พาช้อป 3 ร้านงานดีไซน์โดดเด่นที่ Warehouse 30

Published on February 24, 2018

สำหรับสาวกงานดีไซน์ที่ชื่นชอบไอเทมเก๋   เราขอโฉบมาที่  Warehouse 30 ครีเอทีฟ คอมมูนิตี้ คอมเพล็กซ์ ย่านเจริญกรุง ที่ BKKMENU.com  เคยพาไปสำรวจกันมาแล้ว โดยงานนี้เราได้คัดเลือก 3 ร้าน งานดีไซน์เด่นภายใน Warehouse 30 ที่นักช้อปไม่ควรพลาด มาให้เลือกช้อป

1

Organic Supply

 

เริ่มกันที่ร้านแรกกับ Organic Supply ที่น่าจะถูกใจสาวกออร์แกนิกอย่างแน่นอน ด้วยผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ 100% ที่ทางร้านรวบรวมมาวางขาย ซึ่งก็มีสินค้าหลากหลายประเภทให้ชาว Organic Lover ได้เลือกช้อป ไม่ว่าจะเป็นวัตถุดิบสำหรับทำอาหาร สกินแคร์ ไปจนถึงถุงผ้าอันเป็นสัญลักษณ์ของทางร้าน เรียกได้ว่ามาที่เดียวได้ช้อปอย่างครบครัน


Organic Supply
โครงการ Warehouse 30 (โกดัง 7)
เปิดทุกวัน เวลา 11.00 - 20.00 น.
โทร. 02-101-6410
www.facebook.com/organicsupply.bkk

2

Bespoke Living Shop

 

มาถึงมุมสำหรับของตกแต่งบ้านกันบ้าง กับร้าน Bespoke Living Shop นำทีมโดย คุณรังสิมา กสิกรานันท์ Curator และ Interioe Stylist มากประสบการณ์  ที่ได้ทำการคัดสรรสินค้าตกแต่งบ้าน และงานดีไซน์หลากหลายรูแบบจากมัลติแบรนด์ มาวางให้เลือกชม ไม่ว่าจะเป็นเครื่องใช้เซรามิก ร้านหนังสือ ไปจนถึงของประดับตกแต่งบ้าน ซึ่งที่นี่จัดเป็นโซนมาร์เก็ตเพลสขนาดใหญ่ ให้เดินเลือกชมกันอย่างเพลิดเพลิน


Bespoke Living Shop
โครงการ Warehouse 30 (โกดัง 7)
เปิดทุกวัน เวลา 11.00 - 20.00 น.

3

Lonely Two Legged Creature

 
 

ปิดท้ายด้วยร้าน Lonely Two Legged Creature แบรนด์เสื้อผ้าในเครือของ The Jam Factory ที่ออกแบบโดยดีไซเนอร์ชาวไทย เน้นการออกแบบให้สวมใส่แล้วรู้สึกเบา สบาย ด้วยเนื้อผ้าคุณภาพดีที่นำเข้าจากญี่ปุ่น พร้อมกับคัทติ้งเนี้ยบสวย ซึ่งทางแบรนด์ก็ทำเสื้อผ้าออกมาหลากสไตล์ เพื่อให้ผู้สวมใส่เลือกนำไปแมตช์ให้เข้ากับสไล์ของตัวเอง ซึ่งในทุก  สัปดาห์ทางร้านจะมีสินค้าใหม่แนะนำไม่ซ้ำแบบ ที่ทางทีมได้ครีเอทขึ้นมาโดยเฉพาะ นอกจากเสื้อผ้าแล้ว ยังมี Accessory อื่น  ให้เลือกช้อปอีกเพียบ แถมเร็ว  นี้ ทางแบรนด์ยังเตรียมผลิตเสื้อผ้าออกมาเอาใจคุณหนุ่ม  อีกด้วย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/lonelytwoleggedcreature



Lonely Two Legged Creature
โครงการ Warehouse 30 (โกดัง 4)
เปิดทุกวัน เวลา 11.00 - 20.00 น.
โทร. 095-951-4701
www.facebook.com/lonelytwoleggedcreature