไฮไลต์อีกอย่างหนึ่งก็คือ เทคนิคการรมควันสเต๊กแต่ละชิ้นที่ผ่านการย่างมาแล้ว เพื่อให้ได้กลิ่นหอมจากวัตถุดิบคุณภาพ เนื้อนำเข้าจากต่างประเทศ ที่ตกแต่งอย่างสวยงามและเสิร์ฟอย่างละเมียดละไมทุกจาน 

 

COAL Bistro & Bar (Photo by COAL Bistro & Bar)

COAL Bistro & Bar
38 ถนนราชพฤกษ์ เขตตลิ่งชัน
เปิด วันอังคาร-อาทิตย์ เวลา 11.00-14.00 น. และ 17.00-22.00 น.
โทร. 09-2664-5453
www.facebook.com/coal.bkk


Privilege

KTC
รับส่วนลด 10%

เฉพาะ Australian Wagyu Tomahawk MB3 (1.8 kg) หรือ Prime Ribs (Australia Pure Black Angus 1 kg) สำหรับสมาชิกบัตรเครดิต KTC

หมายเหตุ : โปรโมชั่นนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขาย และบัตรส่วนลดอื่น ๆ ได้

1 ก.ย. 62 - 31 ธ.ค. 62

3

Fat Beef Bangkok

 

Fat Beef Bangkok (Photo by Fat Beef Bangkok)

Fat Beef Bangkok ร้านปิ้งย่างบนเตาคริสตัลแห่งเดียวในประเทศไทยที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยด้วยเมนูเนื้อที่คัดสรรมาเป็นพิเศษให้ทานบน Crystal Plate รังสรรค์เป็นเมนูสเต๊กแบบต่าง ๆ ให้เหล่านักทานเนื้อได้ลิ้มลองความอร่อยในแบบที่ไม่เหมือนใคร ท่ามกลางความร่มรื่นของเงาไม้ บรรยากาศสบาย ๆ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Backyard Grill ที่ทางร้านตั้งใจให้เป็นพื้นที่นั่งชิลล์เอาต์ยามเย็น 


สเต๊กและปิ้งย่างเนื้อวัวส่วนใหญ่ของทางร้านคัดมาเป็นพิเศษ ถูกเสิร์ฟมากับ Compound Butter ให้ได้ทำเองบนเตาคริสตัล นับเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นที่ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ ยังมีเมนูอื่น ๆ ไว้รองรับสำหรับใครที่ไม่ทานเนื้ออีกด้วย อาทิ ปูดอง และหอยนานาชนิด เป็นต้น

 

Fat Beef Bangkok (Photo by Fat Beef Bangkok)

สำหรับเมนูแนะนำที่ต้องลองคือ Forest Honey Marinated Australian Angus Tomahawk เนื้อโทมาฮอว์ค ออสเตรเลียสายพันธุ์แองกัส ที่ทางร้านนำมาหมักกับน้ำผึ้งป่าจากภาคเหนือผสมเข้ากับเบียร์และเครื่องเทศ ซึ่งต้องนำมากริลล์บนถ่านไม้โกงกางเท่านั้น ก่อนจะนำไปรมควันด้วยอบเชย ให้ได้กลิ่นหอมอ่อน ๆ ท็อปด้วยเนยรสออริจินัลสูตรพิเศษของทางร้านที่มีส่วนผสมของสมุนไพร 7 ชนิด โดยส่วนประกอบหลักนั้นจะมีใบไทม์และโรสแมรี่ ที่เสิร์ฟบนกระทะคริสตัลด้วยความสุกระดับแรร์ ให้เนื้อสัมผัสที่กรอบนอกนุ่มใน ซึ่งหากลูกค้าต้องการทานเนื้อที่สุกมากยิ่งขึ้น ก็สามารถเปิดเตาย่างต่อได้ทันที 

 

Fat Beef Bangkok (Photo by Fat Beef Bangkok)

Fat Beef Bangkok
8/11 ถนนนางลิ้นจี่ เขตสาทร
เปิด วันจันทร์-เสาร์ เวลา 17.00-24.00 น. และวันอาทิตย์ เวลา 16.00-23.00 น.
โทร. 08-2777-0267
www.facebook.com/FatBeefMeatLab


