ดื่ม ลืม ง่วง! รวมเมนูเครื่องดื่มจาก 10 ร้านดัง สั่งมาเติมความสดชื่น ได้ทุกช่วงเวลา

Published on February 24, 2019

วันทำงาน มักจะมาพร้อมกับความง่วงทั้งในยามเช้าและยามบ่าย วันนี้ GrabFood และ BKK. เลยอยากชวนหนุ่มสาวชาวออฟฟิศ มาร่วมขจัดความง่วงด้วยเครื่องดื่มดี ๆ จาก 10 ร้านดัง ที่เมื่อคุณดื่มแล้วจะลืมความง่วง ไปในทันที แถมยังสั่งสะดวกสบาย ไม่ต้องลากตัวเองออกไปไหนไกล เพียงออเดอร์ผ่านแอปพลิเคชั่น Grab บนมือถือ แล้วเลือกพิกัดร้านที่ใกล้ที่สุด เพียงเท่านี้ก็รอรับเครื่องดื่มแก้ง่วงที่จะส่งถึงมือคุณได้ง่าย ๆ ส่วนจะเป็นร้านไหน มีเมนูอะไรบ้าง เตรียมตัวเปิดแอปพลิเคชั่น กด GrabFood แล้วไปปักหมุดพร้อม ๆ กันได้เลย 

1

Kay’s Boutique breakfast

 

Kay’s Boutique breakfast

Kay’s Boutique breakfast ร้านอาหารเช้าและคาเฟ่ยอดฮิตในซอยรางน้ำ ที่เน้นเสิร์ฟเมนูอาหารเช้าทานง่าย สามารถทานได้ตลอดวัน รวมไปถึงเครื่องดื่มต่าง ๆ  ในรูปแบบที่ทันสมัย เหมาะกับนักท่องเที่ยวและหนุ่มสาวยุคใหม่ที่มองหาความแปลกใหม่อยู่เสมอ

 

Kay’s Boutique breakfast

เริ่มต้นกันที่เมนูดับกระหาย คลายร้อนแถมช่วยรีเฟรชร่างกายให้ตื่นขึ้นมาพร้อมทำงานในยามบ่ายอย่าง Frizzy Ruby เครื่องดื่มสีสวยที่มีส่วนผสมของน้ำแดงและมะนาว ความหวานของน้ำแดงและความเปรี้ยวของมะนาวเข้ากันได้อย่างลงตัว ท็อปเลเยอร์ด้านบนด้วยโซดาซ่า แนะนำให้คนให้เข้ากันจะช่วยทำให้รสชาติเข้ากันมากขึ้น

 

Frizzy Ruby

หรือจะลองเป็น Iced Belgium Chocolate ช็อกโกแลตเบลเยียมเข้มข้น เสิร์ฟแบบแยกชั้นมากับนมสดคุณภาพดี ช่วยเติมพลังงานให้ร่างกายตื่นตัวในยามเหนื่อยล้าได้ดีไม่แพ้กัน 

 

Iced Belgian Chocolate

ปิดท้ายกันด้วยความเข้มข้นที่คนรักชาเขียวต้องหลงรัก อย่าง Iced Premium Matcha Latte มัทฉะลาเต้ หอมกลิ่นชา เสิร์ฟแบบแยกเลเยอร์มากับนมสด 

 

Iced Premium Matcha Latte

Kay’s Boutique breakfast ส่งถึงบ้านผ่าน GrabFood
ซอยรางน้ำ (ศรีอยุธยา 6)
เปิดทุกวัน เวลา 06.30 - 16.00 น. และวันอังคาร เวลา 06.30 - 12.00 น.
โทร. 02-245-1953
รายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/kaysboutiques

2

Alto Coffee Roaster

 

