GrabFood Together! ลิสต์เมนูสำหรับปาร์ตี้ที่จะทำให้อร่อยฟินกันเป็นกลุ่ม

Published on December 20, 2018

กินคนเดียวอาจจะเหงา ๆ และขาดความหลากหลาย BKK จึงอยากชวนเดอะแก๊งสายกิน มาร่วมจัดเต็มความอร่อยผ่าน GrabFood ที่พร้อมส่งตรงความอร่อยให้ก๊วนเพื่อนนักกินทั้งหลายได้สั่งเมนูโปรดจากร้านอาหาร หรือคาเฟ่ทั่วกรุงเทพฯ มาปาร์ตี้ด้วยกันถึงที่ ไม่ว่าจะที่บ้าน ที่ทำงาน หรือจุดหมายปลายทางที่ต้องการให้ไปส่งได้แบบสบาย ๆ ไม่ต้องเดินทางไกลฝ่ารถติดหรือสภาพอากาศที่ไม่เอื้ออำนวยไปให้เสียเวลา เพียงออเดอร์ผ่านแอปพลิเคชั่น Grab เลือกพิกัดร้านอร่อยที่คุณชื่นชอบ เท่านี้ก็สามารถอร่อยฟินกันได้ง่าย ๆ ตามต้องการ และที่พิเศษกว่าใคร ยังมาพร้อมโปรโมชั่น "จัดส่งฟรี" ให้แฮปปี้กับปาร์ตี้ฉลองความอร่อยได้อย่างอิ่มคุ้มสุด ๆ 


สำหรับใครที่กำลังมองหาเซ็ตปาร์ตี้มาฉลองกับครอบครัวหรือเพื่อน ๆ อยู่ละก็ BKK ได้ลิสต์เมนูปาร์ตี้มาให้ทุกคนได้ลองสั่งมาทานกันแล้วเรียบร้อย ส่วนจะเป็นร้านไหน เมนูอะไรบ้าง ไปดูกันเลย 

1

Seiryu Sushi

 

ชุดอาหารจาก Seiryu Sushi

เอาใจคนรักอาหารญี่ปุ่นด้วยแบรนด์อาหารญี่ปุ่นที่แน่นไปด้วยคุณภาพอย่าง Seiryu Sushi ที่จะสั่งอะไรมาทานก็อร่อยคุ้มทุกเมนู

 

Salmon Kimi Mini Don

ใครชอบปลาดิบลองชิม Salmon Kimi Mini Don ข้าวหน้าปลาแซลมอนล้น ๆ ได้รสหวานของเนื้อปลาสด 

 

Salmon Cream Cheese Roll

หรือจะต่อด้วย Salmon Cream Cheese Roll ทานเล่น เป็นคำ ๆ แชร์กันกับเพื่อนก็ประทับใจไม่แพ้กัน 

 

สลัดเต้าหู้ ที่มาพร้อมกับผัดสดกรอบหวาน แถมซอสญี่ปุ่นสูตรของทางร้าน

แต่ถ้าใครชอบผักต้องชิม สลัดเต้าหู้ ที่มาพร้อมกับผัดสดกรอบหวาน แถมซอสญี่ปุ่นสูตรของทางร้าน นอกจากจะอร่อยแล้วยังได้สุขภาพที่ดีอีกด้วย


Seiryu Sushi
บริการส่งฟรีถึงบ้านผ่าน GrabFood 

เปิดทุกวัน เวลา 11.00-21.00 น.
www.facebook.com/seiryusushi

2

Kinza Gyoza

 

ชุดปาร์ตี้จาก Kinza Gyoza

อีกเมนูที่สายปาร์ตี้ต้องไม่พลาดต้องยกให้เกี๊ยวซ่าจาก Kinza Gyoza เพราะเสิร์ฟเกี๊ยวซ่าหลากหลายไส้มาเป็นเซ็ตปาร์ตี้ 12 ชิ้น ทั้งหมู กุ้ง ไก่ เอาใจเพื่อนทุกคน ด้วยรสชาติของเกี๊ยวซ่าที่มาพร้อมความหอมกรุ่น  จิ้มกับน้ำจิ้มทั้งสองแบบของร้าน หรือจะทานคู่กับกิมจิของทางร้านก็เข้ากัน ยิ่งกินด้วยกันยิ่งได้รสชาติความอร่อยเพิ่มขึ้นแน่นอน