Privilege

KTC
รับฟรี Homemade Granita Ice Cream มูลค่า 138 บาท 

เมื่อรับประทานครบ 1,500 บาทขึ้นไป / เซลส์สลิป สำหรับสมาชิกบัตรเครดิต KTC 

1 ก.ย. 62 - 31 ธ.ค. 62

4

Fat Lamb Dine & Feast

 

Fat Lamb Dine & Feast (Photo by Fat Lamb Dine & Feast)

ค้นพบประสบการณ์แห่งการทานอาหารแนว Mediterranean & American Twist ได้ที่ร้าน Fat Lamb Dine & Feast ในบรรยากาศร้านที่เหมือนนั่งรับประทานอาหารอยู่ในซานโตรินี ประเทศกรีซ


ตัวร้านเป็นบ้านสองชั้น ตกแต่งในโทนสีขาว-น้ำเงิน ตามลักษณะของแนวซานโตรินี ส่วนภายในร้านเลือกตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สีน้ำตาล ผสมผสานระหว่างความทันสมัยเข้ากับสไตล์การตกแต่งแถบเมดิเตอร์เรเนียน ทางร้านมีห้องส่วนตัวสำหรับลูกค้ากลุ่มใหญ่ที่มานั่งทาน เมนูอาหารของที่นี่เป็นอาหารฮาลาล สไตล์ Fine Dining ผ่านการคัดสรรวัตถุดิบชั้นดีที่นำมาใช้ปรุงอาหารโดยเฉพาะ

 

Fat Lamb Dine & Feast (Photo by Fat Lamb Dine & Feast)

เมนูแนะนำของทางร้านที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยเพื่อคนที่ชอบทานเนื้อโดยเฉพาะนั้น รังสรรค์ความอร่อยโดยเชฟ Yakup ที่ถูกส่งตรงมาจาก Chicago เป็นผู้ชนะจากรายการ Challenger Chef, Iron Chef 2019 เพราะฉะนั้นรับประกันได้ว่าอาหารแต่ละเมนูเต็มไปด้วยความพิเศษแน่นอน มาแล้วต้องลองทาน Australian Boneless Tomahawk (1 kg) เนื้อโทมาฮอว์คออสเตรเลียที่นำมาย่างบนเตาถ่าน เสิร์ฟพร้อมบราวน์บัตเตอร์ซอส, Wagyu Tenderloin (200 g) with Foie Gras สเต๊กเนื้อออสเตรเลียเสิร์ฟพร้อมตับห่านฝรั่งเศสและเบคอนเนื้อ, Australian T-Bone Steak (500 g) สเต๊กเนื้อทีโบนออสเตรเลีย เสิร์ฟพร้อมมันฝรั่งอบและกะหล่ำม่วง และ Braised Short Rib with Glazed Carrot & Potatoes ซี่โครงเนื้อตุ๋น เสิร์ฟพร้อมแครอทอบและมันฝรั่ง

 

Fat Lamb Dine & Feast (Photo by Fat Lamb Dine & Feast)

Fat Lamb Dine & Feast
15 ซอยพระราม 9 ซอย 45 เขตสวนหลวง
เปิดทุกวัน เวลา 12.00-22.00 น.
โทร. 06-1418-4545
www.fatlambbkk.com
www.facebook.com/fatlambbkk


Privilege

KTC
รับส่วนลด 10%

เฉพาะเมนูเนื้อวัวทุกประเภท สำหรับสมาชิกบัตรเครดิต KTC 

1 ก.ย. 62 - 31 ธ.ค. 62

5

Lady Butcher

 

Lady Butcher (Photo by Lady Butcher)

จากธุรกิจนำเข้าเนื้อต่าง ๆ มาร่วม 10 ปี จนเป็นผู้เชี่ยวชาญระดับแถวหน้าของเมืองไทย ซึ่งต่อมาได้ทำการเปิดร้านอาหารสไตล์ลอฟต์และสเต๊กเฮ้าส์อย่าง Lady Butcher ที่มีอุปกรณ์พรั่งพร้อมทุกอย่างสำหรับการปรุงอาหาร ตั้งแต่ตู้ Dry Aged อิมพอร์ตจากประเทศเยอรมนี ซึ่งด้านล่างรองด้วยผลึกเกลือจากหิมาลายัน และฆ่าเชื้อโรคด้วยแสงยูวี ตลอดจนควบคุมอุณหภูมิและความชื้นให้คงที่ เตาย่างเนื้อด้วยถ่านไม้มะขาม และบุคคลสำคัญคือ Butcher Chef ชาวฝรั่งเศส ผู้มากประสบการณ์ที่จะมาเป็นผู้ดูแลเนื้อต่าง ๆ ด้วยคอนเซ็ปต์ ‘Farm to Table’ ผ่านการคัดเลือกเนื้อและตัดเนื้อ พร้อมย่างเนื้อให้กับลูกค้าตามความต้องการ