Alto Coffee Roaster

Alto Coffee Roaster ร้านกาแฟสุดเก๋ในเพลินจิต เซ็นเตอร์ ที่ทางร้านเลือกใช้เมล็ดกาแฟที่ปลูกสูงจากระดับน้ำทะเล 1,000 เมตรขึ้นไป เพื่อให้ได้เมล็ดกาแฟคุณภาพดี พร้อมเสิร์ฟกับลูกค้าทุกท่านที่แวะเวียนเข้ามา

 

เครื่องดื่มดับกระหายรสเข้มข้น แถมแก้ง่วงได้ดีอีกด้วยนะ

สำหรับใครที่เป็นคอกาแฟ แต่อยากเลือกดื่มกาแฟที่ให้รสชาติเบา ๆ ไม่หนักจนเกินไป ลองสั่ง Iced Salted Caramel Latte เอสเพรสโซ่ช็อตแยกเลเยอร์มากับนมสด ผสมผสานกับความหวานหอมของ Salted Caramel  แนะนำให้คนให้เข้ากัน จะได้รสชาติของกาแฟลาเต้คาราเมลที่อร่อยลงตัว

 

Iced Salted Caramel Latte

หรือใครที่อยากได้ความเข้มข้นของเครื่องดื่มที่นอกเหนือจากกาแฟ ทางร้านยังเสิร์ฟ Iced Green Tea Latte ชาเขียวลาเต้แบบเข้มข้น หอมกลิ่นชา ที่สามารถรีเควสความหวานได้ตามชอบ 

 

Iced Green Tea Latte

และสุดท้ายกับความเข้มข้นแบบสุด ๆ ของ Iced Double Dark Chocolate ความเข้มข้นและหวานน้อยของช็อกโกแลตแบบดับเบิ้ล ท็อปด้านบนด้วยดาร์กช็อกโกแลตขูด นอกจากจะดื่มได้เพลิน ๆ แล้วยังเคี้ยวช็อกโกแลตกรุบ ๆ เพิ่มเติมความอร่อยของช็อกโกแลตแก้วนี้ได้อีกด้วย เป็นเมนูที่เหมาะสำหรับคนดื่มช็อกโกแลตไม่ชอบความหวาน 

 

Iced Double Dark Chocolate

Alto Coffee Roaster ส่งถึงบ้านผ่าน GrabFood
เพลินจิต เซ็นเตอร์
เปิดทุกวัน (ปิดเสาร์ - อาทิตย์) 07.30 - 17.00 น.
โทร. 092-409-9445
รายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/AltoCoffee

3

Coffeelism Stand

 

Coffeelism Stand

Coffeelism Stand แสตนด์คอฟฟี่ชื่อดังในย่านสาทร  บาร์เครื่องดื่มเล็ก ๆ แต่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ พร้อมเสิร์ฟทั้งกาแฟคุณภาพดี โกโก้รสชาติเข้มข้น รวมไปถึงอิตาเลียนโซดาหวานเย็นชื่นใจ แถมยังไม่ต้องฝ่าแดดฝ่าลมออกไปซื้อ ก็เลือกสั่งเครื่องดื่มมาดื่มได้ง่าย ๆ เพียงสั่งผ่าน GrabFood 





 

ไม่ต้องตากแดดย่านสาทร ก็สั่งเครื่องดื่มไปดื่มกันได้ง่าย ๆ เพียงออเดอร์ผ่าน GrabFood

แน่นอนว่าเมนูคลาสสิกกาแฟต่าง ๆ ของทางร้าน ได้รับความนิยมกันเกือบทุกเมนู แต่วันนี้แนะนำเป็นเมนูเติมความสดชื่นสำหรับคนไม่ถนัดดื่มกาแฟกันบ้าง พลาดไม่ได้เลยกับ Black Cocoa Mint แบล็กโกโก้รสชาติเข้มข้น ที่ใช้กรรมวิธีในการคั่วเมล็ดแตกต่างจากโกโก้ทั่วไป ทำให้ได้รสชาติความเบาและดื่มง่ายมากกว่า ผสมผสานกับนมและไซรัปมินต์ ที่จะช่วยให้โกโก้แก้วนี้หวานและสดชื่นมากยิ่งขึ้น

