Blissful Hampers 2022 เทศกาลกระเช้าของขวัญส่งความสุขส่งท้ายปีจาก Gourmet Market

Published on December 01, 2021

Blissful Hampers 2022 at Gourmet Market

เข้าสู่เดือนสุดท้ายของปี 2021 กับเทศกาลส่งต่อความสุขที่หลายคนรอคอย เพราะเป็นช่วงแห่งการเฉลิมฉลองและมอบของขวัญดี ๆ ให้กับคนที่คุณห่วงใย ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว เพื่อนฝูง เพื่อนร่วมงาน หรือจะตอบแทนคู่ค้าทางธุรกิจ ฯลฯ ซึ่งหนึ่งในของขวัญยอดนิยมที่หลายคนเลือกมอบให้แทนคำอวยพรในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ก็คือกระเช้าของขวัญนั่นเอง 

และในครั้งนี้ Gourmet Market ก็ได้จัดเทศกาล "Blissful Hampers 2022" ขึ้น เพื่อขอเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างรอยยิ้มในช่วงเทศกาลดี ๆ แบบนี้ โดยได้ยกขบวนหลากหลายเซ็ตกระเช้าของขวัญที่จัดเต็มกว่า 40 รูปแบบ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายให้ได้เลือกช้อปกันอย่างจุใจ 

 

มุมจัดแสดงกระเช้าต่างๆ ในธีม 'Blissful Hampers 2022'

 

มุมจัดแสดงกระเช้าต่างๆ

 

หลากหลายประเภทกระเช้าของขวัญที่ยกขบวนมาให้เลือกช้อป

Variety Hampers

สำหรับปีนี้ ทาง Gourmet Market ได้เลือกใช้กระเช้าที่ผลิตจากวัสดุธรรมชาติ พร้อมชุดตกแต่งริบบิ้นสีสันสดใสที่ทำจากหน้ากากผ้าสุดเก๋ ด้วยฝีมือสุดประณีตจากชุมชนหัตถกรรมไทย รับรองว่าจะต้องสร้างความประทับใจแก่ผู้รับแน่นอน

สำหรับคอลเลกชันกระเช้าของขวัญในปีนี้ ถูกออกแบบมาให้มีความหลากหลายและเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ผู้รับมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเซ็ต Exclusive Hampers เซ็ตกระเช้าสุดพิเศษที่จัดเต็มตั้งแต่ตัวกระเช้าที่มีลักษณะพิเศษ ภายในกระเช้าเต็มไปด้วยผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มสุดพรีเมียมจากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ชา กาแฟ แยม ช็อกโกแลต คุกกี้ เครื่องดื่มบำรุงสุขภาพ และผลไม้อบแห้ง เป็นต้น 

 

จัดเต็มด้วยผลิตภัณฑ์อาหารจากต่างประเทศ

 

Gourmet Hamper

 

Exclusive Hampers ในกระเช้าดีไซน์พิเศษ

หรือจะเป็นเซ็ตกระเช้า Kad Thai ที่คัดสรรผลิตภัณฑ์ดี ๆ จาก 5 ภาคของประเทศไทย เพื่อเป็นการสนับสนุนสินค้าจากชุมชนท้องถิ่นอีกด้วย ในกระเช้ามีตั้งแต่หลากหลายขนมขบเคี้ยวไปจนถึงเครื่องปรุงรสอาหารไทย เหมาะสำหรับมอบให้ผู้ใหญ่หรือจะให้ชาวต่างชาติก็ดีไม่น้อย
 

กระเช้า 'คัดไทย' คัดสรรผลิตภัณฑ์ชั้นดีจาก 5 ภาค

ส่วนใครที่รักสุขภาพและอยากส่งต่อของขวัญเพื่อสุขภาพที่ดี ที่นี่ยังมีเซ็ตกระเช้า Gourmet Natural Hampers ที่ได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ชั้นดีจากวัตถุดิบธรรมชาติ ไม่ว่าจะเครื่องปรุงรส น้ำผึ้ง ชา และขนมขบเคี้ยวต่าง ๆ ที่ทานได้แบบไม่ต้องกังวล

 

Gourmet Natural Hamper คัดสรรผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ

 

Gourmet Natural Hamper

และขาดไม่ได้กับกระเช้า Fresh Produce Hampers ที่เลือกสรรผลไม้สด ๆ จากทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศมาไว้ในตะกร้าเดียว ไม่ว่าจะเป็น ส้ม แอปเปิ้ล องุ่น หรือผลไม้ไทยอย่าง มะม่วง และลำไย เป็นต้น 

 

หลากหลายกระเช้า 'Fresh Produce'