 

Lady Butcher (Photo by Lady Butcher)

โดยจุดเด่นร้านนี้คือ เนื้อคุณภาพดีคุณภาพเยี่ยมจากทั่วโลก มีหลายส่วนให้เลือก นอกจากนี้ ยังมีเครื่องเคียง ของหวาน และเครื่องดื่มซอฟต์ดริงก์รวมอยู่ในบุฟเฟ่ต์ด้วย ภายใต้บรรยากาศดินเนอร์สุดโรแมนติก ที่ดึงเอาจุดเด่นของหลาย ๆ ประเทศมาเป็นร้านอาหารแห่งนี้

 

Lady Butcher (Photo by Lady Butcher)

Lady Butcher
198/889-890 ม.13 ตำบลบางบัวทอง อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี
เปิด วันจันทร์-เสาร์ เวลา 10.00-23.00 น., วันอาทิตย์ เวลา 10.00-22.00 น. 
โทร. 09-9646-9365
www.facebook.com/LadyButcher.bangbuathong


Privilege

KTC
รับฟรี สปาเก็ตตี้ 1 ที่ มูลค่า 220 บาท

เมื่อรับประทานครบ 1,900 บาทขึ้นไป / เซลส์สลิป
หรือรับฟรี สเต๊กปลาแซลมอน 1 ที่ มูลค่า 450 บาท เมื่อรับประทานครบ 2,900 บาทขึ้นไป / เซลส์สลิป
สำหรับสมาชิกบัตรเครดิต KTC 

1 ก.ย. 62 - 31 ธ.ค. 62

6

Lambic Eatery

 

Lambic Eatery (Photo by Lambic Eatery)

Lambic Eatery ร้านอาหารบรรยากาศน่านั่งแห่งโครงการ The Grove หทัยราษฎร์ ซึ่งทางเจ้าของร้านได้นำเอาความหลงใหลในการกินมาถ่ายทอดผ่านเมนูอาหารนานาชาติแบบ Multi-Cuisine ที่มีทั้งอาหารไทย อาหารเอเชียน อาหารยูโรเปียน และอาหารฟิวชันให้ลูกค้าได้ทานกันทุกวันแบบไม่มีเบื่อ


ไม่เพียงคัดสรรทุกเมนูโปรดอย่างพิถีพิถัน แต่ยังใส่ใจในทุกรายละเอียดในการออกแบบร้าน สไตล์ Barn House ผสม Glass House ที่เลือกใช้สีเข้มของเฟอร์นิเจอร์ไม้ในการตกแต่งร้านเพื่อให้ดูเท่และน่าค้นหา พร้อมเพิ่มความสว่างสดใสด้วยการเปิดรับแสงธรรมชาติให้ส่องผ่านเข้ามาโดยการดีไซน์ร้านแบบเรือนกระจก แล้วเพิ่มความสดชื่นด้วยต้นไม้ใประดับ ประดับมุมต่าง ๆ ด้วยข้าวของเครื่องใช้สไตล์โรงนา


 

Lambic Eatery (Photo by Lambic Eatery)

มาถึงที่ร้านทั้งที อย่าลืมจัดเต็มความอร่อยด้วยหลากหลายเมนูเนื้อต่าง ๆ ได้แก่ Tajima Wagyu, Tomahawk Muay Thai Kick Pizza, Charcoal Bun Mozzarella Dijon Mustard และ Double Beef Burger

 

Lambic Eatery (Photo by Lambic Eatery)

Lambic Eatery
88 หมู่ 11 ถนนหทัยราษฎร์ (โครงการ The Grove) อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี
เปิด วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.30-23.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.30-14.00 น.
โทร. 0-2147-4988
www.facebook.com/lambiceatery


