ถ้าพรรคนี้หิวบ่อย เลือก GrabFood ให้เสิร์ฟความอร่อยถึงบ้านคุณ

Published on February 22, 2019

ใครที่พรรคนี้หิวบ่อย  BKK. และ GrabFood ขอรวมหลากหลายความอร่อยทั้งอาหารคาว - หวานจากแอปพลิเคชั่น Grab กับนโยบายที่จัดเต็มความอร่อยมาให้ทุกคนได้เลือกร้านที่ใช่ เมนูที่ชอบพร้อมเสิร์ฟได้ทุกที่ ทุกเวลา ไม่ว่าจะเป็นของทานเล่นเวลาอยู่บ้าน เติมพลังระหว่างวันทำงาน หรือปาร์ตี้กับแก๊งเพื่อน ก็คืนความสุขให้กับทุกคนแบบไม่ต้องรอนาน และไม่ต้องเดินทางไปผจญรถติดให้หงุดหงิดใจ

เลือก GrabFood ให้เสิร์ฟความอร่อยถึงบ้านคุณได้แบบง่าย ๆ เพียงแค่ คลิกสั่งอาหารผ่านลิงค์นี้ ส่วนจะมีเมนูจากร้านไหนถูกใจคุณ ตามไปเลือกกันได้เลย

 

Fried Days

หนึ่งในร้านไก่ทอดยอดนิยมกับร้าน Fried Days ตั้งอยู่ที่ชั้น 1 ของห้าง Fortune Town เป็นขวัญใจหนุ่มสาวชาวออฟฟิศด้วยตัวร้านที่ตกแต่งสวยงามนั่งสบายและเมนูที่หลากหลายให้เลือกตามความชอบ ทั้งเมนูข้าว สลัด ไก่ทอด หรือเมนูทานเล่นอื่น ๆ  อีกเพียบ

 

Fried Days

เริ่มที่เซ็ตสุดคุ้มอย่าง เซ็ตข้าวเหนียวจิ้มแจ่ว ที่ในเซ็ตจะได้ข้าวเหนียวร้อน ๆ เคียงมากับไก่ทอด และข้อไก่ทอดเคล้ากับซอส เซ็ตนี้มาพร้อมน้ำจิ้มแจ่วรสจัดจ้านหอมข้าวคั่ว

 

เซ็ตข้าวเหนียวจิ้มแจ่ว

หรือจะสั่งเซ็ต อิ่มคุ้มดั้งเดิมในเซ็ตมีทั้งน้ำอัดลม เฟรนช์ฟรายส์และไก่ทอด อิ่มคุ้ม ๆ ในราคาน่ารัก

 

เซ็ตอิ่มคุ้มดั้งเดิม

สุดท้ายสำหรับคนรักสุขภาพ กับ Caesar Chicken หรือซีซาร์สลัด ผักสด ๆ หวานกรอบเสิร์ฟมากับอกไก่ชิ้นใหญ่ ท็อปด้านบนด้วยไข่ลวกและเบคอนกรอบ ปิดท้ายด้วยน้ำสลัดรสชาติดีให้ความสดชื่น

 

Caesar Chicken

Fried Days ส่งถึงบ้านผ่าน GrabFood
Fortune Tower ชั้น G

เปิดทุกวัน เวลา 07.30 - 21.00 น.

โทร. 083-914-8881
รายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/frieddays.official

2

ปุ๊ เย็นตาโฟ

 

ปุ๊ เย็นตาโฟ

ร้านเย็นตาโฟเจ้าดังในตำนานย่าน RCA ที่เสิร์ฟเมนูความอร่อยมาเป็นเวลานาน นอกจากเมนูเย็นตาโฟที่เป็นไฮไลต์แล้ว ที่นี่ยังมีเมนูเส้นและเมนูข้าวอีกหลายอย่างให้เลือกมาอิ่มท้องกัน

 

