Chef Pom Chinese Cuisine By TODD พร้อมเดลิเวอรีอาหารจีนรสต้นตำรับ อร่อยฟิน เหมือนกินที่ร้าน

Published on April 14, 2020

เสิร์ฟความอร่อยกับศิลปศาสตร์อาหารจีนรสชาติต้นตำรับ ส่งตรงถึงบ้านให้ทานระหว่างวันกับ Chef Pom Chinese Cuisine By TODD ร้านอาหารจีนรสต้นตำรับ กับการให้บริการรูปแบบ Take Away และ Delivery ที่ให้คุณได้เต็มอิ่มกับเซ็ตเมนูอาหารจีนสุดพิเศษจากฝีมือ ‘เชฟป้อม-ธนรักษ์ ชูโต’ สุดยอดเชฟอาหารจีนชื่อดังของเมืองไทย การันตีความอร่อยไม่เปลี่ยนแปลง

 

หลากหลายเมนูอาหารจีนรสต้นตำรับภายในเซ็ตอาหารกลางวัน รังสรรค์ความอร่อยโดย ‘เชฟป้อม-ธนรักษ์ ชูโต’

Lunch Set Delivery

สำหรับเซ็ตเมนูอาหารจีนสุดพิเศษที่ทางเชฟป้อมได้รังสรรค์ความอร่อยมาเพื่อทุกคนนั้น ประกอบด้วยหลากหลายเซ็ตให้ได้เลือกทานกัน แต่สำหรับเซ็ตอาหารกลางวัน ทางร้านขอแนะนำเป็น 2 เซ็ตหลัก ๆ คือ Quick Lunch Menu (499++ บาท) เซ็ตอาหารกลางวันที่รวบรวมเมนูติ่มซำแสนอร่อย 5 อย่าง พร้อมด้วยสารพัดเมนูยอดฮิตไว้ภายในเซ็ตเดียวกัน และ Business Set Lunch (699++ บาท) เซ็ตอาหารกลางวันที่รวบรวมเมนูซิกเนเจอร์ แล้วเพิ่มความพิเศษด้วยกล่องปริศนา ซึ่งทางเชฟป้อมได้จัดเตรียมเมนูเซอร์ไพรส์​ไว้เสิร์ฟความอร่อยให้ผู้ที่สั่งเซ็ตนี้โดยเฉพาะ

 

บริการ Delivery เซ็ตอาหารกลางวัน Quick Lunch Menu (499++ บาท) และ Business Set Lunch (699++ บาท)

ครั้งนี้ภายในเซ็ต Quick Lunch Menu (499++ บาท) ทางร้านภูมิใจนำเสนอ ติ่มซำ 5 อย่าง ที่ประกอบไปด้วย ฮะเก๋า, ขนมจีบกุ้ง, ทับทิมกุ้งชาเขียว, ซาลาเปาหมูสับ และซาลาเปานมสด โดยติ่มซำทุกคำนั้นล้วนคัดสรรวัตถุดิบพรีเมียม ให้เนื้อสัมผัสของแป้งที่มีความเหนียวนุ่มไม่เหมือนใคร พร้อมสอดไส้มาแบบเต็มคำ ใครได้ลิ้มลองเป็นต้องติดใจ

 

สารพัดเมนูภายในเซ็ตอาหารกลางวัน 'Quick Lunch Menu' ได้แก่ ติ่มซำ 5 อย่าง, ยำแมงกะพรุนไก่ฉีก, ซุปเต้าหู้เค็มไข่เยี่ยวม้า, ข้าวผัดหยางโจว และบัวลอยแปะก๊วยน้ำขิง

ในส่วนของเมนูยอดฮิต เริ่มต้นกันที่ ยำแมงกะพรุนไก่ฉีก ไก่ฉีกแช่หล้าที่คลุกเคล้ามากับน้ำยำพริกเผาและแมงกะพรุนแดงกรุบกรอบ ให้รสเปรี้ยวอมหวานกำลังดี

ตามมาด้วย ซุปเต้าหู้เค็มไข่เยี่ยวม้า เต้าหู้ไข่เค็มนุ่ม ๆ ในน้ำซุปข้นเคี่ยวนาน รสกลมกล่อมหอมหวานจากวัตถุดิบคุณภาพ

ข้าวผัดหยางโจว อีกหนึ่งเมนูขึ้นชื่อของทางร้าน เป็นข้าวผัดสไตล์จีนที่อัดแน่นไปด้วยเครื่องแบบเน้น ๆ และกลิ่นหอมไหม้นิด ๆ อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ

ปิดท้ายด้วยเมนูของหวานอย่าง บัวลอยแปะก๊วยน้ำขิง บัวลอยลูกใหญ่สีขาวสอดไส้งาดำงาขาวมาแบบเต็มคำ พร้อมด้วยแปะก๊วยในน้ำขิงรสเข้มข้น หวานนิด ๆ เผ็ดหน่อย ๆ อร่อยลงตัว

 

สารพัดเมนูภายในเซ็ตอาหารกลางวัน 'Quick Lunch Menu' ได้แก่ ติ่มซำ 5 อย่าง, ยำแมงกะพรุนไก่ฉีก, ซุปเต้าหู้เค็มไข่เยี่ยวม้า, ข้าวผัดหยางโจว และบัวลอยแปะก๊วยน้ำขิง