Privilege

KTC
รับส่วนลด 15%

เฉพาะค่าอาหาร (ไม่รวมเครื่องดื่ม) เมื่อรับประทาน 1,500 บาทขึ้นไป / เซลส์สลิป
สำหรับสมาชิกบัตรเครดิต KTC 

หมายเหตุ : เฉพาะรับประทานที่ร้านเท่านั้น

1 ก.ย. 62 - 31 ธ.ค. 62

 

Meatworks (Photo by Meatworks)

Meatworks ร้านบุชเชอร์ระดับพรีเมียมที่ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ บนถนนพระราม 4 ซึ่งมีการคัดสรรวัตถุดิบนำเข้าคุณภาพ อย่างสุดยอดเนื้อวัว เนื้อแกะ และอาหารทะเลคุณภาพเยี่ยมจากออสเตรเลีย อเมริกา และญี่ปุ่นมาให้คุณลูกค้าได้ลิ้มลอง พร้อมบริการปรุงสุกจากเชฟมืออาชีพ


ในส่วนของเมนูแนะนำ ลองสั่ง Australian Wagyu Ribeye (280-300 g) เนื้อวากิวส่วนริบอาย เนื้อพรีเมียมขายดีอันดับหนึ่งของทางร้านที่ให้เนื้อสัมผัสนุ่มละมุนลิ้นอย่างมาก

 

Meatworks (Photo by Meatworks)

 

Meatworks (Photo by Meatworks)

Meatworks
163/12 ถนนกล้วยน้ำไท เขตคลองเตย
เปิด วันจันทร์-เสาร์ เวลา 10.00-20.00 น.
โทร. 0-2391-9758
www.facebook.com/Meatworks.Th


Privilege

KTC
สเต๊ก Australian Ribeye พร้อมเสิร์ฟคู่กับมันบด ราคาพิเศษ 249 บาท

(จากราคาปกติ 399 บาท) สำหรับสมาชิกบัตรเครดิต KTC 

1 ก.ย. 62 - 31 ธ.ค. 62

8

Medium Rare Steak & Wine

 

Medium Rare Steak & Wine (Photo by Medium Rare Steak & Wine)

Medium Rare Steak & Wine เป็นร้านเดียวที่มี Tomahawk Steak ให้เลือกถึง 3 เกรด จากประเทศออสเตรเลีย และสหรัฐอเมริกา คัดสรรให้เลือกทานกันอย่างจุใจ เสิร์ฟตามชื่อร้านแบบ Medium Rare แล่หนานุ่มเพื่อคงความสดและรสชาติสไตล์ร้าน แบบหาที่ไหนไม่ได้ นอกเหนือจากสเต๊กเนื้อวัว ก็ยังจะมีเมนูโปรดที่คนไม่ทานเนื้อวัวจะต้องไปเยือนร้านนี้เป็นประจำ เมนูแนะนำ เช่น Lamb Tomahawk, Steak หมู Iberico นำเข้ามาจากสเปน, Boston Lobsters เป็น ๆ มาจากสหรัฐอเมริกา, หอยนางรมสด ๆ จากฝรั่งเศส และเมนูอื่นๆ ที่หาทานได้ยาก อยากให้เข้ามาลองทานกันสักครั้ง

 

Medium Rare Steak & Wine (Photo by Medium Rare Steak & Wine)

Medium Rare Steak & Wine
12/1 ประดิพัทธ์ซอย 10 เขตพญาไท
เปิด วันอังคาร-ศุกร์ เวลา 17.00-22.30 น., วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.30-14.00 น. และ 17.00-22.30 น.
โทร. 06-838-5389
www.facebook.com/MediumRareBangkok


Privilege

KTC
รับส่วนลด 5%

เฉพาะค่าอาหาร (ไม่รวมเครื่องดื่มและแอลกอฮอล์) สำหรับสมาชิกบัตรเครดิต KTC

1 ก.ย. 62 - 31 ธ.ค. 62

 

Orca Baker & Butcher (Photo by Orca Baker & Butcher)

