เช็คลิสต์เมนูเด็ดจาก 8 ร้านดังย่านจตุจักร-พหลโยธิน พร้อม Delivery ความอร่อยถึงบ้านคุณ

Published on April 08, 2020

BKK. ชวนมาเติมเต็มความอร่อยระหว่างวันด้วยบริการเดลิเวอรีจากหลากหลายร้านอาหารและคาเฟ่ชื่อดังย่านจตุจักร-พหลโยธิน ที่พร้อมส่งต่อความอร่อยไปปลอบใจคุณถึงบ้านในระหว่างที่หลายคนกำลังเก็บตัวและ Work From Home กันอย่างต่อเนื่อง ส่วนจะมีร้านไหนบ้าง ลองตามไปดูกันได้เลย !


เพื่อให้การสั่งเดลิเวอรีถูกต้องและครบถ้วน ผู้ใช้บริการสามารถตรวจสอบชื่อเมนู ราคาอาหารและเครื่องดื่มของแต่ละร้านก่อนทำการสั่งได้จากแอปพลิเคชันเดลิเวอรีและทางเพจของร้าน


CAFE

 

MTCH

สำหรับแฟนมัทฉะตัวยงคนไหนที่กำลังมองหาบาร์มัทฉะดี ๆ ต้องลอง MTCH มัทฉะบาร์บนถนนพหลโยธิน ที่ตั้งใจชงมัทฉะคุณภาพพรีเมียมด้วยวิธีการแบบดั้งเดิมของญี่ปุ่นให้เหล่า Matcha Lover ได้ลิ้มรสสัมผัสของชาเขียวที่ดีที่สุดผ่านแก้วพิเศษทุก ๆ เมนู ที่บอกเลยว่าคนรักมัทฉะตัวจริงไม่ควรพลาด!

FULL REVIEW
 

MTCH

ในส่วนของเมนูเครื่องดื่ม ทางร้านเลือกนำเสนอมัทฉะออกมาหลากหลายรูปแบบ แนะนำเมนูคลาสสิกอย่าง MTCH LATTE UJI OKUMIDORI มัทฉะลาเต้ซึ่งใช้วิธีการตีผงมัทฉะชั้นดีที่นำเข้าจากเมืองอุจิเข้ากับน้ำร้อน แล้วเทลงบนนมสดเย็น ๆ โดยชาชนิดนี้จะให้รสสัมผัสที่นุ่มนวลแบบ Cotton Candy

 

MTCH LATTE UJI OKUMIDORI

MTCH
พหลโยธิน ซอย 2
เปิดวันพุธ-จันทร์ (ปิดวันอังคาร) เวลา 09.00-18.00 น.
โทร. 06-5691-3584
www.facebook.com/mtch.bkk

สั่งผ่านแอปพลิเคชัน LINE MAN, GET


 

Atomic Pills

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าของหวานคือสิ่งหนึ่งที่ช่วยเยียวยาร่างกาย อารมณ์ของหลาย ๆ คน ให้คลายความเหนื่อยล้าจากสิ่งต่าง ๆ แต่หากทานมากจนเกินไปก็อาจจะไม่ดีต่อร่างกายสักเท่าไหร่ ด้วยเหตุนี้ทาง Atomic Pills ร้านขนมเพื่อสุขภาพ จึงได้ครีเอตเมนูขนมและเครื่องดื่มแสนอร่อยที่ผ่านการคิดคำนวณแคลอรีเรียบร้อยมาให้คนที่ชอบทานขนมอิ่มอร่อยได้แบบไม่ต้องรู้สึกผิด อันเกิดจากการร่วมมือของ 3 คุณหมอเจ้าของร้าน พร้อมนำเสนอเมนูอาหารในคอนเซ็ปต์ ‘Doctor’s Selected Ingredients’

