‘CPS Coffee’ Pop-Up Store ยืนหนึ่งเรื่องกาแฟและเครื่องดื่มแสนอร่อยในงาน BMMF 2019

Published on December 12, 2019

บอกลาลมหนาวไปพร้อมกับเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ที่ 'มัน ใหญ่ มาก' ขึ้นทุกปี สำหรับ Big Mountain Music Festival X ที่จัดมาอย่างยาวนาน ต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 10 และเพิ่งผ่านพ้นไปพร้อมความประทับใจในวันที่ 7-8 ธันวาคมที่ผ่านมา ณ ดิโอเชียนเขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา ปีนี้ไม่เพียงแค่ขนความสนุกจากเหล่าศิลปินทุกแนวดนตรีมาสร้างสีสันให้เหล่าแฟนเพลงเท่านั้น แต่ยังเต็มไปด้วยการผสมผสานระหว่างธรรมชาติ ศิลปะ และแฟชั่น ที่ทำให้เดือนสุดท้ายของปีนี้สนุกและอบอุ่นไปทั้งหัวใจ 

 

Big Mountain Music Festival 10

 

ศิลปินกว่า 200 ชีวิตที่มาสร้างความสุขภายในงาน

และความพิเศษอีกอย่างหนึ่งของปีนี้คือ  CPS Coffee คาเฟ่ของเหล่าสายแฟชั่นจาก CPS CHAPS แบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำของเมืองไทย ที่ผันตัวมาเป็นไลฟ์สไตล์แบรนด์ ร่วมสร้างสีสันจัด CPS Coffee Pop-up Store เสิร์ฟความหอมกรุ่นอย่างมีสไตล์ให้เหล่าฮิปสเตอร์ในงานได้มาเช็กอินกันถึง Big Mountain Music Festival X  ซึ่งปัจจุบัน CPS Coffee มีทั้งหมด 3 สาขาด้วยกัน คือ ICONSIAM ชั้น 1, Terminal 21 ชั้น M ทางเชื่อมรถไฟฟ้าอโศก ทางออก 3 และสาขาล่าสุด CentralFestival EastVille ชั้น 1 ที่โดดเด่นด้วยการผสานแฟชั่นและไลฟ์สไตล์การดื่มชากาแฟเข้าด้วยกัน พร้อมทั้งทีม CPS Barista ที่มีความชำนาญเรื่องกาแฟเป็นผู้รังสรรค์กาแฟสูตรพิเศษจากเมล็ดกาแฟสูตรเฉพาะที่ CPS Coffee เท่านั้น 

 

CPS Coffee Pop-up Shop คาเฟ่ของเหล่าสายแฟชั่นจาก CPS CHAPS

 

โทนสีดำและสีคอปเปอร์อันเป็นเอกลักษณ์ที่แฝงไปด้วยความเท่โมเดิร์นสไตล์ CPS CHAPS

โดยดีไซน์สุดพิเศษของ CPS Coffee Pop-up Store ภายในงาน ยังคงมีโทนสีอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ คือ สีดำและสีคอปเปอร์ที่แฝงไปด้วยความโมเดิร์น โดดเด่นด้วยโครงเหล็ก 2 ชั้นสุดเท่ โอบล้อม Coffee Bar ชั้นล่างเอาไว้ พร้อมที่นั่ง Bean Bag บริเวณด้านข้าง และจอ LED ขนาดใหญ่ดิสเพลย์รูปเครื่องดื่มต่าง ๆ Quote กาแฟเก๋ ๆ และโปรโมชั่นสุดพิเศษในงาน ให้เหล่าคอกาแฟสายแฟชั่นได้เข้ามาถ่ายรูปเช็กอินทและแวะเข้ามานั่งพักจิบกาแฟเติมพลังก่อนกลับไปมันส์กันต่อกับเสียงเพลงในแต่ละเวที 

 

พร้อมเสิร์ฟทุกแก้วโดยเหล่าบาริสต้าที่มีชื่อเสียงในวงการกาแฟ

 

Bean Bag บริเวณด้านข้าง ที่เปิดเป็นพื้นที่ให้แวะเข้ามาพักจิบเครื่องดื่ม

 

ดื่มด่ำความสดชื่นจากกาแฟเข้มข้น แล้วไปสนุกกันต่อกับเสียงเพลงจากแต่ละเวที

พิเศษยิ่งไปกว่านั้น! ครั้งนี้ Coffee Lover ยังจะได้ดื่มกาแฟฝีมือการชงจากทีม CPS Barista ที่มีชื่อเสียงในวงการกาแฟ และมีประสบการณ์การทำงานในงานเฟสติวัลที่มีชื่อเสียงต่าง ๆ รวมทั้ง Guest Barista จากต่างประเทศที่บินตรงมาเพื่อร่วมในงานนี้โดยเฉพาะ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรักษ์โลกไปกับ CPS Coffee ที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมจึงใส่ใจในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ Biodegradable และ Recycle Material ที่สามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น แก้ว หลอด กระดาษเช็ดปาก ถุงกระดาษ หรือซองน้ำตาล เพื่อคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมและช่วยลดปัญหาโลกร้อนไปพร้อม ๆ กัน

