รวมความอร่อยจากหลากหลายเมนูไก่สุดฮิต ที่คนรักไก่ต้องลอง!

Published on January 27, 2019
 

รวมฮิตเมนูไก่จาก 10 ร้านดัง

เมนูจากไก่ ถือเป็นอีก 1 เมนูที่ทานง่าย ถูกปาก และยังเหมาะกับการสังสรรค์ ปาร์ตี้ GrabFood จึงขอเอาใจคนชอบทานเมนูไก่ส่งตรงถึงบ้านคุณ ด้วย 10 ร้านเมนูไก่สุดฮิต ที่คนรักไก่ต้องลอง ไม่ว่าจะนำไปทอด ต้ม นึ่ง ก็อร่อยได้ทุกแบบทุกเมนู นอกจากนี้ยังมีสิทธิ์ลุ้นบินฟรีไปถึงแดนซากุระ เพราะ GrabFood อาจให้คุณเป็นผู้โชคดีได้ไปร่วมทริปเที่ยวญี่ปุ่นกันแบบฟรี ๆ โดยจะพาไปตะลุยกินจานเด็ด แวะร้านดัง พร้อมแพ็กเกจที่พักและตั๋วเครื่องบินฟรีตลอดทั้งทริป เพียงสั่งเมนูไก่ให้ได้มากที่สุดจากร้านใดร้านหนึ่งใน 3 ร้านดัง ได้แก่ Texas Chicken, Bonchon Chicken หรือ A&W Restaurants แล้วก็รอลุ้นเตรียมเก็บกระเป๋าบินลัดฟ้าไปทัวร์ญี่ปุ่นในเดือนมีนาคมนี้ได้เลย โดยสามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 3 กุมภาพันธ์ นี้


ส่วน 10 ร้านเมนูไก่จะมีร้านไหนที่มีเมนูโดนใจบ้าง มาร่วมสนุกกับ Chicken Festival กดสั่งไก่แล้วไปญี่ปุ่นกับ GrabFood กันได้เลย

 

เซ็ตไก่ทอด 6 ชิ้น

เริ่มกันที่ร้านไก่ทอดราคาย่อมเยาอย่าง Bite ร้านสีเหลืองเล็ก ๆ ที่เปิดมาแล้วด้วยกัน 3 สาขา ได้แก่ ท่ามหาราช Terminal 21 และเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ พร้อมเสิร์ฟเมนูไก่ทอดและของทานเล่นเอาใจวัยรุ่นมากมาย โดยเฉพาะไก่ที่มีให้เลือกทั้งส่วนปีกบน ปีกกลาง และไก่ไม่มีกระดูก แบ่งออกเป็น เซ็ตไก่ทอด 6 ชิ้น, เซ็ตไก่ทอด 12 ชิ้น และเซ็ตไก่ทอด 18 ชิ้น และมีซอสสองรสชาติให้เลือก ได้แก่ ซอสเผ็ด และซอสหวาน นอกจากนี้ยังมีเฟรนช์ฟรายส์ และเครื่องดื่มที่มาในเซ็ตด้วยกัน

นอกจากไก่ทอดสไตล์เกาหลีแล้ว Bite ยังมีเมนู Bite Burger Sauce Burger เบอร์เกอร์ไก่ที่มีซอสออริจินัลและซอสเผ็ดให้เลือกตามต้องการ
 

Bite Burger Sauce Burger

ส่วนใครที่ยังอิ่มไม่พอ สามารถขอเพิ่มเป็น เซ็ตนักเก็ต ที่มาพร้อมกับเฟรนช์ฟรายส์ หรือจะสั่งเป็นเมนูจานหลักเลยก็ได้ โดยมีให้เลือกสองเมนู อาทิ ข้าวแกงกะหรี่ไก่กรอบ และข้าวกระเพราไก่กรอบ เรียกว่าครบทุกเมนูไก่ทอดในร้านเดียว

 

เซ็ตนักเก็ต

Bite ส่งถึงบ้านผ่าน GrabFood
เปิดทุกวัน เวลา 9.30 - 21.30 น.
โทร. 09-0057-5929
รายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/bitechicken

2

Texas Chicken

 

