ออกเดินทางไปสัมผัสเรื่องราวบนเส้นทางสายมะเขือเทศกับเครื่องดื่มสุดพิเศษจาก ดอยคำ

Published on August 27, 2020

สัมผัสรสชาติความอร่อยผ่านหลากหลายเมนูเครื่องดื่มสุดพิเศษจาก ดอยคำ ที่ในครั้งนี้ชวนคุณออกเดินทางไปสัมผัสเรื่องราวบนเส้นทางสายมะเขือเทศกับแคมเปญ “มะเขือเทศที่รัก” ครีเอตเมนูสุดพิเศษจากน้ำมะเขือเทศ พร้อมส่งต่อประสบการณ์ใหม่ให้เครื่องดื่มแก้วโปรดของคุณพิเศษกว่าที่เคย จำหน่ายที่ร้านดอยคำทุกสาขา เฉพาะในช่วงฤดูกาลพิเศษนี้เท่านั้น!

 

ออกเดินทางไปสัมผัสเรื่องราวบนเส้นทางสายมะเขือเทศกับแคมเปญ “มะเขือเทศที่รัก”

สำหรับแคมเปญ “มะเขือเทศที่รัก” เป็นความพิเศษที่ ดอยคำ จะพาทุกคนไปสัมผัสประสบการณ์แห่งรสชาติอันเต็มไปด้วยเรื่องราวบนเส้นทางสายมะเขือเทศ พิเศษด้วยการรังสรรค์ความอร่อยโดยใช้วัตถุดิบหลักอย่าง ‘น้ำมะเขือเทศ’ นำมาผสมผสานกับรสสัมผัสที่แตกต่างจากส่วนผสมหลากหลายชนิด จนกลายเป็นสูตรพิเศษ Special Drink 3 รสชาติ ภายใต้แนวคิดน้ำมะเขือเทศแท้หลากมิติ พร้อมให้คุณตามไปลิ้มลองแล้ววันนี้

 

เครื่องดื่มสูตรพิเศษ 3 รสชาติ พร้อมส่งต่อความอร่อยแห่งรสสัมผัสน้ำมะเขือเทศให้คุณประทับใจมากกว่าที่เคย


Tomato Sunrise


เริ่มต้นเช้าวันใหม่ไปกับเครื่องดื่มสุดสดชื่นอย่าง Tomato Sunrise มิติใหม่ของการเติมเต็มความสดชื่นให้ร่างกายรู้สึกกระปรี้เปร่ากว่าที่เคย กับสูตรลับความอร่อยของน้ำมะเขือเทศแท้ ที่ผสมผสานความสดชื่นด้วยน้ำมะม่วงแท้ แล้วเสริมสมุนไพรหลากชนิด และซอสพริกทาบาสโก ก่อนจะเพิ่มสีสันความสวยงามด้วยพริกลูกชุบสีแดง เสิร์ฟมาในแก้วลายเส้นสุดน่ารักลวดลาย “เส้นทางสายมะเขือเทศ” ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวของพื้นที่เพาะปลูกมะเขือเทศที่อุดมสมบูรณ์ในเขตภาคอีสานตอนบน ตลอดฝั่งแม่น้ำมูลบนเนื้อที่ 23,000 ไร่ ครอบคลุมจังหวัดสกลนครและจังหวัดใกล้เคียง จนมีคำกล่าวเรียกพื้นที่นี้ว่า “เส้นทางสายมะเขือเทศ”

 

สูตรลับความอร่อยของน้ำมะเขือเทศแท้ ที่ผสมผสานน้ำมะม่วงแท้และสมุนไพรนานาชนิด

 

เพิ่มสีสันความสวยงามด้วยพริกลูกชุบสีแดง

 

