ตะลุยชิมร้านอร่อยที่อิเกีย บางใหญ่ สโตร์สาขาใหม่ ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Published on March 27, 2018

นับตั้งแต่ IKEA แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ชื่อดังสัญชาติสวีเดนได้เปิดสโตร์สาขาแรกในประเทศไทยที่บางนา กว่า 6 ปีที่ IKEA สามารถครองใจนักช้อปชาวไทยมาโดยตลอด ด้วยงานดีไซน์ที่เรียบง่าย มีสไตล์ และราคาที่เหมาะสมทำให้เกิดการเติบโต ขยับขยายสาขาใหม่มายังพื้นที่ใหม่ที่ IKEA สาขาบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี บริเวณหลังศูนย์การค้า CentralPlaza Westgate โดยสาขานี้ถือเป็นสโตร์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดดเด่นด้วยพื้นที่ ๆ กว้างกว่า 50,000 ตารางเมตร เพิ่มความสะดวกสบายด้วยจุดชำระเงิน รวมถึงทางเข้าออกที่มากขึ้น และทุกพื้นที่สามารถเชื่อมต่อกันได้ทุกจุด ไม่เพียงแต่เรื่องของเฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้าน และผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ให้ได้เลือกซื้อกันอย่างจุใจเท่านั้น ยังเพิ่มความพิเศษให้กับการบริการด้านอาหาร มีโซนร้านอาหาร คาเฟ่ บิสโทรให้ได้เลือกอิ่มอร่อยตลอดทั้งวันถึง 4 โซน 4 รูปแบบ ส่วนแต่ละโซนจะมีอะไรน่าสนใจบ้าง BKK ขออาสาพาสายกินทั้งหลายไปสำรวจกันถึงที่ 

1

HEM Restaurant & Cafe

 

บริเวณหน้าเคาน์เตอร์สั่งอาหาร เลือกตกแต่งในธีมสีขาวสะอาดตา เหมือนเป็นห้องทานอาหารของบ้าน

เริ่มต้นกันที่ HEM ร้านอาหารและคาเฟ่ที่ยกเอาบรรยากาศและหลากหลายเมนูสูตรต้นตำรับจากประเทศสวีเดนมาไว้ที่นี่เป็นแห่งแรกของโลก! ภายใต้คอนเซ็ปต์ของบ้าน เพราะคำว่า ‘HEM’ ในภาษาสวีเดนนั้น แปลว่า ‘บ้าน’ การตกแต่งภายในร้านจึงได้จำลองบรรยากาศ ความอบอุ่น เฟอร์นิเจอร์ของตกแต่งของบ้านมาเป็นธีมหลักของ HEM โดยแบ่งโซนนั่งทานอาหารตามดีไซน์ประเภทห้อง เช่น ห้องรับแขก ห้องนั่งเล่น ห้องทานอาหาร ห้องสมุด เป็นต้น 

 

อีกหนึ่งมุมห้องที่ตกแต่งในธีมห้องรับแขก

ทาง IKEA ได้นำเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ มาใช้งานจริง เสมือนเป็น Display สินค้า ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของแบรนด์ ให้คนที่เข้ามาทานอาหารที่นี่ได้ทดลองใช้งานจริง พร้อมได้ไอเดียใหม่ ๆ จากตัวอย่างการแต่งห้องประเภทต่าง ๆ ไปในตัว

 

มุมนี้ออกแบบและตกแต่งในธีมห้องสมุด

 

โซนนี้ตกแต่งในธีมห้องนั่งเล่น

HEM เปิดให้บริการใจกลางโชว์รูมชั้นที่ 3 ของ IKEA (ใกล้แผนกห้องนอน) ผ่านทางขึ้นบันไดไม้ที่เชื่อมต่อมายังร้าน หรือใช้ทางเชื่อมจากฝั่ง CentralPlaza Westgate ชั้นที่ 3 มาที่นี่เหมือนเป็นการพักเบรคเติมพลังหลังช้อปปิ้ง ไม่ว่าจะเลือกอร่อยมื้อใหญ่หรือแค่รองท้องยามบ่าย ก็แวะมาลองทานอาหารสวีเดน เมนูพิเศษที่ให้รสชาติอร่อยถูกปากได้ในราคาสบายกระเป๋า 

 

หลากหลายเมนูคาว-หวานยอดนิยมของ HEM Restaurant & Cafe

สไตล์อาหารที่ทางร้านเสิร์ฟคือ Scandinavian Fusion เป็นต้นตำรับของชาวสวีเดนที่นิยมทำทานกันที่บ้าน ผ่านการคิดค้นร่วมกันระหว่างเชฟชาวไทยและเชฟชาวสวีเดน เน้นเสิร์ฟเมนูอาหารสดใหม่ ดีต่อสุขภาพ ปรุงอย่างเรียบง่าย ไม่ซับซ้อน เสิร์ฟแบบพอดีอิ่ม พร้อมบาลานซ์ระหว่างผักและเนื้อสัตว์ได้อย่างลงตัว ไล่เรียงไปตั้งแต่เมนูทานเล่น อาหารจานหลัก และของหวาน ไปจนถึงเมนูเครื่องดื่มทั้งร้อนและเย็นชนิดต่าง ๆ ในราคาเริ่มต้นเพียง 55 บาทเท่านั้น สำหรับเมนูแนะนำที่ต้องลอง ได้แก่ Smoked Tomato Salad (80 บาท) สลัดมะเขือเทศอบ ที่ให้ความกรุบกรอบของมะเขือเทศ ได้กลิ่นหอมอ่อน ๆ ของไม้ทิมเบอร์  ราดซอสที่มีส่วนผสมของน้ำสัมสายชู เกลือ พริกไทย น้ำมันมะกอก ทานคู่กับเฟดด้าชีสและออริกาโน่สด รสชาติเข้ากันอย่างลงตัว Apple Salad (55 บาท) สลัดแอปเปิ้ลสดที่คงรสชาติความเป็นสวีเดนไว้ได้เป็นอย่างดี ใช้แอปเปิ้ลสดกรอบ ทั้งสีแดงสีเขียว แกล้มด้วยผักสดอย่างผักกาดหอมบัตเตอร์เฮด แล้วเติมรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ด้วยซอสโฮลเกรนมัสตาร์ด โรยผักชี อัลมอนด์อบ แล้วปรุงรสด้วยเกลือ น้ำมะนาว และน้ำมันมะกอก

