ฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ ออเดอร์ความอร่อยจากหลากหลายร้านดังกับ Hungry Hub พร้อมบริการส่งฟรีถึงที่

Published on August 30, 2021

ชวนเหล่าฟู้ดดี้ร่วมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ประจำปี 2564 นี้ให้พิเศษกว่าที่เคยไปกับ Hungry Hub เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน แหล่งรวมแพ็คเกจสุดคุ้ม พร้อมดีลโปรโมชั่นสุดพิเศษ รวมถึงแพลตฟอร์มจองร้านอาหารออนไลน์จากหลากหลายร้านชั้นนำ ที่ให้ผู้ใช้บริการได้รับสิทธิพิเศษมากมายในแบบที่ไม่เหมือนใคร โดยครั้งนี้ทาง Hungry Hub ได้มีการรวบรวมแพ็คเกจขนมไหว้พระจันทร์จากหลากหลายร้านดัง ทั้งจากแบรนด์ขนม ร้านอาหาร และโรงแรมต่าง ๆ ที่ล้วนคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพพรีเมียม พร้อมด้วยแพ็คเกจจิ้งดีไซน์สวย มาให้ได้เลือกออเดอร์ความอร่อยไปฉลองเทศกาลสุดพิเศษนี้กันถึงที่ และยิ่งไปกว่านั้นการสั่งจองแพ็คเกจของแต่ละแบรนด์กับทาง Hungry Hub ยังจัดหนักจัดเต็มด้วยโปรโมชั่นราคาสุดคุ้มค่าที่สามารถหาซื้อได้เฉพาะที่  Hungry Hub ที่เดียว! ส่วนจะเป็นแบรนด์ใดบ้างนั้น ตามไปเช็กลิสต์ 8 แบรนด์ขนมไหว้พระจันทร์ที่ BKK. ได้รวมมาให้เลือกสรรกันดีกว่า

การสั่งซื้อขนมไหว้พระจันทร์แบรนด์พรีเมียม ที่ผ่านการคัดสรรจาก Hungry Hub สามารถสั่งจองล่วงหน้าหรือสั่งแบบ Real ​Time ได้ตามต้องการ พร้อมเลือกไส้และรสชาติที่ชื่นชอบ โดยสามารถชำระเงินออนไลน์ได้ทันที พร้อมด้วยบริการส่งฟรีถึงระยะทาง 15 กม. 

1

Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park

 

Traditional Mooncake Box

เริ่มต้นกันที่เซ็ตขนมไหว้พระจันทร์สุดพรีเมียมจาก Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park ซึ่งรังสรรค์ความอร่อยจากห้องอาหารจีน Pagoda Chinese Restaurant มาพร้อมแพ็คเกจจิ้งกล่องเหล็กดีไซน์สวยหรู โทนสีแดง-ทอง เหมาะสำหรับนำไปมอบเป็นของขวัญให้กับคนพิเศษในช่วงเทศกาล โดยในปีนี้ทางห้องอาหารได้มีการนำเอาความทันสมัยมาผสมผสานเข้ากับความอร่อยแบบดั้งเดิม ภายใต้ชื่อ Marriott Marquis Mooncake Festival พร้อมเลือกใช้วัตถุดิบและส่วนผสมระดับพรีเมียมที่ครีเอตออกมาหลากหลายรสชาติ ทั้ง Traditional Mooncake Box of 4 pcs (150 กรัม 890 บาท) เซ็ตขนมไหว้พระจันทร์สูตรดั้งเดิม ที่มีให้เลือกทั้งหมด 4 รสชาติ ได้แก่ ไส้เม็ดบัวและถั่วแมคคาเดเมีย, ไส้หมูแผ่นปรุงรสและสารพัดถั่ว, ไส้เม็ดบัวและเมล็ดแตงโมกับไข่แดง, ไส้ทุเรียนจันทบุรีกับเม็ดบัวและไข่แดง 

