รวมสุดยอดเมนูเส้นจากทั่วทุกมุมโลก ให้คนรักเส้นได้ชิม ช้อปจุใจที่ Central Food Hall @Central Chidlom

Published on July 01, 2019

Truly World Class of Noodles

ตอกย้ำภาพลักษณ์การเป็นสุดยอด Food Store ระดับโลกอีกครั้ง เมื่อ Central Food Hall ได้จัดงาน Truly World Class-Noodles ซึ่งมีการรวบรวมอาหารและวัตถุดิบคุณภาพประเภทเส้นจากทั่วทุกมุมโลก มาให้ลูกค้าได้ร่วมเปิดประสบการณ์ความอร่อยครั้งใหม่ กับเส้นพาสต้าหลากหลายชนิดที่นำมาให้ลิ้มลองภายในงานนี้โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นเส้นพาสต้าออร์แกนิก, เส้นพาสต้า Gluten-free, เส้นพาสต้าชาเขียว, เส้นพาสต้า Truffle รวมถึงพาสต้าเส้นสดที่ทางทีมงานทำสดใหม่ทุกวัน เพื่อให้ได้เส้นพาสต้าคุณภาพที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าทุกคน

 

ยินดีต้อนรับสู่ House of Noodles

ความพิเศษของงาน Truly World Class-Noodles เหล่า Noodle Lover ทั้งหลายจะได้พบกับ House of Noodles ร้านอาหารสไตล์ Pop-up Restaurant หรือการจำลองร้านอาหาร ที่เอาใจคนรักเส้นอย่างแท้จริง ด้วยเมนูอาหารที่ทำจากเส้นหลากหลายชนิด ทั้งแบบตะวันตกและตะวันออก โดยลูกค้าสามารถเลือกสรรวัตถุดิบต่าง ๆ ได้เอง นับตั้งแต่การเลือกชนิดของเส้น ซอสแบบต่าง ๆ รวมถึงท็อปปิ้งเนื้อสัตว์และผักที่นำมาครีเอทสารพัดเมนูเส้นตามความชอบของผู้ทาน โดยไม่ว่าจะเลือกนั่งทานที่ร้านหรือซื้อกลับไปทานที่บ้านก็อิ่มอร่อยไม่แพ้กัน

 

สารพัดเมนูเส้นสไตล์เอเชียนให้ได้ลิ้มลองความอร่อยอย่างเต็มอิ่ม

Create Your Own Noodle Dish

แน่นอนว่าไฮไลต์ของงานนี้อยู่ที่ 3 โซนหลัก ๆ ซึ่งประกอบไปด้วย โซน The Stage กับบรรยากาศการออกร้านของร้านเมนูเส้นชื่อดัง ทั้งทางฝั่งเส้นสไตล์อาเชียน อาทิ ร้านผัดไทยชายน้อย ร้านผัดไทยสูตรโบราณ ที่แต่ละจานอัดแน่นไปด้วยวัตถุดิบคุณภาพและเครื่องปรุงแบบครบรส โดยมีให้เลือกทานแบบผัดไทยธรรมดาและผัดไทยกุ้งสด, หมี่ผัดร้านรสโอชา 199 หรือจะเป็นเมนูขนมจีนเส้นสดน้ำยาต่าง ๆ ที่รอเสิร์ฟความอร่อยแบบพร้อมสรรพ ทำสดใหม่แบบจานต่อจานเลยทีเดียว 

 

โซน The Stage พร้อมรังสรรค์ความอร่อยแบบจานต่อจาน

 

เมนูขนมจีนเส้นสดพร้อมเสิร์ฟความอร่อย

ตามมาด้วยฝั่งเส้นสไตล์ตะวันตกกับ โซน Dining Area ที่สาธิตวิธีทำเส้นพาสต้าสดสไตล์โฮมเมด เริ่มตั้งแต่วิธีการตีไข่นวดแป้ง นวดส่วนผสมต่าง ๆ เข้าด้วยกัน ไปจนถึงวิธีการรีดเส้นพาสต้าให้เลือกทานถึง 3 แบบ ได้แก่ เส้น Tagliolini, เส้น Tagliatelle และเส้น Pappardelle ก่อนจะนำมาครีเอทเป็นเมนูโปรดที่สามารถเลือกประเภทของเนื้อสัตว์และชนิดของซอสได้ตามชอบ

 

ไข่ไก่สดและแป้งสำหรับทำเส้นพาสต้า

 