จูเนียร์ เม็กซ์ แร็พ + ไก่ทอด 1 ชิ้น + เฟรนช์ฟรายส์ (เล็ก) 1 ถุง + มันบด (เล็ก) 1 ถ้วย + โค้ก 1 แก้ว

เรียกว่าเป็นไก่ทอดชื่อดังที่มีต้นกำเนิดมาจากประเทศอเมริกา สำหรับ Texas Chicken ไก่ทอดไซส์ใหญ่ กรอบ ฉ่ำ และมีประวัติยาวนานกว่า 60 ปี ปัจจุบันมีสาขามากกว่า 1,500 สาขาทั่วโลก จุดเด่นของไก่ทอด Texas คือการทอดไก่ที่สด ไม่ผ่านการแช่แข็ง เพื่อได้รสชาตินุ่มชุ่มฉ่ำที่มากกว่า มาพร้อมกับความใหญ่สะใจของชิ้นไก่ที่ตัดแค่ 8 ชิ้น ไก่ทอด 2 สูตรหมักพิเศษ (ไก่ทอดรสสไปซีสุดซี๊ดและไก่ทอดออริจินัลสุดฮิต) คลุกเคล้าเข้าเนื้ออย่างพิถีพิถัน

สำหรับเมนูเดลิเวอร์รีแนะนำเซ็ตพิเศษ GrabFood 4 ได้แก่ Supreme Burger 1 ชิ้น + ไก่ไม่มีกระดูก 2 ชิ้น + บิสกิต 1 ชิ้น + มันบดเล็ก 1 ถ้วย แต่ถ้าใครที่สั่งมาทานคนเดียว แต่อยากอิ่มคุ้มแบบจุใจ แนะนำเซ็ต จูเนียร์ เม็กซ์ แร็พ + ไก่ทอด 1 ชิ้น + เฟรนช์ฟรายส์ (เล็ก) 1 ถุง + มันบด (เล็ก) 1 ถ้วย + โค้ก 1 แก้ว

 

GrabFood 4 ได้แก่ Supreme Burger 1 ชิ้น + ไก่ไม่มีกระดูก 2 ชิ้น + บิสกิต 1 ชิ้น + มันบดเล็ก 1 ถ้วย

นอกจากเมนูไก่ทอดแล้ว ยังมีเมนูจานเดียวสำหรับคนที่อยากอิ่มท้องในคราวเดียว แนะนำ ข้าวไก่ทอด เฮง เฮง ส่วนเมนูซิกเนเจอร์ที่พลาดไม่ได้ของไก่ทอด Texas คือ Honey Butter Biscuits คู่ซี้ที่ขาดไม่ได้ มีความกรอบ หอมจากเนยและน้ำผึ้งชั้นดี ทานกับเมนูไหนก็เข้ากัน

 

ข้าวไก่ทอด เฮง เฮง

Texas Chicken ส่งถึงบ้านผ่าน GrabFood
รายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/TexasChickenThailand

3

A&W Restaurants

 

Gloden Aroma, Chicken Waffle และ ข้าวลาบไก่กรอบ

A&W Restaurants อีกแบรนด์ชื่อดังจากอเมริกาก็มีหลากหลายเมนูไก่ให้เลือกชิม ทั้งเมนูทอด หรือเมนูข้าวหน้าต่าง ๆ ทั้งแบบเมนูเดี่ยว ๆ และเซ็ตสุดคุ้ม ที่สำคัญยังมีหลากหลายสาขา อำนวยความสะดวกให้คนทุกพื้นที่ได้อิ่มอร่อยง่าย ๆ

 

Chicken Waffle

เมนูซิกเนเจอร์ ของ A&W อย่าง Chicken Waffle ไก่ทอดวาฟเฟิลในตำนาน เป็นอีกหนึ่งเมนูอิ่มท้องสำหรับคนที่เลือกไม่ถูกว่าจะทานของคาวหรือของหวานดี เพราะเมนูนี้เสิร์ฟไก่ทอดมากับวาฟเฟิลสองชิ้นแบบเบอร์เกอร์ มีผักสดและซอสสูตรของ A&W ราดมาฉ่ำ ๆ 

 