 

Marriott Marquis Mooncake Festival ความอร่อยระดับพรีเมียมที่ครีเอตออกมาหลากหลายรสชาติ

ตามมาด้วย Signature Mooncake Box of 6 pcs - Malted Choco Rocher (50 กรัม 1,070 บาท) เซ็ตขนมไหว้พระจันทร์สูตรซิกเนเจอร์ ไส้ช็อกโกแลตมอลต์ โรเชร์ วัตถุดิบพรีเมียมจากประเทศฝรั่งเศส และ Signature Mooncake Box of 6 pcs - Salted Egg Yolk Vanilla Custard (50 กรัม 800 บาท) เซ็ตขนมไหว้พระจันทร์สูตรซิกเนเจอร์ ไส้คัสตาร์ดวานิลลากับไข่แดง รวมถึงสามารถเลือกมิกซ์ความอร่อยหลากหลายรสชาติกับเซ็ต Signature Mooncake Mixbox of 6 pcs  (50 กรัม 890 บาท) ได้อีกด้วย ลิ้มลองความอร่อยก่อนใครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 21 กันยายน 2564

 

ไส้ทุเรียนจันทบุรีกับเม็ดบัวและไข่แดง หนึ่งในไส้ซิกเนเจอร์ที่ชวนให้ลิ้มลอง

ผู้ที่สนใจ สั่งซื้อผ่าน Hungry Hub ได้แล้ววันนี้ที่ https://bit.ly/2WyFo9i
ยอดสั่งซื้อขั้นต่ำตั้งแต่ 800 บาทขึ้นไป 15 กม.แรก จัดส่งฟรี! (กม.ถัดไป คิดค่าบริการ 10 บาท/กม.)
2

Shangri-La Hotel Bangkok

 

Shangri-La Hotel Bangkok Mooncake Festival (Photo by Shangri-La Hotel Bangkok)

ตามมาด้วยอร่อยของขนมไหว้พระจันทร์ในแบบฉบับ ห้องอาหารจีน แซงพาเลซ ของทาง Shangri-La Hotel Bangkok หนึ่งในโรงแรมที่มีชื่อเสียงด้านขนมไหว้พระจันทร์สูตรดั้งเดิมมาอย่างยาวนาน ก่อนจะนำมาบรรจุในกล่องหรูหรา โดยเฉพาะแพ็คเกจจิ้งลายฟีนิกซ์ที่ไล่เฉดสีแดง-ชมพูสวยงาม เปี่ยมไปด้วยความหมายอันเป็นมงคลให้แก่ทั้งผู้ให้และผู้รับ 

 

Shangri-La Hotel Bangkok Mooncake Festival (Photo by Shangri-La Hotel Bangkok)

ครั้งนี้ Shangri-La Hotel Bangkok Mooncake Festival พร้อมเสิร์ฟความอร่อยหลากหลายเซ็ต แบ่งเป็นเซ็ตความอร่อยแบบดั้งเดิมกับ Box of 4 Traditional Flavours (798 บาท) ที่มีให้เลือกสั่งถึง 4 แบบด้วยกัน ได้แก่ Double Happiness Set - All Flavours เซ็ตรวมทุกรสชาติ, Double Happiness Set - Durian Flavour เซ็ตรวมไส้ทุเรียน, Double Happiness Set - Lotus Seed Flavour เซ็ตรวมไส้เม็ดบัว และ Double Happiness Set - Red Bean Flavour เซ็ตรวมไส้ถั่วแดง

หรือจะเลือกสั่งเป็น Mini Mooncake Set - Cream Custard (798 บาท) เซ็ตมินิครีมคัสตาร์ด, Double Happiness Set - Mixed Fruits & Nuts Flavour (998 บาท) เซ็ตไส้ผลไม้รวมและถั่วหลากชนิด, Blissful Set (1,498 บาท) เซ็ตขนมไหว้พระจันทร์รสดั้งเดิมจำนวน 8 ชิ้น และ Snow Skin Mini Mooncake Set (2,198 บาท) เซ็ตขนมไหว้พระจันทร์ที่ให้เนื้อสัมผัสของแป้งนุ่มละมุนคล้ายโมจิ 

