4 บาร์นีออนสุดชิคเอาใจสายปาร์ตี้

Published on March 21, 2018

สกู๊ปนี้ BKKMENU ขอเอาใจสายที่ชอบปาร์ตี้ ด้วยการรวบรวมบาร์แสงไฟนีออนที่จะทำให้ทุกคนเข้าไปสัมผัสโลกอีกมิติที่มาพร้อมกับความสนุกสนาน จะมีร้านไหนบ้าง ไปดูกันเลย

1

Hopeland

 

Hopeland

ย้อนวันวานเก่า ๆ ในยุค 80s กับบาร์เปิดใหม่สีสันจัดจ้านจากแสงไฟนีออน และเกมกว่า 600 เกมส์ให้ได้เพลิดเพลินกันตลอดคืน กับ Hopeland บาร์ตู้เกม พร้อมค็อกเทลสไตล์ทิกิ และอาหารเกาหลี ตัวร้านตั้งอยู่ใน 72 Courtyard โดดเด่นมาแต่ไกลด้วยป้ายไฟนีออน ให้ความรู้สึกเหมือนย้อนยุคกลับไปสู่ช่วงที่ร้านเกมตู้ยังเป็นที่นิยม ภายในใช้ไฟสีจัดจ้าน เพลงเสียงดัง กราฟฟิตี้สวย ๆ จากศิลปินชาวนิวยอร์ก

 

โต๊ะทานอาหารที่สามารถเล่นเกมได้ในตัว

อาหารที่ร้านนำเสนอในแบบ Single Player เมนูจานเดียว และ Multi Players ที่ทานได้หลายคน รองท้องด้วย Bulgogi Kimchi Fries (260 บาท) มันฝรั่งคลุกงา พริกป่นเกาหลี และเกลือ จากนั้นนำไปทอดกรอบ ท็อปด้วยเนื้อย่างหมักซอสสูตรพิเศษ ราดซอส กิมจิมาโยและปลาโอแห้ง แนะนำให้คลุกเคล้ากันก่อนทาน

 

Bulgogi Kimchi Fries (260 บาท)

สำหรับเมนูหนักท้อง แนะนำ Beef Bulgogi Bibimbap (340 บาท) บิบิมบับเนื้อบุลโกกิ เชฟนำข้าวไปผัดเพื่อให้มีความกรอบเล็กน้อย โรยหน้าด้วยเนื้อย่าง แครอท ผักกาดขาว ถั่วงอก และไข่ดาว มาพร้อมแผ่นสาหร่ายทอดกรอบ

 

Beef Bulgogi Bibimbap (340 บาท)

ทางร้านนำเสนอซิกเนเจอร์ค็อกเทลสไตล์ทิกิที่ให้กลิ่นอายทะเลและชาวเกาะ และเบสด้วยเหล้ารัม หากชอบความหอมมัน แนะนำ The Dolphin Next Door (340 บาท) ที่เสิร์ฟในแก้วทรงลูกมะพร้าว เบสด้วยเหล้าไวท์รัมและเบอร์เบิน เพิ่มกลิ่นและรสชาติหอมด้วยบานาน่าลิเคียวร์ แมคคาเดเมียไซรัป และน้ำกะทิ

 

The Dolphin Next Door (340 บาท)

Hopeland
ชั้น G 72 Courtyard
เปิดทุกวัน เวลา 18.00 - 02.00 น.
โทร. 02-392-7740
www.facebook.com/hopelandbar

2

Brainfreeze

FULL REVIEW
 

Brainfreeze

มาต่อกันที่ Brainfreeze บาร์ค็อกเทลสำเร็จรูปในย่านทองหล่อที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ Ready to Serve กดปุ๊บได้ปั๊บ พร้อมเสิร์ฟอย่างรวดเร็ว โดดเด่นด้วยแสงไฟนีออน ด้านหลังบาร์เป็นเครื่อง Slushies and Nitro Cocktails ที่นำเข้ามาจากอเมริกา และแท็ปค็อกเทล พร้อมใช้เฟอร์นิเจอร์หนังสีฟ้าให้เข้ากับแสงไฟนีออน ให้ความรู้สึกเหมือนได้เข้าไปอยู่ในอีกมิติ

FULL REVIEW
 

บาร์นีออนและเครื่องปั่นค็อกเทลด้านหลัง

ค็อกเทลของที่นี่มีทั้งแบบแท็ปและแบบกดจากเครื่อง มีให้เลือก 3 ประเภท ได้แก่ Fizzy ค็อกเทล Co2 สดชื่น ซ่า ๆ , Fluffy ไนโตร ค็อกเทล และ Slushy ค็อกเทลเกล็ดน้ำแข็งละเอียด ใครที่เพิ่งเริ่มดื่ม ทางร้านแนะนำ Long Iceland (330 บาท) ค็อกเทลรสเบสิกที่หลาย ๆ คนคุ้นเคย ประกอบไปด้วย Gin, Rum, Tequila, Vodka, Citrus และ Cola ท็อปด้วยเจลลี่โคล่า

 

Long Iceland (330 บาท)

หรือถ้าอยากลองรสชาติสดชื่น ลองสั่ง Rumble Rasp (330 บาท) Fluffy Nitro Cocktails ประกอบไปด้วย Gin, Lemon, Elderflower และ Raspberry มีความนุ่ม เบา ละเอียด เหมาะกับผู้หญิง

