“คัดไทย ผลไม้ไทย” ชวนชิมช้อปผลไม้ไทยพันธุ์ดีส่งตรงจากทั่วประเทศที่ Gourmet Market!

Published on May 11, 2021

 “คัดไทย ผลไม้ไทย”

ช่วงเวลาทองของคนรักผลไม้มาถึงแล้ว! สำหรับใครที่ชื่นชอบการทานผลไม้ไทยอร่อย ๆ ได้เวลาแวะมาที่งาน “คัดไทย ผลไม้ไทย” ณ Gourmet Market และ Home Fresh Mart ทุกสาขา เพราะได้รวบรวมหลากหลายผลไม้ไทยสด ๆ ที่ถูกคัดสรรสายพันธุ์เป็นอย่างดี นำผลผลิตในช่วงฤดูกาลที่ผลไม้ไทยมีรสชาติที่ดีที่สุด มาวางขายให้เหล่าคนรักผลไม้ได้เลือกช้อปติดไม้ติดมือกลับบ้านกัน โดยงานนี้มีตั้งแต่วันที่ 6  พฤษภาคม ถึง 2 มิถุนายน 2564 ที่ Gourmet Market และ Home Fresh Mart ทุกสาขา

 

คัดไทย ผลไม้ไทย

 

อร่อยได้แล้ววันนี้ที่ Gourmet Market และ Home Fresh Mart ทุกสาขา

สำหรับที่ Gourmet Market สาขา Siam Paragon ได้เนรมิต Farm Market Zone ให้เป็น Barn House สุดเก๋จำหน่ายผลไม้ไทยประจำฤดูกาล ที่ได้รับการรับรองจากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ รวมถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาพร้อมจำหน่ายกว่า 150 รายการ ให้ได้เลือกซื้อกันได้ตามชอบ 

 

แตงโมสายพันธุ์ดีจากสวนในไทย

 

อร่อยกับผลไม้นานาพรรณที่ Farm Market Zone

 

แตงโมเรด โกลด์ จาก ณิชชาฟาร์ม

Fresh Fruits From Local Farm

โดยไฮไลต์ในงานนี้อยู่ที่ทุเรียนหลากหลายสายพันธุ์ ราชาแห่งผลไม้ไทย และยังเป็นผลไม้ยอดนิยมประจำฤดูกาลนี้ ที่มีให้เลือกกว่า 20 สายพันธุ์ในรูปแบบที่แตกต่างกันตามชอบ คัดสรรจากแหล่งเพาะปลูกชั้นเลิศระดับประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ทุเรียนหมอนทองและทุเรียนก้านยาว จากจ.นนทบุรี, ทุเรียนชะนีจากเกาะช้าง, ทุเรียนหลงลับแลและหลินลับแล จากจ.อุตรดิตถ์ เป็นต้น

นอกจากนี้ยังมีทุเรียนพันธุ์โบราณหาทานยากมากมาย อาทิ ทุเรียนตะเคียนนาค, ตะเคียนเงิน, ตะเคียนทอง, ทองย้อยฉัตร, ทองกมล, ทองลินจง, สาลิกา, กบสุวรรณ, จันทบุรี 1 และพลาดไม่ได้กับ ทุเรียนพันธุ์นกหยิบ ไฮไลต์จากจ.จันทบุรี ทุเรียนเนื้อสีเหลืองอ่อน เนื้อหนาปานกลาง ได้กลิ่นหอมอ่อนๆ แต่รสชาติของเนื้อที่มันพอดี ความพิเศษของโซนทุเรียนนี้ ที่นอกจากจะมีให้เลือกหลากหลายสายพันธุ์แล้วยังมีระดับความอ่อน - นิ่มของเนื้อทุเรียนให้เลือกอีกด้วย

 

โซนทุเรียนยอดนิยมที่มีให้เลือกหลากหลายสายพันธุ์

 

ไม่ว่าคุณจะชอบเนื้อนิ่มหรือเนื้อกรอบที่นี่ก็มีให้เลือก

ส่วนใครที่ชื่นชอบความหวานละมุนของลิ้นจี่ แวะลิ้มลองความพิเศษของ ลิ้นจี่พันธุ์ป้าชิด จากไร่ BN จ.เพชรบูรณ์ ที่โดดเด่นด้วยเปลือกสีแดง เนื้อขาว แห้ง หนา เมล็ดลีบเล็กให้กลิ่นหอมอ่อน ๆ และรสชาติหวานกำลังดี หรือจะลองเป็น มังคุด 200 ปี จากจ.จันทบุรี ที่มีเปลือกบางรสชาติหวานอมเปรี้ยว โดยทางสวนบรรจงเก็บทีละผลแบบปราศจากการใช้ยาและสารเคมี นอกจากนี้ยังมี มังคุด Organic จากสวนผลอำไพ จ.ตราด มังคุดจากสวนเกษตรอินทรีย์ มีเปลือกสีม่วงอมแดงติดลายธรรมชาติ ให้เนื้อแน่น ฉ่ำน้ำ ได้มาตรฐานรับรอง Organic Thailand