 

Shangri-La Hotel Bangkok Mooncake Festival (Photo by Shangri-La Hotel Bangkok)

ผู้ที่สนใจ สั่งซื้อผ่าน Hungry Hub ได้แล้ววันนี้ที่ https://bit.ly/3ytfgtA
ยอดสั่งซื้อเริ่มต้นที่ 798 บาท คิดค่าบริการจัดส่ง 15 บาท/กม.
ยอดสั่งซื้อตั้งแต่ 2,394 บาทขึ้นไป 5 กม.แรก จัดส่งฟรี! (กม.ถัดไป คิดค่าบริการ 10 บาท/กม.)
ยอดสั่งซื้อตั้งแต่ 3,990 บาทขึ้นไป 10 กม.แรก จัดส่งฟรี! (กม.ถัดไป คิดค่าบริการ 10 บาท/กม.)
3

Saneh Jaan Glasshouse Sindhorn Wireless Road

 

(Photo by Saneh Jaan)

ต่อเนื่องความอร่อยกันที่แบรนด์ขนมไหว้พระจันทร์น้องใหม่จาก Saneh Jaan Glasshouse Sindhorn Wireless Road ร้านอาหารไทยระดับมิชลินสตาร์ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความพรีเมียมและรสชาติความอร่อยในแบบไทยดั้งเดิม โดยครั้งนี้ทางร้านเลือกนำเสนอขนมไหว้พระจันทร์แบบไทย ๆ มาให้ได้ลิ้มลองกัน เพิ่มความพิเศษในแบบที่ไม่เหมือนใครด้วยไส้ขนมที่ผสมผสานรสชาติระหว่างไทยกับจีนได้อย่างลงตัวถึง 4 ไส้ด้วยกัน ได้แก่ ไส้เสน่ห์จันทน์ ที่ทำมาจากลูกจันทน์ ให้กลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ ได้รสชาติแบบชาววัง, ไส้หม้อแกงเผือก ที่นำเอารสขาติของขนมหม้อแกงที่คุ้นเคยมาผสานเข้ากับความนุ่มของเนื้อแป้งขนม พร้อมด้วยกลิ่นอ่อน ๆ ของหอมเจียว อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ, ไส้สังขยาใบเตยมะพร้าว ที่นำสังขยาทำจากใบเตยแท้ ๆ มาสอดไส้ พร้อมให้สัมผัสกรุบกรอบของมะพร้าว และ ไส้ฝอยทองถั่วไข่เค็ม ความลงตัวของส่วนผสม 3 ชนิด อย่างฝอยทอง, ถั่วกวน และไข่แดง ออกมาเป็นรสชาติหวานมันหอมกำลังดี

 

(Photo by Saneh Jaan)

ทุกรสชาติ ถูกจัดแบ่งเป็นเซ็ตหลากหลายขนาด ประกอบด้วย Mooncake Set A (500 บาท), Mooncake Set B (500 บาท), Mooncake Set C (420 บาท) และ Mooncake Set D (580 บาท) ทางร้านพร้อมเปิดพรีออเดอร์ ให้คุณได้สั่งไปลองทานก่อนใครกับโปรโมชั่นพิเศษ ‘Early Bird’ ที่แจกส่วนลด 15% ทันทีเมื่อสั่งขนมไหว้พระจันทร์ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2564 

 

(Photo by Saneh Jaan)

