เอาใจชาวเมืองด้วยหลากหลายเมนูจากร้านอาหารย่านสุขุมวิทที่พร้อมส่งตรงความอร่อยถึงบ้านคุณ

Published on April 07, 2020

แม้ช่วงนี้จะต้องใช้ชีวิตอยู่ติดบ้านกัน แต่ก็ไม่ปล่อยให้ความหิวมาเป็นอุปสรรค เพราะเหตุนี้ BKK. จึงขอชวนทุกคนมาสั่งอาหารอร่อย ๆ เพื่อเติมเต็มวันของคุณให้อบอวลไปด้วยมวลความสุขและความอิ่มอร่อยกับสารพัดเมนูจากร้านอาหารย่านสุขุมวิท ที่มีอาหารหลากหลายสัญชาติให้คุณได้เลือกสั่งมาทานกันอย่างจุใจ ส่วนจะเป็นร้านไหน มีเมนูอะไรน่าสั่งมาทานที่บ้านกันบ้าง ไปเช็กลิสต์พร้อม ๆ กันเลย!


เพื่อให้การสั่งเดลิเวอรีถูกต้องและครบถ้วน ผู้ใช้บริการสามารถตรวจสอบชื่อเมนู ราคาอาหารและเครื่องดื่มของแต่ละร้านก่อนทำการสั่งได้จากแอปพลิเคชันเดลิเวอรีและทางเพจของร้าน
 

R.HAAN

หน้าร้อนนี้ R.HAAN พร้อมชวนคุณมาร่วมสัมผัสความอร่อยแห่งฤดูร้อนกับรสชาติแบบไทย ๆ ตำรับชาววัง ที่ถูกสร้างสรรค์จากภูมิปัญญาไทยอันล้ำค่า ผ่านการปรุงอย่างพิถีพิถัน โดยเชฟมิชลิน 2 ดาว 'เชฟชุมพล แจ้งไพร' พร้อมส่งมอบความอร่อยด้วยบริการเดลิเวอรีถึงบ้านคุณ

FULL REVIEW
 

ข้าวแช่น้ำแร่ชาววัง (912 บาท)

ข้าวแช่ คือหนึ่งในอาหารมงคลคลายร้อนต้นตำรับชาววัง ถือเป็นเมนูเอกที่มีมาแต่โบราณนิยมรับประทานในช่วงฤดูร้อน โดยเฉพาะเมนู ข้าวแช่น้ำแร่ชาววัง (912 บาท) ที่เชฟเลือกใช้ข้าวหอมมะลิชั้นดีแช่ในน้ำแร่ธรรมชาติ ลอยด้วยดอกมะลิให้กลิ่นหอมจรุงจากธรรมชาติ มาพร้อมครื่องเคียงตำรับโบราณจากภูมิปัญญาไทยที่ดีต่อสุขภาพ ทั้งลูกกะปิทรงเครื่อง หอมยัดไส้ปลา ไชโป๊หวาน และพริกหยวกยัดไส้หมูกุ้ง ทานคู่กันแล้วได้รสสัมผัสแสนสดชื่น อบอวลไปด้วยกลิ่นอายความเป็นไทยอย่างเต็มเปี่ยม

 

ขนมจีนซาวน้ำ (420 บาท)

หรือจะเป็น ขนมจีนซาวน้ำ (420 บาท) เมนูไทยโบราณอีกหนึ่งเมนูที่นิยมทำทานกันในช่วงฤดูร้อน เพราะเป็นเมนูเรียกความสดชื่นได้เป็นอย่างดี เมนูนี้ประกอบด้วยกุ้งแห้งป่น น้ำปลาดองพริกขี้หนู สับปะรดสับ กระเทียมสดซอย และขิงอ่อนซอยคลุกเคล้าเข้ากับเส้นขนมจีน แล้วราดด้วยน้ำกะทิรสเค็มอ่อน ๆ อบอวลไปด้วยกลิ่นของสมุนไพร


R.HAAN
ซอยทองหล่อ 9
จัดส่งในเวลา 11.00-20.00 น. 