สาธิตวิธีการรีดเส้นพาสต้าสด

ก่อนจะปิดท้ายกันที่ โซน Noodles Bar ตามที่เกริ่นมาแล้วข้างต้นว่าโซนนี้ เป็นการจำลองร้านอาหารพร้อมครีเอทเมนูสุดพิเศษที่ทำจากเส้นชนิดต่าง ๆ ใน 3 สเต็ป เริ่มจาก สเต็ปที่ 1 เลือกเส้นที่ชอบ สไตล์ที่ใช่ ซึ่งมีให้เลือกลิ้มลองความอร่อยถึง 9 ชนิด ได้แก่ เส้น Spaghetti, เส้น Penne Rigate, เส้น Fusilli, เส้น Pappardelle, เส้น Squid Ink Spaghetti, เส้น Fettuccine, เส้น Organic Pasta, เส้น Multi Grain Fusilli และเส้น Green Tea Soba

 

โซน Noodle Bar ที่ผู้ทานสามารถครีเอทเมนูเส้นจานโปรดได้ตามชอบ

 

เลือกเส้นพาสต้าที่ใส่ สไตล์ที่ชอบ

สเต็ปที่ 2 เลือกซอสรูปแบบต่าง ๆ ที่มาแมตช์รสชาติกับเส้นพาสต้า ไม่ว่าจะเป็น ซอสสไตล์อิตาเลียน ที่ประกอบไปด้วย ซอส Carbonara (มีส่วนผสมของไข่ไก่ ครีม และชีส), ซอส Arabiata (มีส่วนผสมของซอสสไปซี่มะเขือเทศ), ซอส Pesto (มีส่วนผสมของใบโหระพา พาเมซานชีส และน้ำมันมะกอก), ซอส Truffle Cream Sauce (มีส่วนผสมของเห็ดทรัฟเฟิลอบแห้ง ครีม และพาเมซานชีส) และซอส Aioli (มีส่วนผสมของกระเทียม พริกแห้ง และพาสลีย์) ตามมาด้วย ซอสสไตล์เอเชียน ที่ประกอบไปด้วย ซอสรสขี้เมา, ซอสรสต้มยำ, ซอสผัดไทย, ซอสสไปซี่หม่าล่า, ซอส Japanese Soy Sauce Garlic Butter, ซอส Spicy Tobiko, ซอสเทอริยากิ และซอส Spicy Kimchi 

 

เลือกวัตถุดิบเสร็จเรียบร้อย พร้อมรังสรรค์ความอร่อยถึงมือคุณ

สเต็ปที่ 3 เลือกท็อปปิ้งเนื้อสัตว์ อาหารทะเล และผักชนิดต่าง ๆ ที่ชอบ โดยสามารถเลือกท็อปปิ้งได้ 1-3 อย่าง (ท็อปปิ้ง 1 อย่าง ราคา 195 บาท / ท็อปปิ้ง 2 อย่าง ราคา 250 บาท / 3 อย่าง ราคา 295 บาท) ประเภทผัก ได้แก่ เห็ดฟาง, หน่อไม้ฝรั่ง, ถั่วลันเตา, มะเขือเทศเชอร์รี่, ข้าวโพดอ่อน, ใบกะเพรา, ผักโขม, ซูกินี, บร็อคโคลี และกะหล่ำดอก ประเภทเนื้อสัตว์และอาหารทะเล ได้แก่ กุ้ง, ปลาหมึก, หอยแมลงภู่, ปลาแซลมอนย่าง, ปลาทูน่า, บาร์บีคิวหมู, ลูกชิ้นเนื้อ, ไส้กรอกไก่, เบคอน และแฮม


สำหรับตัวอย่างการครีเอทเมนูเส้นที่แนะนำให้ลอง เมนูแรกคือ Penne Rigate with Pesto Sauce เส้นเพนเน่ผัดซอสเพสโต้ที่คลุกเคล้ามากับท็อปปิ้งซีฟู้ดอย่างปลาหมึกและกุ้งสดตัวโต 

 

Penne Rigate with Pesto Sauce

หรือจะเป็น Fusilli Pasta with Truffle Cream Sauce เส้นฟูซิลีราดด้วยซอสครีมเห็ดทรัฟเฟิล มาพร้อมท็อปปิ้งเบคอนและเห็ดฟางที่มาเสริมความกลมกล่อม ให้รสชาติเข้ากันได้อย่างลงตัว