 

Black Cocoa Mint

หรือสำหรับใครที่หลงใหลในการดื่มชาไทย ทางร้านยังมี Thai Milk Tea ชาไทยเย็น ให้กลิ่นหอมหวานและความเข้มข้นของชา ดื่มแบบเย็น ๆ ชื่นใจ 

 

Thai Milk Tea

ปิดท้ายกับอิตาเลียนโซดา ที่จะทำให้ร่างกายสดชื่นซาบซ่ามากยิ่งขึ้น Pink Lemonade ความหวานอมเปรี้ยวของผลไม้ผสมผสานกับความซ่าของโซดา เป็นอีกแก้วที่ช่วยดับกระหายคลายร้อนแล้วยังดับความเหนื่อยล้าได้เป็นอย่างดี 

 

Pink Lemonade

Coffeelism Stand ส่งถึงบ้านผ่าน GrabFood
สาทร 8
เปิดทุกวัน (ปิดวันอาทิตย์) จันทร์ - ศุกร์ 08.00 - 15.00 น. และเสาร์ 09.00 - 15.00 น.
โทร. 095-568-2690
รายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/coffeelismstand

4

Summer Bowl

 

Summer Bowl

Summer Bowl คาเฟ่สุดชิคสไตล์ฮาวาย ที่นำเสนอหลากหลายเมนูสมูทตี้เพื่อสุขภาพ ที่สายเฮลท์ตี้ไม่ควรพลาด ซึ่งทางร้านเน้นเสิร์ฟ Smoothie Bowl เป็นหลัก แต่ก็ยังคงมีเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพและกาแฟ ไว้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่อยากลิ้มลองเครื่องดื่มดี ๆ สักแก้วนึง โดยเฉพาะเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพต่าง ๆ ที่ทางร้านนำเสนอแบบ Cold Pressed ไม่ต้องกลัวว่ารสชาติจะจางหาย GrabFood จัดส่งทุกความเฮลท์ตี้ที่มีในแก้วถึงมือคุณอย่างครบครันแน่นอน 

 

หลากหลายคลาสสิกเมนูและ Cold Pressed เพื่อสุขภาพ

เริ่มต้นกันที่เมนูเอาใจคนรักกาแฟอย่าง Iced Latte ลาเต้เย็นที่มีเมล็ดกาแฟให้เลือกถึง 3 แบบด้วยกัน ทั้ง Original Hawaiian, Toast Coconut และ Vanilla Macadamia ความเข้มข้นของกาแฟและหวานนุ่มของนม ผสมผสานเข้ากันได้อย่างลงตัว

 

Iced Latte

หรือจะลองเป็นเครื่องดื่ม Cold Pressed แนะนำอย่าง Restart เครื่องดื่มดื่มง่าย ที่มีส่วนผสมของสับปะรด แอปเปิ้ลฟูจิและส้ม ความหวานอมเปรี้ยวจากผลไม้ทั้งสามชนิด นอกจากจะมีประโยชน์ต่อร่างกายแล้วยังเป็นแก้วที่เหมาะแก่การดื่มเพื่อรีสตาร์ทร่างกายใหม่ ช่วยให้รู้สึกสดชื่นขึ้นในยามที่รู้สึกเหน็ดเหนื่อย 

 

Restart

ปิดท้ายกันด้วย Red Roots ที่มีส่วนผสมของบีทรูท แอปเปิ้ลฟูจิและแครอท รสชาติของแอปเปิ้ลช่วยตัดรสของบีทรูทได้ดี ทำให้ดื่มง่ายกว่าน้ำบีทรูททั่ว ๆ ไป 

 

