สัมผัสมิติใหม่ของการดื่มกาแฟกับคอฟฟีเมตชนิดน้ำ 3 รสชาติ 3 คาแรคเตอร์ ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

Published on June 20, 2018

เติมความหอมหวาน นุ่มละมุนให้กาแฟแก้วเดิม ๆ มีมิติมากยิ่งขึ้นด้วย Coffee Mate Liquid คอฟฟีเมตชนิดน้ำ 3 รสชาติใหม่ ครั้งแรกในไทย ด้วยการชงกาแฟสไตล์คาเฟ่ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สะดวกสบายแบบคนเมืองที่สามารถชงเองได้ง่าย ๆ ทั้งแบบร้อนและเย็น แถมยังได้รสหวานกลมกล่อมหอมกรุ่นโดยไม่ต้องเติมน้ำตาลเพิ่ม ให้ Coffee Lover ได้ดื่มด่ำกับช่วงเวลาแห่งความสุขในทุก ๆ วัน เพียงแค่ลิ้มลองความอร่อยของกาแฟแก้วโปรดที่เพิ่มความพิเศษของ Coffee Mate Liquid ลงไป ผ่านรสชาติและกลิ่นที่ใช่ในแบบที่คุณชอบ

 

คอฟฟีเมตรูปแบบใหม่ชนิดน้ำ

 

เติมพลังวันทำงานด้วยคอฟฟีเมตชนิดน้ำรสชาติ The Original

เติมความสดชื่นให้วันทำงานด้วยรสชาติ The Original

รสชาติสุดคลาสสิกของคอฟฟี่เมทที่จะช่วยให้กาแฟแก้วโปรดของคุณกลมกล่อมมากขึ้น ด้วยกลิ่นหอม รสชาติเข้ม เปรียบได้กับหนุ่มออฟฟิศมาดขรึมในลุคสุดเนี้ยบ เรียกได้ว่าเป็นรสชาติที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนทำงานแบบคูล ๆ  กับช่วงพักเบรกระหว่างวัน นั่งจิบกาแฟรสเข้ม เพิ่มความสดชื่นกระปรี้กระเปร่าให้พร้อมทำงานได้แบบตลอดวัน 

 

วันทำงานของคุณกับคอฟฟีเมตชนิดน้ำรสชาติ The Original

 

คอฟฟีเมตชนิดน้ำรสชาติ The Original

 

วันสบาย ๆ กับคอฟฟีเมตชนิดน้ำรสชาติ Caramel Macchiato

ครีเอท Lazy Day ให้เก๋และมีสไตล์ด้วยรสชาติ Caramel Macchiato

เริ่มต้นวันพักผ่อนด้วยการใช้เวลาจิบกาแฟแก้วพิเศษ กรุ่นกลิ่นหอมหวานของคาราเมลที่เข้ากันดีกับเวลาสายและวันสบาย ๆ ด้วยสัมผัสครีมมี่ นุ่มละมุนของ Coffee Mate Liquid รส Caramel Macchiato ที่มาในแพ็กเกจเก็บง่ายใช้สะดวกให้คุณได้ใช้เวลาทดลองครีเอทเมนูเครื่องดื่มกาแฟได้อย่างสะดวกสบายและมีกิมมิกกว่าทุกครั้ง 

 

รสชาติหอมหวานของคอฟฟีเมตชนิดน้ำรสชาติ Caramel Macchiato

 

ไอเท็มเติมเต็มวันพักผ่อนของคุณ

 

รสชาติสำหรับสาวหวานกับคอฟฟีเมตชนิดน้ำรสชาติ French Vanilla

สวีทโมเมนท์เพื่อสาวหวานกับรสชาติชวนหลงใหลอย่าง French Vanilla

รสชาติที่เกิดมาเพื่อสาวหวาน ผู้ที่มองหาและพิถีพิถันในการคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเอง กับ Coffee Mate Liquid รส French Vanilla รสชาติที่อบอวลไปด้วยความหอมหวาน นุ่ม ละมุน มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่จะมาเปลี่ยนวันธรรมดา ๆ ให้กลายเป็นช่วงเวลาสุดพิเศษได้ทุกครั้งที่คุณนั่งละเลียดกาแฟแก้วพิเศษ ที่ไม่ว่าใครก็สามารถชงเองได้ง่าย ๆ

 

สัมผัสความนุ่มละมุนลิ้นกับคอฟฟีเมตชนิดน้ำรสชาติ French Vanilla

 

วันของสาวหวานกับคอฟฟีเมตชนิดน้ำรสชาติ French Vanilla

คอฟฟีเมตชนิดน้ำ 3 รสชาติ 3 คาแรกเตอร์ ที่จะมาเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์และสร้างความพิเศษให้กับกาแฟแก้วพิเศษของคุณได้ในทุก ๆ วัน หาซื้อ Coffee Mate Liquid รสชาติที่ตรงกับความเป็นคุณได้แล้ววันนี้ ที่ Tops, Gourmet Market, Villa Market, MaxValu และ Foodland ในราคา 44 บาท