 

ทานคู่กับกิมจิของทางร้านก็เข้ากัน


Kinza Gyoza
บริการส่งฟรีถึงบ้านผ่าน GrabFood 

16 ซอยอุดมสุข เขตห้วยขวาง
เปิดทุกวัน เวลา 09.00-20.00 น.
โทร. 091-962-0888
www.facebook.com/KINZAGYOZA

3

Maisen

 

Maisen อีกหนึ่งแบรนด์อาหารญี่ปุ่นที่โด่งดังเรื่องของเบนโตะ

Maisen อีกหนึ่งแบรนด์อาหารญี่ปุ่นที่โด่งดังเรื่องของเบนโตะ เหมาะสำหรับคนชอบเมนูสไตล์ชุบแป้งทอดแบบญี่ปุ่น

 

Bento Chicken Katsu

ลองสั่ง Bento Chicken Katsu ที่เสิร์ฟมาในกล่องเบนโตะ พร้อมเครื่องเคียง แบ่งกันสัมผัสความหอมกรอบของไก่ทอดที่เข้ากันดีกับข้าวนุ่มๆ และซอสรสชาติกลมกล่อม 

 

Shrimp Katsu Pocket Sandwich

หรือจะเป็น Shrimp Katsu Pocket Sandwich พ็อกเก็ตแซนด์วิชกุ้งสำหรับคนชอบขนมปังไส้แน่น ๆ 

 

Kurobuta Bacon Cheese Ball

และปิดท้ายด้วยเมนูที่เหมาะกับปาร์ตี้อย่าง Kurobuta Bacon Cheese Ball ชีสบอลเนื้อหมูคุโรบุตะ กรอบนอกแน่นเนื้อหมูด้านใน แถมตื่นตาด้วยชีสเยิ้ม ๆ เพิ่มความกลมกล่อมให้เมนูนี้ได้เป็นอย่างดี


Maisen
บริการส่งฟรีถึงบ้านผ่าน GrabFood 
เปิดทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น.
www.maisenthailand.com 
www.facebook.com/MaisenThailand

4

Pizza Atisana

 

Pizza Atisana ก็พร้อมเสิร์ฟความอร่อยถึงบ้านคุณ

ส่วนใครเป็นแฟนพิซซ่า Pizza Atisana ก็พร้อมส่งอาหารร้อน ๆ มาถึงมือคุณ กับหลากหลายเมนูในสไตล์อิตาเลียนให้เลือกทาน เลือกแชร์ความอร่อยด้วยกัน

 

Margherita Pizza

ลองชิม Margherita Pizza พิซซ่าหน้าคลาสสิกที่อาจดูธรรมดา แต่รสชาติอร่อยเป็นพิเศษด้วยซอสและแป้งพิซซ่าสูตรเฉพาะของทางร้าน

 

Pasta Olio

นอกจากพิซซ่าแล้วร้านนี้ยังมี Pasta Olio สำหรับคนชอบเมนูเส้น รสชาติเข้มข้นทานด้วยกันได้แบบเพลิน ๆ

 

Salad Combo

อีก 1 เมนูสำหรับสายสุขภาพ Salad Combo สลัดผักสดหวานกรอบพร้อมน้ำสลัดกลมกล่อมให้เลือกทานคู่กับเมนูอื่น ๆ เพิ่มเติมรสชาติให้ปาร์ตี้ของคุณครบรสยิ่งขึ้น 


Pizza Atisana
บริการส่งฟรีถึงบ้านผ่าน GrabFood 
เปิดทุกวัน เวลา 11.00-23.30 น.
www.pizza-artisana.business.site

5

Seoul Chon

 

เซ็ตไก่ไร้กระดูกรสน้ำผึ้งกระเทียม

และสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับคนปาร์ตี้คงหนีไม่พ้นไก่ทอดสไตล์เกาหลี ที่เป็นจานโปรดของใครหลายคนกับ  Seoul Chon แบรนด์ไก่ทอดเกาหลีที่แน่นไปด้วยคุณภาพ มีให้เลือกหลากหลายรสชาติ เลือกส่วนที่อยากทานได้ และมีหลากหลายไซส์ที่เหมาะกับปาร์ตี้ของคุณ

 