Red Roots

Summer Bowl ส่งถึงบ้านผ่าน GrabFood
ทองหล่อ 13
เปิดทุกวัน (ปิดวันจันทร์ อังคาร - ศุกร์ 09.00 - 19.00 น. และ เสาร์ - อาทิตย์ 10.00 - 19.00 น.)
โทร. 089-894-2646 
รายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/summerbowl.bkk

5

Cafe’ de blue

 

Cafe’ de blue

Cafe’ de blue คาเฟ่ชิลล์ ๆ ในซอยสาทร 11  ที่พร้อมเสิร์ฟเมนูอาหารทานง่ายทั้งคาวหวาน ในสไตล์ไทยและยุโรป พร้อมทั้งเครื่องดื่มมากมาย ที่จะช่วยให้วันอันแสนเหน็ดเหนื่อยของคุณไม่น่าเบื่ออีกต่อไป 

 

สารพัดเมนูเครื่องดื่มน่าลอง

สำหรับใครที่กำลังมองหาเมนูที่จะช่วยเติมความสดชื่น ลองสั่งเป็น Blue Pea & Lemon น้ำอัญชันผสมมะนาว ที่ได้ความละมุนจากน้ำอัญชันผสานกับความเปรี้ยวของน้ำมะนาว ช่วยทำให้รู้สึกดีในยามดื่ม

 

Blue Pea & Lemon

หรือจะลองเป็น Black Cocoa โกโก้แบบไลท์ ๆ ให้ความมันและความหวานน้อยกว่าโกโก้ทั่วไป ผสมผสานกับนม ให้รสชาติเข้มข้น เหมาะสำหรับคนที่ไม่นิยมหวาน 

 

Black Cocoa

ปิดท้ายด้วย Flat White กาแฟเบา ๆ ที่สาว ๆ หลายคนนิยมทาน นอกจากจะดื่มแบบร้อนได้ดีแล้ว แฟลตไวท์ที่เสิร์ฟแบบเย็นก็อร่อยไม่แพ้กัน เอสเพรสโซ่ช็อตผสมกับนม เข้ากันอย่างลงตัว

 

Flat White

Cafe’ de blue ส่งถึงบ้านผ่าน GrabFood
ถนนจันทร์ 18/7 (เซนต์หลุยส์ ซอย 3)
เปิดทุกวัน 07.00 - 20.00 น.
โทร. 098-413-9415
รายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/cafedebluesathorn11

6

ChaCheese Tea Bar

 

ChaChees Tea Bar

ChaCheese Tea Bar ร้านเครื่องดื่มยอดฮิตของหนุ่มสาวชาวพระราม 9 ที่โดดเด่นในเรื่องของท็อปปิ้งวิปครีมชีส ที่ช่วยเพิ่มความอร่อยให้กับเครื่องดื่ม พร้อมเสิร์ฟหลากหลายชาผลไม้รูปแบบใหม่ที่ไม่เหมือนใคร ทางร้านเลือกใช้ชาอู่หลงสดคัดพิเศษ ชงใหม่ในทุก ๆ แก้ว หอมกลิ่นผลไม้ นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มและท็อปปิ้งอีกมากมายให้เลือกครีเอทความอร่อยกันได้ตามใจชอบ 

 

ใครชอบวิปครีมชีสไม่ควรพลาด

สำหรับเมนูแนะนำ เริ่มต้นกันที่ ชาพีชเจลลี่ปีโป้ปั่นและวิปครีมชีส ชาพีชเข้มข้นให้กลิ่นหอมของพีชแบบเต็ม ๆ ปั่นผสมกับปีโป้ เพิ่มเท็กเจอร์ความหนึบหนับได้เป็นอย่างดี ท็อปด้านบนด้วยท็อปปิ้งซิกเนเจอร์ของทางร้านอย่างวิปครีมชีส 

 