FULL REVIEW
 

Atomic Pills

แนะนำ Orange Honey Yogurt เครื่องดื่มสดชื่น ๆ ที่ทางร้านเลือกใช้โยเกิร์ตโฮมเมดปั่นผสมกับแยมส้มโฮมเมดและนมสด 0% Fat ซึ่งได้ความหวานจากตัวแยมและเลือกใช้หญ้าหวานแทนความหวานของน้ำตาลตามปกติ

 

Orange Honey Yogurt

Atomic Pills
Rachakru Medical Center พหลโยธิน ซอย 5
เปิดทุกวัน เวลา 08.00-20.00 น.
โทร. 09-7952-5598
www.facebook.com/atomicpills.bkk

สั่งผ่านแอปพลิเคชัน LINE MAN, LINE Official : @atomicpills.bkk


3

Neighbourhood Bakeroom

FULL REVIEW
 

Neighbourhood Bakeroom

ชวนมาสัมผัสความหอมกรุ่นพร้อมเติมเต็มความอบอุ่นที่ Neighbourhood Bakeroom ร้านขนมปังเบเกอรีจากย่านจตุจักร ที่พร้อมเสิร์ฟขนมปังเบเกอรีสูตรโฮมเมด โดดเด่นด้วยการครีเอตเมนูจากวัตถุดิบคุณภาพดี มาการันตีความอร่อยด้วยหลากหลายรสชาติสูตรลับเฉพาะที่ไม่เหมือนใคร โดยพร้อมส่งต่อความสดใหม่จากเตาให้ทุกคนได้ลิ้มลอง

FULL REVIEW
 

Neighbourhood Bakeroom

สำหรับเมนูแนะนำ ต้องลอง Cocoa Pan ขนมปังที่อัดแน่นความอร่อยด้วยการสอดไส้โกโก้แบบเต็มคำ โดยให้รสกลมกล่อมหอมหวาน พร้อมเนื้อสัมผัสที่นุ่มละมุนของขนมปัง ผสมผสานความเข้มข้นของไส้ Dark Cocoa ก่อนจะโรยด้วย Dutch Process Cocoa ที่ปิดท้ายความเข้มข้น หอมกรุ่นได้อย่างลงตัว

 

Cocoa Pan

Neighbourhood Bakeroom
ถนนพหลโยธิน (BTS หมอชิต)
เปิดวันพฤหัสบดี-อังคาร (ปิดวันพุธ) เวลา 08.00-15.30 น.
โทร. 06-5351-9246
www.facebook.com/neighbourhood.bakeroom

สั่งผ่านแอปพลิเคชัน LINE MAN หรือ โทร. 06-5351-9246


4

Doi Chaang Caffe' #367

FULL REVIEW
 

Doi Chaang Caffe' #367 (Or Tor Kor Market)

ชวนมาสัมผัสความหอมกรุ่นของกาแฟอาราบิก้าคุณภาพจากดอยช้างกับ Doi Chaang Caffe' #367 (Or Tor Kor Market) ที่เปิดให้บริการอยู่บริเวณอาคารรูปเรือ ติดกับทางเข้าที่จอดรถตลาด อ.ต.ก. โดยพร้อมเสิร์ฟหลากหลายเมนูเครื่องดื่มจากกาแฟคุณภาพดี ที่ในตอนนี้ก็พร้อมเดลิเวอรีส่งความเข้มข้นถึงบ้านคุณแล้วเช่นกัน

FULL REVIEW
 

Doi Chaang Caffe' #367 (Or Tor Kor Market)

เมนูที่น่าลองต้องยกให้ ดอยช้างเย็น เมนู Signature ของทางร้าน เสิร์ฟมาด้วยกาแฟคุณภาพตามมาตรฐานของดอยช้าง ในระดับคั่วกลางถึงเข้ม ให้รสเข้มข้น กลมกล่อม และที่พิเศษไปกว่านั้นคือกาแฟทุกแก้วของดอยช้าง เป็นกาแฟที่มีค่าคาเฟอีนต่ำแค่ 1.4% จึงทำให้มั่นใจได้เลยว่าจะไม่เกิดอาการนอนไม่หลับเพราะฤทธิ์ของกาแฟอย่างแน่นอน

