BKK.CAFE-19 ฮอปปิ้งให้หายคิดถึง กับ 19 คาเฟ่ทั่วไทยที่อยากชวนคุณออกไปชิลล์

Published on August 06, 2020

ผ่านพ้นช่วงเวลาแห่งการกักตัวมาจนถึงระยะปลอดภัยกันแล้ว ได้เวลาออกจากบ้านไปทำกิจกรรมอย่างเต็มที่ ใครที่อยากออกไปเช็กอินยังโลเคชันคาเฟ่เก๋ ๆ หรือมีแพลนไปเที่ยวต่างจังหวัดแล้วอยากแวะพักจิบกาแฟ  BKK. ขอชวนคุณไป Hopping ให้หายคิดถึงกันที่ 19 คาเฟ่จากทั่วประเทศไทย ซึ่งทาง BKK. ได้คัดเลือกจาก Special Campiagn “BKK.CAFE-19” มาเพื่อคุณโดยเฉพาะ เมื่อได้เวลาออกไปเช็กอินกันแล้ว อย่าลืม Keep Social Distancing สวมหน้ากากอนามัยเพื่อสุขอนามัยที่ดีระหว่างไป Hopping ด้วยนะ!

 

Crackhouse (Photo by www.facebook.com/crackhouse.bkk)

เริ่มกันที่คาเฟ่ในกรุงเทพฯ ลองแวะไปที่ Crackhouse คาเฟ่สไตล์ All Day Breakfast โดยคอนเซ็ปต์ของอาหารจะเน้นไปที่เมนูไข่น่ารัก ๆ ซึ่งต่อยอดมาจากเมนูไก่ทอด Fowlmouth พร้อมด้วยแรงบันดาลใจหลักมาจาก Eggslut ร้านดังที่อเมริกา และอาหารเช้าของ McDonald’s จึงรวมกันออกมาเป็น Crackhouse ที่ตกแต่งร้านด้วยโทนสีเหลืองสดใส ไม่ว่าจะนั่งทานที่ร้านเพื่อชมบรรยากาศของ The Commons Saladaeng หรือจะเลือกทานในรูปแบบ Grab & Go ก็อร่อยได้ไม่ต่างกัน


Crackhouse
The Commons Saladaeng
เปิดทุกวัน เวลา 08.00-21.00 น.
โทร. 09-4490-4188
www.facebook.com/crackhouse.bkk

FULL REVIEW
 

Kush Cafe (Photo by www.facebook.com/kushcafebkk)

มาต่อกันที่คาเฟ่สีขาวสะอาดตาอย่าง Kush Cafe พื้นที่นั่งสบายบนย่านถนนนางลิ้นจี่ โดยพร้อมเสิร์ฟความอร่อยทั้งอาหารและเครื่องดื่มคุณภาพไว้คอยให้บริการแก่ผู้ที่แวะเวียนเข้ามาอุดหนุนอย่างเต็มที่ นอกจากจะได้เต็มอิ่มกับอาหารเครื่องดื่มแล้ว ยังได้เพลิดเพลินตาไปกับบรรยากาศของร้านที่โปร่งโล่งสบายตาด้วยการเลือกใช้กระจกใสบานใหญ่ไว้คอยเปิดรับแสงธรรมชาติและตกแต่งร้านด้วยโทนสีขาวสะอาดตา ไม่ว่าคุณจะแวะมานั่งชิลล์หรือนั่งทำงานก็ดีงามไม่แพ้กัน


Kush Cafe 
ถนนนางลิ้นจี่
เปิด วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.30-17.30 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 08.30-18.00 น.
โทร. 06-1218-8258 
www.facebook.com/kushcafebkk

FULL REVIEW
3

Buna Organic Coffee

FULL REVIEW
 

Buna Organic Coffee (Photo by www.facebook.com/bunaorganiccoffee)