 

Fusilli Pasta with and Truffle Cream Sauce

และเมนู Pappardelle with Spicy Tobiko Sauce เส้นแปปปาร์เดลเล่คลุกเคล้าซอสไข่กุ้งรสเผ็ด แล้วท็อปด้านบนด้วยแซลมอนย่าง ได้รสหวานอมเปรี้ยวที่ผสานเข้ากับความครีมมี่ของตัวซอส ทานแล้วไม่เลี่ยนแน่นอน

 

Pappardelle with Spicy Tobiko Sauce

พิเศษยิ่งขึ้นกับ House of Noodles เฉพาะสาขาบางนา ที่มีการรวมรวบเมนูเส้นบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบบพิเศษให้เลือกสรรมากมาย พร้อมบริการปรุงสุกจากเชฟประจำร้าน โดยมีให้เลือกทั้งน้ำซุปต้มยำและน้ำซุปกระดูกหมู รวมถึงเมนูยำที่ผู้ทานสามารถเลือกท็อปปิ้งผักและเนื้อสัตว์ได้ตามชอบ

All Things Noodle

หลังจากอิ่มท้องกับเมนูเส้นกันไปเป็นที่เรียบร้อย ภายในงานนี้ยังจะได้พบกับผลิตภัณฑ์เส้นมากมายที่ทางลูกค้าสามารถเลือกช้อปติดไม้ติดมือกลับบ้านกันได้อีกเพียบ 

 

โซนช้อปผลิตภัณฑ์คุณภาพแบบ Truly World Class

 

เชลฟ์ผลิตภัณฑ์เส้นพาสต้านำเข้าจากประเทศต่าง ๆ

อาทิ Ogawa Matcha Soba เส้นโซยะ ชาเขียว รสชาติดีเยี่ยมนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น, La Tua Pasta Tortelloni Black Truffle เส้นพาสต้าเห็ดทรัฟเฟิลสดที่ได้รับรางวัล และมีรสชาติกลมกล่อมแสนอร่อย, Casa Rinaldi Fettuccine al Tartufo hand processed อีกหนึ่งเส้นพาสต้าเห็ดทรัฟเฟิลจากแบรนด์ฝรั่งเศส ซึ่งมีจำหน่ายเพียงที่ Central Food Hall แห่งเดียวเท่านั้น, Kobayashi Gluten free Noodle Wave Ramen เส้นราเมนกลูเตนฟรี ที่มีโซเดียมและและแคลอรีต่ำ, Sempio Spicy Cold Buckwheat Noodle Bibim Guksu เส้นแบบเกาหลีที่มีความนุ่ม เคี้ยวหนึบหนับ, Foodle Noodle Organic Rice Noodle อีกหนึ่งเส้นกลูเตนฟรี ทำจากข้าวออร์แกนิก ปราศจาก GMOs และสารเคมีต่าง ๆ, Alce Nero Organic Penne Whole Meal เส้นเพนเน่ที่ทำจากข้าวสาลีดูรัม ที่ปลูกในประเทศอิตาลี, Eat-over fresh handmade pasta พาสต้าเส้นสด ที่ทาง Central Food Hall ทำสดใหม่ทุกวันโดยเชฟมากฝีมือ ที่เสิร์ฟให้ทุกคนได้ลิ้มลองความอร่อย ณ โซน Dining Area ที่ Central Food Hall สาขา CentralWorld, สาขา Central Chidlom และสาขา Central Patong เท่านั้น

 

เส้นพาสต้านำเข้าจากยุโรป

 

เส้นพาสต้านำเข้าจากญี่ปุ่น

 

เส้นสไตล์เอเชียน สำหรับใช้ทำเมนูผัดซีอิ๊ว

 

มาร่วมเปิดประสบการณ์ความอร่อยของเมนูเส้นระดับโลกด้วยตัวคุณเองกับงาน Truly World Class-Noodles ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 9 กรกฎาคม 2562 ที่ Central Food Hall สาขา CentralWorld, สาขา Central Chidlom, สาขา CentralPlaza Bangna, สาขา The Crystal (เลียบด่วนเอกมัย), สาขา CentralFestival EastVille, สาขา CentralFestival Chiangmai, สาขา CentralFestival Pattaya, สาขา CentralFestival Phuket, สาขา Central Phuket Floresta และสาขา Central Patong สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.centralfoodhall.com และ www.facebook.com/CentralFoodHall