สามารถสั่ง Delivery ได้ที่เบอร์โทร. 09-5141-5524

2

Bangkok Trading Post Bistro & Deli

FULL REVIEW
 

Bangkok Trading Post Bistro & Deli

Bangkok Trading Post Bistro & Deli ห้องอาหารสไตล์ International Cuisine ที่ตั้งอยู่หน้าโรงแรม 137 Pillars Suites & Residences Bangkok ในซอยสุขุมวิท 39 เกิดจากแนวคิด Traveler’s Club จุดนัดพบของนักเดินทางเพื่อแลกเปลี่ยนสินค้าและความรู้ที่ได้แรงบันดาลใจจาก 137 Pillars House เชียงใหม่ ซึ่งแต่เดิมเป็นที่ตั้งของ East Borneo Trading Company บริษัทที่ดำเนินธุรกิจค้าไม้สักในสยามเมื่อ 125 ปีที่แล้ว จนกระทั่งส่งต่อพื้นที่มาทำเป็นบูทีคโฮเทลขนาดเล็ก และขยายสาขามาที่กรุงเทพฯ

FULL REVIEW
 

Bangkok Trading Post Bistro & Deli

สำหรับเมนูแนะนำของทางห้องอาหาร ต้องลองสั่ง Blackened Tuna Tataki สลัดปลาทูน่าที่เหมาะสำหรับมื้อเบา ๆ หรือผู้รักสุขภาพ จานนี้เป็นสลัดธัญพืช 5 ชนิด อย่าง ถั่วแดง ถั่วลูกไก่ ถั่วแระญี่ปุ่น คีนัวขาว และคีนัวแดง เพิ่มรสหวานธรรมชาติด้วยลูกเกด คลุกเคล้าให้เข้ากันกับ Vinaigrette Dressing ท็อปด้วยเนื้อทูน่าเบิร์นไฟที่เนื้อในยังคงแดงสด เคลือบด้วยงาขาวและงาดำ ราดซอส Tuna Mayo สูตรไขมันต่ำปิดท้าย

 

Blackened Tuna Tataki

หรือจะเป็น Farmer’s Omelette เมนูหน้าตาคล้ายไข่กระทะ แต่มาในรูปแบบไข่เจียวที่ท็อปหน้าด้วยพริกหวาน มันฝรั่ง ชีสนมแพะ และ Boerewors Sausage ไส้กรอกหมูโฮมเมดเนื้อบดหยาบผสมเครื่องเทศสไตล์แอฟริกาใต้ เสิร์ฟคู่กับขนมปังซาวโดว์และเนยสด

 

Farmer’s Omelette

Bangkok Trading Post Bistro & Deli 
ซอยสุขุมวิท 39
เปิดทุกวัน เวลา 07.00-23.00 น.
โทร. 0-2079-7133 และ 0-2079-7134
www.facebook.com/BANGKOKTRADINGPOST

สามารถสั่ง Delivery ได้ที่เบอร์โทร. 0-2079-7134

 

อรรถรส

อรรถรส ร้านอาหารไทยโบราณตำรับชาววังโดย คุณกัญจนิดา ตันติสุนทร ที่อยากแนะนำรสชาติของอาหารไทยให้คนรุ่นหลังได้ลิ้มรสและสัมผัสถึงรสต้นตำรับแท้ ๆ จึงเกิดเป็นร้านนี้ขึ้นมา โดยตัวร้านนั้นตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 39 นอกจากที่นี่จะเสิร์ฟความอร่อยด้วยอาหารไทยโบราณแล้ว ยังมีเครื่องดื่มเย็น ๆ ไว้คอยเสิร์ฟเติมเต็มความสดชื่นระหว่างวันอีกด้วย