Tomato Sunrise


Tomato Sunshine


ตามมาด้วย Tomato Sunshine พิเศษด้วยสูตรน้ำมะเขือเทศรสชาติยอดนิยมของร้านดอยคำ อย่าง Tomato Legend ผสมผสานรสชาติเปรี้ยวอมหวานและกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์จากน้ำเสาวรสแท้ แล้วเพิ่มรสสัมผัสนุ่มละมุนด้วยวิปครีมกลิ่นวานิลลา ตกแต่งด้วยมะเขือเทศเชอร์รีอบแห้ง เป็นอีกหนึ่งเมนูน้ำมะเขือเทศมิติใหม่ที่คุณต้องลอง ดึงดูดสายตาด้วยการเสิร์ฟมาพร้อมแก้วลายเส้นน่ารักลวดลาย “การขึ้นค้าง” เป็นเรื่องราวของวิธีการปลูกผลผลิตมะเขือเทศแบบแนวตั้ง โดยใช้คานไม้พยุงลำต้นไม่ให้ราบไปกับพื้นดิน ช่วยลดสาเหตุการเน่าเสียของผลมะเขือเทศ ทำให้เกษตรกรได้ผลผลิตเพิ่มมากขึ้น

 

Tomato Legend ผสมผสานรสชาติเปรี้ยวอมหวานจากน้ำเสาวรส

 

เพิ่มรสสัมผัสนุ่มละมุนด้วยวิปครีมกลิ่นวานิลลา โรยหน้าด้วยมะเขือเทศเชอร์รีอบแห้ง

 

Tomato Sunshine


Tomato Sunset


จากนั้นมาผ่อนคลายในวันสบาย ๆ ไปกับเมนู Tomato Sunset น้ำมะเขือเทศสีม่วงเข้ม จากการผสมผสานรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของน้ำมะเขือเทศแท้และน้ำมัลเบอร์รีแท้ พร้อมเพิ่มสัมผัสมิติแห่งการผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอมแห่งสมุนไพรนานาชนิด ท็อปด้วยผลมะเขือเทศเชอร์รีสด เพิ่มรสสัมผัสแปลกใหม่ไม่เหมือนที่ไหน เสิร์ฟมาในแก้วลวดลาย “รถอีแต๊ก” ยานพาหนะที่เป็นเอกลักษณ์ของเกษตรกรภาคอีสานตอนบน ที่ใช้บรรทุกมะเขือเทศจากการเก็บเกี่ยวผลผลิตที่ระดับความสุกเหมาะสม พร้อมนำไปเข้าสู่กระบวนการแปรรูปเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ “ครอบครัวมะเขือเทศ”

 

น้ำมะเขือเทศสีม่วงเข้ม จากการผสมผสานของน้ำมะเขือเทศแท้และน้ำมัลเบอร์รีแท้

 

เพิ่มสัมผัสมิติแห่งการผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอมแห่งสมุนไพรนานาชนิด

 

Tomato Sunset

จากลายเส้นสุดน่ารักที่แฝงเรื่องราวอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวบนแก้วนี้ ดอยคำ ยังพร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ให้ทุกคนเข้าถึงเรื่องราว “เส้นทางสายมะเขือเทศ” ได้สนุกยิ่งขึ้นผ่านเทคโนโลยีเสมือนจริง หรือ “AR” (Augmented Reality) ที่สามารถสแกน Logo บนแก้วหรือฉลากผลิตภัณฑ์ เพื่อพบกับเรื่องราวของวัตถุดิบมะเขือเทศจากต้นกำเนิดสู่ผลผลิตแห่งความภาคภูมิใจของดอยคำแบบ 3 มิติ 3 เรื่องราว ได้แก่

 

สแกน “AR” เพื่อพบกับเรื่องราวของวัตถุดิบมะเขือเทศจากต้นน้ำสู่ปลายน้ำ

  • “ของขวัญธรรมชาติ พืชผลล้ำค่าจากแดนไกล” บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับต้นกำเนิดของผลมะเขือเทศ รวมไปถึงประวัติและวัฒนธรรมการบริโภคมะเขือเทศในประเทศไทย

  • “เส้นทางสายมะเขือเทศ” แห่งแดนอีสาน บอกเล่าที่มาของคำว่า “เส้นทางสายมะเขือเทศ” ภายใต้การดำเนินงานเกี่ยวกับการให้ความรู้และส่งเสริมทักษะการปลูกผลผลิตมะเขือเทศแก่เกษตรกรภาคอีสานตอนบนของดอยคำ