ส่วนใครที่เป็นสายออร์แกนิกต้องแวะมาที่ Buna Organic Coffee คาเฟ่ไม้บรรยากาศดีท่ามกลางสวนสวยที่ให้ความสำคัญในเรื่องของผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก ไม่ว่าจะเป็นผักและผลไม้ตามฤดูกาลที่ทางร้านคัดสรรเฉพาะของสดใหม่ ก่อนจะรังสรรค์ออกมาเป็นเมนูสุดพิเศษให้ได้ลิ้มลองกัน หรือจะลองเป็นเมนูกาแฟที่ทางร้านเลือกใช้เมล็ดกาแฟแบบคัดสรรมาแล้วเป็นอย่างดี ครีเอตออกมาเป็นกาแฟแก้วโปรดของคุณ


Buna Organic Coffee
ซอยแบริ่ง 21
เปิดทุกวัน เวลา 08.00-20.00 น.
โทร. 08-4955-3933
www.facebook.com/bunaorganiccoffee

FULL REVIEW
 

KATANYU Lab (Photo by www.facebook.com/coffeefromKatanyu)

KATANYU Lab คาเฟ่เปิดใหม่ของ ยู-กตัญญู สว่างศรี Stand-up Comedy ชื่อดังของประเทศไทย ที่เปลี่ยนจากการจับไมค์ยืนเดี่ยวบนเวทีแบบชั่วคราวมาจับดริปเปอร์ชงกาแฟเข้มข้นสูตรพิเศษ โดยใช้เมล็ดกาแฟจาก Akha Ama แบรนด์กาแฟไทยที่ดังไกลไปทั่วโลก พร้อมเสิร์ฟให้ทุกคนลองดื่ม โดยเมื่อเข้ามาในซอยเล็ก ๆ เพียงไม่กี่เมตรก็จะเจอกับหน้าร้านที่ปกคลุมไปด้วยต้นไม้ มีสัญลักษณ์ดวงตาสีน้ำเงินอยู่ด้านข้าง รับประกันว่ากาแฟ Concentrate Cold Brew สูตรเฉพาะของที่นี่จะต้องปลุกคุณให้ตื่นมาเจอกับความสดชื่นอย่างแน่นอน 


KATANYU Lab
ถนนบรรทัดทอง ตรงข้ามกับอุทยาน 100 ปีจุฬาฯ 
เปิดทุกวัน เวลา 09.00-17.00 น. 
โทร. 06-5657-0432
www.facebook.com/coffeefromKatanyu

FULL REVIEW
5

Botanic Backyard Bar & Restaurant

FULL REVIEW
 

Botanic Backyard Bar & Restaurant (Photo by www.facebook.com/Botanic-Backyard-Bar-Restaurant-103836617790225)

ร้านอาหารสุดชิคอย่าง Botanic Backyard Bar & Restaurant ในเครือของ Brick Bar ซึ่งตั้งอยู่บนบนถนนข้าวสาร ที่เหล่าขาแด๊นซ์สายดื่มต้องรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยที่นี่พร้อมให้บริการด้วยมื้ออาหารสุดพิเศษ มั่นใจได้เลยว่าคุณจะต้องประทับใจในรสชาติที่ปรุงอย่างพิถีพิถัน รวมทั้งบรรยากาศแบบ Botanic Backyard ในสไตล์อังกฤษ ที่ให้คุณนั่งทานแบบสบาย ๆ ตลอดมื้อแสนพิเศษ


Botanic Backyard Bar & Restaurant 
ซอยชนะสงคราม
เปิด วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.00-00.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 12.00-24.00 น.
www.facebook.com/Botanic-Backyard-Bar-Restaurant-103836617790225

FULL REVIEW
 

BO TREE Cafe & Bistro

BO TREE Cafe & Bistro ร้านอาหารและคาเฟ่สุดน่ารักในย่านเสนานิคม มาพร้อมแนวคิดร้านอาหารไทยร่วมสมัยที่ขับเคลื่อนด้วยความชอบและความฝันของทุกคนในครอบครัว โดยปรับเปลี่ยนบ้านหลังน้อยสีขาวหลังนี้ ให้กลายมาเป็นพื้นที่พักใจของใครหลายคน เสิร์ฟความอร่อยด้วยเครื่องดื่ม อาหาร และขนมหวาน โดยแต่ละเมนูล้วนแล้วแต่เป็นสูตรโฮมเมดของคุณแม่เจ้าของร้านทั้งสิ้น