FULL REVIEW
 

อรรถรส

แนะนำเมนู เมี่ยงคำบัวหลวง เมนูสูตรโบราณแบบชาววัง โดยมีน้ำเมี่ยงคำที่ทำจากมะพร้าวคั่ว หอมแดง น้ำตาลปี๊บ และกะปิ เอาไปตำแล้วเคี่ยวจนเหนียว เสิร์ฟกับเครื่องเมี่ยงคำที่จัดวางมาเป็นคำ ๆ บนใบชะพลูและกลีบบัว เหมาะจะทานรองท้องเป็นอาหารว่างระหว่างวัน

 

เมี่ยงคำบัวหลวง

หรือลองสั่งเมนูซิกเนเจอร์ของทางร้านอย่าง ผัดไทยกุ้งแม่น้ำ ผัดไทยเส้นจันท์ผัดคลุกเคล้ากับน้ำผัดไทยสูตรเฉพาะรสกลมกล่อม เสิร์ฟกับกุ้งแม่น้ำไซส์ใหญ่จากจังหวัดอยุธยา หัวปลีซอย มะนาว คื่นช่าย และถั่วงอก เสิร์ฟมาจานใหญ่ เหมาะจะแบ่งกันทาน

 

ผัดไทยกุ้งแม่น้ำ

อรรถรส
ซอยสุขุมวิท 39
เปิดทุกวัน เวลา 11.30-22.00 น.
โทร. 06-4249-4244
www.facebook.com/attarote.eatery


สามารถสั่ง Delivery ได้ที่เบอร์โทร. 06-4249-4244 และสั่งผ่านทาง LINE Official @attarote_thai

 

Minami

Minami ร้านอาหารญี่ปุ่นที่ตั้งอยู่ภายใน Warehouse 26 ย่านสุขุมวิท โดยทางเจ้าของร้านได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ผ่านการท่องเที่ยวเมื่อครั้งเดินทางไปศึกษาต่อที่ประเทศญี่ปุ่นมาหลายปี ก่อนจะนำความหลงใหลในรสชาติอาหารของจังหวัดคางาวะ มาเปิดร้านอาหารแห่งนี้ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้ทุกคนได้ลิ้มลองรสชาติสุดพิเศษตามฉบับต้นตำรับ แบบไม่ต้องตีตั๋วนั่งเครื่องบินไปทานกันไกลถึงญี่ปุ่น

FULL REVIEW
 

Minami

เมนูเด็ดของทางร้าน ต้องยกให้ Honetsuki Dori Salt Garlic เมนูซิกเนเจอร์สูตรเฉพาะจากคางาวะ ที่ทางร้านนำเนื้อไก่ส่วนสะโพกมาปรุงรสชาติด้วย Salt Garlic ตามสูตรต้นตำรับ ก่อนจะนำไปอบจนเนื้อไก่นั้นสุก ให้เนื้อสัมผัสนุ่มชุ่มฉ่ำกำลังดี เบิร์นไฟจนได้หนังไก่ที่ทั้งกรอบนอกนุ่มในและมีกลิ่นหอมชวนทานมากยิ่งขึ้น

 

Honetsuki Dori Salt Garlic

เมนูต่อไปสำหรับคนที่ชอบทานข้าวเป็นพิเศษ ทางร้านพร้อมเสิร์ฟความอร่อยด้วยเมนู Yakiniku Garlic Fried Rice ข้าวผัดกระเทียมกลิ่นหอมเย้ายวนใจ ท็อปด้วยเนื้อย่างออสเตรเลียส่วนเซอร์ลอยน์ขนาดชิ้นกำลังดี ระดับความสุกแบบ Medium Rare ชุ่มฉ่ำน่าทาน มาพร้อมซุปร้อน ๆ

 

Yakiniku Garlic Fried Rice

Minami
ซอยสุขุมวิท 26
เปิดทุกวัน เวลา 11.00-22.00 น.
โทร. 09-1519-5554
www.facebook.com/minamibkk

สามารถสั่ง Delivery ได้ที่เบอร์โทร. 09-3449-6694 และ 09-1519-5554 หรือสั่งผ่านแอปพลิเคชัน LINE MAN ได้ที่ https://lin.ee/j2IzXmT 

 

Savoey Seafood Co.

