รวมเมนูเนื้อ ๆ เน้น ๆ Delivery พร้อมเสิร์ฟถึงบ้านเพื่อคนรักเนื้อตัวจริง

Published on March 30, 2020

ด้วยสถานการณ์ในช่วงนี้ที่ทำให้หลายคนจะต้องเก็บตัวอยู่บ้าน และเริ่มต้นทำงานแบบ Work from Home BKK. ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการ Support ธุรกิจร้านอาหารและคาเฟ่ทุกร้าน พร้อมส่งกำลังใจให้แฟน ๆ BKK. ทุกคนได้ใช้ชีวิตอยู่บ้านแบบไม่ขาดแคลนความอร่อยกับแคมเปญ #WeWillSurviveSeries ที่จะเริ่มต้นด้วยคอนเทนต์ที่รวมเมนูเนื้อ แบบเนื้อ ๆ เน้น ๆ เพื่อคนรักเนื้อ ให้ได้เลือกสั่งเดลิเวอรีไปอิ่มอร่อยแบบแฮปปี้ถึงบ้าน จะมีเมนูเด็ดจากร้านไหนบ้างไปดูกัน!

1

Tora Tora Japanese Kitchen

FULL REVIEW
 

Steak Don

หลายคนอาจจะเคยได้ยินถึงชื่อเสียงความโด่งดังของข้าวหน้าเนื้อที่ร้าน Tora Tora Japanese Kitchen ที่นำเสนอความฟิวชันระหว่างอาหารยุโรปและอาหารญี่ปุ่น ที่ถูกครีเอตออกมาเป็นเมนูรสชาติดีให้ได้กดสั่งมาลิ้มลองกัน ซึ่งเมนูอาหารของที่นี่ครีเอตโดยฝีมือของเจ้าของร้านที่พ่วงถึงตำแหน่งเชฟ Le cordon bleu จากประเทศออสเตรเลีย

FULL REVIEW
 

Beef Chahan Don

ห้ามพลาดกับเมนูอันเลื่องชื่อในโลกโซเชียลที่ควรกดสั่งอย่าง Steak Don ที่ทางร้านนำเนื้อไทยคุณภาพดี ผัดกับเนยและน้ำมันมะกอกช่วยเพิ่มกลิ่นหอมให้กับเนื้อ จากนั้นนำไปท็อปบนข้าวญี่ปุ่นร้อน ๆ และไข่ออนเซ็น แนะนำให้สั่งซุปมิโสะมาทานคู่กันจะช่วยเพิ่มความอร่อยได้ดียิ่งขึ้น จานถัดมาเป็นข้าวผัดรสชาติดีน่าลิ้มลอง Beef Chahan Don ข้าวญี่ปุ่นผัดกระเทียมคลุกเคล้ากับกระเทียมทอดกรอบและเนื้อไทยคุณภาพดีหั่นเต๋า


Tora Tora Japanese Kitchen
ประดิพัทธิ์ 6
เปิดวันอาทิตย์-ศุกร์ เวลา 12.00-14.00 น. และ 17.00-22.00 น.
โทร. 06-4772-3787
www.facebook.com/ToratoraJapaneseKitchen


สั่งผ่านแอปพลิเคชัน GrabFood, Robinhood, LINE MAN

2

Must Meat BKK

FULL REVIEW
 

Beef Poutine

ใครที่ยังไม่ได้แวะมาพิสูจน์ความอร่อยกันที่ MUST MEAT ตอนนี้ไม่ต้องเสียใจที่ไม่ได้ไปถึงร้าน เพราะตอนนี้ทางร้านก็เปิดเดลิเวอรีให้ทุกคนได้ชิมกันถึงที่บ้านแล้ว ทางร้านเลือกใช้เนื้อวัวของไทยหรือเนื้อที่มีส่วนผสมของวัวไทยเป็นหลัก ทั้ง Thai-Wagyu, Thai-Angus, Thai-French หรือ Thai-Charolles เพื่อควบคุมคุณภาพวัตถุดิบในทุก ๆ จานก่อนเสิร์ฟ