Orca Baker & Butcher ร้านสเต๊กและอาหารอิตาเลียนอันแสนโดดเด่นที่มีเมนูอาหารสูตรดั้งเดิมและล้ำสมัยมากกว่า 50 เมนู โดย Orca Baker & Butcher ให้ความสำคัญกับส่วนผสมทุกชิ้นในแต่ละเมนู เพราะคลุกคลีอยู่ในวงการอาหารมานานกว่า 20 ปี และมีความตั้งใจที่จะส่งต่อเมนูอาหารที่มากด้วยคุณภาพและมีรสชาติดีที่สุดโดยการเลือกสรรวัตถุดิบระดับพรีเมียม นอกจากนี้เชฟของทางร้านยังการันตีด้วยประสบการณ์ด้านการทำอาหารจากร้านอาหารแถวหน้าของประเทศนานกว่า 10 ปี และยังหลงรักในการทำอาหารและสร้างสรรค์เมนูใหม่ ๆ ที่ช่วยให้แต่ละมื้อมีความน่าสนใจอย่างมาก

 

Orca Baker & Butcher (Photo by Orca Baker & Butcher)

Orca Baker & Butcher ตกแต่งในสไตล์ลอฟต์สุดคลาสสิกที่เปี่ยมไปด้วยความเป็นมิตรและความสนุกสนาน ช่วยให้บรรยากาศในการทานอาหารอันเอร็ดอร่อยของคุณอบอุ่นและสุขสบายเหมือนอยู่บ้าน โดยตัวร้านจะตกแต่งให้ความอบอุ่นเหมือนกำลังนั่งพักอยู่ในบ้านสไตล์ Modern Loft ที่คุมโทนด้วยสีขาว-เทา เต็มไปด้วยบรรยากาศที่เป็นกันเองทำให้ผู้ที่มารับประทานอาหาร เพลิดเพลินไปกับการรับประทานอาหารมื้อพิเศษ


สำหรับเมนูแนะนำของทางร้านที่ต้องห้ามพลาดคือ Double Cheese Wagyu Beef Burger โดยเซ็ตนี้จะเสิร์ฟมาพร้อมกับ ‘Lime Soda’ เครื่องดื่มแก้วสวยที่ตกแต่งด้วยมะนาวฝานชิ้นบาง เมื่อยกดื่มแล้วจะให้รสชาติเปรี้ยวซ่าอมหวาน ช่วยเพิ่มความสดชื่นได้เป็นอย่างดี

 

Orca Baker & Butcher (Photo by Orca Baker & Butcher)

Orca Baker & Butcher
3 สาขา : ซอยรามคำแหง 184, ศูนย์การค้าเกตเวย์ บางซื่อ ชั้น 4, Lasalle's Avenue 
เปิดทุกวัน เวลา 10.00-21.00 น.
โทร. 0-2044-4793, 0-2301-0210, 0-2181-1711
www.orca-bkk.com
www.facebook.com/orcaBKK


Privilege

KTC
รับส่วนลด 10%

เฉพาะค่าอาหารและเครื่องดื่ม เมื่อรับประทานครบ 1,000 บาทขึ้นไป / เซลส์สลิป
(ยังไม่รวม VAT และ Service Charge) สำหรับสมาชิกบัตรเครดิต KTC 

หมายเหตุ : 

- ไม่รวมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

- ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นอื่นๆ ของทางร้านได้

1 ก.ย. 62 - 31 ธ.ค. 62

10

Primal Grill

 

Primal Grill (Photo by Primal Grill)

ตามมาด้วยร้าน Primal Grill ร้านอาหารที่ปรุงรสและเสิร์ฟอาหารแบบฮาลาล โดยไม่มีส่วนผสมของเนื้อหมูในการทำอาหารอย่างสิ้นเชิง มาพร้อมการเตรียมวัตถุดิบคุณภาพพรีเมียม ครีเอทออกมาเป็นเมนูอาหารสไตล์ Fusion และสไตล์ Modern ท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ และการตกแต่งที่สวยงามของทางร้าน นอกจากเมนูอาหารจานหลักแสนอร่อยแล้ว ในส่วนของเครื่องดื่มและขนมหวานก็อร่อยไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะมานั่งรับประทานเป็นมื้อหลักแบบอิ่มท้องกับเมนูสเต๊ก เลือกรับประทานแบบรองท้องกับเมนูซุป สลัด หรือเลือกมานั่งดื่มชา ดื่มกาแฟชิลล์ ๆ รับประทานขนมหวานอย่าง Chocolate Caramel Banoffee and Lemon Tart สไตล์คาเฟ่ ก็สามารถเลือกอิ่มอร่อยได้ตามชอบ 