Seoul Chon แบรนด์ไก่ทอดเกาหลีที่แน่นไปด้วยคุณภาพ

แนะนำให้ลองสั่ง เซ็ตไก่ไร้กระดูกรสน้ำผึ้งกระเทียม สัมผัสความอร่อยได้แบบเต็มคำกับไก่ทอดไร้กระดูก ได้ความหอมจากกระเทียมและน้ำผึ้งที่เข้ากันอย่างลงตัว

 

ต็อกโบกีชีส

เพิ่มบรรยากาศและรสชาติให้มีความเกาหลีขึ้นอีกนิดด้วยเมนู ต็อกโบกีชีส เสิร์ฟมาร้อน ๆ ชีสยืด ๆ ถูกใจคนรักเมนูต็อกโบกีแน่นอน 

 

ซุปกิมจิ

อีก 1 เมนูที่ขาดไม่ได้กับ ซุปกิมจิ  รสชาติเข้มข้น ซดร้อน ๆ ทานคู่กับเมนูอื่น ๆ และคนอื่น ๆ ย่ิงได้ความอร่อยแบบครบครันและหลากหลาย


Seoul Chon
บริการส่งฟรีถึงบ้านผ่าน GrabFood 
เปิดทุกวัน เวลา 11.00-22.00 น.
www.seoulchonthailand.com
www.facebook.com/seoulchon

6

แหลมเจริญซีฟู้ด

 

เซ็ตรวมความอร่อยจากแหลมเจริญซีฟู้ด

จะจัดปาร์ตี้ทั้งทีงานซีฟู้ดระดับตำนานต้องมา กับ แหลมเจริญซีฟู้ด ร้านอาหารทะเลชื่อดังจากจังหวัดระยอง ที่เสิร์ฟความอร่อยมายาวนาน ปัจจุบันมีการขยายสาขาทั้งในกรุงเทพฯ และจังหวัดต่าง ๆ ด้วยการคงเอกลักษณ์เรื่องรสชาติ ความสดสะอาด ได้มาตรฐานเดียวกันจึงทำให้แหลมเจริญครองใจคนรักซีฟู้ดได้เสมอ แน่นอนว่าทุกสาขามีการคัดสรรวัตถุดิบ เครื่องปรุงในแบบเดียวกัน ซึ่งส่งตรงมาจากครัวกลางโดยเฉพาะ 

 

รวมมิตรทะเลลวก

ส่วนเมนูเด็ดที่ขอแนะนำ ได้แก่ รวมมิตรทะเลลวก รวมมิตรทะเลลวกจิ้ม ที่ภายในเซ็ตมีทั้งเนื้อปลา ลูกชิ้นปลา กุ้งลวก และปลาหมึกลวกสด เพิ่มรสชาติด้วยน้ำจิ้มซีฟู้ดสูตรเฉพาะของทางร้าน ได้รสเปรี้ยวเผ็ด เด็ดอย่าบอกใคร

 

น้ำพริกไข่ปู

ตามมาด้วย น้ำพริกไข่ปู น้ำพริกไข่ปูรสเข้มข้นกลมกล่อมที่ใช้เนื้อปูและไข่ปูล้วน ๆ ปรุงด้วยรสจัดจ้าน เสิร์ฟมาพร้อมผักเคียง

 

ทอดมันปลากราย

แล้วอย่าลืมสั่ง ทอดมันปลากราย ทอดมันปลากรายเนื้อนุ่มหนึบหนับที่ใช้เนื้อปลากรายเน้น ๆ ผสานเข้ากับเครื่องพริกแกงสด ตัดรสกับน้ำจิ้มหวานหรือน้ำอาจาดได้เข้ากันเป็นอย่างดี


แหลมเจริญซีฟู้ด
บริการส่งฟรีถึงบ้านผ่าน GrabFood 

เปิดทุกวัน เวลา 10.00-21.00 น.
www.laemcharoenseafood.com
www.facebook.com/LaemChareon

7

ติดลมหมูปลาร้า

 

ติดลม Party Set

หากก๊วนไหนชอบทานเมนูทอด ๆ ปิ้งย่างเป็นพิเศษ ต้องใช้บริการความอร่อยแบบติดลมสักหน่อยกับ ติดลมหมูปลาร้า อีกหนึ่งร้านสตรีทฟู้ดสุดแซ่บที่เสิร์ฟความอร่อยด้วยสารพัดเมนูทอด ปิ้ง ย่างสารพัดเนื้อที่ปรุงรสมาแบบเข้มข้น 