หากพูดถึงร้านอาหารไทยดั้งเดิมที่อยู่คู่กับคนไทยมานาน หนึ่งในร้านที่เรามักจะนึกถึงคือ ร้านเสวย ด้วยชื่อเสียงด้านรสชาติที่กลมกล่อม เป็นเอกลักษณ์ตามต้นตำรับ ทำให้ เสวย กลายเป็นที่ชื่นชอบของคนทุกเพศทุกวัยมานานกว่า 45 ปี และปัจจุบันได้ขยายความสำเร็จไปแล้วทั้งหมด 8 สาขา ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือเสวยซีฟู้ด สาขาสุขุมวิท 26 ที่เน้นเสิร์ฟอาหารไทยรสชาติต้นตำรับ พร้อมกับเมนูซีฟู้ดที่ส่งตรงจากหลากน่านน้ำในทุกมุมโลก โดยส่งตรงจากท่าเรือมาอยู่ในตู้เลี้ยงด้านหลังร้าน มั่นใจได้ว่าทุกคนจะได้ทานอาหารทะเลสด ๆ อย่างแน่นอน

FULL REVIEW
 

Savoey Seafood Co.

เมนูขายดีของร้านต้องลอง ปลากะพงทอดน้ำปลา ปลากะพงทั้งตัวผ่าครึ่ง นำไปทอดในน้ำมันร้อน ๆ จนสุกเหลือง แล้วนำมาราดน้ำปลาที่ปรุงอย่างดี เสิร์ฟพร้อมน้ำยำมะม่วงเปรี้ยวช่วยตัดรสเค็มของน้ำปลา 

 

ปลากะพงทอดน้ำปลา

และอย่าลืมสั่ง น้ำยาหมี่ปูใบชะพลู น้ำยากะทิเคี่ยวกับเครื่องแกงเผ็ดตามสไตล์อาหารใต้ ใส่เนื้อปูเป็นชิ้น ๆ ทานพร้อมกับเส้นหมี่ ผักสด และไข่ต้ม ที่เคียงมาคู่กัน มีรสชาติจัดจ้าน หอมเครื่องแกงใต้

 

น้ำยาหมี่ปูใบชะพลู

Savoey Seafood Co.
ซอยสุขุมวิท 26
เปิดทุกวัน เวลา 11.00-22.00 น.
โทร. 0-2020-7462
www.facebook.com/savoeyrestaurant

สั่งผ่านแอปพลิเคชัน LINE MAN 

 

Mensho Tokyo BKK

ชวนคนรักเส้นมาสัมผัสความอร่อยของราเมนเจ้าดังจากโตเกียวอย่าง Mensho Tokyo ที่โด่งดังจนขยับขยายสาขาไปไกลถึงซานฟรานซิสโก และอีกหลายสาขาในต่างประเทศ สำหรับสาขาแรกในไทย Mensho Tokyo BKK พร้อมนำเสนอความแปลกใหม่ด้วยรสชาติของน้ำซุปไก่ที่เคี่ยวอย่างพิถีพิถัน นำมารังสรรค์เมนูด้วยเส้นสดสูตรเฉพาะของทางร้านที่ทำสดใหม่แบบวันต่อวัน เพื่อคงเอกลักษณ์ความ Original ของราเมนทุกชามตามแบบฉบับของประเทศญี่ปุ่น

FULL REVIEW
 

Mensho Tokyo BKK

สำหรับเมนูแนะนำ เริ่มที่เมนูทานเล่นอย่าง Oysters Confit in Shoyu Dare Oil หอยนางรมที่ทางร้านนำไปตุ๋น คลุกเคล้ารสชาติเข้ากับซอสสูตรเฉพาะจาก Mensho Tokyo ประเทศญี่ปุ่น เสิร์ฟความอร่อยมาพร้อมต้นอ่อนมัสตาร์ด ให้รสชาติกลมกล่อม หอมมัน ก่อนจะเพิ่มความหอมและเปรี้ยวนิด ๆ ด้วยมะกรูดปิดท้าย

