BKK. x Midnight Madness ชวนคุณฟินกับช็อกโกแลต 2 รสชาติพิเศษแบบ All-day Relaxing!

Published on October 11, 2021

BKK. X  Midnight Madness 

ชวนเหล่า Chocolate Lover มาดื่มด่ำกับรสชาติสุดพิเศษใน Special Collaboration ที่ BKK. จับมือกับ Midnight Madness แบรนด์ Specialty Chocolate ของคุณโน้ต นัฏกร บุญมาเลิศ และคุณฟาริส อัศวิน ซาบารา เจ้าของร้าน ที่ตั้งใจคัดสรรเมล็ดโกโก้สายพันธุ์ดีจากทั่วโลกมารังสรรค์เป็นเครื่องดื่มช็อกโกแลตรสเยี่ยมทั้งแบบ House Blend และ Single Origin พร้อมให้คุณเปิดประสบการณ์ความซับซ้อนของรสชาติช็อกโกแลตที่แสนอร่อยและลึกซึ้งได้แบบสุดฟินที่นี่

 

Midnight Madness

 

หลากหลายเมนูเครื่องดื่มช็อกโกแลต House Blend และ Single Origin ที่คัดสรรมาจากทั่วโลก

สำหรับใน Special Collaboration ครั้งนี้ BKK. จับมือกับ Midnight Madness ครีเอตความอร่อยออกมาเป็นช็อกโกแลต 2 รสชาติพิเศษที่อยากให้แฟน ๆ ได้ลิ้มลองความละมุนที่ทั้งเข้มข้นและสุดพิเศษกันแบบ All-day Relaxing! เพื่อให้คุณได้ดื่มด่ำกับความผ่อนคลายได้ตลอด Day & Night

 

All-day Relaxing! with Day & Night

DAY - COLD CHOCOLATE

เริ่มต้นที่ Day (140 บาท) เครื่องดื่มรสเข้มจาก Dark Chocolate แท้ 75% ที่คัดสรรจากแหล่งปลูกโกโก้ที่ดีที่สุดบริเวณเทือกเขามายา ประเทศเบลีซ ให้รสเข้มข้นในโทนฟรุตตี้ เติมเต็มเสน่ห์กลิ่นหอมและรสชาติความอร่อยด้วยเบอร์รีพูเรและไซรัปที่สกัดจากดอกกุหลาบช่วยเพิ่มความอโรมา ทำให้เครื่องดื่มแก้วนี้ได้รสชาติที่เข้มข้น กลิ่นหอมและนุ่มนวล เพิ่มความสดชื่นให้คุณได้ตลอดทั้งวัน โดยเมนูนี้เสิร์ฟแบบ Ready To Drink สามารถแช่เย็น ๆ แล้วเปิดดื่มได้เลย หรืออยากจะรินใส่แก้วดื่มกับ Rock Ice ก็ชื่นใจไม่แพ้กัน


 

Day (140 บาท)

 

"Day" Dark Chocolate แท้ 75% ที่คัดสรรจากแหล่งปลูกโกโก้ที่ดีที่สุดบริเวณเทือกเขามายา ประเทศเบลีซ

Night - HOT CHOCOLATE

ส่วนใครที่เหนื่อยล้า รบรากับการงานมาทั้งวัน ก่อนนอนแนะนำให้ลอง Night (140 บาท) เครื่องดื่มที่ใช้ Dark Chocolate แท้ 66% จากประเทศเม็กซิโก ให้รสชาติเข้มข้นนุ่มนวลในโทนนัตตี้แอบสอดแทรก Hint เล็ก ๆ ของรสชาติความเป็น Hazelnut และ Gingerbread แนะนำให้เทใส่แก้วแล้วนำเข้าไมโครเวฟ อุ่นร้อนด้วยไฟปานกลาง 1 นาที เพียงเท่านี้ก็ได้ช็อกโกแลตแก้วโปรดรสเข้มดื่มอุ่น ๆ ให้คุณได้รู้สึกผ่อนคลายก่อนจะนอนหลับสบายไปตลอดทั้งคืน

 

Night (140 บาท)

 

"Night" Dark Chocolate แท้ 66% จากประเทศเม็กซิโก

นอกจากความเข้มข้นของช็อกโกแลตสุดพรีเมียมที่ BKK. และ Midnight Madness คัดสรรมาให้คุณแล้ว เรายังอยากมอบ Playlist ฟังสบายให้คุณได้สัมผัสกับความผ่อนคลายแบบเต็มที่ เพียงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาสแกน QR CODE ที่ด้านหน้าถุง ก็พร้อมให้คุณเพลิดเพลินไปกับ “All-day Relaxing! Playlist” ลิสต์เพลงเพราะจาก BKK. จะช่วยเติมเต็มความสุนทรีย์และความผ่อนคลายให้คุณได้ทั้งระหว่างวันและก่อนนอน
หรือกดฟังได้เลยที่ https://cutt.ly/FERmwOu


Video Story
 

“All-day Relaxing!! Playlist”

 

เพลย์ลิสต์สุดชิลล์ที่รอให้คุณมาฟัง

สามารถสั่งซื้อแบบ Take Away ได้ที่หน้าร้าน Midnight Madness
เลขที่ 215/26 หมู่บ้านสัมมากร รามคำแหง 112
เปิดทุกวัน (ปิดวันศุกร์) เวลา 10.00 - 18.00 น.
โทร. 088-882-0014

หรือวันที่ 1 - 31 ตุลาคมนี้ที่ Midnight Madness Pop-Up Store
ชั้น 2 The EmQuartier

หรือสั่งผ่านแอปพลิเคชัน
LINE Official : @midnightmadnessRobinhoodLINE MAN และ GrabFood 
พร้อมจัดส่งทั่วประเทศด้วยรถควบคุมอุณหภูมิ



สามารถสอบถามและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง
www.facebook.com/midnightmadness.bkk
www.instagram.com/midnightmadness.bkk