ชาพีชเจลลี่ปีโป้ปั่นและวิปครีมชีส

หรือจะลองเป็น มัทฉะลาเต้ถั่วแดงและวิปครีมชีส ชาเขียวมัทฉะเข้มข้น หอมกลิ่นชา มาพร้อมกันกับถั่วแดงเนื้อเนียน เติมรสชาติให้แก้วนี้ด้วยวิปครีมชีสที่ด้านบน 

 

มัทฉะลาเต้ถั่วแดงและวิปครีมชีส

ปิดท้ายกันด้วย บราวนี่ปั่นและวิปชีส หนึ่งในเมนูตัวเด็ด ตัวดังของทางร้าน บราวนี่ปั่นผสมกับช็อกโกแลต ให้ความหวานแบบกลาง ๆ ไม่หวานและไม่เข้มข้นจนเกินไป เหมาะสำหรับคนที่อยากเติมพลังในระหว่างวัน ได้รสเข้มข้นเค็ม ๆ มัน ๆ ของวิปชีสที่ท็อปไว้ด้านบน ผสมผสานกับเครื่องดื่มออกมาได้รสชาติที่ลงตัว 

 

บราวนี่ปั่นและวิปชีส

ChaCheese Tea Bar ส่งถึงบ้านผ่าน GrabFood
ชั้น 1 Belle Grand Rama9
เปิดทุกวัน จันทร์ - ศุกร์ 07.30 - 20.00 น. และ เสาร์ - อาทิตย์ 10.00 - 20.00 น
รายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/chacheesebkk

7

Mango Star

 

Mango Star

Mango Star ส่งต่อความชื่นชอบในรสชาติของผลไม้ชั้นนำของไทยอย่าง มะม่วงและมะพร้าวสู่นักดื่มสายเฮลท์ตี้ที่อยากเติมความสดชื่น ด้วยน้ำผลไม้จากธรรมชาติ ทางร้านคัดสรรมะม่วงและมะพร้าวคุณภาพดี มาสร้างสรรค์เป็นขนมและเครื่องดื่มตามสโลแกนที่ว่า มะม่วงติดดาว อร่อยติดใจ 

 

สำหรับเมนูยอดฮิตของทางร้าน เริ่มต้นกันที่ มะม่วงปั่น เสิร์ฟพร้อมเนื้อมะม่วง น้ำมะม่วงสุกสีเหลืองทองปั่น ให้รสชาติหวานของมะม่วงและกลิ่นหอม ๆ จากเนื้อมะม่วงสุก 

 

มะม่วงปั่น เสิร์ฟพร้อมเนื้อมะม่วง

หรือจะลองเป็น มะม่วงปั่น เสิร์ฟพร้อมเนื้อมะม่วงและเยลลี่ น้ำมะม่วงปั่น ให้ความหวานจากมะม่วงสุกตัดกันกับเยลลี่มะม่วงที่ให้ความเปรี้ยว เมื่อดื่มพร้อมกันจะให้รสชาติที่ลงตัวได้เป็นอย่างดี 

 

มะม่วงปั่น เสิร์ฟพร้อมเนื้อมะม่วงและเยลลี่

แต่ถ้าหากใครไม่ถนัดดื่มน้ำมะม่วง ทางร้านยังมี มะพร้าวปั่นเสิร์ฟพร้อมเนื้อมะพร้าว น้ำมะพร้าวปั่นให้ความหวานของน้ำมะพร้าวและนมสดเล็กน้อย ท็อปด้านบนด้วยเนื้อมะพร้าวหั่นชิ้น 

 

มะพร้าวปั่นเสิร์ฟพร้อมเนื้อมะพร้าว

Mango Star ส่งถึงบ้านผ่าน GrabFood
BTS สนามกีฬา
เปิดทุกวัน 09.00 - 21.00 น.
โทร. 095-483-8918
รายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/Mango-star-189674255087551/

8

Fuku Matcha

 