 

Oysters Confit in Shoyu Dare Oil (120 บาท)

ส่วนเมนู Signature ของทางร้านคือ Tori Paitan ราเมนที่มาพร้อมน้ำซุปไก่รสเข้มข้นสูตรเฉพาะของทางร้าน จัดเต็มมาด้วยส่วนผสมของชาชูหมูและชาชูเป็ด ก่อนจะท็อปด้วยผักหลากหลายชนิด อาทิ หน่อไม้ ต้นหอม คะน้า กะหล่ำปลี และตะไคร้ทอดกรอบ ให้สัมผัสถึงความเหนียวนุ่มของเส้น ผสมผสานเข้ากับรสชาติกลมกล่อม หอมมัน ของน้ำซุปที่เคี่ยวนานกว่าหลายชั่วโมง จนได้รสชาติจากเนื้อไก่แบบเต็มคำ

 

Tori Paitan (290 บาท)

Mensho Tokyo BKK
ซอยสุขุมวิท 31
เปิด วันอังคาร - ศุกร์ เวลา 11.00-15.00 และ 17.00-22.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.00-22.00 น.
โทร. 09-1887-9492
www.facebook.com/menshotokyobkk


สั่งผ่านแอปพลิเคชัน LINE MAN 

 

THAAN Charcoal Cooking

ถ้าความสุขของคุณคือการได้ทานเนื้ออร่อย ๆ ขอแนะนำร้านเล็ก ๆ บรรยากาศอบอุ่นในซอยสุขุมวิท 31 อย่าง THAAN Charcoal Cooking ที่เสิร์ฟเนื้อวัวคุณภาพดี ย่างสดใหม่ให้เหล่าคนรักเนื้อวัวได้สัมผัสความอร่อย ที่นี่โดดเด่นในเรื่องของเนื้อวัวที่คัดคุณภาพมาแล้วเป็นอย่างดี สับเปลี่ยนมาให้ชิมกันอย่างหลากหลาย ทั้งเนื้อวัวฮิมาวาริของประเทศไทย เนื้อวากิวของญี่ปุ่น รวมถึงเนื้อวัวออสเตรเลีย 

FULL REVIEW
 

THAAN Charcoal Cooking

แนะนำ A4 Beef Sukiyaki, Soy Sauce Cured Egg Yolk เนื้อวากิวเกรด A4 ที่สไลด์จนบาง ผ่านการเบิร์น มาในระดับพอดี ท็อปด้านบนด้วยไข่แดงดองซีอิ๊ว ให้รสนุ่มละมุนลิ้น

 

A4 Beef Sukiyaki, Soy Sauce Cured Egg Yolk (480 บาท)

และจานหลักที่เป็นไฮไลต์อย่าง OH MY SUPPER!!! ข้าวผัดเนื้อไซส์ S ที่ไม่เล็กตามชื่อไซส์ ข้าวสวยที่ถูกผัดเข้ากับส่วนมันของเนื้อ คล้าย ๆ กับข้าวผัดเนื้อแดดเดียว ท็อปด้านบนด้วย Angus Steak เต็ม ๆ คำ และเพิ่มกิมมิกด้วยการโรย Black Truffle ที่มีกลิ่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพิ่มมูลค่าและความพิเศษให้ข้าวผัดเนื้อจานนี้ได้เป็นอย่างดี ทางร้านยังเสิร์ฟมาคู่กับพริกกระเทียมและเลมอน เอาใจคนชอบรสชาติแบบไทย ๆ อีกด้วย

 

OH MY SUPPER!!! (1,350 บาท)

