ชวนฉลองเทศกาลแห่งความสุขด้วยคอร์สโอมากาเสะพรีเมียมที่ Mido Omakase

Published on December 03, 2020

Premium 'Edomae' Omakase Style in The Heart of Thonglor

เดือนธันวาคม ช่วงเวลาของเทศกาลแห่งความสุขท่ามกลางบรรยากาศการเฉลิมฉลองทั้งเทศกาลคริสต์มาสและเทศกาลส่งท้ายปีเก่าและต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับตัวเองและคนที่คุณรัก คงจะไม่มีอะไรดีไปกว่าการให้รางวัลตัวเองด้วยมื้ออาหารพิเศษสักมื้อ สำหรับใครที่รักการทานซูชิในรูปแบบโอมากาเสะ ในเทศกาลแห่งความสุขนี้ ขอแนะนำให้มาที่ Mido Omakase ร้านโอมากาเสะพรีเมียมที่นำเสนอเมนูซูชิในสไตล์ Edomae หรือแบบดั้งเดิมที่ถอดแบบมาจากญี่ปุ่น ทางร้านได้นำทั้งวัตถุดิบคุณภาพดีส่งตรงจากญี่ปุ่น และนำมาถ่ายทอดผ่านฝีมือของ Sushi Master ชาวญี่ปุ่น Chef Masa เชฟหนุ่มมากประสบการณ์จากร้านซูชิร้านดังจากหลากหลายประเทศ สร้างสรรค์ออกมาเป็นเมนูซูชิที่น่าลิ้มลองและแฝงด้วยความพิถีพิถันในทุกรายละเอียด โดยครั้งนี้ทางร้านนำเสนอคอร์ส Uni Omakase และ Taraba Omakase จัดเตรียมไว้สำหรับเทศกาลพิเศษนี้โดยเฉพาะ


เพื่อร่วมเทศกาลแห่งการความสุขในปีนี้ ทาง Mido Omakase พร้อมต้อนรับเหล่าคนรักซูชิให้มาสัมผัสประสบการณ์ทานโอมากาเสะมื้อพิเศษที่ทางเชฟครีเอตเพื่อเฉลิมฉลองในช่วงคริสต์มาส (24 - 25 ธันวาคม 2563) และช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ (31 ธันวาคม 2563 - 1 มกราคม 2564) โดยเฉพาะ

 

บรรยากาศภายในร้าน

 

เชฟ Masa (ขวา) Sushi Master และ Head Chef และเชฟผู้ช่วย

Celebrate Christmas with The 'Uni' Omakase

เพื่อเป็นการฉลองคริสต์มาสที่เต็มไปด้วยความสุขสนุกสนาน ทางเชฟ Masa ได้เลือกวัตถุดิบพรีเมียมสุดพิเศษที่หลายคนชื่นชอบอย่าง Uni หรือไข่หอยเม่น อัดแน่นไปด้วยรสชาติของท้องทะเลมาเป็นไฮไลต์ของคอร์สนี้ โดยเมนู Appetizer ภายในคอร์ส (5-6 เมนู) ล้วนมีส่วนประกอบของ Uni ทั้งสิ้น และมีซูชิอีก 9 คำสุดพิเศษ สำหรับคอร์สคริสต์มาสนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 24 และ 25 ธันวาคมนี้เท่านั้น ในราคา 9,000++ บาท สามารถเลือกแพริ่งกับไวน์เพิ่มเติมในราคา 2,000 บาท

มีเมนูไฮไลต์อย่าง Uni Tempura ที่ทางเชฟนำอูนิไปห่อด้วยใบโอบะและนำไปคลุกเคล้ากับแป้งเทมปุระ ก่อนจะนำไปทอดจนกรอบสวย เสิร์ฟแบบร้อน ๆ เมื่อทานเข้าไปจะรสสัมผัสแบบกรอบนอกฉ่ำด้านใน อย่าลืมบีบมะนาวลงไปเพื่อดึงรสชาติของอูนิให้ชัดเจนยิ่งขึ้น

ต่อด้วย Uni with Kaki หอยนางรมญี่ปุ่นไซส์ใหญ่พิเศษ ท็อปหน้าด้วยไข่หอยเม่นและไข่ปลาแซลมอน ความนุ่มนวลและรสชาติเค็มนิด ๆ ของทั้งสามวัตถุดิบเข้ากันได้เป็นอย่างดี เพิ่มรสด้วยเกลือจากประเทศอังกฤษและน้ำมันมะกอก

 

Uni วัตถุดิบไฮไลต์ของคอร์สเทศกาลคริสต์มาส

 

Uni Tempura

 

Uni Kaki

ตามด้วยเมนู Uni Somen เส้นโซเมนเสิร์ฟในซุปอูนิเย็นรสกลมกล่อม ท็อปด้วยอูนิเพื่อเพิ่มรสชาติให้ชัดยิ่งขึ้น ถัดมาเป็นเมนู Awabi Mushi ทางเชฟนำหอยเป๋าฮื้อตัวโตมานึ่งจนได้เนื้อที่นุ่มหนึบ สไลซ์เป็นชิ้นบาง ๆ และท็อปด้วยอูนิสด โรยด้วยต้นหอมญี่ปุ่น