Primal Grill
113 ซอยพระรามเก้า 49 แยก 3 เขตสวนหลวง
เปิดทุกวัน เวลา 11.00-22.00 น.
โทร. 0-2046-5332
www.primal-grill.com
www.facebook.com/Primalgrill


Privilege

KTC
รับฟรี 2 เมนู Sidekicks

เมื่อสั่งเมนู Rib Eye หรือ Tenderloin สำหรับสมาชิกบัตรเครดิต KTC  

1 ก.ย. 62 - 31 ธ.ค. 62

11

Shaka Grill & Bar

 

Shaka Grill & Bar (Photo by Shaka Grill & Bar)

Shaka Grill & Bar ร้านอาหารสุดเท่ย่านอารีย์ที่มาในคอนเซ็ปต์แคมปิ้งใจกลางกรุง ด้วยบรรยากาศเป็นกันเองและการตกแต่งสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ทำให้ร้านแห่งนี้เป็นเสมือนที่พบปะของผู้คนทั้งขาประจำและขาจร นอกจากนั้น ยังเหมาะสำหรับผู้ที่ชอบดูกีฬาและฟังดนตรีสดที่ทางร้านจัดหา ทั้งนักดนตรีและดีเจมาเล่นเพลงเคล้าบรรยากาศ ร้านนี้เน้นเสิร์ฟอาหารตะวันตกทั้งอเมริกัน เม็กซิกัน และอิตาเลียน เมนูขึ้นชื่อของทางร้านนั้นมีมากมาย แต่หากจะให้พูดถึงเมนูที่พลาดไม่ได้คงเป็น Mac & Cheese (มักกะโรนีชีส) Davy Jones (เบอร์เกอร์เนื้อสอดไส้ชีสลาวา) Spaghetti Carbonara (สปาเก็ตตี้คาโบนาร่าไข่ลาวา) และ Beef Stogranoff (บีฟสโตกรานอฟ) ที่หลายสำนักยกให้เป็นอาหารที่ไม่ควรพลาด และอาหารฝรั่งรสจัดจ้านอีกหลากหลายเมนูที่จะทำให้คุณต้องน้ำลายสอ อย่าลืมที่จะสั่งเครื่องดื่มที่ทางร้านคัดสรรมาไว้แพริ่งคู่อาหาร นอกจากนั้นทางร้านยังรับจัดไพรเวทปาร์ตี้อีกด้วย

 

Shaka Grill & Bar (Photo by Shaka Grill & Bar)

แน่นอนว่าเมนูพิเศษที่ทางร้านแนะนำต้องเป็นเมนูที่เอาใจคนรักเนื้ออย่าง Beef Stroganoff เมนูในตำนานของประเทศรัสเซีย ที่มีการย้อนรอยนำเอารสชาติแบบดั้งเดิมเมื่อร้อยกว่าปีก่อน ที่ดังไปไกลถึงญี่ปุ่น มาปรุงใหม่ในแบบเฉพาะของทางร้าน จนกระทั่งได้เนื้อนุ่ม Premium Australia Angus 120 วัน ชิ้นโตขนาด 300 กรัม ที่ถูกนำมาผัดกับไวน์แดง น้ำเกรวี่เข้มข้นและหอมแดง เสิร์ฟลงบนมันบดอุ่น ๆ แล้วโรยตามด้วยหอมแดงสับละเอียด ครบรส ได้ทั้งความนุ่มชุ่มฉ่ำของเนื้อและความนุ่มละมุนลิ้นที่เข้ากันกับมันบนเป็นที่สุด ถูกใจสายเนื้ออย่างไม่ต้องสงสัย

 

Shaka Grill & Bar (Photo by Shaka Grill & Bar)

Shaka Grill & Bar
50/1 ซอยอารีย์ 6 เขตพญาไท
เปิดทุกวัน (ยกเว้นวันอังคาร) เวลา 17.00-24.00 น.
โทร. 08-9813-6756
www.facebook.com/ShakaGrillandbar


Privilege

KTC
รับส่วนลด 10%

เฉพาะค่าอาหาร เมื่อรับประทาน 1,000 บาทขึ้นไป / เซลส์สลิป สำหรับสมาชิกบัตรเครดิต KTC 

1 ก.ย. 62 - 31 ธ.ค. 62

12

Thaan Charcoal Cooking

 

