เติมความหวานที่ 9 ร้านอาหาร Rooftop บรรยากาศดี ต้อนรับเดือนแห่งความรัก

Published on March 01, 2020

BKK. ต้อนรับเดือนแห่งความรักในปี 2020 ด้วยการชวนคนพิเศษไปสร้างโมเมนต์พิเศษที่ร้านอาหาร Rooftop บรรยากาศดี ฟีลโรแมนติก ที่เราคัดสรรมาแล้วว่าดีต่อใจแน่นอน ส่วนจะมีร้านไหนบ้าง เตรียมปักหมุดพาคนรู้ใจไปเพิ่มความหวานต้อนรับเดือนแห่งความรักนี้ไปด้วยกัน

1

Mahanakhon Bangkok SkyBar

FULL REVIEW
 

Mahanakhon Bangkok SkyBar

เริ่มกันที่ห้องอาหารบรรยากาศสุดหรูบนยอดตึกสูงระฟ้าของ King Power Mahanakhon อย่าง Mahanakhon Bangkok SkyBar แลนด์มาร์กใหม่ใจกลางสาทร ที่พร้อมให้คุณสัมผัสความงดงามใจกลางกรุงเทพมหานครได้อย่างเต็มตา มองออกไปเห็นแสงระยิบระยับบนผืนน้ำ สะท้อนรับแสงพระอาทิตย์ที่ลาลับขอบฟ้าอยู่เหนือโค้งน้ำเจ้าพระยาที่ยาวคดเคี้ยว โดยขึ้นชื่อว่าเป็น ‘ร้านอาหารและบาร์สูงที่สุดในประเทศไทย’

FULL REVIEW
 

ภายในร้านตกแต่งอย่างละเมียดละไมผ่านดีไซน์เส้นโค้ง เฟอร์นิเจอร์งานจักสาน และวัสดุไม้ที่หรูหรา

เมื่อเดินทางมาถึงชั้น 76 ของตึก King Power Mahanakhon คุณจะได้พบกับกระจกใสสูงจรดเพดานที่สามารถมองออกไปแล้วเห็นวิวขอบฟ้ากว้างแบบอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม พร้อมด้วยวิวเมือง ตึกน้อยใหญ่ที่มีแม่น้ำเจ้าพระยาไหลตัดผ่าน เป็นแรงบันดาลใจให้เกิดแนวทางการตกแต่งร้านทั้งหมดในลักษณะโค้งมน มีความวิจิตรสวยงามแบบไทยและหรูหราในสไตล์ฝรั่งเศสโดยได้รับเกียรติจาก Tristan Auer นักออกแบบภายในที่มีชื่อเสียงระดับโลก จาก Wilson Associates ซึ่งเขาได้ตั้งใจเล่าเรื่องราวของนักเดินทางผู้รักการผจญภัยไว้ในทุกพื้นที่

 

สัมผัสประสบการณ์ดินเนอร์ที่คุณต้องประทับใจ

เปิดประสบการณ์ดินเนอร์สุดหรูด้วยเมนูอาหารในแบบฉบับของ เชฟ Joshua Cameron เชฟคนสำคัญที่คร่ำหวอดในวงการร้านอาหารชื่อดังระดับมิชลินสตาร์ในนิวยอร์ก พร้อมมอบความพิถีพิถันทุกขั้นตอน ผ่านแรงบันดาลใจและการค้นหาวัตถุดิบที่ดีจากทั่วทุกมุมโลก เนรมิตออกมาเป็นเมนูสไตล์ตะวันตกและเอเชียอันมีเอกลักษณ์เฉพาะ แนะนำ Foie Gras (650 บาท) เทอร์รีนฟัวกราส์ฝรั่งเศสที่นำไปบดจนได้เนื้อสเปรดเนียนนุ่ม เสิร์ฟพร้อม Caramelized Onion ซอสเมเปิ้ล และเชอร์รีเจล ให้คุณปาดฟัวกราส์ลงบนขนมปังซาวร์โดย่าง ก่อนโรยตามด้วยครัมเบิ้ลหนังไก่กรอบ

 

Foie Gras (650 บาท)

Mahanakhon Bangkok SkyBar
ชั้น 76-77 ตึก King Power Mahanakhon
เปิดทุกวัน เวลา 17.00-01.00 น.
โทร. 0-2677-8722
www.facebook.com/MahanakhonBangkokSkyBar

2

KOI (Sathorn)

FULL REVIEW
 

KOI (Sathorn)