BO TREE Cafe & Bistro
พหลโยธิน 32 เสนานิคม 1 
เปิดทุกวัน เวลา 11.30-23.30 น.
โทร. 09-1735-5868
www.facebook.com/botreebangkok

FULL REVIEW
 

MTCH

สำหรับแฟนมัทฉะตัวยงคนไหนที่กำลังมองหาบาร์มัทฉะดี ๆ ที่พร้อมเสิร์ฟเมนูสุดพรีเมียมท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่นและเป็นกันเองแล้วละก็ ลองแวะมาที่ MTCH มัทฉะบาร์ใจกลางย่านอารีย์ที่ตั้งใจชงมัทฉะคุณภาพพรีเมียมด้วยวิธีการแบบดั้งเดิมของญี่ปุ่นให้เหล่า Matcha Lover ได้ลิ้มรสสัมผัสของชาเขียวที่ดีที่สุดผ่านแก้วพิเศษทุก ๆ เมนู


MTCH
พหลโยธินซอย 5
เปิด วันพุธ-อาทิตย์ (ปิดวันจันทร์-อังคาร) เวลา 10.00-19.00 น.
โทร. 06-5691-3584
www.facebook.com/mtch.bkk

FULL REVIEW
 

Kurasu Bangkok (Photo by www.facebook.com/kurasubkk)

Kurasu Bangkok อีกหนึ่งสเตชันของสายกาแฟ Slow Bar ที่ส่งตรงความพิเศษทั้งประสบการณ์การดื่มกาแฟและเมล็ดกาแฟโปรไฟล์เจ๋ง ๆ จากเกียวโตสู่กรุงเทพฯ ตกแต่งร้านด้วยสไตล์มินิมัลสุดเรียบง่าย ตามวัฒนธรรมของชาวญี่ปุ่น พร้อมพื้นที่เปิดโล่งสบายตามี Slow Bar ตั้งอยู่กลางร้านอย่างโดดเด่น โดยทางร้านมีเมล็ดกาแฟที่สลับสับเปลี่ยนมาให้ชิมเรื่อย ๆ ทุก 2 เดือน นอกจากนี้ ความพิเศษของร้านยังคัดอุปกรณ์เเละเซรามิกคุณภาพดีที่เหมาะสำหรับสาย Slow Bar มาให้เลือกช้อปปิ้งกันอีกด้วย


Kurasu Bangkok
Bambini Villa, ซอยอรรถกวี 1
เปิดทุกวัน เวลา 09.00-17.00 น.
โทร. 06-4941-2639
www.facebook.com/kurasubkk

FULL REVIEW
 

La Mesa Coffee Co.

La Mesa Coffee Co. อีกหนึ่งคาเฟ่ชิค ๆ ในย่านสุขุมวิทที่พร้อมเสิร์ฟเมนูดี ๆ เอาใจชาวกรุง เพราะนอกจากจะบริการอาหารหลากหลายสัญชาติที่รังสรรค์ผ่านแรงบันดาลใจของเชฟแล้ว ยังมีเครื่องดื่มที่ดีทั้งต่อสุขภาพและต่อใจไว้ให้บริการกันในทุกวันอีกด้วย ท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ เป็นกันเอง พร้อมให้คุณและเพื่อนมานั่งชิลล์กัน

La Mesa Coffee Co.

ซอยสุขุมวิท 68

เปิดทุกวัน เวลา 08.00-16.00 น.

โทร. 09-8101-8865

www.facebook.com/LaMesaCoffee


FULL REVIEW
 

MOOH (Photo by https://www.facebook.com/moohomemade)

ลบภาพโดนัทแบบเดิม ๆ ไปได้เลย เพราะ MOOH คือร้านโดนัทโฮมเมดที่ครีเอตโดนัทรูปแบบใหม่แบบไม่มีรูตรงกลาง พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้ทุกคนได้ลิ้มลอง การันตีความอร่อยด้วยการขายหมดตั้งแต่ยังไม่เที่ยงวัน โดยร้านเล็ก ๆ แห่งนี้เต็มไปด้วยบรรยากาศอันแสนอบอุ่นของสองคู่รัก ซึ่งตั้งอยู่ภายในนิมมานเหมินทร์ ซอย 15 จังหวัดเชียงใหม่ จุดเด่นของที่นี่คือบรรจงนวดแป้งและพัฒนาสูตรมาจากโดนัทบอมโบโลนีสไตล์อิตาเลียน ก่อนจะทำออกมาเป็นโดนัทไส้ต่าง ๆ มากมาย หากใครได้มีโอกาสไปเยือนเชียงใหม่แล้วละก็ BKK. ขอแนะนำให้คุณลองไปชิม!