Gloden Aroma, Chicken Waffle และ ข้าวลาบไก่กรอบ

ใครชอบไก่ชิ้นใหญ่เต็มคำ ลองสั่ง ไก่ทอด Gloden Aroma เนื้อไก่ทอดชิ้นโตเต็มคำที่จะทานเล่น ๆ หรือทานจริงจังก็อิ่มอร่อย คุ้มค่าคุ้มราคา หรือเลือกเป็นเมนูข้าวแบบไทย ๆ อย่าง ข้าวลาบไก่กรอบ ข้าวสวยร้อน ๆ ที่มาพร้อมกับไก่ทอดชิ้นโตเคล้ากับซอสลาบให้ได้กลิ่นเครื่องเทศและสัมผัสแบบไทย ๆ อีกเมนูอิ่มท้องที่ไม่ควรพลาด


A&W Restaurants ส่งถึงบ้านผ่าน GrabFood
เปิดทุกวัน 07.00 - 21.00 น.
โทร. 0-2089-1919
รายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/awthai


4

BonChon Chicken Thailand

 

แบรนด์ไก่ทอดยอดฮิต BonChon

แบรนด์ไก่ทอดยอดฮิตอีกแบรนด์อย่าง BonChon Chicken Thailand ก็นำหลากหลายเมนูไก่ที่คุณสามารถเลือกรสชาติและไก่แบบที่ชอบได้เอง แต่นอกจากเมนูของไก่ทอดหลายรูปแบบแล้ว BonChon ยังมีเครื่องเคียงอีกหลายอย่างที่เติมเต็มให้มื้ออาหารของคุณสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

 

ข้อไก่ไข่เค็ม

เมนูใหม่อย่าง ข้อไก่ไข่เค็ม ข้อไก่คลุกแป้งบาง ๆ ทอดจนกรอบ ชิ้นพอดีคำทานเล่นได้เพลิน ๆ มาพร้อมรสชาติของไข่เค็ม สูตรใหม่เฉพาะที่ BonChon

ส่วนเมนูทานง่าย ๆ แนะนำ สะโพกไก่ไร้กระดูก ไก่ไร้กระดูกชิ้นโตที่ทอดมาแบบกรอบนอกนุ่มใน เคล้ามากับซอสที่สามารถเลือกได้เอง ทานง่าย ๆ จะทานเปล่า ๆ หรือทานกับข้าวสวยก็เข้ากัน

 

สะโพกไก่ไร้กระดูก

สำหรับเซ็ตอิ่มท้องก็มีให้เลือก ลองสั่ง บอนชอนคอมโบ เซ็ตอิ่มท้อง ที่มีไก่หลากหลายส่วน มาพร้อมโคลสลอว์ ไชเท้าดอง และข้าวเปล่า อิ่มอร่อยได้อย่างประทับใจ

 

บอนชอนคอมโบ

BonChon Chicken Thailand ส่งถึงบ้านผ่าน GrabFood
โทร. 0-2115-6664
รายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/bonchonthailand

5

4Fingers Crispy Chicken Thailand

 

แบรนด์ไก่น้องใหม่ 4Fingers Crispy Chicken Thailand

ต่อกันที่แบรนด์ไก่ทอดน้องใหม่จากสิงคโปร์ ที่เสิร์ฟหลากหลายเมนูไก่อย่าง 4Fingers Crispy Chicken Thailand ก็นำเสนอทั้งเมนูเดี่ยวและเซ็ตเมนูไก่มากมาย แถมยังมีเครื่องเคียงทานคู่กันให้ด้วย 

 

ข้าวญี่ปุ่น+น่องไก่ทอดซอสมิกซ์

ชุดอิ่มท้องของที่นี่มี ข้าวญี่ปุ่น+น่องไก่ทอดซอสมิกซ์ ที่เสิร์ฟมาแน่น ๆ กับทั้งข้าวญี่ปุ่นนุ่มกรุ่น มากับไก่ทอดน่องโตชุ่มซอส อิ่มอร่อยคุ้มราคา

 

ปีกไก่ทอด

ปีกไก่ทอด เอาใจคนชอบเมนูทานเล่น เพราะส่วนนี้ทอดมากรอบ ๆ ฉ่ำซอสรสชาติพิเศษที่เคลือบหนังไก่ไว้ด้านนอก ทานเล่นได้เพลิน ๆ หรือจะสั่งมาทานกับเพื่อน ๆ ก็อิ่มคุ้มแบบอิ่มท้อง

