เฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งความสุขกับ Festive Afternoon Tea ที่ห้องอาหาร Peacock Alley

Published on November 29, 2019

ชวนมาสัมผัสความรื่นรมย์ยามบ่ายด้วยการจิบชาหอมกรุ่นไปกับของคาว และขนมหวานขนาดพอดีคำในชุดน้ำชายามบ่ายชุดล่าสุด Festive Afternoon Tea ที่ Peacock Alley ห้องอาหารสุดหรูของโรงแรม Waldorf Astoria Bangkok ในช่วงเวลาแห่งความสุขและรอยยิ้มตลอดเดือนธันวาคม ถึงวันอาทิตย์ที่ 5 มกราคมศกหน้า โดยชุดน้ำชายามบ่ายสุดพิเศษนี้ ได้รับแรงบันดาลใจจากสีสันอันงดงามของเทศกาลคริสต์มาส ท่ามกลางทัศนียภาพสวยงามใจกลางย่านถนนราชดำริ

 

ฉลองช่วงเวลาแห่งความสุขไปกับ Festive Afternoon Tea

สำหรับ Festive Afternoon Tea รังสรรค์ความอร่อยด้วยฝีมือของ เชฟแอนเดรอา โนลิ เชฟชาวอิตาเลียนที่หยิบยกเอาช่วงเวลาแห่งความสุขที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะของเทศกาลคริสต์มาส มามอบประสบการณ์สุดพิเศษด้วยการบอกเล่าเรื่องราวอันแสนประทับใจให้คุณได้รับความสุขกลับไปพร้อมกับความทรงจำที่ดีร่วมกัน

 

เพลิดเพลินไปกับหลากหลายเมนูคาวหวานสุดพิเศษ

ห้องอาหาร Peacock Alley พร้อมต้อนรับผู้มาเยือนด้วยบรรยากาศสบาย ๆ อันแสนผ่อนคลาย โดยจะสัมผัสได้ถึงบรรยากาศสุด Exclusive ของวิวทิวทัศน์ของสมาคมราชกรีฑาสโมสร (The Royal Bangkok Sports Club or RBSC) ผ่านกระจกใสบานใหญ่โดยรอบ พร้อมการตกแต่งภายในที่มีความโก้หรูในสไตล์โมเดิร์นตามแบบฉบับของสถาปนิกชื่อดังชาวฮ่องกง มร. อังเดย์ ฟู โดดเด่นด้วยนาฬิกาติดฝาผนังบริเวณใจกลางห้องอาหาร อันได้รับแรงบันดาลใจมาจากนาฬิกาเรือนดั้งเดิมจาก Waldorf Astoria New York มาออกแบบใหม่ในรูปแบบที่มีเอกลักษณ์ ที่หากเดินเข้ามาจะสัมผัสได้ถึงกลิ่นอายความหรูหราซ่อนอยู่ในทุกมุม

 

บรรยากาศความเรียบหรูของการตกแต่งด้วยนาฬิกาใจกลางห้องอาหาร

 

เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศของทัศนียภาพที่สวยงามใจกลางราชดำริ

สำหรับเมนูอาหารของชุดน้ำชายามบ่าย Festive Afternoon Tea จัดเต็มมาด้วยหลากหลายเมนูคาวหวาน อันโดดเด่นด้วยรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับ Peacock Alley เริ่มกันที่ Savory Bites ที่มีหลากหลายเมนูสุดพิเศษให้เลือกทาน อาทิ Lobster Salad, Savory Cone / Fresh Fig, Creamy Brie, Balsamic Pearls / Tung Thong / Bagel, Salmon Gravlax, Dill, Cream Cheese / Carabineros Prawn Caesar Wrap และ Foie Gras Tart, Raspberry & Yuzu Gel โดยให้รสชาติกลมกล่อมที่ผสมผสานความอร่อยออกมาได้อย่างลงตัว

 

หลากหลายเมนูสุดพิเศษของชุด Savory Bites

 

Savory Bites

ในส่วนของเมนูขนมหวาน ส่งต่อความอร่อยด้วยสีสันอันงดงามของธีมคริสต์มาสด้วย Pastry Delights ที่ประกอบไปด้วย Santa Claus Blueberry Choux / Green Tea Christmas Tree / Coconut Mousse, Pineapple & Lime Cake / Grand Manier Macaron / Dark Chocolate Crunch Fudge / New York Cheesecake, Strawberry Glaze ที่เสิร์ฟมาพร้อมกับ Christmas Stollen ขนมปัง Stollen ที่ผสมผสานรสชาติกลมกล่อมจากอบเชย ลูกเกด อัลมอนด์ และเหล้ารัม โดยให้รสสัมผัสของกลิ่นเนยที่คลุกเคล้ากันอย่างลงตัว

 

Pastry Delights ที่ส่งต่อความอร่อยด้วยสีสันอันงดงามของธีมคริสต์มาส

ตามมาด้วย Festive Scones สโคนอบสดใหม่ที่เสิร์ฟความอร่อยมาใน 2 รสชาติด้วยกัน ได้แก่ Vanilla Scones และอีกหนึ่งรสชาติพิเศษอย่าง Walnut & Cinnamon Scones เสิร์ฟพร้อมครีมเนยสดโฮมเมดและแยมผลไม้ ความหวานอย่างธรรมชาติจากแยมผลไม้เข้ากันได้ดีกับครีมเนยสดที่มีความเข้มข้มและความมันได้อย่างลงตัว

 

จิบชาอันหอมกรุ่นไปพร้อมกับ Festive Scones แสนอร่อย

รับประทานขนมคาวหวานคู่กับชากลิ่นหอมกรุ่นจาก Noël Tea ชาดำฝรั่งเศสสุดพรีเมียมจากแบรนด์ Mariage Frères ที่ผสมผสานรสชาติระหว่างส้มแมนดาริน, อบเชย,อัลมอนด์ และวานิลลา ชาพิเศษสำหรับช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้เท่านั้น ช่วยเสริมความหอมกรุ่นเข้ากันได้ดีกับหลากหลายเมนูคาวหวานที่เป็นการปิดท้าย Festive Afternoon Tea ได้อย่างน่าประทับใจ

 

Noël Tea ชาดำฝรั่งเศสสุดพรีเมียมจากแบรนด์ Mariage Frères

สำหรับใครที่สนใจ สามารถมาร่วมสัมผัสช่วงเวลาแห่งความสุขไปกับ Festive Afternoon Tea จาก Peacock Alley ณ ห้องอาหาร Peacock Alley ที่ตั้งอยู่บนชั้น Upper Lobby โรงแรม Waldorf Astoria Bangkok ในราคาชุดละ 2,200 บาท++ รวมเครื่องดื่มชาหรือกาแฟสำหรับ 2 ท่าน ได้ตั้งแต่วันนี้ - 5 มกราคม 2563 (บริการชุดน้ำชายามบ่ายระหว่างเวลา 13.00-17.00 น.) โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/WaldorfAstoriaBangkok

 

มอบช่วงเวลาแห่งความสุขไปกับชุดน้ำชายามบ่าย Festive Afternoon Tea ห้องอาหาร Peacock Alley

Peacock Alley
Waldorf Astoria Bangkok
Tel. 0-2846-8888
https://www.facebook.com/WaldorfAstoriaBangkok