ปุ๊ เย็นตาโฟ

เมนูที่ต้องไม่พลาดยกให้ เย็นตาโฟพิเศษ ซิกเนเจอร์ของร้าน เป็นเย็นตาโฟหนักเครื่องเพราะมีทั้งกุ้งทอด เต้าหู้ ลูกชิ้นทอด ผักบุ้ง มาพร้อมน้ำซุปร้อน ๆ ซดคล่องคอ ได้รสชาติกลมกล่อมของน้ำซุป

 

เย็นตาโฟพิเศษ

ใครที่ชอบบะหมี่ลองสั่ง บะหมี่ปูเกี๊ยวกุ้ง ชามพรีเมียมของทางร้านที่พิเศษตรงที่เสิร์ฟเนื้อปูก้อนมาเต็ม ๆ คำ พร้อมเกี๊ยวกุ้งเนื้อแน่น เข้ากันดีกับผักกวางตุ้งและน้ำซุปหอม ๆ

 

บะหมี่ปูเกี๊ยวกุ้ง

ส่วนของทานเล่นลองสั่ง เผือกทอดและกุ้งทอด ที่จะทานกับน้ำจิ้มบ๊วยหรือทานคู่กับก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟก็ได้

 

เผือกทอดและกุ้งทอด

ปุ๊ เย็นตาโฟ ส่งถึงบ้านผ่าน GrabFood
พระราม 9 ซอย 26 (RCA)
เปิดทุกวัน เวลา 09.00 - 21.00 น.
โทร. 089-140-8997

3

ลอดช่องสิงคโปร์ เจ้าเก่าสำเพ็ง

 

ลอดช่องสิงคโปร์ เจ้าเก่าสำเพ็ง

หนึ่งร้านขนมแสนคลาสสิกย่านเจริญกรุง ที่ยังคงบรรยากาศโบราณ ๆ และเสน่ห์ที่น่ารักในยุคก่อนเอาไว้อย่างร้านลอดช่องสิงคโปร์ในตำนาน เจ้าแรกของประเทศไทย

 

ลอดช่องสิงคโปร์ เจ้าเก่าสำเพ็ง

ร้านนี้เสิร์ฟ ลอดช่องน้ำกะทิสูตรโบราณ ตัวแป้งลอดช่องให้สัมผัสเหนียวหนึบพอดี รสชาติหวานอ่อน ๆ สีเขียวใสสวยงาม ด้านล่างเป็นขนุนสดและน้ำเชื่อมหอม ๆ ท็อปด้วยน้ำแข็งเกล็ดละเอียดราดน้ำกะทิหอมหวาน เป็นร้านของหวานในดวงใจใครหลายคน

 

ลอดช่องน้ำกระทิสูตรโบราณ

นอกจากลอดช่องแล้ว ทางร้านยังมี ชาอู่หลง เย็น ๆ หอม ๆ ให้คุณดับกระหายยามบ่าย หรือจะสั่งมาทานล้างปากหลังทานของหวานก็ได้เช่นกัน

 

ชาอู่หลง

ลอดช่องสิงคโปร์ เจ้าเก่าสำเพ็ง ส่งถึงบ้านผ่าน GrabFood
ซอยเจริญกรุง 25
เปิดทุกวัน 09.30 - 18.30 น.
โทร. 086-567-5404
รายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/ลอดช่องสิงคโปร์-เจ้าเก่าสำเพ็ง-895893483787123/


4

โรตีบังหน่อง

 

โรตีบังหน่อง

หนึ่งร้านของหวานเอาใจคนรักโรตีย่านเจริญกรุงต้องยกให้ร้านโรตีบังหน่อง ที่นอกจากจะมีหลากหลายเมนูโรตีให้เลือกแล้ว ยังมีเมนูข้าวสำหรับคนหิวให้อิ่มอร่อยกันได้ครบอีกด้วย 

 

โรตีบังหน่อง

เมนูแรกที่อยากให้ลองสั่ง โรตีมะตะบะเนื้อ ที่เสิร์ฟโรตีมะตะบะเนื้อสับ มาพร้อมกับน้ำจิ้มอาจาดให้ทานตัดรสคู่กับรสชาติเข้มข้นของโรตี

 

