5 เครื่องดื่มสุดเก๋ ที่คนเก๋ ๆ ไม่ควรพลาด

Published on February 11, 2018

สกู๊ปนี้เราขอแนะนำ 5 เมนูเครื่องดื่มสุดเก๋ ๆ ที่แต่ละเมนูล้วนครีเอทมาได้อย่างน่าสนใจ นอกจากรสชาติจะอร่อยแล้ว ยังถ่ายรูปสวยอีกด้วย รับรองว่าแต่ละเมนูที่เลือกมาถูกใจคนเก๋ ๆ แบบเราอย่างแน่นอน



 


เริ่มกันที่ B Store ไลฟ์สไตล์คาเฟ่สุดฮิตบนอาคาร Woof Pack Building ในซอยศาลาแดง 1 ที่ตั้งใจให้พื้นที่แห่งนี้เป็น Selected Shop ที่ขายเสื้อผ้าสำหรับผู้ชายสไตล์เรียบง่าย แต่ด้วยกระแสของร้านขายเสื้อผ้าที่มักจะมีร้านกาแฟในตัว B Store จึงมีโซนคาเฟ่ที่เน้นเสิร์ฟเมนูเครื่องดื่มเป็นหลัก โดยหลาย ๆ เมนูของที่นี่ได้ครีเอทขึ้นใหม่ได้อย่างน่าสนใจ สำหรับเมนูเครื่องดื่มสุดเก๋ที่อยากแนะนำให้ลองได้แก่ Fairly Berry Brew (140 บาท) เมนูพิเศษที่มีส่วนประกอบของกาแฟ Cold Brew ที่เพิ่มความหวานอมเปรี้ยวนิด ๆ จากน้ำแครนเบอร์รีและสตรอเบอร์รี เสิร์ฟมาพร้อมตกแต่งด้านบนแก้วด้วยใบไธม์ และสตรอเบอร์รี่อย่างสวยงาม


B Store
Woof Pack Building ซอยศาลาแดง 1
เปิดทุกวัน เวลา 10.00 - 19.00 น.
โทร. 02-235-4711
www.facebook.com/bstorebkk


FULL REVIEW
 

ถัดมาที่ KOF คาเฟ่เปิดใหม่สไตล์คูล ๆ ที่ตั้งอยู่บริเวณชั้น 1 ของโรงแรม So Sofitel Bangkok โดยตัวร้านถูกตกแต่งแบบมินิมอล เป็นเคาท์เตอร์ขนาดใหญ่สีขาว ประดับด้วยหลอดไฟล้อมรอบ ซึ่งจะเน้นเสิร์ฟเมนูเครื่องดื่มสุดครีเอท และเบเกอรี่เป็นหลัก โดดเด่นด้วยเมนูกาเเฟที่ใช้เมล็ดกาเเฟชั้นดี รสชาติเข้มข้น สำหรับเมนูเครื่องดื่มสุดเก๋ที่อยากแนะนำให้ลองได้แก่ Espresso (80 บาท) ช็อตเอสเพรสโซ่ในโคนไอศกรีม (15 บาท) ความเข้มข้นของช็อตกาแฟผสมผสานกับช็อกโกแล็ตด้านใน เมื่อดื่มหมดสามารถทานตัวโคนเข้าไปด้วยได้เลย

 

KOF 
So Sofitel Bangkok
เปิดทุกวัน 07.00 - 17.00 น.
โทร. 099-150-6301
www.instagram.com/kofbkk


 

ถ้าพูดถึงย่านที่เรียงรายไปด้วยคาเฟ่ดี ๆ หนึ่งในย่านที่หลายคนคิดถึงคงหนีไม่พ้น นาคนิวาส ที่ล่าสุดได้ต้อนรับคาเฟ่เปิดใหม่ในชื่อ 30.Coffee Studio คาเฟ่สไตล์เกาหลีที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนและไปเก็บภาพมุมสวย ๆ เป็นที่สุด ตัวร้านซ่อนอยู่ด้านหลังของประตูบานใหญ่น่ารัก ๆ สีชมพูที่ดีไซน์คล้ายตู้กดน้ำ เรียกได้ว่าเป็นมุมสุดฮิตที่สาว ๆ ต่างรอต่อคิวกันถ่ายภาพอัพอวดโลกโซเชียลเลยทีเดียว สำหรับเมนูเครื่องดื่มสุดเก๋ที่อยากแนะนำให้ลองได้แก่ Kyoto Matcha Frappe (120 บาท) มัทฉะชาเขียวเข้มข้นผสมนมสดปั่น เสิร์ฟมาพร้อมกิมมิกน่ารัก ๆ อย่างคุกกี้ต้นกระบองเพชรที่ปักมาด้านบน