สำหรับใครที่ชอบทานอาหารญี่ปุ่น ลองมาที่ KOI (Sathorn) ร้านอาหารญี่ปุ่นร่วมสมัยชื่อดังจาก Los Angeles ที่มีหลากหลายสาขาในสหรัฐอเมริกาและดูไบ โดยได้เข้ามาเปิดสาขาแรกในกรุงเทพฯ ตั้งแต่ปี 2005 ที่ซอยสุขุมวิท 20 จนล่าสุดทางร้านได้ขยับขยายสาขาเพิ่มเป็นสาขาที่สอง ที่มีโลเคชั่นอยู่บนชั้น 39 ของอาคาร Sathorn Square ในย่านสาทร ที่มาพร้อมบรรยากาศสุดหรู  ล้อมรอบไปด้วยวิวสวย ๆ ของตึกสูงในย่านนี้

FULL REVIEW
 

บริเวณเคาน์เตอร์บาร์ สามารถมองเห็นเชฟปรุงอาหาร

พื้นที่ภายในร้านแบ่งออกเป็นโซนร้านอาหารและโซน The Club @ KOI โดยบริเวณโซนร้านอาหารมีพื้นที่กว้างขวางให้เลือกนั่ง ทั้งบริเวณเคาน์เตอร์ที่สามารถมองเห็นเชฟปรุงอาหารกันแบบใกล้ชิด หรือจะเป็นมุมที่นั่งโซฟาสำหรับใครที่มากันเป็นกลุ่ม โดยออกแบบให้ที่นั่งทุกมุมมีความเป็นส่วนตัว ภายในตัวร้านถูกตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สีเข้มที่ถูกสั่งทำเป็นพิเศษ และเพิ่มความหรูหราด้วยแสงไฟสีส้ม พร้อมหน้าต่างบานใหญ่เปิดให้ชมวิวตึกสูงได้แบบสุดลูกหูลูกตา

 

แต่ละโต๊ะถูกออกแบบให้ได้ความเป็นส่วนตัว

สำหรับเมนูอาหารจะเป็นเมนูอาหารญี่ปุ่นสไตล์ฟิวชั่นบวกกับสไตล์แคลิฟอร์เนียที่ผสมผสานกับอาหารเม็กซิกัน เช่นเดียวกับร้านสาขาที่สหรัฐอเมริกา ทั้งมาตรฐานและสูตรอาหารเป็นสูตรเดียวกับที่สาขาอื่นทั่วโลก โดยใช้วัตถุดิบพรีเมียมอิมพอร์ตมาจากต่างประเทศ ครีเอตเป็นเมนูอาหารสุดสร้างสรรค์ แนะนำ KOI Dragon Roll (600 บาท) ซูชิโรลสอดไส้เทมปุระกุ้งและปลาไหลญี่ปุ่นห่อด้วย Tofu Soy Paper โรยหน้าด้วยเกล็ดเทมปุระ ทานคู่กับซอสรสออกหวาน เป็นหนึ่งในเมนูขายดีของทางร้าน

 

Koi Dragon Roll (600 บาท)

KOI (Sathorn)
ชั้น 39 อาคาร Sathorn Square
รอบ Lunch เปิด วันจันทร์-เสาร์ เวลา 11.00-14.30 น.
รอบ Dinner เปิดทุกวัน เวลา 18.00-23.30 น.
โทร. 0-2036-8899
www.facebook.com/koirestaurantbkk

 

Vertigo TOO

จากความสำเร็จของ Vertigo ห้องอาหาร Rooftop สุดหรูบนชั้น 60 ของ โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพฯ ที่ได้รับรางวัล Dining Venues เป็นร้านแรกในเอเชียแปซิฟิก ทำให้ในปัจจุบันทางร้านได้ต่อยอดความสำเร็จด้วยการเปิด Vertigo TOO ร้านอาหารและบาร์ที่พร้อมให้ทุกคนได้ขึ้นมาทานอาหารอร่อย ๆ พร้อมชมวิวสวย ๆ ของกรุงเทพฯ ไปพร้อม ๆ กัน