โรตีมะตะบะเนื้อ

ส่วนใครชอบแบบหวาน ๆ แนะนำให้สั่ง โรตีกรอบ โรตีแป้งบางทอดกับเนยหอม ๆ จนกรอบ ก่อนราดด้วยนมข้นหวานและน้ำตาลทราย ทานง่ายได้เพลิน ๆ ส่วนเมนูน้ำล้างปากต้องแก้วประจำร้านอย่าง ชาไทย ที่หอมชาแท้ ๆ กลมกล่อมอร่อยเข้มข้นฉบับชาใต้ 

 

โรตีกรอบ

 

ชาไทย

โรตีบังหน่อง ส่งถึงบ้านผ่าน GrabFood
ปากซอยเจริญกรุง 103

เปิดทุกวันอังคาร - วันอาทิตย์ เวลา 17.00 - 00.00 น.
โทร. 089-780-1598
รายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/pages/category/Restaurant/740397729396924/


5

เอลวิสสุกี้ ยศเส

 

เอลวิสสุกี้ ยศเส

ใครนึกไม่ออกว่าเย็นนี้จะกินอะไรดี? ลองชิมสุกี้เอลวิสเจ้าดังย่านยศเสที่มีหลากหลายเมนูให้เลือกชิมเป็นตัวเลือกของมื้ออาหารในยามเย็น เพราะนอกจากเมนูที่หลากหลายแล้ว ร้านนี้ยังโดดเด่นที่วัตถุดิบสดใหม่อย่างของทะเลสด ๆ ให้เลือกชิมกันทุกวันอีกด้วย

 

เอลวิสสุกี้ ยศเส

เมนูไฮไลต์ของทางร้านต้องยกให้ สุกี้แห้งรวมไม่ใส่เนื้อ สุกี้แห้งที่ใส่เครื่องมาครบแน่นชาม ทั้งหมู กุ้ง หมึก ผัดมาไม่แห้งเกินไป และฉ่ำไปด้วยน้ำจิ้มสุกี้สูตรเฉพาะของทางร้านที่รสออกเปรี้ยวหวาน ทานร้อน ๆ รับรองว่าอร่อยลงตัว

 

สุกี้แห้งรวมไม่ใส่เนื้อ

ต่อด้วยเมนูห้ามพลาด ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ อีกหนึ่งเมนูทานง่าย ทานได้ทุกเพศทุกวัยกับรสชาติคั่วไก่ที่กลมกล่อมเสิร์ฟมาพร้อมกับซอสพริกแบบคลาสสิก

 

ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่

ปิดท้ายด้วยเมนูทานเล่นอย่าง หอยเชลล์ทรงเครื่อง ที่เสิร์ฟหอยเชลล์สดตัวโต เนื้อหวานย่างมาฉ่ำ ๆ กับเนยและซอสสูตรของทางร้าน ทานเคียงกับน้ำจิ้มสองแบบสองรสชาติได้ตามใจชอบ

 

หอยเชลล์ทรงเครื่อง

เอลวิสสุกี้ ยศเส ส่งถึงบ้านผ่าน GrabFood
ซอสยศเส ถนน พลับพลาไชย กรุงเทพมหานคร
เปิดทุกวัน 16.00 - 23.00 น.
โทร. 081-899-5533
รายละเอียดเพิ่มเติม www.elvissuki.com

6

บ้านช่างลาซาล 20

 

บ้านช่างลาซาล 20

บ้านช่างลาซาล 20 ที่ยกความอร่อยของอาหารตามสั่งจานเด็ดมารวมกันไว้ที่ ซอยลาซาล 20 ย่านบางนา โดยมีเมนูให้เลือกหลากหลายไม่ว่าจะเป็นอาหารตามสั่ง ก๋วยเตี๋ยว เมนูเครื่องดื่ม และตบท้ายด้วยของหวานที่ครอบครัวช่างเก่าช่วยกันทำเองกับมือ แม้จะเป็นเมนูอาหารตามสั่งแต่ต้องขอบอกว่า ร้านบ้านช่างลาซาล 20 มีดีทั้งรสชาติ ความสะอาด รวมทั้งปริมาณที่อัดแน่นมาด้วยข้าวและเนื้อสัตว์ชิ้นใหญ่เกินราคา เริ่มกันที่เมนู ข้าวผัดหมูตุ๋น ข้าวผัดไข่ที่ไม่ธรรมดา เพราะใส่หมูตุ๋นพิเศษที่หอมเครื่องตุ๋นยาจีนลงมาคลุกเคล้า เพื่อเพิ่มความหอมและรสชาติกลมกล่อมจนอยากให้ลองสั่งมาทาน