หากอยากอิ่มท้องมากขึ้นแนะนำให้ลองสั่งเซ็ตอาหารกลางวันเซ็ตที่ 2 กับ Business Set Lunch (699++ บาท) ภายในเซ็ตนี้จะประกอบไปด้วยเมนูซิกเนเจอร์หรือเมนูขึ้นชื่อของทางร้านที่เชฟป้อมคัดสรรมาให้ได้สั่งทานกันที่บ้าน รับรองว่า ‘อร่อยฟิน เหมือนกินที่ร้าน’ ตามอย่างสโลแกนแน่นอน! 

 

Business Set Lunch (699++ บาท)

ภายในเซ็ต Business Set Lunch (699++ บาท) ที่ว่านี้ เริ่มต้นด้วยเมนูซิกเนเจอร์อย่าง ก๋วยเตี๋ยวราดหน้ารวมมิตร ก๋วยเตี๋ยวราดหน้าเส้นนุ่ม หอมกลิ่นคั่วกระทะร้อน อัดแน่นด้วยเครื่องซีฟู้ดและอื่น ๆ อีกมากมายแบบเน้น ๆ แล้วราดตามด้วยน้ำซุปที่เคี่ยวจนข้น หอมกรุ่นทุกคำที่ทานเข้าไป

หมูกรอบ หมูกรอบสีเหลืองทองที่ทอดออกมาแบบกรอบนอกนุ่มใน ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะที่ไม่เหมือนใครของทางร้าน ทานคู่กับซอสดำ จะสัมผัสได้ถึงรสชาติกลมกล่อม พร้อมความกรอบของหมูสามชั้นทอดที่เข้ากันได้อย่างลงตัว

จากนั้นมาต่อกันที่เมนูไฮไลต์อย่าง กล่องปริศนา ติ่มซำสไตล์ใหม่ที่ถูกดีไซน์รูปลักษณ์ให้ดูน่าทานมากขึ้น ให้รสชาติตามแบบต้นตำรับ อัดแน่นด้วยวัตถุพรีเมียมแบบเต็มคำอีกเช่นเคย

เอาใจคนชอบทานซุปด้วยเมนู ซุปหูฉลามเนื้อปูกระเพาะปลาสดน้ำแดงเห็ดหอม หูฉลามชิ้นใหญ่รสละมุนลิ้น มาพร้อมกระเพาะปลา เนื้อปู และเห็ดหอม ให้รสชาติกลมกล่อม

ปิดท้ายมื้อด้วย  ขนมงาไข่หงส์  ขนมแป้งลูกกลม ๆ เคลือบงาขาวทอดกรอบ สอดไส้คัสตาร์ด ให้เนื้อสัมผัสกรอบนอกนุ่มใน รสชาติหวานกำลังดี

 

สารพัดเมนูภายในเซ็ตอาหารกลางวัน 'Business Set Lunch' ได้แก่ ก๋วยเตี๋ยวราดหน้ารวมมิตร, หมูกรอบ, กล่องปริศนา, ซุปหูฉลามเนื้อปูกระเพาะปลาสดน้ำแดงเห็ดหอม และขนมงาไข่หงส์

Chef Pom Chinese Cuisine By TODD พร้อมเติมเต็มประสบการณ์การทานอาหารจีนเลิศรสแบบต้นตำรับถึงบ้านคุณแล้ววันนี้ สามารถสั่งมาอิ่มอร่อยได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00-18.00 น. ผ่าน Online Delivery ได้ที่แอปพลิเคชัน GET, GrabFood, LINE MAN, LINE Official @ironstarchef2go หรือโทร. 09-1407-5687 โดยติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/ChefPomCuisineByTODD 

 

เสิร์ฟความอร่อยระดับภัตตาคารส่งตรงถึงบ้านให้ทานระหว่างวัน

เมนู A La Carte อื่น ๆ อีกมากมาย จาก Chef Pom Chinese Cuisine By TODD คลิกที่ลิงก์เพื่อรับชมเมนู www.facebook.com/ChefPomCuisineByTODD/menu

เชฟป้อม ไชนีส คูซีน บาย ต๊อด - Chef Pom Chinese Cuisine By TODD / ศิลปศาสตร์อาหารจีน - The Artisan of Chinese Cuisine

Delivery Hour
ช่วงกลางวัน เวลา 10.30-14.30 น.
ช่วงเย็น เวลา 17.30-20.00 น.

สั่งผ่าน Online #delivery คลิกที่ลิงก์ด้านล่างนี้ 
LINE MAN คลิกที่นี่  https://bit.ly/ChefPomWNxLineMan
GrabFood คลิกที่นี่  https://bit.ly/ChefPomGrabFood
GET สามารถดาวน์โหลดแอปฯ ได้ที่ App Store และ Google Play

สั่งอาหาร โทร. #order 
09-1407-5687
08-6140-7835
08-5116-3559
08-0279-0399
06-5675-1235

โดยติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/ChefPomCuisineByTODD