ผู้ที่สนใจ สั่งซื้อผ่าน Hungry Hub ได้แล้ววันนี้ที่ https://bit.ly/38nFIKp
ยอดสั่งซื้อต่ำกว่า 1,000 บาท สามารถรับได้ด้วยตนเอง หรือคิดค่าบริการจัดส่ง 15 บาท/กม.
ยอดสั่งซื้อตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป 10 กม.แรก จัดส่งฟรี! (กม.ถัดไป คิดค่าบริการ 10 บาท/กม.)
4

Banyan Tree Bangkok

 

(Photo by Banyan Tree Bangkok)

มาต่อกันที่ Banyan Tree Bangkok เซ็ตขนมไหว้พระจันทร์จากโรงแรมดังสัญชาติสิงคโปร์ที่โด่งดังในเรื่องการรังสรรค์ความอร่อยเด็ดจากห้องอาหารของทางโรงแรม โดยใช้ชื่อเซ็ตว่า Banyan Tree Mooncake Festival เป็นขนมไหว้พระจันทร์สูตรพิเศษ ตามตำรับ ห้องอาหารจีนไบยุน ครีเอตเป็นไส้ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ไส้ทุเรียน, ไส้รวมเมล็ดถั่ว, ไส้เม็ดบัว, ไส้พุทราผสมวอลนัท และ ไส้คัสตาร์ด

 

(Photo by Banyan Tree Bangkok)

ขนมไหว้พระจันทร์ทุกชิ้นทุกบรรจุไว้ในแพ็คเกจจิ้งกล่องลิ้นชักสีแดงสวยงามไม่เหมือนใคร ซึ่งมีหลากหลายเซ็ตให้เลือกสั่ง เริ่มตั้งแต่ 2 ชิ้น เหมาะสำหรับครอบครัวเล็กหรือซื้อทานคนเดียวอย่าง Classic Set of 2 Mooncakes (588 บาท) ตามมาด้วย Classic Set of 2 Mooncakes (988 บาท) เซ็ต 4 ชิ้น หรือจะเป็น Limited Sedition Luxury Set of Mini Custard Mooncakes (1,888 บาท) เซ็ตมินิคัสตาร์ดสุดหรู 8 ชิ้น และ 8 Mini Custard Mooncakes Set @Home (888 บาท) เซ็ตมินิคัสตาร์ด 8 ชิ้น สำหรับทานที่บ้าน (ทุกเซ็ตแนะนำให้สั่งจองล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วัน)

 

(Photo by Banyan Tree Bangkok)

ผู้ที่สนใจ สั่งซื้อผ่าน Hungry Hub ได้แล้ววันนี้ที่ https://bit.ly/3ztiOgG
ยอดสั่งซื้อต่ำกว่า 2,900 บาท คิดค่าบริการจัดส่ง 15 บาท/กม.
ยอดสั่งซื้อตั้งแต่ 2,900 บาทขึ้นไป 10 กม.แรก จัดส่งฟรี!
5

Chef Pom Cuisine By TODD

 

(Photo by Chef Pom Cuisine By TODD)

มาถึงคิวของความอร่อยระดับเชฟกันบ้างกับ Chef Pom Cuisine By TODD ร้านอาหารจีนชื่อดังโดยเชฟกระทะเหล็กที่เชี่ยวชาญด้านอาหารจีนโดยเฉพาะ และเมื่อเทศกาลไหว้พระจันทร์ประจำปีมาเยือนทั้งที ทางร้านจึงไม่พลาดที่จะรังสรรค์ขนมไหว้พระจันทร์ตามแบบตำรับจีนแท้ ๆ รับประกันความอร่อยด้วยฝีมือการทำระดับเชฟกระทะเหล็ก ให้ได้เลือกลิ้มลองถึง 4 รสชาติ 