 

ข้าวผัดหมูตุ๋น

คิดอะไรไม่ออกสั่งผัดกะเพราไว้ก่อน เราขอเสนอเมนู ผัดกะเพราไข่เยี่ยวม้า หอมกลิ่นใบกะเพราที่นำไปผัดเข้ากับหมูสับและพริกกระเทียมจนหอมก่อนใส่ไข่เยี่ยวม้าที่สุกกำลังดีลงไปคลุกเคล้าจนได้ที่ ส่งตรงร้อน ๆ ถึงบ้านพร้อมกลิ่นยั่วใจ

 

ผัดกระเพราไข่เยี่ยวม้า

 

ต้มเล้ง

ตามด้วยซดน้ำซุปร้อน ๆ รสชาติแซ่บซี๊ดคล่องคอคู่กันกับ ต้มเล้ง ที่เลือกใช้กระดูกส่วนหลังที่มีเนื้อค่อนข้างเยอะ นำไปต้มจนได้เนื้อนุ่มเปื่อยกับซุปรสกลมกล่อม ปรุงรสเผ็ดจัดจ้านเเซ่บสะใจด้วยพริกสด ทานคู่กับเมนูข้าวรับรองว่าอร่อยติดใจ

บ้านช่างลาซาล 20 ส่งถึงบ้านผ่าน GrabFood
ลาซาล 20 บางนา
เปิดทุกวันอังคาร - อาทิตย์ เวลา 8.00 - 18.30 น.
โทร. 02-749-1078
รายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/BanchangLasalle

7

ปังก้อนทอง (รัชดา)

 

ปังก้อนทอง (รัชดา)

เทรนด์ขนมปังไส้ทะลักกำลังมา จะพลาดไม่ได้กับขนมปังก้อนโตที่อัดแน่นไส้จนเยิ้มออกมา แค่เห็นภาพก็อยากกดสั่งมาทานทันใด โดยเฉพาะ ปังก้อนทอง (รัชดา) ที่มีหลากหลายสาขาและมีขนมปังหลายรสชาติให้เลือกชิม ไม่ว่าจะเป็น เนยน้ำตาล  สังขยากะทิสดใบเตย หมูหยองพริกเผา ดาร์กช็อกโกแลต ฯลฯ ไม่ว่าไส้ไหนก็ถูกใจ โดยเฉพาะรสชาติไทย ๆ อย่าง ขนมปังไส้เนยนมข้นโบราณ ที่เลือกใช้ขนมปังเนื้อนุ่ม ปิ้งร้อน ๆ บนเตาถ่านจนกรอบนอกนุ่มใน สอดไส้ด้วยนมข้นแบบโบราณที่ตอนเด็ก ๆ เรามักจะทานคู่กันกับขนมปังเสมอ

 

ขนมปังไส้เนยนมข้นโบราณ

ขนมปังไส้สังขยากะทิสดชาไทย รสชาติสังขยาแบบไทย ๆ ที่เพิ่มรสชาติและความหอมของชาไทยเข้มข้นลงไป เเค่กัดเข้าไปไส้อุ่น ๆ ก็ทะลักออกมาจนเต็มปากเลยทีเดียว

 

ขนมปังไส้สังขยากะทิสดชาไทย

และสุดท้าย ขนมปังไส้ครีมมะพร้าวอ่อนฝอยทอง ขนมปังนุ่มที่นำไปปิ้งบนเตาถ่านกับรสชาติที่ทำเอาฟินกับไส้ครีมมะพร้าวอ่อน ผสมกับฝอยทองแน่นหวานมันกำลังดี บิดออกมาสะใจทุกคำ สั่งมาทานได้ทุกเวลาแบบไม่ต้องแคร์เรื่องน้ำหนัก