 

30.Coffee Studio
ลาดพร้าว 71 นาคนิวาส ซอย 30
เปิด เวลา 09.00 - 19.00 น. (ปิดวันจันทร์)
โทร. 081-828-2462
www.facebook.com/30Coffee-Studio-168481190409433

FULL REVIEW
 

ATM Tea Bar ร้านชาสุดฮิตแห่งใหม่ใจกลางสยาม ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์เก๋ ๆ ของตู้ ATM ซึ่งทางร้านดีไซน์ขึ้นเป็นพิเศษเพื่อให้ทุกท่านได้สนุกไปกับการเลือกกดสั่งออเดอร์จากตู้ ATM กันได้ตามต้องการ หลังจากกดสั่งแล้วจะมีใบเสร็จเล็ก ๆ ให้นำมายื่นเพื่อชำระเงินที่หน้าเคาน์เตอร์ สำหรับเมนูแต่ละตัวนั้นทางร้านจะเลือกใช้วัตถุดิบธรรมชาตินำเข้าคุณภาพระดับพรีเมี่ยม โดยจะนำมาครีเอทใหม่ในสไตล์ของทางร้านเพื่อให้มีความโดดเด่นและน่าสนใจมากยิ่งขึ้น สำหรับเมนูเครื่องดื่มสุดเก๋ที่อยากแนะนำให้ลองได้แก่ Galaxy Lemon Tea (80 บาท) ชามะนาวสีสันสวยงามที่ทางร้านเลือกใช้ดอกอัญชัญออร์แกนิคจากทางตอนเหนือของประเทศไทย ผสมผสานกับชาเขียวมะลิชั้นดี และน้ำมะนาวสด ทำให้ได้รสชาติและกลิ่น รวมไปถึงสีที่เป็นธรรมชาติ

 

ATM Tea Bar
ซอยสยามสแควร์ 9 (ตรงข้ามศูนย์หนังสือจุฬาฯ)
เปิดทุกวัน เวลา 10.00 - 15.00 น., 16.30 - 20.30 น.
โทร. 089-287-7775
www.facebook.com/atmteabar

 

ปิดท้ายกันที่ One Two Two Coffee Bar ร้านกาแฟแห่งใหม่ที่ซ่อนตัวอยู่ในซอยพรีเมียร์ 1 ด้านหลัง Paradise Park ย่านศรีนครินทร์ พร้อมเสิร์ฟเมนูกาแฟสุดคลาสสิกที่มีให้เลือกทั้งแบบ Thai Bean และ Special Bean รวมไปถึงยังมีเมนูพิเศษที่ทางร้านตั้งใจครีเอทขึ้นใหม่ให้ได้ลองกัน ท่ามกลางบรรยากาศร้านที่ตกแต่งในสไตล์มินิมอล อบอุ่นและเป็นกันเองแบบสุด ๆ สำหรับเมนูเครื่องดื่มสุดเก๋ที่อยากแนะนำให้ลองได้แก่ Sparkling Orange Coffee (100 บาท) น้ำส้มคั้นสดผสมน้ำโซดา เสิร์ฟมาพร้อมเอสเพรสโซ่ช็อตให้เทผสมรสชาติตามต้องการ เป็นแก้วที่ให้ความสดชื่นได้เป็นอย่างดี

 

One Two Two Coffee Bar 
ซอยพรีเมียร์ 1 ด้านหลัง Paradise Park 
เปิดทุกวัน เวลา 07.00 - 17.30 น. 
โทร. 095-958-3674
www.facebook.com/Onetwotwocoffeebar

FULL REVIEW