เตรียมตัวมาช้อปให้เพลินกับ Gourmet Market สาขา Design Village แสตนด์อโลนแห่งใหม่ที่ใหญ่ที่สุดในไทย

Published on December 17, 2019

เมื่อ Gourmet Market (กูร์เมต์ มาร์เก็ต) ซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาสในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป ไม่ได้มีแค่ในศูนย์การค้าอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังขยายความสะดวกสบายมาถึง สาขา Design Village ย่านพุทธมณฑลสาย 3 (บุญถาวร ปิ่นเกล้า) ให้ชาวทวีวัฒนาและบ้านใกล้เรือนเคียงแวะเข้ามาช้อปปิ้งได้อย่างจุใจในรูปแบบสแตนด์อโลนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย! โดยมีพื้นที่กว้างถึง 2,700 ตารางเมตร พร้อมไฮไลต์พิเศษที่จะมาเล่าให้ชาว BKK. ได้เตรียมตัวไปช้อปกันให้เพลินอย่างจุใจ

 

Gourmet Market สาขา Design Village

 

แสตนด์อโลนแห่งใหม่ที่ใหญ่ที่สุดในไทย

หากขับรถผ่านมายังถนนเส้นบรมราชชนนี ระหว่างช่วงพุทธมณฑลสาย 2 และสาย 3 จะต้องสังเกตเห็น Gourmet Market สแตนด์อโลนขนาดใหญ่ ในโครงการ Design Village ที่มอบความสะดวกสบาย และยกทัพสินค้าครบทุกแผนกกว่า 25,000 รายการมาไว้ที่นี่ที่เดียว ในบรรยากาศและสไตล์การตกแต่งในคอนเซ็ปต์เดียวกันกับโครงการ Design Village ที่มีความโมเดิร์นทันสมัย แต่ยังคงคาแร็กเตอร์ที่เน้นจุดโชว์สินค้าน่าตื่นตาตื่นใจของโซนผักและผลไม้สดของ Gourmet Market เอาไว้ได้ครบ

 

พื้นที่แห่งความสุขที่กว้างถึง 2,700 ตารางเมตร

 

จุดโชว์ผักและผลไม้สดที่ตื่นตาตื่นใจตั้งแต่บริเวณทางเข้า

เข้ามาด้านในทุกคนจะได้พบกับแผนกอาหารทะเล เนื้อสัตว์ ชีส Charcuterie สินค้าและของฝากจากแบรนด์ Gourmet Thai รวมทั้งหลากหลายสินค้าอุปโภค-บริโภคที่ครบครัน ฉีกกฎซูเปอร์มาร์เก็ตแบบเดิม ๆ ที่มักจะมีสินค้าให้เลือกเพียงไม่กี่แบรนด์ แต่ Goumet Market นำเข้าทั้งสินค้ายอดนิยมของคนไทย รวมทั้งแบรนด์ใหม่ ๆ ระดับคุณภาพจากต่างประเทศมาให้ลิ้มลองประสบการณ์ทางเลือกใหม่มากยิ่งขึ้น

 

โซนผลไม้นำเข้า

 

โซนของฝากจากแบรนด์ Gourmet Thai

 

สินค้าอุปโภค-บริโภคที่ครบครัน ที่สำคัญมีหลากหลายแบรนด์ชั้นนำให้เลือก

 

เทศกาลพิเศษนี้แวะมาช้อปกันได้ Gourmet Market

โดยเฉพาะโซนผัก ผลไม้และอาหารทะเล ที่การันตีความสดและคัดสรรอย่างดีที่สุดจากทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทย และทั่วทุกมุมโลกมาไว้ที่นี่ที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นทับทิมอินเดีย ส้มนาเวลจากอเมริกา แอปเปิ้ลมุทสึและแอปเปิ้ลโอรีนจากญี่ปุ่น พรีเมียมสตรอเบอร์รีจากเกาหลีใต้ ต้นหอมญี่ปุ่น คะน้าฮ่องกง ฯลฯ รวมทั้งแผนกซุปและสลัดบาร์ที่ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ และเป็นโซนซิกเนเจอร์ของ Gourmet Market ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก 

 