Thaan Charcoal Cooking

ปิดท้ายความอร่อยสุดพรีเมียมกันที่ร้าน Thaan Charcoal Cooking ร้านสเต๊กที่อัดแน่นไปด้วยสารพัดเมนูเนื้อระดับคุณภาพซึ่งนำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย ท่ามกลางบรรยากาศภายในร้านที่ให้ความเป็นส่วนตัว สามารถเลือกนั่งทานได้หลากหลายแบบ สบาย ๆ อบอุ่น และเป็นกันเอง


ที่นี่โดดเด่นในเรื่องของเนื้อวัวที่คัดคุณภาพมาแล้วเป็นอย่างดี สับเปลี่ยนมาให้ชิมกันอย่างหลากหลาย ทั้งเนื้อวัวฮิมาวาริของประเทศไทย เนื้อวากิวของญี่ปุ่น รวมถึงเนื้อวัวออสเตรเลีย เป็นการเสิร์ฟเนื้อวัวคุณภาพดี ย่างสดใหม่ให้เหล่าคนรักเนื้อวัวได้สัมผัสความอร่อยแบบเน้น ๆ โดยเฉพาะเมนูแนะนำอย่าง เนื้อวัวสุกี้ยากี้ ที่มาพร้อมส่วนผสมสุดพิเศษ ได้แก่ ไข่แดงดองซีอิ๊ว ลิ้นวัว และซอสซัลซ่า ได้รสกลมกล่อม หอมกรุ่น ละมุนลิ้น

 

Thaan Charcoal Cooking (Photo by Thaan Charcoal Cooking)

Thaan Charcoal Cooking
68/6 สุขุมวิท 31 แยก 4 เขตวัฒนา
เปิด วันจันทร์-เสาร์ เวลา 17.30-24.00 น.
โทร. 08-6303-1211
www.thaan31.com
www.facebook.com/thaan31bangkok


Privilege

KTC
รับฟรี Complimentary Dessert (House Cheesecake and Strawberry) มูลค่า 200 บาท 

เมื่อรับประทาน 2,000 บาทขึ้นไป / เซลส์สลิป สำหรับสมาชิกบัตรเครดิต KTC 

หมายเหตุ : จำกัด 1 จาน / บัตรฯ / โต๊ะ / เซลส์สลิป

1 ก.ย. 62 - 31 ธ.ค. 62


เต็มอิ่มครบครันทุกความอร่อยแบบคุ้มค่าขนาดนี้ เห็นทีเหล่าชมรมคนรักเนื้อและสมาชิกบัตรเครดิต KTC คงจะพลาดไม่ได้เสียแล้ว เอาเป็นว่าใครที่อยากมาสัมผัสประสบการณ์การทานเนื้อสุดฟินแบบนี้บ้างแล้วละก็ สามารถตามไปชิมหรือติดตามรายเอียดของแคมเปญ The Best Beef ที่สุดของร้านเนื้อสุดพรีเมียมทั้งหมด 12 ร้านนี้ได้ทาง www.ktc.co.th/bestbeef โดยอภิสิทธิ์เฉพาะสมาชิกบัตรเครดิต KTC นอกเหนือจากรับส่วนลดสูงสุด 20% หรือรับสิทธิพิเศษอื่น ๆ ตามเงื่อนไขของแต่ละร้านแล้ว ต่อที่ 2 ยังสามารถแลกรับเครดิตเงินคืน 15% เมื่อใช้คะแนน KTC FOREVER เท่ากับยอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ / เซลส์สลิป จากร้านอาหารที่ร่วมรายการอีกด้วย (ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ทุกครั้งที่มียอดใช้จ่ายภายในวันเดียวกัน) 


สำหรับสิทธิพิเศษบัตรเครดิต KTC ที่ 12 ร้านเนื้อสุดพรีเมียมที่ไม่ควรพลาดแล้วนั้น ยังสามารถแลกรับเครดิตเงินคืน 15% เมื่อใช้คะแนน KTC FOREVER เท่ากับยอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ / เซลส์สลิป ณ ร้านอาหารที่ร่วมรายการ (ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ทุกครั้งที่มียอดใช้จ่ายภายในวันเดียวกัน) 1 ก.ย. 62 - 31 ธ.ค. 62 ดูรายละเอียดโปรเพิ่มเติมได้ที่ >> http://bit.ly/12bestbeef