 

Chicken Katsu Salad

สุดท้ายเป็นเมนูสำหรับคนรักสุขภาพ กับ Chicken Katsu Salad สลัดไก่ทอดที่มาพร้อมกับผักสลัดสดใหม่ หวานกรอบ ท็อปด้านบนด้วยไก่ทอดสไตล์ 4Fingers เข้ากับดีกับรสชาติเปรี้ยวสดชื่นของน้ำสลัด

4Fingers Crispy Chicken Thailand ส่งถึงบ้านผ่าน GrabFood
เปิดทุกวัน 10.00 - 22.00 น.
โทร. 06-14915-558 (สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น G)
รายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/4FingersTH

6

โนรียะห์

 

โนรียะห์ ร้านอาหารอิสลามชื่อดังย่านธนบุรี

หนึ่งร้านอาหารอิสลามชื่อดังย่านธนบุรี โนรียะห์ ขึ้นชื่อเรื่องเมนูอาหารที่หลากหลายและราคาคุ้มค่า เป็นที่ฝากท้องของคนท้องที่มาเป็นเวลานาน ทางร้านบริการทั้งอาหารจานเดียวและกับข้าว และยังทำโปรโมชั่นร่วมกับ GrabFood ให้คุณสั่งไปอิ่มอร่อยได้ง่าย ๆ ที่บ้าน

 

เมนูอาหารที่หลากหลายและราคาคุ้มค่า

เมนูคลาสสิกประจำร้านหนีไม่พ้น ข้าวหมกไก่ ที่เสิร์ฟพูน ๆ มาในจานใหญ่ พิเศษมาเป็นเซ็ตพร้อมน้ำจิ้มสูตรเด็ดที่ทานกับข้าวหมกร้อน ๆ หอมกลิ่นเครื่องเทศกับเนื้อไก่นุ่มฉ่ำเข้ากันได้ดี และยังมีน้ำซุปร้อน ๆ เคียงมาให้ซดคล่องคอ

 

ข้าวหมกไก่โนรียะห์

จานต่อมาเป็น ข้าวไก่ย่าง ไก่ย่างที่หมักกับเครื่องปรุงเข้มข้น ย่างใหม่ ๆ ทุกวัน เสิร์ฟมาร้อน ๆ บนข้าวมัน เนื้อไก่นุ่มกรุ่น ออกรสหวาน เข้ากันกับน้ำจิ้มรสแซ่บ เมนูนี้ทางร้านก็มีน้ำซุปร้อน ๆ แถมมาด้วยเช่นกัน

 

ข้าวไก่ย่าง

ส่วนใครชอบรสจัดจ้านและเมนูซุปคล่องคอ ห้ามพลาดเมนู ซุปไก่ เมนูคลาสสิกที่ทางร้านต้มน่องไก่เข้ากับเครื่องเทศหอม ๆ มันฝรั่งฝนบาง ๆ หอมหัวใหญ่ และมะเขือเทศ โรยด้านบนด้วยขึ้นฉ่าย เมื่อตุ๋นจนเข้าที่จะได้รสกลมกล่อมของน้ำซุปไก่ผสานเข้ากับรสหวานของผักต่าง ๆ เมนูนี้ทางร้านปรุงด้วยรสจัดจ้านของมะนาวและพริก ทำให้ได้อีกรสสัมผัสของซุปไก่ที่เปรี้ยวเผ็ดจัดจ้าน

 

ซุปไก่

โนรียะห์ ส่งถึงบ้านผ่าน GrabFood
ถนนอิสรภาพ ธนบุรี
เปิดทุกวัน 10.00 - 22.00 น.
โทร. 08-9216-2443 
รายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/noreeya.restaurant

7

ป.เจริญชัย ไก่ตอน

 