Fuku Matcha

Fuku Matcha แค่ชื่อร้านก็บ่งบอกแล้วว่าขึ้นชื่อในเรื่องชาเขียว มัทฉะเกรดพรีเมียมและใบชานำเข้าจากเมืองเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น นอกจากนี้ทางร้านยังมีเมนูเด็ด ๆ เอาใจคนชอบเคี้ยวไข่มุกอีกมากมาย รวมไปถึงซอฟต์เสิร์ฟรสมัทฉะเข้มข้น ให้กลิ่นหอมของชา น่าลิ้มลอง ที่จะชวนให้นึกถึงกลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่น ในทุก ๆ เมนู ปัจจุบันทางร้านมีทั้งหมด 11 สาขา พร้อมให้คุณเลือกสั่งเครื่องดื่มใกล้บ้านได้ง่าย ๆ 

สำหรับเมนูมัทฉะที่ทางร้านแนะนำให้ลอง พรีเมียมมัทฉะแอปเปิ้ลมะนาว ชาเขียวมัทฉะผสมผสานกับไซรัปแอปเปิ้ล เติมน้ำมะนาวเล็กน้อยเพื่อให้ความเปรี้ยวตัดกับความมันของมัทฉะ เป็นแก้วที่ช่วยเติมความสดชื่นในระหว่างวันได้เป็นอย่างดี 

 

พรีเมียมมัทฉะแอปเปิ้ลมะนาว

แต่ถ้าหากใครอยากดื่มเครื่องดื่มเบา ๆ ลองสั่ง ชาจัสมิน ชาเขียวกลิ่นมะลิหอม ๆ ที่นอกจากจะช่วยเติมความสดชื่นแล้ว กลิ่นหอม ๆ ของมะลิยังช่วยทำให้รู้สึกผ่อนคลายได้อีกด้วย 

 

ชาจัสมิน

ส่วนใครที่เป็นคนชอบเคี้ยว ลอง ชานมไข่มุก ชานมรสชาติเข้มข้น เติมเท็กเจอร์ความหนึบหนับด้วยไข่มุกเนื้อนุ่ม ที่ให้มาแบบไม่อั้น ให้คุณรู้สึกสนุกในทุกครั้งที่ดื่ม 

 

ชานมไข่มุก

Fuku Matcha ส่งถึงบ้านผ่าน GrabFood
โทร. 02-934-6690
รายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/fukumatchathailand

9

โก โรตี ชาชัก

 

โก โรตี ชาชัก ราชวัตร

โก โรตี ชาชัก ร้านขนมยามเย็นขวัญใจวัยรุ่น ที่เต็มไปด้วยเมนูโรตีทั้งแบบคาวและหวาน เมนูขึ้นชื่อของทางร้านเห็นจะเป็น โรตีทิชชู่ ที่ทางร้านใช้แป้งโรตีแบบบาง เมื่อนำไปทอดจะได้แผ่นโรตีบางและกรอบ ทานกับครีมตีสด ที่ให้ความนุ่มคล้ายทิชชู่ และสามารถเลือกท็อปปิ้งต่าง ๆ ได้ตามต้องการ 

นอกจากหลากหลายเมนูโรตีในดวงใจ ของใครหลายคนแล้ว ทางร้านยังมีเมนูเครื่องดื่มอีกมากมายให้ได้ลิ้มลองกัน พิเศษไปกว่านั้น เมื่อสั่งเครื่องดื่มไซส์ L ทางร้านบริการแยกน้ำมาให้ หมดกังวลเรื่องเครื่องดื่มละลายระหว่างทาง สำหรับเมนูยอดฮิตที่หลายคนนิยมสั่งคงหนีไม่พ้น ชาชัก ชาจากใต้ คุณภาพดีเทสลับไปมาหรือที่เรียกกันว่าการชักชา เพื่อให้ชาได้สัมผัสกับอากาศ จนทำให้เกิดความหอมของชา ให้รสเข้มข้น หวานมัน 

 