FULL REVIEW
 

ทานอาหารพร้อมชมวิวสวย ๆ ของกรุงเทพฯ

ถึงแม้ว่า Vertigo TOO จะไม่ได้อยู่บน Rooftop อย่าง Vertigo แต่ความพิเศษของ Vertigo TOO อยู่ที่การออกแบบตกแต่งร้านที่เป็นเพดานทรงโค้งและประดับด้วยดวงไฟเลียนแบบท้องฟ้าในยามค่ำคืน โดยใช้หน้าต่างบานสูงที่เห็นวิวเมืองกรุงเทพฯ ได้อย่างชัดเจน พร้อมเพิ่มลุคหรูหราด้วยการใช้แผ่นทองแดงและแผ่นสีเงินบนโต๊ะและเก้าอื้ และพิเศษด้วยโซนโซฟาเบดที่วางยาวตลอดผนัง เหมาะสำหรับพาคู่เดทมาชมวิวกลางคืนได้แบบเป็นส่วนตัว

 

ภายในร้านออกแบบเพดานเป็นทรงโค้งและประดับด้วยดวงไฟเลียนแบบท้องฟ้าในยามค่ำคืน ใช้หน้าต่างบานสูงทำให้เห็นวิวกรุงเทพฯ ได้อย่างชัดเจน

เมนูอาหารของที่นี่ มาจากคอนเซ็ปต์ Cross-Cultural อันได้รับแรงบันดาลใจมาจากอาหารหลากหลายสัญชาติ จัดเสิร์ฟแบบ Tapas ชิ้นไม่ใหญ่มากและทานง่าย แนะนำเมนูเรียกน้ำย่อยอย่าง Fried Squid Legs (450 บาท) หนวดปลาหมึกทอดสูตรเฉพาะของ Vertigo TOO ทานคู่กับซอส Siracha Mayonnaise ได้รสกลมกล่อมที่ลงตัว

 

Fried Squid Legs (450 บาท)

Vertigo TOO
ชั้น 60 โรงแรม Banyan Tree
เปิดทุกวัน เวลา 17.00-01.00 น.
โทร. 0-2679-1200
www.facebook.com/vertigotoo

4

Red Square Rooftop Bar

FULL REVIEW
 

Red Square Rooftop Bar

ใครจะรู้ว่าใจกลางสุขุมวิทจะมี Rooftop Bar สวย ๆ ที่เหมาะกับการนั่งกินดื่มในช่วงเย็น ซึ่งเรากำลังพูดถึง Red Square Rooftop Bar บาร์บนชั้น 25 ของ โรงแรม Novotel Bangkok Sukhumvit 4 พร้อมเสิร์ฟค็อกเทลที่ใช้วอดก้าจากทั่วโลกเป็นส่วนผสมหลัก ท่ามกลางบรรยากาศชิลล์ ๆ ที่สามารถชมวิวพระอาทิตย์ตก และซึมซับกับสีสันของเมืองกรุงเทพฯ ได้อย่างเต็มตา

FULL REVIEW
 

บรรยากาศสุดโรแมนติกยามค่ำคืน

เมื่อขึ้นมาถึงด้านบน ทุกคนจะต้องประทับใจกับบรรยากาศสุดโรแมนติก ที่ถูกตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์เน้นโทนสีแดงตามชื่อของ Red Square Rooftop Bar โดดเด่นด้วยสระว่ายน้ำที่เป็น Pool Bar ในช่วงกลางวัน ส่วนกลางคืนจะให้ความสวยงามของแสงไฟที่สาดกระทบกับผิวน้ำ เหมาะกับการมาเดทท่ามกลางวิวสุดโรแมนติกกับคนพิเศษ

 

แสงสีฟ้าของสรว่ายน้ำเพิ่มบรรยากาศให้ช่วงกลางคืนมีความโรแมนติก

สำหรับเมนูอาหารของที่นี่มีหลากหลายสไตล์ เน้นปรุงรสชาติแบบดั้งเดิม นำเสนอในแบบโมเดิร์น และที่สำคัญเลือกใช้เฉพาะวัตถุดิบสดใหม่ ซึ่งทุกเมนูดูแลโดย เชฟโทนี่ ภัทรพล ร่าเริงใจ เชฟใหญ่ประจำห้องอาหาร Food Exhange ห้องอาหารของโรงแรม ที่มีประสบการณ์การทำอาหารนานาชาติ อาหารยุโรป อาหารเอเชีย และอาหารไทยนานถึง 20 ปี สำหรับเมนูที่ไม่ควรพลาด แนะนำ Fresh Burrata (310++ บาท) Burrata Cheese นำเข้าจากต่างประเทศ ทานคู่กับมะเขือเทศสด ๆ เพื่อเรียกความสดชื่นก่อนจะทานมื้อถัดไป

 

Fresh Burrata (310 บาท++)