  • “ที่หนึ่งแห่งความภาคภูมิใจ ผลผลิตที่หล่อเลี้ยงทุกชีวิตให้กินดี...อยู่ดี” เรื่องราวของโรงงานหลวง อำเภอเต่างอย จังหวัดสกลนคร ที่แปรรูปผลผลิต “เส้นทางสายมะเขือเทศ” สู่กลุ่มผลิตภัณฑ์ “ครอบครัวมะเขือเทศ” เป็นผลผลิตแห่งความภาคภูมิใจที่หล่อเลี้ยงทุกชีวิตให้ กินดี...อยู่ดี
 

หลากหลายผลิตภัณฑ์จากแคมเปญ “มะเขือเทศที่รัก”

อีกหนึ่งความพิเศษของแคมเปญนี้ต้องห้ามพลาดกับ น้ำมะเขือเทศแท้ 100% ที่ทาง ดอยคำ คัดสรรผลผลิตมะเขือเทศต้นฤดูกาลที่มีรสชาติอร่อยที่สุด ผ่านการเก็บเกี่ยวอย่างพิถีพิถัน ที่มีความสุก 85% สู่กระบวนการแปรรูปเป็นน้ำมะเขือเทศเข้มข้นระดับพรีเมียม อัดแน่นด้วยคุณประโยชน์มากมาย บรรจุภายในกระป๋องลายเส้นสุดน่ารักบนฉลากผลิตภัณฑ์ ที่แฝงเรื่องราวอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้อย่างน่าสนใจ

 

น้ำมะเขือเทศแท้ 100% ที่คัดสรรผลผลิตมะเขือเทศต้นฤดูกาลที่มีรสชาติอร่อยที่สุด

ทั้งหมดนี้เป็นความตั้งใจอันดีของ ดอยคำ ที่อยากส่งต่อประสบการณ์การทานมะเขือเทศที่ดีที่สุดให้กับคนไทย จึงครีเอตเมนูเครื่องดื่มสุดแปลกใหม่ เพื่ออยากให้ทุกคนได้ลองมาสัมผัสมิติใหม่ในการดื่มน้ำมะเขือเทศแท้ 100% ภายใต้แคมเปญ “มะเขือเทศที่รัก” เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์ผลิตภัณฑ์ครอบครัวมะเขือเทศ ที่นับเป็นอันดับหนึ่งแห่งความภาคภูมิใจจากผลผลิต “เส้นทางสายมะเขือเทศ” บนพื้นที่ลุ่มแม่น้ำโขงแถบอีสานตอนบนของไทย ผ่านการสร้างภาพจำใหม่โดยใช้ลายเส้นแต่งแต้มสีสันที่เป็นเอกลักษณ์แห่งความภาคภูมิใจ บอกเล่าเรื่องราวผลผลิตมะเขือเทศจากต้นน้ำสู่ปลายน้ำออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

ดอยคำ พร้อมส่งต่อประสบการณ์การทานมะเขือเทศที่ดีที่สุดให้กับคนไทย

เรื่องราว “เส้นทางสายมะเขือเทศ” ยังไม่จบเพียงเท่านี้ แคมเปญ “มะเขือเทศที่รัก” ยังพร้อมส่งต่อความห่วงใยด้วยการออกแบบหน้ากาก‎แบบผ้าและกระเป๋าผ้า พิมพ์ลายเส้นสุดน่ารัก อันเต็มไปด้วยเรื่องราวของสายมะเขือเทศ เพื่อตอบโจทย์เหล่าแฟนพันธุ์แท้มะเขือเทศดอยคำอย่างแท้จริง

 

สัมผัสเรื่องราวบนเส้นทางสายมะเขือเทศกับหลากหลายผลิตภัณฑ์ Limited Edition สุดน่ารัก

ร่วมดื่มด่ำรสชาติความสดชื่นผ่านเมนูเครื่องดื่มสุดพิเศษ 3 รสชาติ จาก ดอยคำ ได้แล้ววันนี้ - 30 กันยายน 2563 พิเศษ! เมื่อซื้อสินค้าดอยคำครบ 350 บาท รับฟรี! หน้ากากอนามัย‎แบบผ้าลาย “มะเขือเทศที่รัก” มูลค่า 150 บาท ฟรี 1 ชิ้น (สินค้ามีจำนวนจำกัด) รวมถึงติดตามความสนุกจากแคมเปญ “มะเขือเทศที่รัก” ได้ตลอดเดือนกันยายน - ตุลาคม 2563 โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/DoikhamFP