 

ขนมปังไส้ครีมมะพร้าวอ่อนฝอยทอง

ปังก้อนทอง (รัชดา) ส่งถึงบ้านผ่าน GrabFood
ซอยรัชดาภิเษก 36
เปิดทุกวัน เวลา 11.00 - 20.00 น.
โทร. 099-442-8789
รายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/panggonthong 


8

สลัดวังหิน

 

สลัดวังหิน

ตัดสลับมาที่เมนูสำหรับคนรักสุขภาพจากร้าน สลัดวังหิน ในลาดพร้าววังหินซอย 8 คาเฟ่สลัดผักออร์แกนิก 100% ส่งตรงจาก KING Organic by King Fresh Farm ที่ไม่ได้มีดีแค่ผักสด แต่เต็มไปด้วยรสชาติความอร่อยที่พิถีพิถันทำในทุก ๆ จาน ตั้งแต่การเลือกผักไปจนถึงวัตถุดิบที่สะอาดปลอดภัยในทุก ๆ คำ เริ่มต้นสุขภาพดีไปกับเมนู สลัดจัดให้ สลัดผัดออร์แกนิกรวมที่เสริมเครื่องด้วย อกไก่, กุ้งลายเสือ, ไข่กุ้ง,ลูกเดือย, มะเขือเทศ พร้อมน้ำสลัด 1 อย่างให้เลือก เช่น น้ำสลัดญี่ปุ่น น้ำสลัดซีฟู้ด น้ำสลัดซีซาร์ และน้ำสลัดวาซาบิ เป็นต้น 

 

สลัดจัดให้

ซีซาร์สลัด เมนูอาหารคลีน ๆ  อุดมด้วยผักออร์แกนิกพรีเมียมสดกรอบ เบคอน ไข่ต้มและขนมปังกรอบ ราดด้วยน้ำสลัดซีซาร์โฮมเมดรสชาติกลมกล่อม

 

ซีซาร์สลัด

และสุดท้าย Berry Boost Bowl เมนูสมูทตี้โบวล์ที่น่าจะถูกใจหลาย ๆ คน ด้วยสีแดงสดใสจากเบอร์รี่รวม ท็อปด้วยเมล็ดฝักทอง เมล็ดเจีย กราโนล่า มะม่วงหิมพานต์ มะพร้าวอบกรอบ และแอปเปิ้ล เปลี่ยนมื้อเช้าหรือมื้อว่างเป็นมื้อสุขภาพน่าทานได้ง่าย ๆ

 

Berry Boost Bowl

สลัดวังหิน ส่งถึงบ้านผ่าน GrabFood
ลาดพร้าววังหินซอย 8
เปิดวันอังคาร - อาทิตย์ เวลา 10.00 - 22.00 น.
โทร. 062-919-6111
รายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/saladwanghin 

9

Brunch Bowl

 

Brunch Bowl

Brunch Bowl ร้านอาหารคลีนย่านพระราม 4 ที่มีอาหารหลากหลายให้เลือกทานครบทั้งอาหารคาว หวาน ขนม และเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ใครที่พรรคนี้หิวบ่อยลองเปลี่ยนมาทานอาหารคลีนคุมน้ำหนัก สร้างสุขภาพดีกับเมนูอร่อยน่าทานที่เราอยากแนะนำเป็นเมนูแรกคือ ข้าวหมูตุ๋น ข้าวไรซ์เบอร์รีร้อน ๆ เสิร์ฟคู่กับหมูตุ๋นที่นำไปเคี่ยวกับน้ำซุปจนได้ที่ และได้รสชาติซุปหวานกลมกล่อมแบบไม่ใช้น้ำตาล เพราะที่นี่เลือกใช้หญ้าหวานแทนเครื่องปรุง Low Sodium เพื่อสุขภาพที่ดีของทุกคน

 