Red Square Rooftop Bar
Novotel Bangkok ซอยสุขุมวิท 4
เปิดทุกวัน เวลา 19.00-01.00 น.
โทร. 0-2667-5808
www.facebook.com/RedSquareRooftopBar

 

Vana Nava Sky

หากพูดถึงสวนน้ำของหัวหิน หลาย ๆ คนคงจะนึกถึง Vana Nava สวนน้ำที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ Water Jungle ซึ่งเต็มไปด้วยเครื่องเล่นต่าง ๆ มากมาย อีกทั้งยังมาพร้อมกับ Holiday Inn Vana Nava Huahin โรงแรมหรูที่อยู่คู่กับสวนน้ำมาอย่างยาวนาน จนในปัจจุบันทางโรงแรมได้เปิดรูปท็อปบาร์สุดหรูอย่าง Vana Nava Sky ห้องอาหารและบาร์ที่สามารถมองเห็นวิวรอบเมืองหัวหินได้สุดลูกหูลูกตาแบบ 180 องศา ถือเป็นค่ำคืนอันแสนพิเศษที่จะทำให้คุณรู้สึกประทับใจทุกครั้งที่มา

FULL REVIEW
 

มุมถ่ายรูปยอดฮิตที่ระเบียงพื้นกระจกใส

ลองขึ้นมาชั้นสูงสุดของโรงแรม แล้วจะพบกับห้องอาหารและบาร์สุดหรูซึ่งถือเป็นแลนด์มาร์กแห่งหนึ่งของหัวหิน ซึ่งมีไฮไลต์อยู่ที่ระเบียงและพื้นกระจกใสที่ยื่นออกไปจากตัวอาคาร สามารถมองเห็นวิวพื้นด้านล่างได้สุดลูกหูลูกตา พร้อมวิวทะเล เขาตะเกียบและเขาเต่า ให้เราสัมผัสความสวยงามแบบครบทุกองค์ประกอบ


ลองสั่งเมนู Signature อย่าง Vana Nava Sky Tuna Tartare Taco (320 บาท) ทาโก้ลาบปลาแซลมอนกับอะโวคาโด จัดแต่งมาอย่างสวยงามบนแตงกวาและแครอท

 

Vana Nava Sky Tuna Tartare Taco (320 บาท)

ทานคู่กับค็อกเทลที่เป็นไฮไลต์ของบาร์ อย่าง Thyme is Sunny (290 บาท) ค็อกเทลสีเหลืองคล้ายกับแสงอาทิตย์ มีส่วนผสมของดอกเบญจมาศที่นำไป Infuse กับ Gin จนได้สีเหลือง แล้วเติมความสดชื่นด้วยน้ำมะนาว ไซรัปโหระพา และไธม์โฮมเมด ท็อปด้วยโซดาและฟองไข่ขาว เสิร์ฟใส่น้ำแข็งเย็น ๆ ดื่มแล้วสดชื่น

 

Thyme is Sunny (290 บาท)

Vana Nava Sky
ถนนเพชรเกษม หัวหิน
เปิดทุกวัน เวลา 17.00-23.30 น.
โทร. 0-3280-9999
www.facebook.com/Vananavasky

 

Brewski

ลองมาดื่มด่ำบรรยากาศดี ๆ กับคนพิเศษให้เต็มที่ ด้วยการขึ้นไปนั่งจิบเบียร์เย็น ๆ ชมวิวเมืองที่ Brewski รูฟท็อปเบียร์บาร์ของ โรงแรม Radisson Blu Plaza Bangkok ที่พร้อมเปิดบริการให้ทุกคนได้เข้ามาจิบเครื่องดื่มสบาย ๆ ท่ามกลางวิวสวย ๆ ของกรุงเทพฯ อย่างเต็มตา

FULL REVIEW
 

จะเลือกนั่งชมวิว เลือกดื่มเครื่องดื่มแก้วโปรด หรือเลือกทำทั้งสองอย่างพร้อม ๆ กันก็ย่อมได้

ในส่วนของอาหารและเครื่องดื่ม นอกจากที่นี่จะมีเบียร์คราฟต์กว่าร้อยชนิดให้เลือกดื่มกันอย่างจุใจแล้ว ยังมีหลากหลายเมนูอาหารให้บริการ สำหรับสั่งมาทานเล่นเพลิน ๆ ระหว่างจิบเบียร์อีกด้วย โดยแนะนำให้มาช่วงเวลาเย็น เพราะจะได้ชมวิวสวย ๆ ช่วงพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าและวิวเมืองกรุงยามค่ำคืนไปพร้อม ๆ กัน