ป.เจริญชัย ไก่ตอน

อีกร้านข้าวมันไก่ขวัญใจชาวห้วยขวาง ป.เจริญชัย ไก่ตอน ที่ไม่ได้มีแต่เมนูข้าวมันไก่ แต่ยังมีเมนูคุณภาพอีกหลายอย่างเป็นตัวเลือกให้คุณได้เลือกอิ่มอร่อย ไฮไลท์ของที่นี่คือเนื้อไก่ต้มนุ่ม ฉ่ำ ไม่แห้ง และน้ำซุปไก่ร้อน ๆ ที่มีกลิ่นหอม ๆ ของมะนาวดองให้รสชาติที่พิเศษมากขึ้น ที่สำคัญคือเปิด 24 ชั่วโมง หิวตอนไหนก็สั่งไปทานได้เลย

 

หลากหลายเมนูไก่จาก ป.เจริญชัย

เมนู ข้าวมันไก่รวม เป็นจานที่ไม่ต้องไม่พลาด เพราะจานนี้รวมเอาทั้งไก่ต้มและไก่ทอดสูตรของทางร้านมาไว้ในจานเดียว ให้คุณได้ชิมรสชาติที่หลากลาย มาพร้อมน้ำซุปร้อน ๆ กับน้ำจิ้มสองแบบ ทั้งสำหรับไก่ต้มและไก่ทอด

 

ข้าวมันไก่รวม

แต่ใครชอบเนื้อไก่เน้น ๆ แนะนำให้สั่ง ไก่สับ มาทานคู่กับข้าวมัน ก็ได้รสชาติและสัมผัสของเนื้อไก่แน่น ๆ เต็ม ๆ คำ

 

ไก่สับ

เมนูแซ่บ ๆ เป็นกับข้าวอย่าง ต้มยำเนื้อไก่ รสชาติจัดจ้านหอมเครื่องเทศ รสเปรี้ยวเค็มเผ็ดพอดีแบบฉบับต้มยำน้ำใส จะสั่งมาทานคู่กับข้าวเปล่า หรือทานเคียงกับข้าวมันไก่ก็ล้วนประทับใจ

 

ต้มยำเนื้อไก่

ป.เจริญชัย ไก่ตอน ส่งถึงบ้านผ่าน GrabFood
ถนนประชาราษฎร์บำเพ็ญ ห้วยขวาง
เปิดทุกวัน 24 ชั่วโมง
โทร.​ 08-5088-6393
รายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/Huaiwkhwang/

8

Wings Factory

 

Wings Factory

กลายเป็นกระแสในหมู่วัยรุ่น หลังจากร้านไก่ทอด Wings Factory จำหน่ายไก่ทอดสไตล์เกาหลีในแบบบุฟเฟ่ต์ให้ทานกันจุใจแบบไม่อั้นในราคาเบา ๆ 279 บาท ล่าสุดก็ได้เปิดบริการเดลิเวอ์รีให้สั่งผ่านแอปพลิเคชั่น GrabFood แบบแยกเมนู สำหรับคนที่ไม่สะดวกไปทานเองที่ร้าน

 

หลากหลายเมนูไก่ทอดที่มีซอส 3 ชนิด ได้แก่ ทั้งฮอท&สไปซี่ ออริจินัล และโชยุ

ที่สำคัญไก่ทอดของที่นี่ยังมีหลากหลายรสชาติให้เลือก ทั้งรสฮอท&สไปซี่ รสออริจินัล และรสโชยุ พร้อมเครื่องเคียงและของทานเล่นที่มีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นข้าวสวย ข้าวผัดกิมจิ ซุปเต้าเจี้ยว ซุปกิมจิ กิมจิ สลัดปูอัด และยำสาหร่าย เป็นต้น

 

ซุปกิมจิ

Wings Factory ส่งถึงบ้านผ่าน GrabFood
เปิดทุกวัน เวลา 12.00 - 21.30 น.
โทร. 09-2596-6022
รายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/wingsfactorybkk

9

ข้าวหมกไก่สามย่าน

 