ครบทั้งผักสดจากฟาร์ม ผักออร์แกนิก และผักไฮโดรโปนิกส์

 

การันตีความสดและคัดสรรอย่างดีที่สุด

 

ความฉ่ำของผลไม้ที่นักช้อปต้องอดใจไม่ไหว

 

โซนซุปและสลัดบาร์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

นอกจากสินค้าคุณภาพแล้ว Gourmet Market สาขา Design Village ยังเป็น One Stop Shopping Service ที่อำนวยความสะดวกสำหรับ Food Lover แบบครบวงจร! ด้วยบริการร้านอาหารและร้านค้าชื่อดังที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มทั้งอาหารไทย ญี่ปุ่น สตรีทฟู้ดและของทานเล่น รวมกว่า 11 ร้านค้าให้ได้แวะเวียนมาลองชิม อาทิเช่น SUSHI DEN GO, YAMAGOYA RAMEN, มุมกะเพรา, ไก่กรอบป้าแก้ว, ขนมบ้านอัยการ, SAINT ETOILE, FUKU MATCHA, เฮียวัตรปังตอทอง, ลูกชิ้นจัง, หมูย่างอร่อย, LAB PHARMACY และ Gourmet Wine Cellar ที่รวมไวน์และแอลกอฮอลล์ชั้นนำถูกใจสายดื่ม

 

Gourmet Wine Cellar

 

One Stop Shopping Service ช้อปเสร็จแล้วยังอิ่มอร่อยได้ที่ร้านดังกว่า 11 ร้านค้า

 

SUSHI DEN GO

 

YAMAGOYA RAMEN

อีกหนึ่งไฮไลต์ที่ทำให้สาขานี้พิเศษจนคุณต้องมาสัมผัสด้วยตัวเองคือ บริการ Dine-In สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ The Dock Seafood Bar ซีฟู้ดบาร์ชื่อดังระดับพรีเมียมที่มาเผยโฉมคอนเซ็ปต์ใหม่ที่นี่เป็นครั้งแรก และสร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ในการรับประทานอาหาร  พบอาหารทะเลคุณภาพระดับพรีเมียมจากแหล่งที่ดีที่สุดของไทยและนำเข้าจากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น หอยนางรม กุ้งล็อบสเตอร์ หอยแมลงภู่ หอยงวงช้าง ฯลฯ ที่เชฟผู้เชี่ยวชาญจะบรรจงรังสรรค์เมนูอาหารจานพิเศษให้คุณได้นั่งรับประทานอย่างสะดวกสบายภายใน Gourmet Market

 

The Dock Seafood Bar ซีฟู้ดบาร์ระดับพรีเมียมชื่อดังที่มาเซอร์ไพร์สกันที่ Gourmet Market

 

จัดเต็มซีฟู้ดน่าทาน

แล้วอย่าลืมพาคนรักและครอบครัวมาช้อปปิ้งของที่ถูกใจ หรือทานอาหารอร่อย ๆ กันได้ที่ Gourmet Market สาขา Design Village พุทธมณฑลสาย 3 พร้อมโปรโมชันพิเศษสุดคุ้มต้อนรับการเปิดสาขาใหม่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นสินค้าราคาพิเศษ ซื้อ 1 แถม 1, ซื้อ 2 แถม 1 สำหรับสมาชิกผู้ถือบัตร 
M Card  รวมถึงลูกค้าใหม่เพียงสมัครบัตร M Card และ Log In ผ่าน M Card Application ครั้งแรก รับฟรีทันทีส่วนลดเงินสด 100 บาท พร้อมรับเพิ่ม 100 M Point โดยแลกรับสิทธิพิเศษนี้ผ่าน Application และอื่น ๆ อีกมากมายรอคุณอยู่ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/GourmetMarketThailand

 

ต้อนรับการเปิดสาขาใหม่ตอนนี้มีโปรโมชันสุดคุ้มอีกเพียบ

 

เตรียมตัวมาช้อปให้เพลินกับสินค้าโปรโมชันที่หมุนเวียนมามอบสิทธิพิเศษให้ตลอด

Gourmet Market สาขา Design Village
พุทธมณฑลสาย 3
เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 7.30-22.00 น.
www.facebook.com/GourmetMarketThailand