แนะนำเมนูซิกเนเจอร์อย่าง Brewski Double Dog (650 บาท) ฮอทดอกชิ้นใหญ่สอดไส้แน่น ๆ มากับไส้กรอกสองชิ้น ราดด้วยซอสมายองเนสผสมกับมัสตาร์ด แล้วท็อปด้านบนด้วยมะเขือเทศหั่นเต๋า ที่เสิร์ฟมากับมันฝรั่งทอดอย่างจุใจ

 

Brewski Double Dog (650 บาท)

Brewski
ชั้น 30 โรงแรม Radisson Blu Plaza (สุขุมวิท 27)
เปิดทุกวัน เวลา 17.00-01.00 น.
โทร. 0-2302-3333
www.facebook.com/RadissonBluPlazaBangkok

 

Aire Bar

ตามมาด้วย Aire Bar รูฟท็อปบาร์บนชั้น 28 ของ โรงแรม Hyatt Place Bangkok ในซอยสุขุมวิท 24 ที่พร้อมให้บริการเครื่องดื่ม ของว่าง และเพลิดเพลินไปกับดนตรีเพราะ ๆ ท่ามกลางการชมทัศนียภาพสวย ๆ ใจกลางกรุงเทพมหานคร โดยทางร้านถูกออกแบบให้เป็นบาร์เปิดโล่งทั้งชั้น เพื่อให้ลูกค้าได้รับอากาศสบาย ๆ ใจกลางเมือง

FULL REVIEW
 

ด้านในของร้านตกแต่งด้วยผนังปูนเติมสีสันด้วยต้นไม้สวยงาม สามารถชมวิวได้จากภายในเลาจน์

Aire Bar พร้อมเปิดต้อนรับทุกคนด้วยบรรยากาศผ่อนคลาย โดยด้านในของตัวร้านโดดเด่นด้วยการตกแต่งผนังปูน แล้วเติมสีสันด้วยต้นไม้สวยงาม ที่แบ่งโซนชมวิวออกเป็นระเบียง 2 ฝั่งด้วยกัน ได้แก่ ฝั่งซอยสุขุมวิท 24 และฝั่งสวนเบญจกิติ พร้อมมอบช่วงเวลาแห่งความสุขให้คุณได้ดื่มด่ำไปกับหลากหลายเมนูอาหารสุดพิเศษท่ามกลางความผ่อนคลายของวิวทิวทัศน์ใจกลางกรุง


สำหรับเมนูของทางร้านจะเน้นเป็นอาหารว่างทานง่าย ไว้รองท้องคู่กับค็อกเทลสุดพิเศษที่ครีเอตด้วยฝีมือมิกโซโลจิสต์ระดับโลกอีกด้วย แนะนำเครื่องดื่มสุดพิเศษอย่าง Pink Pepper Corn Margarita (280 บาท) เตกีล่า ผสมกับส้ม มะนาวและอื่น ๆ ออกมาเป็นเครื่องดื่มสีสวยที่ให้รสชาติหอมสดชื่น

 

Pink Pepper Corn Margarita (280 บาท)

ทานคู่กับ Charcuterie (390 บาท) เมนูโคลด์คัทที่หลายคนชื่นชอบเสิร์ฟคู่กับชีสและขนมปังทานเพลิน ๆ ได้ในมื้อเย็น

 

Charcuterie (390 บาท)

Aire Bar
ชั้น 28 โรงแรม Hyatt Place Bangkok Sukhumvit (ซอยสุขุมวิท 24)
เปิดทุกวัน เวลา 17.00-01.00 น.
โทร. 0-2055-1234
www.facebook.com/airebarbangkok

8

Le Sky Rooftop Bar & Bistro

FULL REVIEW
 

Le Sky Rooftop Bar & Bistro

สำหรับใครที่กำลังมองหารูฟท็อปบาร์บรรยากาศดีที่ไม่ต้องฝ่ารถติดไปถึงในตัวเมือง ลองมากันที่ Le Sky Rooftop Bar & Bistro รูฟท็อปบาร์บน โรงแรม Le Paradis Bangkok Hotel ใจกลางของแยกรัชโยธิน มาพร้อมวิวสวย ๆ ของตึกช้าง และแสงสีของรถบนถนนที่วิ่งผ่านไปมา ให้ทั้งความชิลล์และความโรแมนติกในคราวเดียวกัน สามารถสร้างบรรยากาศให้เป็นค่ำคืนที่แสนพิเศษของทั้งเหล่ากลุ่มเพื่อนและคู่รัก