 

มังคุดหวาน ๆ เนื้อแน่น

เติมความสดชื่นกันด้วย มะม่วงหวาน ๆ จากสวนทั่วไทยที่ในงาน "คัดไทย ผลไม้ไทย" ขนทัพมาให้คุณได้ลองมากมาย อาทิ มะม่วงมหาชนก จาก เอ เอส ฟาร์ม จ.จันทบุรี, มะม่วงอาร์ทูอีทู, มะม่วงเขียวสามรส และมะม่วงน้ำดอกไม้สุก จากสวนคุณราเชนทร์ จ.ราชบุรี

 

มะม่วงหอมหวานหลากหลายสายพันธุ์

ยังมีผลไม้อีกมากมายในโซน Organic Fruit ที่อุดมไปด้วยผลไม้หลากหลายชนิดจากสวนเกษตรอินทรีย์ ไม่ว่าจะเป็นชมพู่เพชรคลองหาด อ.คลองหาด จ.สระแก้ว, มะม่วงอกร่อง, อะโวคาโด, ฝรั่งไส้แดง, ฝรั่งหงเป่าสือ จาก จ.พระนครศรีอยุธยา, มะม่วงหาวมะนาวโห่, สับปะรดภูแล, มะละกอฮอลแลนด์ออร์แกนิก, กล้วยน้ำว้า, เสาวรส, แตงโมฮันนีมูน แตงโมทัมอัพ จาก จ.ชลบุรี, ลองกอง, เมลอน, มะพร้าวน้ำหอมสวนลุงแดง จ.ฉะเชิงเทราและอื่น ๆ อีกมากมาย รอให้คุณได้แวะมาช้อปกัน 

 

มุมผลไม้ออร์แกนิก

 

เมลอนเขียว, เมลอนทองและโทมิเมลอน

ส่วนใครที่เป็นสายสุขภาพ ลองแวะมาที่โซนน้ำผักผลไม้สกัดเย็น Hai Fresh Juice ที่มีให้เลือกหลากหลายชนิดไม่ว่าจะเป็น น้ำมะพร้าวน้ำหอม, น้ำอะโวคาโดผสมเสาวรส, น้ำเลมอนสด, น้ำแครอท, น้ำแตงโม, น้ำฝรั่ง, น้ำข้าวโพด หรือใครอยากจะมิกซ์น้ำผักผลไม้สูตรของตัวเองก็ทำได้เช่นกัน 

 

น้ำผลไม้สกัดเย็นที่สามารถเลือกรสชาติหรือมิกซ์เองได้ตามใจชอบ

อย่าลืมแวะมาเลือกซื้อผลไม้ไทยอร่อย ๆ ให้ตัวเองและครอบครัว พร้อมร่วมสนับสนุนผลผลิตจากเกษตรกรไทยทั่วประเทศ ที่งาน “คัดไทย ผลไม้ไทย” ตั้งแต่วันที่ 6 พฤษภาคม - 2 มิถุนายน 2564 พร้อมรับโปรโมชันพิเศษ สำหรับสมาชิกบัตรเดบิตหรือบัตรเติมเงิน SCB M VISA เมื่อช้อปครบ 400 บาท ขึ้นไป/ใบเสร็จ รับคูปองแทนเงินสด 50 บาท

 

ลองกองสวย ๆ จากสวนทองอำไพ

 

เสาวรสและฝรั่งกลมสาลี่

ช้อปผลไม้ไทยจากงาน "คัดไทย ผลไม้ไทย" ได้แล้ววันนี้ที่ Gourmet Market และ Home Fresh Mart ทุกสาขา 
ตั้งแต่วันที่ 6 พฤษภาคม ถึง 2 มิถุนายน 2564 และ

  • Grand Hall เดอะมอลล์ บางกะปิ วันที่ 13 - 18 พฤษภาคม 2564 

  • Grand Hall เดอะมอลล์ บางแค วันที่ 20 - 26 พฤษภาคม 2564 
และ
  • Event Hall เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน วันที่ 27 พฤษภาคม - 6 มิถุนายน 2564 


หรือใครที่ไม่อยากเดินทางออกนอกบ้าน สามารถใช้บริการ Gourmet Market Call to Order บริการโทรสั่งสินค้าและส่งตรงถึงบ้านได้ง่าย ๆ 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/GourmetMarketThailand