4 ที่พักดีไซน์เก๋ริมแม่น้ำแคว ควรค่าแก่การแวะไปเช็กอินในวันหยุดสุดชิลล์

Published on November 12, 2020

เข้าสู่ช่วงปลายปีทั้งที ได้เวลาพาตัวเองและคนที่รักออกเดินทางไปตามหาความสุขความผ่อนคลาย หลีกหนีความวุ่นวายแล้วออกไปพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติกันที่ 'จังหวัดกาญจนบุรี' อีกหนึ่งเมืองท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่มาพร้อมกับความเงียบสงบ ให้คุณได้ใช้เวลาดี ๆ ช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์อย่างเต็มที่กับ 4 ที่พักดีไซน์เก๋ริมแม่น้ำแคว ที่ควรค่าแก่การแวะไปเช็กอินสักครั้งหนึ่ง ซึ่งแต่ละแห่งที่เดินทางไปเข้าพักรับรองจะต้องประทับใจ ชวนให้นึกถึงเสมอว่า "กาญจน์ฯ ละครั้งหนึ่งไม่นานมานี้" เราเคยมาเยี่ยมเยือนและเติมเต็มความสุขจากที่นี่กลับไปแบบเปี่ยมล้น!

 

รีชาร์จความสดชื่นท่ามกลางธรรมชาติไปกับ 'กาญจน์ฯ ละครั้งหนึ่งไม่นานมานี้'

1

X2 River Kwai Resort

 

(Photo by X2 River Kwai Resort)

เริ่มต้นกันที่ X2 River Kwai Resort อีกหนึ่งที่พักที่น่าสนใจ โดยถูกออกแบบมาในสไตล์ Industrial Loft ซึ่งมีความดิบเท่ และ Mood & Tone ที่เคร่งขรึม แต่แฝงไว้ด้วยบรรยากาศอันเงียบสงบของธรรมชาติบริเวณริมแม่น้ำแควน้อย

ที่พักแห่งนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสะพานข้ามแม่น้ำแคว สะพานสายสำคัญของจังหวัดกาญจนบุรี ทำให้ห้องพักมีลักษณะคล้ายกันกับตู้คอนเทนเนอร์ สร้างบรรยากาศเหมือนได้เข้าพักอยู่ในโบกี้รถไฟ โดยที่นี่มีพื้นที่กว้างขวาง (ด้วยขนาดพื้นที่กว่า 6 ไร่) พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน และมุมถ่ายรูปสวย ๆ มากมายที่รอให้ทุกคนเข้ามาสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนสุดประทับใจด้วยตัวเอง

 

(Photo by X2 River Kwai Resort)

 

(Photo by X2 River Kwai Resort)

ทางรีสอร์ทมีห้องพักไว้บริการจำนวน 22 ห้อง และ 6 รูปแบบด้วยกัน ประกอบด้วย Luxe Cabin ห้องพักขนาด 65 ตารางเมตร ที่ให้ความเป็นส่วนตัว ระหว่างที่เข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศสุดชิลล์ท่ามกลางวิวธรรมชาติอันงดงามของแม่น้ำแควน้อย, PoolXide Cabin ห้องพักขนาด 65 ตารางเมตร อยู่ติดกับสระว่ายน้ำของทางรีสอร์ท จากห้องพักสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำแควได้แบบเต็มตา นอกจากนี้ ยังมีห้องพักแบบ X Float Cabin, X Float Luxe Cabin และ PoolXide Cabin Suite ไว้คอยให้บริการ เพื่อให้ผู้เข้าพักได้เลือกสรรตามความต้องการอีกด้วย

 

(Photo by X2 River Kwai Resort)

X2 River Kwai Resort  
ตำบลหนองหญ้า อำเภอเมืองกาญจนบุรี จังหวัดกาญจนบุรี
โทร. 0-3455-2124
www.facebook.com/X2riverkwairesort

2

TARA Villa

 

(Photo by TARA Villa)

ที่พักดีไซน์เก๋ถัดมาคือ TARA Villa อีกหนึ่งรีสอร์ทที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำแควน้อย การันตีความสวยงามของบรรยากาศทุกมุมมองด้วยรางวัล Bronze Award จาก DFA Design for Asia Awards 2020 by Hong Kong Design Centre (HKDC) โดดเด่นด้วยบรรยากาศแสนสบายตา พร้อมเพิ่มมู้ดโทนความอบอุ่นด้วยแนวการตกแต่งสีเอิร์ธโทน สอดรับกับความร่มรื่นของต้นไม้น้อยใหญ่และทัศนียภาพสวย ๆ ริมแม่น้ำแควน้อยได้อย่างลงตัว

 

(Photo by TARA Villa)

 

(Photo by TARA Villa)

TARA Villa ให้บริการห้องพักแบบ Bedroom Pool Villa ห้องพักขนาด 120 ตารางเมตร ที่มาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัวและวิวสวย ๆ ริมแม่น้ำแควน้อย