 

ดอยช้างเย็น

Doi Chaang Caffe' #367 (Or Tor Kor Market)
ถนนกำแพงเพชร
เปิดทุกวัน เวลา 07.00-18.00 น.
โทร. 0-2006-8334
www.facebook.com/DCC367

สั่งผ่าน LINE Official : https://lin.ee/qdNvmqX  หรือ โทร. 0-2006-8334

RESTAURANT

 

before thirtieth café

before thirtieth café คาเฟ่สีน้ำเงินสะดุดตาที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ของเวลา ให้ทุกคนได้มาละเลียดความสุขช้า ๆ ใช้ช่วงเวลาดี ๆ ไปกับการดื่มกาแฟ ทานเบเกอรี และอาหารอร่อย ๆ โดยเน้นไปที่เรื่องของวัตถุดิบ ส่วนผสม และรสชาติของตัวเมนูเป็นหลัก ไม่เพียงแต่เสิร์ฟเครื่องดื่มหรือเบเกอรีเท่านั้น แต่ยังรองรับลูกค้าที่อยากทานอาหารด้วยหลากเมนู Comfort Food สูตรเฉพาะให้ได้อิ่มท้องระหว่างมื้ออีกด้วย

FULL REVIEW
 

before thirtieth café

แนะนำเมนูอิ่มท้องอย่าง Stir Fried Spaghetti สปาเก็ตตี้พริกแห้งเบคอน สูตรเฉพาะของทางร้าน ที่ผู้ทานสามารถบอกได้ว่าจะทานเผ็ดระดับไหน เส้นสปาเก็ตตี้เหนียวนุ่มกำลังดี นำไปผัดกับเบคอน กระเทียม และพริกแห้งที่ให้ทั้งกลิ่นหอม รสเผ็ดร้อนอ่อน ๆ ทานแล้วไม่เลี่ยนแน่นอน

 

Stir Fried Spaghetti

before thirtieth café
ซอยพหลโยธิน 11
เปิดวันจันทร์-ศุกร์ (ปิดวันพุธ) เวลา 07.30-17.30 น. , วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 08.00-18.00 น.
โทร. 09-4421-8636
www.facebook.com/beforethirtieth.cafe

สั่งผ่านแอปพลิเคชัน LINE MAN


 

Clay Bangkok

“Crafts of Nature” แนวคิดที่ทำให้เจ้าของร้านพร้อมกับหุ้นส่วน ซึ่งเป็นกลุ่มเพื่อน ๆ มาร่วมกันสร้างพื้นที่ร้าน บรรยากาศบ้านแสนอบอุ่นที่ตั้งอยู่ในซอยพหลโยธิน 2 ภายใต้ชื่อ Clay Bangkok คาเฟ่ที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยด้วยสารพัดเมนูโฮมเมด ท่ามกลางความสดชื่นที่รายล้อมไปด้วยวิวธรรมชาติแบบสบายตา ที่ในตอนนี้ก็พร้อมเปิดบริการเดลิเวอรีความอร่อยถึงบ้านคุณแล้ว

FULL REVIEW
 

Clay Bangkok

แนะนำเมนู Wellington Duck Leg ที่ทางร้านได้ไอเดียมาจากเมนูของ Beef Wellington แต่เปลี่ยนวัตถุดิบหลักจากเนื้อวัวเป็นขาเป็ด ก่อนจะใช้แป้งพายห่อขาเป็ดแล้วนำไปอบ ด้านนอกเป็นแป้งพายกรอบฟู ส่วนด้านในเป็นเนื้อเป็ดฉ่ำ ๆ เสิร์ฟพร้อมกับผัก เคียงคู่ความอร่อยที่ลงตัว

 

Wellington Duck Leg

Clay Bangkok
ซอยพหลโยธิน 2
เปิดทุกวัน เวลา 09.00-20.00 น.
โทร. 08-6996-9020
www.facebook.com/claybkk

สั่งผ่านแอปพลิเคชัน LINE MAN หรือ โทร. 08-6996-9020


 