ข้าวหมูตุ๋น

ใครว่าอาหารคลีนต้องจืดชืด ขอแนะนำ ข้าวแซลมอนแซ่บ ที่เลือกใช้แซลมอนสดนำเข้าจากนอร์เวย์ และผักปลอดสารพิษที่ปลูกเอง ราดน้ำยำแซ่บเคล้ากลิ่นหอมของสมุนไพร ทานคู่กับข้าวไรซ์เบอร์รีหนึบหนับกำลังดี

 

ข้าวแซลมอนแซ่บ

ต่อด้วยเมนู ข้าวปลาหิมะไต้หวันย่างซีอิ๊ว ที่เลือกใช้วัตดุดิบปลาหิมะสดใหม่ชิ้นใหญ่กำลังดี ที่สำคัญเนื้อนุ่มหวานฉ่ำซีอิ๊วหอม ทานคู่กับข้าวไรซ์เบอร์รี รับรองว่าได้โปรตีนแบบเต็ม ๆ 

 

ข้าวปลาหิมะไต้หวันย่างซีอิ้ว

Brunch Bowl ส่งถึงบ้านผ่าน GrabFood
พระราม 4
เปิดทุกวันจันทร์ - เสาร์ เวลา 08.00 - 14.00 น.
โทร. 098-571-1488
รายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/brunchbowl

10

ก๊วยเจ๋ง เฉาก๊วยหนึบ

 

ก๊วยเจ๋ง เฉาก๊วยหนึบ

ก๊วยเจ๋ง เฉาก๊วยหนึบ อีกหนึ่งร้านของหวานห้ามพลาดรสชาติเฉาก๊วยโบราณแท้ ๆ เนื้อหนุบหนับเคี้ยวเพลิน ที่เปิดสาขาให้คุณได้ลองสั่งมาชิมแล้วที่ K Village ย่านสุขุมวิท โดยเฉพาะสารพัดเมนูเฉาก๊วยที่ส่งต่อความหวานออกมาเป็นเครื่องดื่มหลากรสชาติ ไม่ว่าจะเป็น เฉาก๊วยชาไทย ชาเย็นรสชาติเข้มข้นหอมมัน ไม่หวานจนเกินไป ทานคู่กับเนื้อเฉาก๊วยหนึบ ก็เป็นของหวานที่ทำให้อารมณ์ดีขึ้นมาได้เลยทีเดียว ต่อกันที่เมนู เฉาก๊วยน้ำลำไย ใครที่ชอบน้ำลำไยเป็นทุนเดิมต้องถูกใจกับรสชาติหวานชื่นใจกำลังดีของน้ำลำไยที่นี่ และยังมีเนื้อเฉาก๊วย เนื้อลำไยช่วยดับร้อน แก้ร้อนในกระหายน้ำได้อีกด้วย

 

เฉาก๊วยชาไทย และ เฉาก๊วยน้ำลำไย

ปิดท้ายกันด้วย เฉาก๊วยนมสดพุทรา นมสดที่ผสมน้ำตาลเล็กน้อยเพื่อเพิ่มความหวาน ท็อปปิ้งด้านบนด้วยเนื้อพุทราจีนหวานฉ่ำ และเม็ดบุก Maru Ball สีขาวเพิ่มรสสัมผัสให้เคี้ยวเพลิน ๆ คู่กันเวลาดื่มนม

 

เฉาก๊วยนมสดพุทรา

ก๊วยเจ๋ง เฉาก๊วยหนึบ ส่งถึงบ้านผ่าน GrabFood
K Village สุขุมวิท 26
เปิดทุกวันเวลา 10.00 - 21.00 น.
โทร. 097-442-9797
รายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/Guayjengchewygrassjelly


ใครที่กำลังหิว และได้เมนูที่คุณชื่นชอบแล้วเรียบร้อย พรรคจากทุกสิ่งที่อยู่ตรงหน้า แล้วเลือก GrabFood ให้ไปเสิร์ฟความอร่อยให้คุณถึงที่ได้เลยตอนนี้ที่ ลิงค์นี้ ได้เลย!