MOOH
นิมมานเหมินทร์ ซอย 15 จังหวัดเชียงใหม่
เปิด วันพฤหัส-อังคาร (ปิดวันพุธ) เวลา 07.30-12.00 น.
โทร. 08-5339-2423
www.facebook.com/moohomemade

FULL REVIEW
 

GRAPH contemporary (Photo by https://www.facebook.com/graphcontemporary)

GRAPH อีกหนึ่งแลนด์มาร์กสำคัญแห่งหนึ่งที่หากได้ไปเยือนเชียงใหม่เมื่อใด เป็นอันต้องแวะไปเช็กอินดื่มกาแฟกันที่สาขาใดสาขาหนึ่งแน่นอน และสำหรับ GRAPH Contemporary สาขาที่ 3 ริมแม่น้ำปิงแห่งนี้ ก็นับเป็นอีกหนึ่งสาขาที่น่าสนใจ เพราะทางร้านได้ถ่ายทอดเรื่องราวของยุคสมัยและประวัติศาสตร์ย่านเก่าในเมืองเชียงใหม่เอาไว้ด้วย ผ่านสไตล์การตกแต่งร้านแบบ French Colonial ซึ่งตรงกับช่วงคริสต์ศตวรรษที่ 20 บรรยากาศภายในร้านจึงเต็มไปด้วยงานศิลปะและเฟอร์นิเจอร์สไตล์วินเทจ สอดรับไปกับกลิ่นหอมกรุ่นของกาแฟ Specialty ได้เป็นอย่างดี

GRAPH Contemporary

ถนนเจริญเมือง ตำบลวัดเกต 

เปิดทุกวัน เวลา 09.00-18.00 น.


www.facebook.com/graphcontemporary

FULL REVIEW
 

Nugleng Bar (Photo by 
www.facebook.com/nuglengbar)

Nugleng Bar โฮมคาเฟ่และบาร์กาแฟที่เปิดให้บริการภายในบ้านย่านปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ของ คุณเอ๊ะ–ชนุดม พึ่งน้อย ที่มีกาแฟ แผ่นเสียง และขนมอบ เป็นองค์ประกอบของความสุขมวลรวมทุกครั้งที่คุณเข้ามาเยือน โดยบรรยากาศอบอุ่นของโฮมคาเฟ่เล็ก ๆ แห่งนี้ ถูกถ่ายทอดผ่านเฟอร์นิเจอร์สไตล์วินเทจ ผ่านเสียงเพลงที่เปิดคลอเคล้าจากแผ่น Vinyl โดยมีเจ้าของบ้านบรรจงทำกาแฟซิกเนเจอร์ให้ดื่ม พร้อมด้วย Old-Fashioned Cake ให้ทานคู่กัน ไม่ว่าใครที่ได้มาเยือน เป็นอันต้องหลงรักที่นี่อย่างแน่นอน

Nugleng Bar
หมู่บ้านเปี่ยมสุข ทัสคานี ซอยติวานนท์-ปากเกร็ด

เปิดทุกวัน เวลา 08.00-20.00 น.

โทร. 08-3266-4714

www.facebook.com/nuglengbar

FULL REVIEW
 

CO-F & CO-W (Photo by https://www.bkkmenu.com/eat/we-recommend/co-fandco-w.html)

CO-F & CO-W คาเฟ่และ Co-Working Space ย่านรังสิต จังหวัดปทุมธานี ที่เปรียบเสมือนพื้นที่รวมตัวของเหล่านิสิตและนักศึกษาในละแวกนั้น ที่มักแวะเวียนกันมานั่งปั่นงานหรือนั่งทานของอร่อยกันแบบชิลล์ ๆ ตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน สำหรับการตกแต่งของร้านนี้โดดเด่นด้วยตัวอาคารสีดำสุดเท่ในสไตล์อินดัสเทรียลลอฟต์ พร้อมเสิร์ฟกาแฟคุณภาพดีที่มีเมล็ดให้เลือกหลากหลายคาแร็กเตอร์ และขนมอร่อย ๆ ที่ช่วยเสริมรสชาติของเครื่องดื่มให้ดียิ่งขึ้น 


