2 เมนูความอร่อยในโปรเจ็กต์พิเศษ BKKMENU x Cheevit Cheeva

Published on June 30, 2022

“Dont’ Worry, Let’s Enjoy The New Banana Series”

สำหรับโปรเจ็กต์ Special Collaboration ในครั้งนี้ BKKMENU ได้จับมือกับคาเฟ่ชื่อดังจากจังหวัดเชียงใหม่อย่าง Cheevit Cheeva ร้านขนมยอดนิยมในหมู่วัยรุ่นและเหล่า Cafe Hoppers ที่ต้องเคยลองชิมความอร่อยของเมนูซิกเนเจอร์ต่าง ๆ ภายในร้าน โดยทาง Cheevit Cheeva ตั้งใจครีเอตขนมและเครื่องดื่มทุกเมนูอย่างใส่ใจ เพื่อให้คุณได้รู้สึกมีชีวิตชีวามากที่สุดยามได้ลองกิน

 

อร่อยได้ที่ร้าน Cheevit Cheeva ทุกสาขา

เช่นเดียวกันกับในโปรเจ็กต์นี้ ที่ BKKMENU และ Cheevit Cheeva คำนึงถึงความหนักหน่วงของทุกคนตลอดหลายปีที่ผ่านมา จึงอยากนำเสนอ 2 เมนูแสนละมุนที่จะมาช่วยเยียวยาหัวใจคุณในโปรเจ็กต์พิเศษ “Dont’ Worry, Let’s Enjoy The New Banana Series” ที่อยากให้คุณทิ้งความเหน็ดเหนื่อยไว้ข้างหลัง แล้วไปเอ็นจอยกับความอร่อยของบิงซูลูกครึ่งไทยที่จะเติมเต็มความสดชื่นให้คุณในทุก ๆ คำที่ได้ลอง

 

“Dont’ Worry, Let’s Enjoy The New Banana Series”

Banana Tan-Tanode Bingsu

เริ่มต้นกันที่เมนูแรกอย่าง Banana Tan-Tanode Bingsu (255 บาท) บิงซูนมเนื้อเนียนนุ่มฟู สอดไส้ด้วยกล้วยหอมสดหั่นชิ้นคลุกซอสน้ำตาลโตนดฉ่ำ ๆ เพิ่มความกรุบกรอบด้วยมะพร้าวคั่วและขนมตุ๊บตั๊บ ให้คุณเคี้ยวเพลินๆ กับรสชาติที่คุ้นเคย ก่อนจะท็อปด้านบนด้วยครีมสดโฮมเมดและกล้วยหอมเบิร์นคาราเมล เสิร์ฟมาพร้อมกันกับซอสตาลโตนดโฮมเมดแสนอร่อย!

 

Banana Tan-Tanode Bingsu

Banana Tan-Tanode Pudding Drink

หรือจะลองเป็น Banana Tan-Tanode Pudding Drink (105 บาท) เมนูเครื่องดื่มที่ได้ลองแล้วชวนคิดถึงวัยเด็ก นมสดหวานละมุนผสานกับซอสตาลโตนดโฮมเมดสูตรพิเศษของทางร้าน กลายเป็นนมตาลโตนดหอม หวานรสชาติเป็นเอกลักษณ์ สอดแทรกด้วยพุดดิ้งรสกล้วยด้านในให้มีกิมมิกเคี้ยวเพลิน ๆ ก่อนจะโรยด้านบนด้วยคอนเฟลกกรุบกรอบราวกับได้กินคอนเฟลกนมยามเช้าในแบบเครื่องดื่ม

 

Banana Tan-Tanode Pudding Drink

ซึ่งความพิเศษในครั้งนี้ เมื่อสั่ง Banana Tan-Tanode Bingsu (225 บาท) คู่กันกับ Banana Tan-Tanode Pudding Drink (105 บาท) รับฟรี !!!! BKKMENU x Cheevit Cheeva Sticker Banana Series Limited Edition ครั้งแรกของสติกเกอร์ลวดลายพิเศษจาก BKKMENU ที่พร้อมให้คุณได้เก็บสะสมแล้ว จำกัด 1 ใบ / 1 เซ็ต (มีจำนวนจำกัดสาขาละ 100 ใบเท่านั้น) 

 

BKKMENU x Cheevit Cheeva Sticker Banana Series Limited Edition

 

BKKMENU x Cheevit Cheeva Sticker Banana Series Limited Edition

อีกหนึ่งความน่ารักที่สายสะสมไม่ควรพลาด นอกจากจะได้ลิ้มลองเมนูพิเศษแสนอร่อยแล้ว ยังสามารถเก็บสติกเกอร์ลวดลายพิเศษ BKKMENU x Cheevit Cheeva ให้ไปติดเล่นหรือเก็บสะสมกันสนุก ๆ อีกด้วย ใครได้ไปอย่าลืมแท็ก Instagram @BKKMENU และ @Cheevitcheeva หรือติด #BKKMENUCOLLAB2022 #BKKMENUxCHEEVITCHEEVA  

สัมผัสความพิเศษแสนอร่อยของขนมหวานซีรีส์ใหม่และ Special Gift ของ BKKMENU นี้ได้ที่ร้าน Cheevit Cheeva ทุกสาขา (ทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด) หรือสั่งผ่าน Delivery ทาง https://linktr.ee/cheevit.cheeva
ตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายน - 5 กันยายน 2565 นี้เท่านั้น