กับเซ็ตขนมไหว้พระจันทร์ Chef Pom’s Signature Mooncake Box (952 บาท) โดยใน 1 กล่อง สามารถเลือกรสชาติได้ดังนี้ ไส้พุทราจีน (Jujube)ไส้ลูกบัว (Lotus Seed)ไส้ทุเรียนหมอนทอง (Mornthong Durian) และ ไส้โหงวยิ้ง (Chinese Ham & Mixed Nuts) ทุก ๆ ไส้ล้วนผ่านการคัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศ เพื่อให้ได้เนื้อแป้งนุ่ม ไส้แน่น จากการอบสดใหม่ทุกวัน

 

(Photo by Chef Pom Cuisine By TODD)

ผู้ที่สนใจ สั่งซื้อผ่าน Hungry Hub ได้แล้ววันนี้ที่ https://bit.ly/3sXq95w
ยอดสั่งซื้อต่ำกว่า 2,856+ บาท คิดค่าบริการจัดส่ง 15 บาท/กม.
ยอดสั่งซื้อตั้งแต่ 2,856+ บาทขึ้นไป 5 กม.แรก จัดส่งฟรี! (กม.ถัดไป คิดค่าบริการ 10 บาท/กม.)
ยอดสั่งซื้อตั้งแต่ 4,760+ บาทขึ้นไป 10 กม.แรก จัดส่งฟรี! (กม.ถัดไป คิดค่าบริการ 10 บาท/กม.)
 

(Photo by Phoenix Lava)

อีกหนึ่งแบรนด์ที่พลาดไม่ได้เลยก็คือ Phoenix Lava ร้านซาลาเปาลาวาชื่อดังที่ขยายความอร่อยในรูปแบบของขนมไหว้พระจันทร์ภายใต้ชื่อ Phoenix Lava Mooncake Festival ซึ่งมีให้คุณได้ออเดอร์ความอร่อยหลากหลายสาขาทั่วกรุงเทพฯ (หนึ่งในนั้นคือสาขา The Sense) 


 

(Photo by Phoenix Lava)

ทางแบรนด์ได้มีการครีเอตไส้ขนมที่ให้รสชาติแปลกใหม่ ทั้ง Original Salted Egg ไส้ไข่เค็มลาวาสุดคลาสสิก, Black Almond ไส้อัลมอนด์ชาโคล, Golden Durian Lava ไส้ทุเรียนหมอนทอง และ Uji Matcha ไส้ชาเขียวมัทฉะจากเมืองอูจิ ทุกรสชาติถูกบรรจุลงในกล่อง Limited Box Set (800 บาท) ซึ่งสามารถเลือกมิกซ์ไส้หรือรสชาติโปรดได้ตามชอบ ทางร้านพร้อมเปิดพรีออเดอร์ ให้คุณได้สั่งแล้วกับโปรโมชั่นพิเศษ สั่งซื้อ 10 กล่อง แถม 1 กล่อง!

 

(Photo by Phoenix Lava)

ผู้ที่สนใจ สั่งซื้อผ่าน Hungry Hub ได้แล้ววันนี้ที่ https://bit.ly/3gJrkAZ
ยอดสั่งซื้อต่ำกว่า 1,600 บาท คิดค่าบริการจัดส่ง 15 บาท/กม.
ยอดสั่งซื้อ 1,600 บาท 10 กม.แรก จัดส่งฟรี! (กม.ถัดไป คิดค่าบริการ 10 บาท/กม.)
ยอดสั่งซื้อ 4,000 บาท 15 กม.แรก จัดส่งฟรี! (กม.ถัดไป คิดค่าบริการ 10 บาท/กม.)
ยอดสั่งซื้อ 8,000 บาท แถมฟรี 1 กล่อง, 15 กม.แรก จัดส่งฟรี! (กม.ถัดไป คิดค่าบริการ 10 บาท/กม.)
7

The Athenee Hotel Bangkok

 

(Photo by The Athenee Hotel Bangkok)