CO-F & CO-W
โครงการ U-Village ประตูเชียงรากสอง ม.ธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต
เปิดทุกวัน เวลา 12.00-24.00 น.
โทร. 0-2090-0499
www.facebook.com/COFANDCOW

FULL REVIEW
 

Amber Terrace (Photo by www.facebook.com/amberterracecafe)

หากใครกำลังมองหาที่พักผ่อนและขับรถไม่ไกลจากกรุงเทพฯ นัก จังหวัดนครปฐมยังมีสถานที่สวย ๆ ที่น่าสนใจไม่น้อย อย่างสถานที่ทานอาหารอร่อย ๆ ร้าน Amber Terrace ร้านอาหารและคาเฟ่ ที่เพิ่งรีโนเวทร้านใหม่ออกมาในสไตล์วินเทจ โอบล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียวให้ทุกคนได้ใกล้ชิดธรรมชาติมากย่ิงขึ้น พร้อมเสิร์ฟอาหารไทย อาหารฟิวชัน และขนมอบอร่อย ๆ สไตล์โฮมเมดให้คุณได้อิ่มอร่อยและใช้เวลาพักผ่อนอย่างเต็มที่

Amber Terrace
อำเภอดอนตูม จังหวัดนครปฐม
เปิดทุกวัน เวลา 08.00-19.00 น.
โทร. 09-5551-4716
www.facebook.com/amberterracecafe

FULL REVIEW
 

หากมีโอกาสไปแอ่วลำพูนแล้ว อย่าลืมแวะมาที่ FOH COFFEE  'Full of Happiness' คาเฟ่เล็ก ๆ ในจังหวัดลำพูน ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากประเทศญี่ปุ่น ตกแต่งร้านโดยใช้วัสดุปูนและไม้เพื่อช่วยเพิ่มบรรยากาศอบอุ่นและดีต่อใจให้กับคนท้องถิ่นและนักท่องเที่ยวที่แวะเวียนมา พร้อมกันนี้ยังมี Slow Bar เล็ก ๆ ไว้สำหรับเป็นพื้นที่ดริปกาแฟและเสิร์ฟขนมอบสูตรโฮมเมดจากเตาให้ได้ทานคู่กัน


FOH COFFEE
ซอยรวมใจ 1 ถนนลำพูน-ป่าซาง จังหวัดลำพูน
เปิด วันพฤหัส-อังคาร (ปิดทุกวันพุธ) เวลา 09.00-17.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 08.00-17.00 น.
โทร. 09-8905-5636
www.facebook.com/FOHCOFFEE

FULL REVIEW
 

Rustic Barista (Photo by https://www.facebook.com/RusticBarista)

Rustic Barista อีกหนึ่งคาเฟ่ดี ๆ ในจังหวัดนครราชสีมา ที่น่าแวะพักจิบกาแฟคุณภาพดีสักแก้ว คาเฟ่แห่งนี้ตกแต่งร้านในสไตล์ Rustic สมชื่อ โดยเน้นไปที่โทนสีไม้และเฟอร์นิเจอร์สไตล์วินเทจที่เข้ากันได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังโดดเด่นด้วยการเสิร์ฟ Specialty Coffee ซึ่งเลือกใช้เมล็ดกาแฟสายพันธุ์ต่าง ๆ นำมาเสิร์ฟแบบ Single Origins เหมาะสำหรับคนที่ต้องการดื่มกาแฟในรูปแบบของ Slow Bar อย่างมาก


Rustic Barista
อำเภอเมืองนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา
เปิด วันพฤหัส-จันทร์ (หยุดวันอังคารและพุธ) เวลา 09.00-18.00 น.
โทร. 09-1830-4754
www.facebook.com/RusticBarista