 

ไก่กรอบรมควัน

ไม่ว่าจะเป็นการขนขบวนความอร่อยชุดใหญ่กับ ติดลม Party Set เซ็ตปาร์ตี้รวมเมนูทอดเมนูย่างที่หมักรสมาแบบเข้าเนื้อ อาทิ หมูสามชั้นทอด สันคอหมูทอด-ย่าง ไข่ต้มยางมะตูม และข้าวเหนียว เสิร์ฟมาพร้อมน้ำจิ้มรสแซ่บหลายแบบให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นน้ำจิ้มแจ่วปลาร้า น้ำจิ้มแจ่วลาว น้ำจิ้มแจ่วโบราณ และผักแกล้ม สั่งชุดนี้มารับรองว่าอิ่มคุ้มแน่นอน หรือจะเป็นเมนูขึ้นชื่ออย่าง ไก่กรอบรมควัน เนื้อไก่ส่วนน่องติดสะโพกที่ให้หนังกรอบ เนื้อนุ่ม รสเข้มข้น ทานกับน้ำจิ้มแจ่วสูตรเฉพาะต่าง ๆ ของทางร้าน ให้รสชาติที่เข้ากั๊นเข้ากัน

 

หมูเค็มติดลม ไซส์ S

ก่อนจะส่งท้ายความอร่อยแบบเบา ๆ ด้วย หมูเค็มติดลม ไซส์ S หมูเค็มทอดหมักน้ำปลา กรอบนอกนุ่มใน ทานคู่กับข้าวเหนียวร้อน ๆ พร้อมจิ้มแจ่ว ลงตัวสุด ๆ 


ติดลมหมูปลาร้า
บริการส่งฟรีถึงบ้านผ่าน GrabFood 

เปิดทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น.
www.facebook.com/tidlommhootod

8

จุ่มแซ่บ LA รัชดา

 

สารพัดเมนูสุดแซ่บจากร้านจุ่มแซ่บ LA

สายอาหารอีสานรสแซ่บ ต้องไม่พลาดที่จะสั่งเมนูจุ่มแซ่บมาลิ้มลอง ขอแนะนำร้าน จุ่มแซ่บ LA รัชดา จุ่มแซ่บเจ้าดังแห่งย่านรัชดาภิเษกที่เสิร์ฟความอร่อยด้วยเมนูจุ่มแซ่บรสจัดจ้าน และเมนูอีสานอีกมากมายที่อร่อยไม่แพ้กัน 

 

ต้มแซ่บกระดูกหมู

ได้แก่ ต้มแซ่บกระดูกหมู ต้มยำกระดูกหมูอ่อนรสเข้มข้นสไตล์อีสาน อัดแน่นไปด้วยเครื่องสมุนไพรไทย 

 

ตำแตงปูปลาร้

ตามมาด้วย ตำแตงปูปลาร้า ตำแตงปูปลาร้ารสแซ่บนัวแบบอีสานแท้ ๆ 

 

ลาบหมูทอด

และที่ขาดไม่ได้คือ ลาบหมูทอด ลาบหมูปรุงรสพร้อมข้าวคั่วและเครื่องสมุนไพรที่นำมาปั้นเป็นก้อนกลมแล้วทอดกรอบ ให้รสชาติเข้มข้นกลมกล่อม หอมสมุนไพร จะทานเล่นหรือทานกับข้าวสวยร้อน ๆ ก็ดีงาม


จุ่มแซ่บ LA รัชดาภิเษก
บริการส่งฟรีถึงบ้านผ่าน GrabFood 

ถนนรัชดาภิเษก เขตห้วยขวาง
เปิดทุกวัน เวลา 11.30-23.30 น.
โทร. 086-883-0333
www.facebook.com/จุ่มแซ่บ-la-รัชดา-308147359320538

9

หม่าล่าตระกูลเฉิน โชคชัย 4

 