อีกหนึ่งเมนูไฮไลต์ที่พลาดไม่ได้กับ Uni Temaki ข้าวห่อสาหร่ายหน้าอูนิ ที่ทางเชฟใส่อูนิมาแบบจัดเต็ม เนื้อข้าวนุ่ม ๆ เข้ากันได้ดีกับอูนิสด ๆ และสำหรับคอร์สคริสต์มาสยังมีอีกหนึ่งเมนูพิเศษกับ Japanese Santa Claus ขนมหวานรูปซานต้าสุดคิวท์ที่ใช้ผลสตรอเบอร์รี่ลูกโต เลเยอร์ด้วยคัสตาร์ดครีม เสิร์ฟมาพร้อมกับควันสีขาวสร้างบรรยากาศเพื่อช่วงคริสต์มาสโดยเฉพาะ

 

Uni Somen

 

Uni Temaki (Photo by Mido Omakase)

 

Japanese Santa Claus

Special New Year Omakase Course with Taraba

ส่วนคอร์สสุดพิเศษส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ทางเชฟได้เลือก Taraba ปูทาราบะตัวโตที่ขึ้นชื่อว่าเป็นวัตถุดิบชั้นเลิศแห่งช่วงฤดูหนาว ถูกส่งตรงมาจากญี่ปุ่นแบบสด ๆ ได้เนื้อที่หวานฉ่ำ มาเป็นไฮไลต์ของคอร์สนี้ โดย Appetizer ภายในคอร์สจะเป็น Taraba Appetizer จำนวน 5-6 เมนู และมีซูชิอีก 9 คำสุดพิเศษ คอร์สโอมากาเสะสำหรับปีใหม่นี้ จะจัดในวันที่ 31 ธันวาคม 2563 และวันที่ 1 มกราคม 2564 เท่านั้น ในราคา 10,000++ บาท เลือกเพิ่มแพริ่งกับไวน์ได้ในราคา 2,000 บาท

เริ่มต้นด้วย Taraba Sashimi เนื้อส่วนขาปูสด ๆ เสิร์ฟในรูปแบบซาซิมิเพื่อให้ได้ลิ้มรสปูทาราบะแบบเต็ม ๆ เนื้อปูหวานนุ่ม สามารถเพิ่มรสชาติด้วยเลมอนและวาซาบิ 

 

Taraba King Crab วัตถุดิบไฮไลต์ของคอร์สเทศกาลปีใหม่

 

Taraba Sashimi

ตามด้วย Taraba Mushi เมนูนี้ได้รวมวัตถุดิบชั้นเยี่ยมไว้ทั้งเนื้อปูทาราบะ ท็อปด้วยอูนิ และคาเวียร์ เพิ่มรสสัมผัสด้วยไข่ปลาแซลมอน ส่วนใครที่อยากทานเนื้อปูแบบสุก คอร์สนี้ยังมี Taraba Yaki ที่ทางเชฟนำเนื้อปูมาย่างบนเตาร้อน ๆ พร้อมผักต่าง ๆ หรือจะเป็น Taraba Kadaifu ขาปูทาราบะพันด้วยเส้นหมี่ก่อนจะนำไปทอดจนกรอบ ทานคู่กับเห็ดไมตาเกะ สามารถเพิ่มรสด้วยมะนาวและเกลือที่เสิร์ฟมาในจาน

 

Taraba Mushi

 

Taraba Yaki

 

Taraba Kadaifu

Classic Premium 'Sushi'

นอกจากไฮไลต์เมนูจากทั้งสองคอร์สสุดพิเศษแล้ว แน่นอนว่าที่นี่ยังนำเสนอหลากหลายเมนูซูชิจากวัตถุดิบชั้นดีในสไตล์ดั้งเดิมอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็น Madai ซูชิหน้าปลามาไดหวานสด ท็อปด้วยเยลลี่พอนซึที่ให้รสเปรี้ยว เสริมรสชาติให้เมนูนี้เป็นอย่างดี และ Kamasu Aburi ซูชิปลาคามาสึเบิร์นไฟเล็กน้อยให้ได้ความหอมกับเนื้อสัมผัสสุกกำลังดี เพิ่มรสด้วยเกลือจากประเทศอังกฤษและหัวไชเท้าดอง

 

Madai with Ponzu Jelly

 

Kamasu Aburi

ตามด้วย Saba ซูชิหน้าปลาซาบะดอง เนื้อปลานุ่มมัน ทานคู่กับขิงดองเพื่อตัดรสชาติ หรือ Otoro ซูชิหน้าโอโทโร่ที่หลายคนชื่นชอบ ทางเชฟเพิ่มความหรูหราด้วยคาเวียร์และแผ่นทองคำ

 

Saba

 

Otoro

Book Your Seat Now
  1. ใครที่อยากลองทานคอร์สโอมากาเสะพิเศษ ๆ แบบนี้ แนะนำให้รีบจองที่นั่ง เพราะที่นั่งมีจำกัดและมีทั้งหมดแค่ 4 รอบเท่านั้น! สำรองที่นั่งได้ที่ LINE ID: @mido.omakase และทางโทรศัพท์เบอร์ 06-3426-4266 สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/mido.omakase


Mido Omakase
ชั้น G, Eight Thonglor
เปิด วันอังคาร-อาทิตย์ (ปิดวันจันทร์) เวลา 17.30- 22.30 น. (Last Order 21.00 น.)
โทร. 06-3426-4266
www.facebook.com/mido.omakase