ชาชัก

แต่ถ้าใครไม่ถนัดดื่มชา แนะนำให้ลองเมนู โกโก้ชัก เมนูที่ใช้วิธีการชงแบบเดียวกันกับชาชัก เป็นแก้วที่แม้ระยะทางในการชงและส่งจะไกลแค่ไหน แต่ก็ยังคงกลิ่นแและรสชาติความเข้มข้นของโกโก้ไว้ได้เป็นอย่างดี 

 

โกโก้ชัก

สำหรับใครที่เริ่มง่วงแล้ว ลองสั่ง มะนาวโซดา น้ำมะนาวคั้นสด ผสมโซดาซาบซ่า ช่วยทำให้กระปรี้กระเปร่า เติมเต็มความเหนื่อยล้า ให้กลับมาพร้อมลุยงานอีกครั้ง 

 

มะนาวโซดา

โก โรตี ชาชัก ส่งถึงบ้านผ่าน GrabFood
ราชวัตร
โทร. 089-821-9898 
รายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/koroteechula

 

48 Cha

48 Cha ร้านชาสุดโด่งดังของชาวโชคชัย 4 ที่หลายคนคงคุ้นเคยกันดี ถึงแม้จะเป็นร้านเล็ก ๆ ไม่มีที่นั่งรองรับ แต่ทุกคนก็สามารถสั่งชาอร่อย ๆ ผ่าน GrabFood มาส่งให้ถึงมือได้ง่าย ๆ ในไม่กี่ขั้นตอน

ทางร้านนั้นนำเสนอชาหลากหลายเมนู มีให้เลือกสรรมากมายตามต้องการ ความพิเศษของทางร้านที่จัดมาเอาใจคนรักไข่มุกคือ สามารถสั่งดับเบิ้ลไข่มุกแบบจัดเต็มถึงครึ่งแก้วได้ในทุก ๆ เมนู สำหรับเมนูที่ทางร้านแนะนำ ลองสั่ง Boba Milk Tea ชานมไต้หวันรสเข้มข้น ที่ชงสดใหม่ในทุก ๆ วัน ทำให้ยังคงกลิ่นหอมน่าดื่มของชาเอาไว้ เสิร์ฟมาพร้อมกับไข่มุกเนื้อนุ่ม เหนียวหนึบหนับกำลังดี 

 

Boba Milk Tea

หรือจะสั่งเป็น ชานมเผือก เมนูที่ใช้ใบชาเดียวกันกับชานม แต่เพิ่มความหอมของเผือกลงไป เหมาะสำหรับใครที่อยากลองเปลี่ยนแนวการดื่มและอยากลิ้มรสเครื่องดื่มใหม่ ๆ 

 

ชานมเผือก

แต่สำหรับใครที่กำลังโหยหาความสดชื่น ทางร้านแนะนำ Plum Green Tea ชาเขียวบ๊วย ที่ให้รสเปรี้ยวอมหวานเล็กน้อย ช่วยให้ตื่นจากความง่วงในยามบ่ายได้เป็นอย่างดี 

 

Plum Green Tea

48 Cha ส่งถึงบ้านผ่าน GrabFood
โชคชัย 4 ซอย 48
โทร. 081-830-5532
รายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/48chamilktea  

ใครที่กำลังรู้สึกเหนื่อยล้าจนตาจะปิด ลองหยุดพักเติมพลัง ก่อนจะไปลุยงานกันต่อ ด้วยวิธีง่าย ๆ แค่ให้ GrabFood ช่วยส่งตัวช่วยดี ๆ แก้ง่วง ไปให้คุณถึงที่ เพียงเลือกร้านเด็ดและเครื่องดื่มแก้วโปรดในดวงใจแล้วออเดอร์ผ่านแอปพลิเคชั่น หรือถ้าใครยังไม่มี คลิกดาวน์โหลดที่ ลิงค์นี้ ได้เลย!