FULL REVIEW
 

Fettuccine Cha-Om

ขอแนะนำเมนูทานเล่น Beef Poutine เมนูเฟรนช์ฟรายส์ทอดกรอบราดซอสเนื้อ ที่ได้รับสูตรต้นตำรับมาจากประเทศแคนาดา โดยเชฟได้นำเอามันของเนื้อวัวมาผสมเข้ากับเนื้อที่หมัก Beef Gravy แล้วราดลงบนเฟรนช์ฟรายส์ก่อนท็อปหน้าเพื่อเพิ่มความอร่อยอีกชั้นด้วยมอสซาเรลลาชีส และ Fettuccine Cha-Om เฟตตูชินีโฮมเมดผัดกับชะอมและพริกสด เสิร์ฟเคียงมาด้วย Beef Prosciutto เนื้อ Ribeye แล่บาง ๆ หอมกลิ่นเตาถ่าน เมื่อตักทานคู่กันกับเส้นเฟตตูชินีก็ยิ่งให้รสชาติที่กลมกล่อมถูกปากคนไทยมากยิ่งขึ้น


Must Meat BKK
โครงการบ้านสีลม สีลม 19
เปิดทุกวันอังคาร - อาทิตย์ เวลา 11.00-14.00 น. และ 17.00-23.00 น.
โทร. 06-2916-5155
www.facebook.com/mustmeatbkk


สั่งผ่านแอปพลิเคชัน GrabFood, LINE MAN, Gojek, Robinhood

3

ฉัน - CHUNN

FULL REVIEW
 

CHUNN Beef Rice Bowl

นับเป็นอีกหนึ่งขุมทรัพย์ร้านเนื้อที่ Beef Lover ตัวจริงไม่ควรพลาดกับร้าน ฉัน - CHUNN ร้านเนื้อย่านเอกมัยที่เน้นเสิร์ฟความอร่อยด้วยสารพัดเมนูเนื้อ ไฮไลต์อยู่ที่เนื้อวัวหลากหลายเมนูที่ถูกคิดค้นสูตรกันขึ้นมาเองตามแบบรสชาติที่ชอบ แม้ช่วงนี้สถานการณ์ไม่เป็นใจให้เราเดินทางไปที่ร้าน ก็สั่งเดลิเวอรีเมนูเด็ดมารอลิ้มรสความอร่อยอยู่บ้านกันได้เลย

FULL REVIEW
 

Beef BBQ

เมนูที่อยากลองแนะนำให้กดสั่ง CHUNN Beef Rice Bowl ข้าวหน้าเนื้อฉ่ำ ๆ ที่เสิร์ฟมาบนข้าวสวยร้อน ๆ โรยหน้าด้วยหอมเจียวแบบไทย ๆ และท็อปด้านบนด้วยไข่ดองซีอิ๊วที่ทานรวมกันแล้วได้รสชาตินุ่มละมุน และ Beef BBQ บาร์บีคิวเนื้อที่หมักมาจนนุ่ม ก่อนจะเสียบไม้แล้วนำไปย่าง เสิร์ฟมาร้อน ๆ พร้อมกับปลาร้าบองที่ถือว่าเป็นสุดยอดความอร่อยของเมนูนี้


ฉัน - CHUNN 
ซอยสุขุมวิท 61
เปิดทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00-23.00 น.
วันเสาร์ เวลา 11.30-14.30 และ 17.00-23.00 น. วันอาทิตย์ เวลา 11.00-23.00 น.
โทร. 08-4666-4422
www.facebook.com/chunn.bkk


สั่งผ่านแอปพลิเคชัน GrabFood, LINE MAN, Robinhood

4

เนื้อวัวไร้เทียมทาน

FULL REVIEW
 

โกเบเพียกรอบ

เนื้อวัวไร้เทียมทาน ร้านก๋วยเตี๋ยวเจ้าเก่าจากย่านสะพานเหล็ก ที่ย้ายมาที่เหม่งจ๋ายจนขายดิบขายดี เพราะมีเคล็ดลับความอร่อยอยู่ที่เนื้อวัวนุ่มเกรดดี ไม่เหนียว เครื่องในอร่อยกรุบกรอบ ราดด้วยน้ำซุปสูตรพิเศษที่มีรสกลมกล่อมอย่างเป็นธรรมชาติเพราะผ่านการปรุงแต่งน้อยมาก ซึ่งเป็นความตั้งใจของทางร้านที่ไม่ต้องการใช้เครื่องปรุงรส

FULL REVIEW
 

ก๋วยเตี๋ยวเส้นเล็กลูกชิ้น-เนื้อเปื่อย

พร้อมเสิร์ฟสารพัดเมนูที่มีให้เลือกทั้งเมนู โกเบเพียกรอบ เกาเหลาที่รวมเนื้อคุณภาพไว้ในชามเดียวกับเนื้อเปื่อยคัดพิเศษที่มีความนุ่มและความหนุบหนับจากส่วนวุ้นของเอ็นติดกระดูก ผสมกับเนื้อน่องลายสไลด์ ทานคู่กับข้าวสวยพร้อมซดน้ำซุปร้อน ๆ เป็นต้องติดใจทุกราย ส่วนเมนูก๋วยเตี๋ยวแนะนำ ก๋วยเตี๋ยวเส้นเล็กลูกชิ้น-เนื้อเปื่อย ถึงจะเป็นเมนูเบสิกที่ใคร ๆ ก็สั่งมาทาน แต่ด้วยความเหนียวนุ่มของเส้น ซอสปรุงรส และวัตถุดิบเนื้อส่วนต่าง ๆ ที่ใส่มาเต็มชาม จึงทำให้เมนูนี้ได้รับความนิยมสั่งมาทานกันเป็นประจำอย่างไม่ต้องสงสัย