FULL REVIEW
 

บรรยากาศช่วงพระอาทิตย์กำลังตกดิน

บรรยากาศของทางร้านโดดเด่นด้วยการตกแต่งแบบเรียบหรูและโรแมนติก ในส่วนของด้านนอกก็ให้ความชิลล์ท่ามกลางลมเย็น ๆ ตลอดทั้งคืน หรือหากใครอยากได้ความเป็นส่วนตัว ทางร้านก็มีโซนบริเวณชั้นลอย ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับการฟังเพลงจากการแสดงดนตรีสดอีกด้วย

 

ออกแบบให้คล้ายกับสวนสบาย ๆ

นอกจากเครื่องดื่มที่หลากหลายแล้ว ทางร้านก็มีอาหารไทยแนวฟิวชั่นมากกว่า 50 เมนู ให้เลือกทานกันแบบจุใจ สำหรับเมนูจานหลักที่ทางร้านแนะนำ ได้แก่ สเต๊กปลาแซลมอน เลมอนบัตเตอร์ซอส (280 บาท) เนื้อปลาแซลมอนชิ้นโตนำไปกริลล์บนกระทะจนหนังกรอบ แต่คงความชุ่มฉ่ำไว้ด้านใน ท็อปด้วยบร็อคโคลี หน่อไม้ฝรั่ง และเลมอน เสิร์ฟมากับซอสเลมอนบัตเตอร์เนื้อครีมมี่ ที่ให้รสเปรี้ยวเล็กน้อยตัดกับรสชาติของปลาได้เป็นอย่างดี

 

สเต๊กปลาแซลมอน เลมอนบัตเตอร์ซอส (280 บาท)

Le Sky Rooftop Bar & Bistro
ซอยพหลโยธิน 26
เปิดทุกวัน เวลา 18.00-01.00 น.
โทร. 06-3190-5773, 08-1357-8527
www.facebook.com/leskybangkok

 

Vanilla Sky Rooftop Bar

ถัดมาที่ Vanilla Sky Rooftop Bar รูฟท็อปบาร์บนชั้น 35 ของโรงแรม Compass SkyView Hotel ซอยสุขุมวิท 24 โดยรูฟท็อปบาร์แห่งนี้จะเน้นเสิร์ฟค็อกเทลคุณภาพเยี่ยม โดยบาร์เทนเดอร์มากฝีมือ ให้ได้ชวนกันมานั่งจิบกันแบบชิลล์ ๆ พร้อมเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศสุดโรแมนติก

FULL REVIEW
 

จิบดริ๊งก์ชิลล์ ๆ รับลม พร้อมเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศสุดโรแมนติก

Vanilla Sky Rooftop Bar โดดเด่นด้วยพื้นที่ทั้งหมดที่เป็น Out door โดยสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของเมืองกรุงเทพฯ ได้อย่างสุดลูกหูลูกตา แนะนำให้มาในช่วงก่อนพระอาทิตย์ตก เพราะคุณจะได้ดื่มด่ำกับแสงทไวไลท์สวย ๆ พร้อมสนุกไปกับการถ่ายรูปวิวที่ไม่เหมือนที่ไหน

 

สามารถมองเห็นวิวเมืองกรุงเทพฯ ได้อย่างสุดลูกหูลูกตา

Rooftop Bar แห่งนี้เน้นเสิร์ฟค็อกเทลคุณภาพดี โดยบาร์เทนเดอร์มากฝีมือจากทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ สำหรับเมนูแนะนำ ต้องลอง Taste of Asia (350 บาท) อันเต็มไปด้วยส่วนผสมของ Smirnoff Vodka และน้ำลิ้นจี่ พร้อมเพิ่มกลิ่นหอมด้วยไซรัปใบมะกรูด และพริกไทยดำ ตกแต่งด้านบนด้วยกลีบดอกบัวอย่างสวยงาม เหมาะแก่การจิบไปพร้อมกับชมวิวสวย ๆ ของพระอาทิตย์ที่ค่อย ๆ ลับขอบฟ้า

 

Taste of Asia (350 บาท)

Vanilla Sky Rooftop Bar
ชั้น 35 โรงแรม Compass SkyView Hotel
เปิดทุกวัน เวลา 17.00-01.00 น.
โทร. 0-2011-1111
www.facebook.com/vanillaskyrooftopbar