ข้าวหมกไก่สามย่าน

เป็นร้านข้าวหมกไก่ที่คนสามย่านรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับร้าน ข้าวหมกไก่สามย่าน อาหารจานเดียวง่าย ๆ แต่สร้างชื่อเสียงจนอยู่คู่กับย่านนี้มานานกว่า 10 ปี ซึ่งนอกจาก ข้าวหมกไก่ ที่ขายดีของทางร้านแล้ว เมนูซุปต่าง ๆ ของทางร้านก็ไม่ควรพลาดเช่นกัน เนื่องจากเป็นซุปไก่แซ่บ ๆ ที่เข้ากับเมนูทุกจาน รสชาติถูกปากคนไทย และยังช่วยตัดความเลี่ยนของเมนูอื่น ๆ ได้อย่างดี

 

ข้าวหมกไก่สามย่าน

ข้าวหมกไก่ ของที่นี่ใช้เนื้อน่องอย่างดีหมักกับเครื่องเทศหลายชนิด ทานกับข้าวสวยหุงสุกพอดี มาพร้อมหอมเจียวและซอสสูตรเฉพาะที่เข้ากับน่องไก่เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมี ซุปไก่ ซุปหางวัว ซุปแกงเนื้อ ซุปปลาหมึก ฯลฯ ให้เลือกสั่งมาทานด้วยกันมากมาย

 

ซุปไก่

ข้าวหมกไก่สามย่าน ส่งถึงบ้านผ่าน GrabFood
ซอยจุฬาลงกรณ์ 50
เปิดวันจันทร์ - เสาร์ เวลา 7.00 - 14.00 น.
รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2215-4328

10

A&P ไก่ยำแซ่บ (เสือใหญ่)

 

A&P ไก่ยำแซ่บ (เสือใหญ่)

แต่ถ้าพูดถึงข้าวไก่ยำแซ่บจัดจ้าน ต้องนึกถึงร้าน A&P ไก่ยำแซ่บ (เสือใหญ่) ร้านเล็ก ๆ ในซอยรัชดาภิเษก 32 เป็นอาหารจานเดียวที่รู้จักกันดีในหมู่นักศึกษา เนื่องจากอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม นอกจากนี้ยังโดดเด่นในเรื่องของไก่ทอดหนังกรอบเนื้อฉ่ำ ๆ จะสั่งเป็นเมนูจานหลักหรือสั่งเดี่ยว ๆ มาทานกับเพื่อนก็รู้สึกเอ็นจอย

ข้าวไก่ยำแซ่บ ของที่นี่จะยำสดจานต่อจาน โดยนำไก่ไปหั่นชิ้นพอดีคำ คลุกเคล้ากับเครื่องยำสไตล์ไทย ได้แก่ พริกป่น น้ำปลา มะนาว ข้าวคั่ว หัวหอมใหญ่ และต้นหอม เสิร์ฟกับข้าวสวยร้อน ๆ และน้ำซุปกระดูกไก่รสกลมกล่อมให้ซดร้อน ๆ เคียงคู่กัน

 

ข้าวไก่ยำแซ่บ

นอกจากนี้ยังมีเมนูแปลกใหม่อย่าง ข้าวไก่ทอดเขียวหวาน กับไก่ทอดชิ้นโต ราดน้ำซอสแกงเขียวหวาน รสมัน เข้มข้น หอมกะทิ หรือจะสั่งเป็นไก่ทอดหั่นชิ้นมาทานเล่นกับเมนูอื่นก็ดีไม่แพ้กัน


 

ข้าวไก่ทอดเขียวหวาน

A&P ไก่ยำแซ่บ (เสือใหญ่) ส่งถึงบ้านผ่าน GrabFood
15/3 ซอยรัชดาภิเษก 32
รายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/AP-ไก่ยำแซ่บ-สาขาจันทรเกษม-222103178611450

นอกจากจะได้อิ่มอร่อยไปกับเมนูไก่สุดฮิตทั้งหมดนี้แล้ว ทุกคนอาจยังมีโอกาสบินไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นฟรี เพียงสั่งเมนูไก่ให้ได้มากที่สุดจากร้านใดร้านหนึ่งใน 3 ร้านดัง ได้แก่ Texas Chicken, Bonchon Chicken หรือ A&W Restaurants ผ่านแอปพลิเคชั่น GrabFood ก็เตรียมเก็บกระเป๋า บินลัดฟ้าไปทัวร์ญี่ปุ่นในเดือนมีนาคมนี้ได้เลย สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 3 กุมภาพันธ์ นี้เท่านั้น