 

ร่วมรักษ์โลกไปพร้อมกันด้วยผลิตภัณฑ์ Biodegradable และ Recycle Material

ดื่มด่ำความอร่อยกับเมนูซิกเนเจอร์ ที่เลือกใช้เมล็ดกาแฟที่ผ่านการคัดสรรตามมาตรฐานระดับโลกมาคั่วพิเศษเป็นสูตรเฉพาะที่ CPS Coffee โดยแบ่งออกเป็น 2 เมล็ด คือ Copper Stout ที่ให้รสชาติเข้มข้น และ Amber Ale ที่มีกลิ่นหอมและรสของผลไม้เมืองร้อน โดยเฉพาะเมนูพิเศษที่ไม่ควรพลาดในงานอย่าง Iced Popcorn Latte (180 บาท) เมนูป๊อปคอร์นลาเต้ที่เลือกใช้เมล็ดกาแฟ Copper Stout เมล็ดกาแฟคั่วเข้มพิเศษ Signature Beans ของ CPS Coffee ที่ผสมเข้ากับนมสด ใส่ป๊อปคอร์นไซรัปเพื่อเพิ่มความหอมละมุน ท็อปด้วยป๊อปคอร์นร้อน ๆ อบใหม่และราดด้วยคาราเมลไซรัปปิดท้าย เหมาะสำหรับใครที่ชอบดื่มกาแฟกรุ่นกลิ่นหอมหวานรสชาติกลมกล่อม

 

Iced Popcorn Latte (180 บาท) และIced Black Cocoa (120 บาท)

นอกจากเมนูกาแฟยังมีเมนูซิกเนเจอร์ของทางร้านเอาใจคนที่ไม่ดื่มกาแฟอย่าง Thai Tea X Cocoa (150 บาท) ชาเย็นราดโกโก้ไซรัปสูตรเข้มข้น และเมนูคลาสสิกอย่าง Iced Black Cocoa (120 บาท) โกโก้เย็นที่แค่เห็นสีโกโก้ขณะที่บาริสต้ากำลังชงก็รับรู้ถึงความตั้งใจ กลายเป็นความเข้มข้นที่เมื่อผสมนมสดลงไปก็ให้รสชาติออกมากลมกล่อมถูกใจ

 

Iced Black Cocoa (120 บาท)

นอกจากนั้น CPS Coffee ยังมีชาสกัดเย็นถึง 3 ชนิดให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น Chai Rose, White Tea Lemonade และ Greentea Beehive สร้างความสดชื่นให้กับชาว Big Mountain อีกด้วย โดยเฉพาะ Chai Tea Rosé (150 บาท) ชาดำที่สกัดเย็นนานถึง 8 ชั่วโมงในทุก ๆ วัน มีเอกลักษณ์โดดเด่นเป็นกลิ่นหอม ๆ จากเครื่องเทศอบเชย ผสมกับน้ำเชื่อมกุหลาบและน้ำมะนาว ให้ความหอมหวานดื่มแล้วสดชื่น ช่วยรีเฟรชค่ำคืนแห่งเสียงเพลงให้กลับมามีพลังมันส์กันต่อได้อีกครั้ง และเมนูสุดท้าย White Tea Lemonade (150 บาท) ชาขาวอบผสมกับ Elderflower และลูกพีชแห้งสกัดเย็นนานกว่า 12 ชั่วโมง ก่อนนำมาผสมน้ำเชื่อมกลิ่นพีชและใส่น้ำมะนาวสด ให้รสเปรี้ยวหวาน ดื่มแล้วสดชื่นไม่แพ้กัน

 

Chai Tea Rosé (150 บาท)

 

White Tea Lemonade (150 บาท)

และยามค่ำคืนที่อากาศในงาน Big Mountain Music Festival 10 ช่างหนาวเย็นเป็นใจ ยิ่งได้จิบเครื่องดื่มอุ่น ๆ จาก CPS Coffee ที่มีให้เลือกมากมาย เช่น Hot Americano หรือ Hot Cappuchino มาช่วยเติมเต็มความอบอุ่นให้บรรยากาศเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีนี้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นเลยทีเดียว

 

จิบเครื่องดื่มอุ่น ๆ ท่ามกลางอุณหภูมิเย็นสบาย

สำหรับใครที่พลาดมาลิ้มลองความพิเศษจาก CPS Coffee Pop-Up Store ในงาน Big Mountain Music Festival X  ที่ผ่านมาก็ไม่ต้องเสียใจ สามารถตามไปชิมเมนูเครื่องดื่มต่าง ๆ ได้ที่ CPS Coffee ทั้ง 3 สาขาในกรุงเทพฯ

  • สาขา ICONSIAM ชั้น 1 โทร. 063-494-4035 
  • สาขา Terminal 21 ชั้น M ทางเชื่อมรถไฟฟ้าอโศก ทางออก 3 โทร. 063-494-4036
  • สาขา CentralFestival EastVille ชั้น 1 โทร. 02-553-6258

และดิดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/cpscoffee และ Instagram @cpscoffee