เนื้อวัวไร้เทียมทาน
เหม่งจ๋าย ถนนประชาอุทิศ
เปิดทุกวันอังคาร-วันอาทิตย์ เวลา 10.00-17.00 น.
โทร. 093-569-3969
www.facebook.com/noodleraitiamtarn


สั่งเดลิเวอรีผ่านทางโทร. 093-569-3969

5

วัวทองโภชนา

FULL REVIEW
 

เกาเหลาเนื้อวัวทองโภชนา

วัวทองโภชนา ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อที่โดดเด่นด้วยสูตรเฉพาะและรสชาติตามแบบต้นตำรับของสูตรชิงเต่า ก่อนจะมีเมนูอื่น ๆ เพิ่มเข้ามาเสริมทัพให้คนรักเนื้ออร่อยกันเเบบจัดเต็ม โดยทางร้านเลือกใช้เนื้อวัวท้องถิ่นจากจังหวัดราชบุรี ที่สำคัญไม่ใช้ผงชูรสและสารกันบูดให้กังวลใจ

FULL REVIEW
 

ข้าวเนื้อตุ๋นวัวทองโภชนา

เกาเหลาเนื้อวัวทองโภชนา เกาเหลาเนื้อวัวตุ๋นในน้ำซุปร้อน ๆ ที่หอมอบอวลไปด้วยกลิ่นเครื่องเทศ สมุนไพรจีนจากชิงเต่า และ ข้าวเนื้อตุ๋นวัวทองโภชนา เนื้อวัวส่วนร่องซี่โครงที่ตุ๋นมากับเครื่องเทศจนเปื่อยนุ่ม เสิร์ฟมาแบบเน้น ๆ พร้อมน้ำจิ้มรสจัดจ้านแบบไทย ๆ ที่มีส่วนประกอบของกระเทียม พริกขี้หนูและมะนาว รับรองว่าถูกใจคนชอบทานเนื้อแน่นอน


วัวทองโภชนา
ซอยเจริญกรุง 45
เปิดทุกวัน เวลา 11.00 - 22.00 น.
โทร. 09-7260-5305 
www.facebook.com/wuatongpochana


สั่งผ่านแอปพลิเคชัน LINE Official @wuatong

6

Jamie's Burgers : The โค eating space

FULL REVIEW
 

Beef Steak

ถ้ามองหาร้านเบอร์เกอร์ที่ใช้เนื้อคุณภาพดี Jamie’s Burger เป็นอีกร้านที่อยากแนะนำ นอกจากเมนูเบอร์เกอร์ที่เลือกใช้เนื้อวากิวอย่างดี ที่นี่ยังมีเมนูอาหารทานง่ายอีกหลายเมนู รวมทั้งเมนูเนื้อที่น่าสนใจที่เจ้าของร้านตั้งใจเลือกมานำเสนอ ใครรู้ตัวว่าเป็น Meat Lover น่าจะติดใจได้ไม่ยาก

FULL REVIEW
 

Jamie's Burgers

เมนูซิกเนเจอร์ของทางร้านอย่าง Jamie's Burgers เบอร์เกอร์เนื้อขนาดกำลังดี ที่ทางร้านเลือกใช้เนื้อวากิวของไทย มาพร้อมเบคอนส่วนที่ไม่มันมาก และพริกดอง หรือจะลอง Beef Steak คัดสรรเนื้อคุณภาพทั้งเนื้อไทยและเนื้อนำเข้าอย่าง Australian Wagyu, USA Prime และ Japanese Wagyu ซึ่งชนิดของเนื้อจะสับเปลี่ยนกันไปบ้างในแต่ละสัปดาห์


Jamie's Burgers : The โค eating space
โครงการ Naplab จุฬาซอย 6
เปิดทุกวันจันทร์-เสาร์ เวลา 17.00-23.00 น.
โทร. 09-7001-1108
www.facebook.com/jamies.burgers.naplab


สั่งผ่านแอปพลิเคชัน LINE MAN