สำหรับผู้ที่เข้าพักตั้งแต่ 3 คนขึ้นไป แนะนำให้เลือกห้องพักแบบ Bedroom Villa ห้องพักขนาด 260 ตารางเมตร ที่มาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัว ให้ได้ดื่มด่ำไปกับการพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศสุดชิลล์และวิวแม่น้ำแควน้อย

 

(Photo by TARA Villa)

TARA Villa 
ตำบลแก่งเสี้ยน อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี 
โทร. 0-3451-2888, 06-5261-6198
www.facebook.com/taravillariverkwairesort

3

The River Life Resort

 

(Photo by The River Life Resort)

The River Life Resort ที่พักสุดชิลล์ที่จะมาร่ายมนตร์สะกดทุกคนด้วยบรรยากาศดี ๆ ริมแม่น้ำแคว ทุกห้องพักมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน อีกทั้งยังมีหลากหลายกิจกรรมที่ให้ผู้เข้าพักได้สนุกสนานกับทุกกิจกรรมอย่างเต็มที่

ในส่วนของห้องพักทางรีสอร์ทแบ่งออกเป็น 3 รูปแบบด้วยกัน เริ่มต้นที่ Loft Zone ห้องพักสไตล์ Loft ที่มาพร้อมกับวิวสนามหญ้าและโซนนั่งเล่นสุดชิลล์บริเวณหน้าห้องพัก

สำหรับใครที่อยากดื่มด่ำกับธรรมชาติมากขึ้นต้องเข้าพักที่ Building Zone ห้องพักสไตล์ Industrial Loft ที่โดดเด่นด้วยการดีไซน์ผนังปูนเปลือย ผสมผสานเข้ากับของเฟอร์นิเจอร์ไม้โทนสีสบายตา พร้อมด้วยวิวแม่น้ำแควสุดลูกหูลูกตาที่จะทำให้รู้สึกเพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพสวย ๆ ตลอดการเข้าพัก 

 

(Photo by The River Life Resort)

 

(Photo by The River Life Resort)

ก่อนจะเลือกเติมเต็มความสุขแบบขั้นสุดกับห้องพัก Raft Zone ห้องพักสไตล์แพลอยน้ำที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าพักได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ โดดเด่นด้วยการดีไซน์โซนระเบียงพักที่ยื่นออกไปยังแม่น้ำแคว 

 

(Photo by The River Life Resort)

The River Life Resort 
ตำบลวังกระแจะ อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี
โทร. 08-1830-5630
www.facebook.com/theriverliferesort.kanchanaburi

4

Binlha Raft Resort Kanchanaburi

 

(Photo by Binlha Raft Resort Kanchanaburi)

ออกตามหาความเงียบสงบที่ให้คุณได้ใช้เวลาพักผ่อนอย่างคุ้มค่าที่ Binlha Raft Resort Kanchanaburi ที่พักดีไซน์เรียบง่าย โดดเด่นด้วยแนวการออกแบบที่ผสมผสานระหว่างสไตล์โมเดิร์น ซึ่งแฝงไว้ด้วยดีไซน์โค้งมนคล้ายรูปทรงของภูเขา สอดรับกับวิวธรรมชาติที่งดงามท่ามกลางสายน้ำและขุนเขา มาพร้อมกิจกรรมสนุก ๆ มากมาย ให้ผู้เข้าพักได้ใช้เวลาอย่างคุ้มค่า เติมเต็มความสุขแบบล้น ๆ ตลอดการพักผ่อน

 

(Photo by Binlha Raft Resort Kanchanaburi)

 

(Photo by Binlha Raft Resort Kanchanaburi)

ที่นี่แบ่งที่พักออกเป็น 2 โซนหลัก ๆ ได้แก่ Raft Double Room ห้องพักบนแพขนาด 25 ตารางเมตร ที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน หรือหากใครต้องการความพรีเมียมมากขึ้น ที่นี่ยังมี Grand Deluxe Raft Room with Spa Bath ห้องพักขนาดใหญ่พิเศษ ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน, Bubble Bath บริเวณระเบียงริมน้ำ และระเบียงตาข่ายสุดชิลล์ให้ได้นอนพักไปพร้อมกับชื่นชมทัศนียภาพสวย ๆ ริมแม่น้ำ

นอกจากนี้ ยังมี Deluxe Raft Room with Spa Bath (แพ), Superior Room (แพ) และ Deluxe Pool Villa ห้องพักขนาดใหญ่พิเศษ (ไม่ติดกับแม่น้ำ) ที่มาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัว เหมาะสำหรับคนที่ต้องการความเงียบสงบและความเป็นส่วนตัวมากเป็นพิเศษ

 

(Photo by Binlha Raft Resort Kanchanaburi)

Binlha Raft Resort Kanchanaburi 
ตำบลวังกระแจก อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี
โทร. 08-9747-6446
www.binlharaft.com
www.facebook.com/BinlhaRaft