THAAN Charcoal Cooking
ซอยสุขุมวิท 31
เปิด วันจันทร์-เสาร์ (ปิดทุกวันอาทิตย์) เวลา 17.30-22.30 น. 
โทร. 08-6303-1211
www.facebook.com/thaan31bangkok

สามารถสั่ง Delivery ได้ที่เบอร์โทร. 08-6303-1211 หรือทาง ​LINE Official @thaan31bangkok

8

Cantina Pizzeria & Italian Kitchen (Sukhumvit 11)

FULL REVIEW
 

Cantina Pizzeria & Italian Kitchen (Sukhumvit 11)

หนึ่งในร้านอาหารอิตาเลียนที่ได้รับการตอบรับอย่างดีจากสาขาอารีย์อย่าง Cantina Pizzeria & Italian Kitchen ที่-ขยายสาขามาตั้งอยู่ภายในซอยสุขุมวิท 11 โดยที่นี่นอกจากจะเสิร์ฟอาหารสไตล์อิตาเลียนแบบโฮมเมดที่ใช้เฉพาะวัตถุดิบคุณภาพแล้ว ยังตั้งใจนำเสนอเมนูไฮไลต์อย่าง 'Napolitano-Style Pizza' พิซซ่าที่โดดเด่นด้วยเนื้อสัมผัสของแป้งที่ทั้งนุ่มและมีรสชาติไม่เหมือนที่ไหน

FULL REVIEW
 

Cantina Pizzeria & Italian Kitchen (Sukhumvit 11)

ในส่วนของเมนูแนะนำ ให้ลองสั่งพิซซ่ามาทาน ซึ่งถือได้ว่าเป็นเมนู Signature ของทางร้านเลยก็ว่าได้อย่าง Parma Ham & Burrata พิซซ่าสไตล์นโปเลียนที่ใช้ San Daniele Ham ชิ้นใหญ่เต็มคำ เข้ากันดีกับซอสมะเขือเทศสูตรเข้มข้นบนแป้งพิซซ่า และ Smoked Burrata แต่งแต้มสีสันด้วยมะเขือเทศเชอร์รีและ Basil

 

Parma Ham & Burrata (520 บาท)

ส่วนอีกหนึ่งเมนูที่ห้ามพลาดก็คือ Fettuccine Cantina เส้นพาสต้าทำสดใหม่ทุกวัน เสิร์ฟมากับซอสครีมเห็ดเข้มข้นกลมกล่อม พร้อมเห็ดหลากชนิดเพิ่มความหวานและสัมผัสให้ได้เคี้ยวพร้อมเส้นพาสต้า แถมยังมีกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์จาก Truffle Oil อีกด้วย

 

Fettuccine Cantina (390 บาท)

Cantina Pizzeria & Italian Kitchen (Sukhumvit 11)
ซอยสุขุมวิท 11
เปิดทุกวัน เวลา 12.00-24.00 น.
โทร. 0-2821-5113
www.facebook.com/cantinabkk

สั่งผ่านแอปพลิเคชัน LINE MAN / GET / foodpanda และ GrabFood

 

Cocotte Farm Roast & Winery

ร้านอาหารฝรั่งเศสคุณภาพพรีเมียมที่ถือเป็นหนึ่งร้านในตำนานย่านพร้อมพงษ์อย่าง Cocotte Farm Roast & Winery  ยังคงเป็นร้านโปรดในใจของใครหลายคน เพราะที่นี่พร้อมบริการจานพิเศษให้คุณและคนพิเศษได้เพลิดเพลินไปกับรสชาติที่ถูกถ่ายทอดผ่านฝีมือของเชฟมากประสบการณ์ในบรรยากาศสุดโมเดิร์นใจกลางเมือง