 และนอกจากกระเช้าอาหารแล้ว ยังมีเซ็ตของขวัญที่จัดขึ้นเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น The Ultimate Self Care เซ็ตของขวัญบำรุงผิวกายให้นุ่มเนียนและมีกลิ่นหอมจากแบรนด์ต่าง ๆ หรือจะเป็น Lifestyle Gift set เซ็ตอุปกรณ์เครื่องครัวต่าง ๆ ที่เหมาะจะมอบให้ใครที่ชอบทำขนม

 

มุมจัดแสดงกระเช้าต่างๆ

 

The Ultimate Self Care เซ็ตของขวัญเพื่อบำรุงผิวกายในเนียนนุ่ม

 

Lifestyle Giftset เซ็ตของขวัญเพื่อคนรักการทำขนม

ส่วนใครที่อยากมอบของขวัญให้กับคนที่มีสัตว์เลี้ยง ที่งานนี้ยังมีเซ็ตของขวัญน่ารัก ๆ ที่จัดขึ้นเพื่อสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะอีกด้วย

 

มุมของขวัญสำหรับเหล่าสัตว์เลี้ยง

 

เซ็ตของขวัญน่ารัก ๆ สำหรับสัตว์เลี้ยง

Made to order Hampers

ถ้าเซ็ตกระเช้าที่เตรียมไว้ยังไม่ถูกใจ ก็ยังสามารถเลือกช้อปสินค้าตามใจชอบและนำมาให้ทาง Gourmet Market จัดกระเช้าสวย ๆ ให้ได้เลย จะเลือกแมตซ์แบบไหนก็ได้ตามที่คุณพอใจ 

ความพิเศษยังไม่หมดแค่ที่กระเช้าที่หลากหลาย 'Blissful Hampers 2022' ยังมีบริการส่งตรงมื้ออาหารสุดพิเศษให้คุณได้เฉลิมฉลองกันถึงบ้าน โดยสามารถใช้บริการ 'สั่งอาหารพิเศษล่วงหน้า' มีเมนูให้เลือกอย่างเช่น ชุดไก่งวงพร้อมซอสและเครื่องเคียง ขาแฮมเนื้อแน่น หรือ ชีสบอร์ดที่เสิร์ฟามาพร้อมชาคูเทอรีเกรดพรีเมียม เป็นต้น

 

โซน Gift & Wrap เลือกซื้อสินค้าตามใจชอบ แล้วให้ทาง Gourmet Market จัดกระเช้าสวย ๆ ได้เลย

 

ไม่ว่าจะเป็นผลไม้สด ๆ หรือของแห้ง ก็ให้พนักงานช่วยจัดกระเช้าได้

Ordering Method & Special Promotion

เลือกช้อปกระเช้าของขวัญจาก 'Blissful Hampers 2022' ได้แล้ว ตั้งแต่ วันนี้ ถึง 15 มกราคม 2565 สามารถเลือกชมคอลเลกชันกระเช้าของขวัญได้ที่ http://gourmet.link/ewTUS

ช้อปได้เลยที่ Gourmet Market และ Home Fresh Mart ทุกช่องทาง และผ่านช่องทางออนไลน์ที่ http://gourmet.link/OwTSy สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมของเว็บไซต์ได้ที่เบอร์ 0-2239-1234 หรือผ่านช่องทางบริการ Call to order สามารถเลือกแชทหรือโทรสั่งสินค้าทางโทรศัพท์ก็ได้เช่นกัน

พิเศษกับโปรโมชันรับคืนรวมสูงสุด 40% พร้อมบริการจัดส่งถึงบ้าน*

*จัดส่งฟรีแบบธรรมดาทั่วประเทศ เมื่อสั่งซื้อกระเช้าของขวัญมูลค่า 800 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ (ยกเว้นกระเช้าที่มีอาหารสด ผัก ผลไม้) และจัดส่งฟรีแบบส่งด่วนพิเศษ เฉพาะเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑล และพื้นที่ใกล้เคียงตามที่กำหนด เมื่อสั่งซื้อสินค้าครบ 2,500 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ เฉพาะกระเช้าที่มีอาหารสด ผัก ผลไม้ เท่านั้น 

พร้อมมีบริการ Personalized Message สั่งพิมพ์ข้อความติดบนการ์ดได้อีกด้วย เมื่อสั่งซื้อกระเช้าผ่านทาง http://gourmet.link/qeyXp

เลือกชมกระเช้าของขวัญแบบต่าง ๆ คลิก http://gourmet.link/GeyZs

ติดตามโปรโมชันและอีเวนต์จาก Gourmet Market ได้ที่ www.facebook.com/GourmetMarketThailand

 

ยังมีอีกหลากหลายเซ็ตกระเช้าของขวัญให้เลือกซื้อ

 

แคตตาล็อกคอลเลกชันกระเช้าของขวัญ Blissful Hampers 2022