 

Rumble Rasp (330 บาท)

Brainfreeze
อารีน่า 10 ซอยทองหล่อ 10
เปิดทุกวัน เวลา 19.00 - 02.00 น.
โทร. 090-656-0711
www.facebook.com/brainfreezebkk

3

Pink Flamingo

FULL REVIEW
 

Pink Flamingo

สำหรับสายปาร์ตี้ต้องลองแวะมาที่ Pink Flamingo บาร์ธีมนกฟลามิงโก้สีชมพูสุดเปรี้ยวจากทีมงานเบื้องหลังร้าน Prelude ที่อยู่ติดกัน ลองเดินเข้ามาด้านในจะพบกับโถงทางเดินที่ประดับด้วยไฟนีออนสีชมพูไปจนถึงม่านสีชมพูขนาดใหญ่ ภายในบาร์ Pink Flamingo ถูกประดับตกแต่งด้วยตุ๊กตานกฟลามิงโก้สีชมพูตามมุมต่าง ๆ ทั้งร้าน เข้ากับแสงไฟนีออนสีชมพูสร้างบรรยากาศสนุกสนาน

FULL REVIEW
 

ทุกโต๊ะตกแต่งด้วยนกฟลามิงโก

สำหรับคอนเซ็ปต์ อาหาร และเมนูเครื่องดื่มของที่นี่ ครีเอทโดย Calvin Head Bartender โดยเลือกใช้วัตถุดิบท้องถิ่นของไทยเป็นหลักเช่นเดียวกับร้าน Prelude ที่นี่ยังมีเมนูเบา ๆ ให้ทานรองท้องระหว่างดื่มกันด้วย ลองสั่ง Laab Bun (190 บาท) แป้งบันโฮมเมดสอดไส้ลาบหมูสูตรของร้านและซอสมายองเนสรสลาบ ขนมปังนุ่ม ๆ เข้ากับลาบหมูรสเผ็ดนิด ๆ ได้ดี

 

Laab Bun (190 บาท)

ส่วนเมนูค็อกเทล ลองสั่ง Flamingo Sling (350 บาท) เบสด้วยเหล้า Gin และ Fernet Branca ได้รสหวานจาก Pomegranate Molasses และน้ำสับปะรดสด เสริมรสด้วย Peychaud Bitters

 

Flamingo Sling (350 บาท)

Pink Flamingo
อารีน่า 10 ซอยทองหล่อ 10
เปิดวันอังคาร - อาทิตย์ เวลา 18.00 - 00.00 น. (หยุดวันจันทร์)
www.facebook.com/pinkflamingobyprelude

 

Cat on the Roof

ปิดท้ายกันที่ร้าน Cat on the Roof บาร์บนรูฟท็อปของโฮสเทล Everyday Sunday ติดถนนพหลโยธิน สำหรับผู้ที่ชอบสังสรรค์ในช่วงกลางคืน ชอบปาร์ตี้ ชอบแสงสี และหลงใหลในเสียงเพลง เดินขึ้นมาชั้นบนสุดของโฮสเทลจะพบกับร้าน โดยแบ่งพื้นที่เป็น Indoor กับ Outdoor ซึ่งให้ความรู้สึกและอารมณ์ที่ต่างกัน ภายในเหมือนนั่งอยู่ในบรรยากาศบาร์ต่างประเทศที่ตกแต่งด้วยแสงไฟนีออนสลัว ๆ ส่วนด้านนอกจะให้อารมณ์ของการปาร์ตี้บาร์บีคิวที่บ้านเพื่อนในนิวยอร์ค พร้อมทั้งยังจะได้ชมแสงหลากสีบนท้องฟ้าก่อนพระอาทิตย์ตกดิน และรถไฟฟ้าที่วิ่งผ่านไปผ่านมาได้ไม่รู้เบื่อ

FULL REVIEW
 

วิวด้านนอกหลังพระอาทิตย์ตก

ส่วนเมนูที่ทางร้านแนะนำก็คือ BBQ Cat’s Grill Stick โดยสเต็ปแรกเลือกเนื้อที่ชอบ ได้แก่ หมู (55 บาท) ไก่ (50 บาท) และไส้กรอก (50 บาท) ต่อมาให้เลือกซอสที่ใช่ ประกอบไปด้วย Cat BBQ Sauce, Mala, Thai Style Marinated Sauce, Korean Spice Saurce และ Spring Onion Oil Japanese Style ส่วนสเต็ปสุดท้ายก็สนุกไปกับการทานได้เลย

 

BBQ Cat’s Grill Stick

ของทานเล่นเพลิน ๆ แนะนำ ของโปรดแมว (140 บาท) เมนูรวมของที่แมวชอบ เช่น กุ้งแห้ง หมึกแห้ง และเม็ดมะม่วง โดยนำไปคั่วและปรุงด้วยเกลือ พริกไทย จะหยิบทานเล่นเพลิน ๆ หรือทานแกล้มคู่กับเบียร์ก็ดีไม่แพ้กัน

 

ของโปรดแมว (140 บาท)

Cat on the Roof
466/1-3 ถนนพหลโยธิน
เปิดทุกวัน เวลา 17.30 - 01.00 น.
โทร. 095-046-8824
www.facebook.com/CatOnTheRoofGrillBar