The Athenee Hotel Bangkok โรงแรมหรูในเครือ Marriott สำหรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ประจำปีนี้ ทางโรงแรมได้มีการครีเอตคอลเลกชันพิเศษอย่าง Bouquet Amor Box (4 ชิ้น 1,688 บาท) ซึ่งมีขนมไหว้พระจันทร์หลากหลายไส้ให้เลือกทาน ทั้งไส้แบบดั้งเดิมและแบบฟิวชั่น บรรจุมาในแพ็คเกจกล่องดีไซน์สวย พร้อมด้วยกล่องแยกชิ้นด้านในให้แบ่งทานได้ง่ายขึ้น

 

(Photo by The Athenee Hotel Bangkok)

ในหนึ่งกล่องผู้สั่งซื้อสามารถเลือกมิกซ์รสชาติได้ตามชอบ ไม่ว่าจะเป็น Red Bean & Red Ginger (The Silk Road Signature) ไส้ถั่วแดงและขิงแดง, Sea Salted Caramel (The Silk Road Signature) ไส้คาราเมลเกลือทะเลออร์แกนิก, Rich Custard, Mandarin Yuzu with Macadamia, Chanthaburi Durian with Egg Yolk ไส้ทุเรียนจันทบุรีกับลูกบัวขาวและไข่แดง, Mixed Nuts with Egg Yolk ไส้ธัญพืชและไข่แดง และ Lotus Seed with Egg Yolk ไส้ลูกบัวขาวกับเมล็ดแตงโมและไข่แดง

 

(Photo by The Athenee Hotel Bangkok)

ผู้ที่สนใจ สั่งซื้อผ่าน Hungry Hub ได้แล้ววันนี้ที่ https://bit.ly/3yyJ8F2
ราคาเริ่มต้น 888 บาท/เซ็ต คิดค่าบริการจัดส่ง 15 บาท/กม.ราคาเต็ม 1,688 บาท (รับส่วนลด สั่งซื้อในราคา 1,350 บาท) 10 กม.แรก จัดส่งฟรี!
8

JW Marriott Hotel Bangkok

 

(Photo by JW Marriott Hotel Bangkok)

ปิดท้ายกันที่ JW Marriott Hotel Bangkok โรงแรมสุดหรูอีกแห่งในเครือของ Marriott ที่มีสาขาอยู่ทั่วทุกมุมโลก สำหรับเซ็ตขนมไหว้พระจันทร์ของทางโรงแรมนั้น รังสรรค์ความอร่อยโดย ห้องอาหารจีนมานโฮ มาพร้อมแพ็คเกจจิ้งสุดโมเดิร์นในโทนสีดำ-ส้ม ส่วนไฮไลต์ในปีนี้อยู่ที่การครีเอตไส้ ‘ชาไทย’ ที่ทางเชฟประจำห้องอาหารตั้งใจผสมผสานรสชาติแบบไทย ๆ ลงไปในขนมไหว้พระจันทร์สูตรต้นตำรับจีน ซึ่งไส้ชาไทยที่ได้นั้นมีรสหวานนุ่มละมุน หอมกลิ่นชาไทยในทุก ๆ คำ 

 

(Photo by JW Marriott Hotel Bangkok)

เซ็ตขนมไหว้พระจันทร์ถูกแบ่งออกเป็น 2 ขนาดด้วยกันคือ Man Ho Phoenix Edition (749 บาท) และ Man Ho Phoenix Edition (749 บาท) ทุกเซ็ตมีให้เลือกทั้งหมด 4 รสชาติ ได้แก่ ไส้ทุเรียนไข่เค็ม ไส้เม็ดบัวไข่เค็ม ไส้งาดำไข่เค็ม และ ไส้ชาไทย 

 

(Photo by JW Marriott Hotel Bangkok)

ผู้ที่สนใจ สั่งซื้อผ่าน Hungry Hub ได้แล้ววันนี้ที่ https://bit.ly/3DrOJAp
ราคาเริ่มต้น 748 บาท/เซ็ต คิดค่าบริการจัดส่ง 15 บาท/กม.