FULL REVIEW
 

Cocotte Farm Roast & Winery

Cocotte Farm Roast & Winery การันตีคุณภาพด้วยหลากหลายรางวัลที่ทำให้คุณมั่นใจในคุณภาพของทุกจานที่ถูกเสิร์ฟมาให้ทานได้เป็นอย่างดี ครั้งนี้มาเริ่มเมนูที่เบา ๆ ในจาน Starter อย่าง Foie Gras Terrine (590 บาท) Traditional Foie Gras Terrine เสิร์ฟมาพร้อมกับ Fig Jam และขนมปัง Walnut Fig ให้ทานเล่นกันก่อน

 

Foie Gras Terrine (590 บาท)

ส่วนคนรักเนื้อก็มีเมนู Porterhouse Black Angus 1.2 kg (3,490 บาท) มาให้ลิ้มลอง จานนี้เสิร์ฟเนื้อ Australian Black Angus Beef, 270 days grain-fed ขนาด 1.2 กิโลกรัม ย่างระดับ Medium Rare  เสิร์ฟมาแบบชิ้นโตเต็มคำบนเขียงไม้ เคียงมากับซอส 3 อย่างให้เลือกทาน พร้อมกระเทียมย่าง เฟรนช์ฟรายส์และมันบดเนื้อเนียน ๆ ให้ทานคู่กันเพิ่มความกลมกล่อม

 

Porterhouse Black Angus 1.2 kg (3,490 บาท)

Cocotte Farm Roast & Winery
ซอยสุขุมวิท 39
เปิดทุกวันเวลา 11.00-15.00 และ 17.00-21.00 น. 
โทร. 09-2664-6777
https://www.facebook.com/cocottebkk


สั่งผ่านแอปพลิเคชัน LINE MAN 

10

Victoria By Cocotte

FULL REVIEW
 

Victoria By Cocotte

เอาใจสายช้อปปิ้งด้วยร้านอาหารคุณภาพในเครือ Cocotte ที่ครั้งนี้ได้ครีเอตพื้นที่แห่งความสุขขึ้นใหม่ให้คุณได้แวะเวียนมาชิมหลากหลายเมนูอร่อยกันที่ชั้น G ของศูนย์การค้า The Emquartier ภายใต้ชื่อของ Victoria By Cocotte

FULL REVIEW
 

Victoria By Cocotte

เริ่มต้นด้วยจานของสลัดที่เป็น Signature ของทางร้านอย่าง Victoria Cobb Salad (420 บาท) สลัดจานโตที่เสิร์ฟผักสดกรอบหลากหลายทั้ง Iceberg Lettuce, มะเขือเทศเชอร์รี, อโวคาโด, ข้าวโพด มาพร้อมกับ Roasted Farmer Chicken ไก่อบสไตล์ของทางร้าน เคียงมากับไข่ออร์แกนิกต้ม, เบคอนกรอบ และ Blue Cheese Mayonnaise

 

Victoria Cobb Salad (420 บาท)

ต่อด้วยอีกหนึ่งไฮไลต์เมนู Signature ของที่นี่อย่างไก่หมุน Rotisserie Chicken สูตรเฉพาะของทางร้านอย่าง Whole Farmer Chicken (990 บาท) ไก่ออร์แกนิกจากฟาร์มที่เขาใหญ่และเชียงใหม่ ซึ่งถูกเลี้ยงให้เติบโตกับธรรมชาติ เสิร์ฟมาทั้งตัวในหม้อใบใหญ่ตามสไตล์ของทางร้าน เคียงมากับมันฝรั่งอบและเนื้อไก่นุ่มฉ่ำและซอส Chicken Gravyให้คุณทานกันได้เพลิน ๆ

 

Whole Farmer Chicken (990 บาท)

Victoria By Cocotte
ชั้น G ศูนย์การค้า The Emquartier
เปิดทุกวันเวลา 07.30 - 22.00 และ วันเสาร์ - อาทิตย์เวลา 07.30 - 22.30 น.
โทร. 09-2390-8080
https://www.facebook.com/victoriabkkemq


สั่งผ่านแอปพลิเคชัน GrabFood และ foodpanda