FULL REVIEW
17

Uncle.Homecooked.Homecafe

FULL REVIEW
 

Uncle.Homecooked.Homecafe (Photo by www.facebook.com/uncle.homecooked)

Uncle.Homecooked.Homecafe คาเฟ่กึ่งร้านอาหารที่ชิคที่สุดแห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง โดดเด่นด้านการตกแต่งร้าน ซึ่งมีการนำเอารูปปั้นเดวิดสีชมพูสดใสมาตั้งวางไว้ต้อนรับแขกโดยเฉพาะ ภายในร้านตกแต่งในสไตล์ดิบเท่ด้วยการมุงสังกะสีกรุเป็นผนังรอบด้าน ตัดกับอิฐบล็อกหยาบและระแนงไม้ พร้อมด้วยงานศิลปะต่าง ๆ ที่รายล้อมให้ชมระหว่างแวะพักจิบกาแฟหรือทานอาหารอร่อย ๆ อีกด้วย โดยเป็นการ Collabaration กันระหว่างรสชาติลำแต๊ ๆ จากภาคเหนือและความอร่อยจากภาคตะวันออก


Uncle.Homecooked.Homecafe
อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง 
เปิด วันศุกร์-พุธ  (ปิดวันพฤหัสบดี) เวลา 12.00-18.00 น.
โทร. 08-9092-6267
www.facebook.com/uncle.homecooked

FULL REVIEW
 

Option Coffee Bar (Photo by www.facebook.com/optioncoffeebar)

หลายคนอาจจะคิดไม่ถึงว่าจังหวัดอุดรธานี จะมีคาเฟ่ชิค ๆ โทนสีขาวสะอาดตาด้วยดีไซน์สไตล์มินิมัลที่ตั้งโดดเด่นอยู่ที่สี่แยกตลาดบ้านห้วยอย่าง Option Coffee Bar คาเฟ่ที่โดดเด่นด้วยโครงสร้างอาคารรูปทรงกล่องสีขาว เพดานสูงโปร่งแบบ Double Space พร้อมแสง Warm Light ในยามกลางวัน พร้อมเสิร์ฟหลากหลายเมนู Specialty Coffee แต่เมื่อพระอาทิตย์ตกดินก็จะเปลี่ยนมู้ดเป็น Option Night บาร์เก๋ ๆ ที่ชวนให้เข้าไปนั่งจิบเครื่องดื่มและคราฟต์เบียร์ เคล้าเสียงเพลงและแสงไฟนีออน


Option Coffee Bar 

สี่แยกตลาดบ้านห้วย จังหวัดอุดรธานี

เปิดทุกวัน เวลา 08.00-21.00 น., Option Night คืนวันศุกร์-อาทิคย์ เวลา 18.00-24.00 น.

โทร. 08-3337-9994

www.facebook.com/optioncoffeebar 

FULL REVIEW
 

RUSH Coffee (Photo by www.facebook.com/RUSHcoffeePhuket)

Rush Coffee คาเฟ่ในตึกเก่าสไตล์ชิโนโปรตุกีส อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของจังหวัดภูเก็ต โดดเด่นด้วยโครงสร้างบานหน้าต่างไม้บนชั้น 2 เพื่อเปิดรับลมทะเล ซึ่งเข้ากันดีกับตึกโทนสีฟ้าขาวและฝีมือการ Decorate ลายเส้นและขอบบัวเหนือวงกบของช่างฝีมือภูเก็ต ที่นี่พร้อมเสิร์ฟสารพัดเมนูกาแฟ เพราะทางร้านมีโรงคั่วเล็ก ๆ เป็นของตัวเอง ส่วนชื่อร้านนั้นถึงแม้จะใช้คำว่า 'Rush' ที่แสดงถึงความเร็ว แต่หากมาที่นี่คุณจะได้ใช้ช่วงเวลาดี ๆ แบบช้า ๆ จิบกาแฟที่ทางร้านตั้งใจชงชั่วครู่

Rush Coffee

ซอยรมณีย์ จังหวัดภูเก็ต

เปิดทุกวัน เวลา 08.00-17.00 น.

โทร. 06-2075-2392

www.facebook.com/RUSHcoffeePhuket

FULL REVIEW