Keyi Cafe

ความอบอุ่นน่ารักและอาหารสไตล์โฮมเมดรอให้ทุกคนไปสัมผัสกันที่ Keyi Cafe คาเฟ่เล็ก ๆ ที่ซ่อนตัวอยู่ในโครงการศุภาลัยปาร์ค ซอยพหลโยธิน 21 อบอุ่นเป็นกันเองด้วยร้อยยิ้มต้อนรับจากเจ้าของร้าน ซึ่งด้านในจัดสรรพื้นที่ได้อย่างน่ารักด้วยโต๊ะไม้เพียงไม่กี่ชุด แอบมุมโซฟานั่งสบายไว้บนชั้นสอง บรรยากาศในร้านจึงโล่งโปร่งสบาย ส่วนชั้นล่างมีทั้งเค้กสไตล์ฝรั่งเศสและขนมปังหลากหลายแบบให้เลือกชิม

FULL REVIEW
 

Keyi Cafe

ทางร้านเน้นเสิร์ฟอาหารฟิวชันต่าง ๆ รวมไปถึงเครื่องดื่มหลากหลายเมนูที่ใส่จินตนาการเข้าไป สร้างสรรค์ให้กลายเป็นรสชาติแสนพิเศษที่หาทานได้แค่ที่นี่เท่านั้น แนะนำ Breakfast Quesadilla ที่เต็มไปด้วยความชุ่มฉ่ำของชีสสามชนิด ไข่ข้น ผักโขม มะเขือเทศ และแฮม ห่อด้วยแป้งทาโก้แผ่นบางพอดี เสิร์ฟร้อน ๆ พร้อมให้อิ่มอร่อยพอดีสำหรับมื้อเช้า

 

Breakfast Quesadilla

Keyi Cafe
โครงการศุภาลัยปาร์ค ซอยพหลโยธิน 21
เปิดทุกวัน เวลา 07.00-19.00 น.
โทร. 09-5912-1210
www.facebook.com/keyicafe

สั่งผ่านแอปพลิเคชัน LINE MAN, GrabFood, foodpanda


 

Shabu Tower

ชวนคนรักชาบูมาลิ้มลองความอร่อยของ Shabu Tower ร้านชาบูเล็ก ๆ ที่ซ่อนอยู่ในซอยพหลโยธิน 9 พร้อมเสิร์ฟความอร่อยด้วยชาบูโฮมเมดสไตล์ญี่ปุ่น อันเต็มไปด้วยวัตถุดิบคุณภาพ สดใหม่ ให้รสสัมผัสของเนื้อแบบเต็ม ๆ คำ พร้อมเดลิเวอรีความอร่อยไปให้คุณฟินถึงหน้าบ้านแล้ว

FULL REVIEW
 

Shabu Tower

ทางร้านมี 3 แพคเกจให้เลือกอิ่มอร่อย เริ่มตั้งแต่ราคา 379 บาท และ 579 บาท รวมถึงแพคเกจสุดพรีเมียมที่แนะนำให้ลองในราคา 879 บาท เพราะสามารถสั่งทั้งเนื้อไทย เนื้อนอก ซีฟู้ด และซูชิ มาชิมได้ไม่อั้น แถมความตื่นตาด้วยเนื้อขนาด 5 นิ้วชิ้นใหญ่เต็มคำ ตั้งแต่เนื้อหมูไทยจากฟาร์มชั้นนำ เนื้อหมูคุโรบุตะ เนื้อวากิวนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น และเนื้อโคขุนสายพันธุ์ดีจากออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และอเมริกา ให้อิ่มอร่อยกันแบบจัดเต็ม

 

Shabu Tower

Shabu Tower
ซอยพหลโยธิน 9
เปิดทุกวัน เวลา 10.00-20.00 น.
โทร. 09-0556-8666
www.facebook.com/shabutower

สั่งผ่านแอปพลิเคชัน LINE MAN หรือ โทร. 09-0556-8666