ชวนไปเดินชิลล์กับ 6 อีเวนต์หลากสไตล์ (2-4 พฤศจิกายน)

Published on October 30, 2018

1 - 4 พฤศจิกายน

ManoLand 2018 / มโนแลนด์ 2018

'มโนแลนด์' การสร้างสรรค์งานศิลปะผ่านการแสดงที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการสังเกตพฤติกรรมทางสังคม โลกโซเชียลเน็ตเวิร์คซึ่งเกิดการเผยแพร่ข่าวสารหรือข้อมูลต่าง ๆโดยไม่มีการตรวจสอบให้แน่ชัด แล้วเชื่อถือข้อมูลนั้น ๆ โดยอ้างอิงจากความเชื่อส่วนตัว “จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเราอยู่กันแบบทึกทักกันไปเอง คิดเองเออเอง อยู่บนชุดตรรกะของใครของมัน” จึงเป็นแนวคิดเบื้องต้นของการสร้างสรรค์งานแดนซ์ เธียเตอร์ชิ้นนี้ที่คนรักศิลปะการแสดงไม่ควรพลาดไปชม


Bacc หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร
www.bacc.or.th



3 - 4 พฤศจิกายน

Folkulture

งานเดียวที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้เรียนรู้และซึมซับวิถีพื้นบ้านที่ส่งมอบคุณค่าทางจิตวิญาญแห่งชาว Folk พร้อมปรับความสัมพันธ์ทางวัฒนธรรมระหว่างหมู่บ้านกับเมืองขนาดใหญ่ ยุคอดีตที่กำลังจะกลายเป็นความน่าสนใจในยุคอนาคต ผ่านแนวดนตรี เครื่องดื่ม และอาหารท้องถิ่นที่เป็นกระแส เทรนด์ร้อนแรง ในบรรยากาศพิเศษ ภายในงานนี้ทุกคนจะได้พบกับ 13 วงดนตรี แนวเพลง Folk ตัวจริงเสียงจริง ตามมาด้วย 15 ร้านกิน-ดื่มแบบ Folk-Ways ที่กำลังเป็นกระแส และตลาดพื้นบ้าน 25  แห่ง กับตำนานท้องถิ่นที่จะพาทุกคนย้อนวันวานไปพบกับความบันเทิงแบบบ้าน ๆ 


ช่างชุ่ย
www.facebook.com/ChangChuiBKK



3 พฤศจิกายน

Caramarket #1

พบกับ CARA MARKET! โปรเจ็กต์ใหม่จาก Caracasan ที่ในครั้งนี้มาในรูปแบบของ Art Market ตลาดนัดศิลปะสำหรับนักวาด ทั้งมือใหม่ และมือเก๋า เปิดโอกาสให้คนที่มีใจรักงานด้านศิลปะได้มาปล่อยของกันเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการออกบูธวาดภาพ งานแฮนด์เมดสุดครีเอท ที่ยกขบวนกันมาให้สายอาร์ตได้ตามไปอุดหนุน


กองพลทหารม้าที่ 2 BTS สนามเป้า
www.facebook.com/cavalry2div



1 - 4 พฤศจิกายน

Thailand Food Show

อีกหนึ่งงานอีเวนต์ดี ๆ สำหรับแวดวงสายอาหาร ซึ่งเป็นการพบปะกับผู้ประกอบธุรกิจอาหารโดยเฉพาะ โดยภายในงานทุกคนจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับโซนไฮไลท์ AA RESTAURANT & KITCHEN PAVILLION / BUSINESS CONSULTING / FOOD TECH / SWEET EXPERIENCE / FOOD TRUCK พร้อมได้ร่วมชม ‘สุดยอดเทคโนโลยีร้านอาหาร’ พร้อมพูดคุยกับบุคคลที่เกี่ยวข้องที่ต่างมาร่วมแชร์ประสบการณ์ สร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนที่มาร่วมงาน


อิมแพค เมืองทองธานี
www.facebook.com/impactchallengerbuilding




4 พฤศจิกายน

Pa-Ao Revive Talk

การรวมตัวของ 5 นักออกแบบไทย มากความสามารถในการออกแบบหรือพลิกฟื้น สิ่งสามัญธรรมดาในชีวิตประจำวัน มาออกแบบผลิตภัณฑ์ต้นแบบ ที่มาร่วมเผยแพร่ประสบการณ์ มอบความรู้ สร้างแรงบันดาลใจให้ช่างฝีมือท้องถิ่น เพื่อเพิ่มเติมศักยภาพในการสร้างรายได้ให้กับครอบครัวและชุมชน และอนุรักษ์เทคนิคแบบดั้งเดิมไว้ให้คงอยู่สืบไป 


Thailand Creative & Design Center (TCDC)
www.facebook.com/tcdc.thailand




4 พฤศจิกายน

Movie Geek Talk SS2 003 : 500 Days of Summer

ใครเคยหลงรักตาสีฟ้าใส ๆ ของ Summer แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะชอบหรือโกรธเพลงของ The Smiths ดี หรือบางครั้งสับสนว่าตัวเองอยู่ในสถานการณ์เดียวกับ Tom หรือเปล่า งานนี้จะได้มานั่งล้อมวงคุยกันในงาน Movie Geek Talk ปี 2 ครั้งที่ 3 ที่เปิดโอกาสให้แฟนพันธุ์แท้หรือคนที่สนใจมาร่วมพูดคุยถึงทุกสิ่งอย่างในภาพยนตร์เรื่อง 500 Days of Summer แบบเจาะลึก


Let's Say Cafe : 24 Hours
www.facebook.com/LetsSayCafe