จัดเต็มกับหลากหลายเมนูหม่าล่ารสเผ็ดร้อน

หากผองเพื่อนใครที่โหยหาความเผ็ดซี้ด อาหารปิ้งย่างสุดแซ่บอยู่ละก็ต้องลอง หม่าล่าตระกูลเฉิน โชคชัย 4 ร้านหม่าล่าสไตล์จีนเสฉวน ที่มีวัตถุดิบให้เลือกทานมากมายตามชอบ ไม่ว่าจะเป็น กุ้งแม่น้ำเยิ้มไซส์จัมโบ้ กุ้งแม่น้ำตัวโตโรยด้วยผงเครื่องเทศหม่าล่ารสเข้มข้น ส่วนใครที่ชอบทานเนื้อต่าง ๆ ลองสั่ง เบคอน 3 ชั้น หรือจะเป็น เบคอนพันเห็ดเข็มทอง เบคอนนุ่ม ๆ ติดมันที่มีทั้งแบบเบคอนล้วน ๆ และพันด้วยเห็ดเข็มทองโรยด้วยผงเครื่องเทศหม่าล่ารสเข้มข้นเช่นเดียวกัน ตามมาด้วย เนื้อโคขุนชาร์โรเลส์ เนื้อโคขุนส่วนที่นุ่มพิเศษหมักรสเข้มข้นเข้าเนื้อโรยผงหม่าล่าสูตรเฉพาะ แล้วปิดท้ายด้วยเหล่าผักย่างน่าทานอย่าง บล็อคโคลี่ และ เห็ดหอม 

หม่าล่าตระกูลเฉิน โชคชัย 4
บริการส่งฟรีถึงบ้านผ่าน GrabFood 
ถนนโชคชัย 4 ซอย 39 เขตลาดพร้าว
เปิดทุกวัน เวลา 16.00-23.00 น.
โทร. 095-887-9032
www.facebook.com/หม่าล่าตระกูลเฉิน-251388892074648

10

Yellow Spoon Pastry

 

มีเค้กสูตรโฮมเมดรูปแบบต่าง ๆ ให้เลือกทานมากมาย

ถัดจากของคาว มาต่อกันที่เมนูของหวานกับโฮมเมดเบเกอรี่แสนอร่อยจากร้าน Yellow Spoon Pastry คาเฟ่ขนมหวานที่มาธีมบ้านสีเหลือง บรรยากาศอบอุ่น สำหรับเมนูแนะนำที่ต้องลอง 

 

Lemon Meringue Tart

เริ่มต้นด้วย Lemon Meringue Tart เลมอนทาร์ตรสเปรี้ยวอมหวานนิด ๆ ขนมหวานขายดีที่ถือเป็นซิกเนเจอร์ประจำร้าน 

 

Blueberry Cheesecake

ตามมาด้วย Blueberry Cheesecake ชีสเค้กเนื้อเนียนนุ่ม หอมมัน ราดด้วยแยมบลูเบอร์รี่เข้มข้น ถ้าใครชอบทานช็อกโกแลตต้องสั่งเมนู Flourless Chocolate Cake เค้กช็อกโกแลตไร้แป้งที่ให้เท็กซ์เจอร์เนียนนุ่ม ได้รสเข้มข้นของช็อกโกแลตแท้ ส่วนสายรักสุขภาพต้องเมนูทาร์ตธัญพืชอย่าง Florentine Tart ซึ่งภายในทาร์ตชิ้นนี้ ประกอบไปด้วยอัลมอนด์ เม็ดมะม่วงหิมพานต์ และลูกเกดที่ตัดรสชาติกับคาราเมล ได้รสหวานขมผสมกันอย่างลงตัว


Yellow Spoon Pastry
บริการส่งฟรีถึงบ้านผ่าน GrabFood 

379/15 โครงการ Ekkamai Complex (ซอยเอกมัย 19 และ 21) เขตวัฒนา
เปิดทุกวัน เวลา 10.00-20.00 น.
โทร. 085-482-2842
www.facebook.com/yspastry


เพียงมีลิสต์เมนูอร่อย ๆ จาก 10 ร้านดังเหล่านี้ ก็พร้อมปาร์ตี้ได้แบบสบาย ๆ แล้ว กรุ๊ปไหนที่อยากสัมผัสประสบการณ์ความ ‘อร่อย สะดวก ง่าย’ ผ่านแอปพลิเคชั่น Grab สุดคุ้มที่มาพร้อมโปรโมชั่น "จัดส่งฟรี" แบบนี้ อย่าลืมลองเข้าไปใช้บริการ สั่งออเดอร์อาหารจากร้านที่ชื่นชอบกัน เพียงคลิกเข้าไปที่ลิงค์นี้ ก็เตรียมรอรับความอร่อยได้เลย