 

Smoked Tomato Salad (80 บาท)

ตามมาด้วย  Soup of the Day (60 บาท) ซุปประจำวันสูตรโฮมเมด ที่นำหัวหอมมาผัดกับผัก แล้วนำผักมาบดกับน้ำซุป เคี่ยวจนได้รสชาติกลมกล่อม ทานร้อน ๆ อิ่มสบายท้อง 

 

Soup of the Day (60 บาท)

มาถึงเมนูสลัดอีกจานที่อร่อยไม่แพ้กันอย่าง Salmon Tartar with Spicy Paste (95 บาท) สลัดแซลมอนซอสเผ็ด ที่ราดด้วยน้ำพริกเผา ใส่เครื่องสมุนไพรเน้น ๆ ทั้งขิง ข่า ตะไคร้ ใบมะกรูด เวลาทานจะมีกลิ่นหอม และได้รสเผ็ดกำลังดี 

 

Salmon Tartar with Spicy Paste (95 บาท)

ส่วนจานหลักห้ามพลาดเมนูยอดนิยมอย่างมีทบอล โดย HEM ได้เพิ่มความพิเศษเข้าไปจากเดิมด้วยการจับคู่ทานกับผักบด 2 สไตล์ Mashed Carrot with Meat Ball (140 บาท) แครอทบดกับเฟต้าชีส เสิร์ฟกับมีทบอล และ Mashed Sweet Corn with Fetacheese with Meat Ball (160 บาท) ข้าวโพดหวานบดกับเฟต้าชีส เสิร์ฟกับมีทบอล ทั้ง 2 เมนูนี้เป็นการนำแครอทและข้าวโพดไปต้มแล้วผัดจนได้เนื้อสัมผัสคล้ายกับมันบด เสิร์ฟพร้อมดอกกะหล่ำสไลซ์ ทานคู่กับชีส เกลือ พริกไทย และผักสด

 

Mashed Sweet Corn with Fetacheese with Meat Ball (160 บาท)

แล้วท้าชิงความอร่อยด้วยจานเด็ดอย่าง Baked Salmon with Pesto Sauce (220 บาท) แซลมอนอบซอสเพสโต้สไตล์ไทย ที่นำแซลมอนไปหมักกับพริกกระเทียม หอม และเครื่องเทศอื่น ๆ ทานคู่กับใบโหระพา และมะเขือเทศอบ ให้รสชาติไม่จัดจ้านจนเกินไป สามารถปรุงรสด้วยเกลือหรือพริกไทยเพิ่มเติมได้ 
 

Baked Salmon with Pesto Sauce (220 บาท)

ก่อนจะปิดท้ายด้วยเมนูของหวานนำเข้าจากประเทศสวีเดนโดยตรงกับ Almond Chocolate Cake (90 บาท) เค้กอัลมอนด์ช็อกโกแลตชิ้นบาง เนื้อหนุบหนับ เสิร์ฟแบบเดียวกันกับของพิพิธภัณฑ์ที่สวีเดน นำสูตรจากที่นั่นมาดัดแปลงกับวัตถุดิบที่หาได้จากในไทย พร้อมเพิ่มวิปปิ้งครีม สตรอเบอร์รีอบแห้ง ให้รสเปรี้ยว หวานมัน ทานกันเพลิน ๆ 

 

Almond Chocolate Cake (90 บาท)

HEM Restaurant & Cafe
โชว์รูมชั้น 3 (ใกล้แผนกห้องนอน) หรือทางเชื่อมจาก CentralPlaza Westgate ชั้น 3
เปิดทุกวัน จันทร์-พฤหัสบดี เวลา 10.00-20.30 น.
ศุกร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 10.00-21.30 น.
www.IKEA.com/Bangyai

 

สั่งเครื่องดื่มและเบเกอรี่ได้ที่หน้าเคาน์เตอร์

สำหรับอันดับที่ 2 เมื่อมาถึง IKEA สาขาบางใหญ่แล้วต้องห้ามพลาดการเช็คอินรองท้องกันที่ IKEA Cafe ซึ่งตั้งอยู่บริเวณชั้น 1 ทางฝั่งของ CentralPlaza Westgate นับเป็นจุดเริ่มต้น เรียกน้ำย่อยแบบเบา ๆ ก่อนเข้าไปช้อปกันภายในสโตร์ คาเฟ่แห่งนี้เป็นอีกหนึ่งจุดที่ออกแบบและตกแต่งในลักษณะของ Display เฟอร์นิเจอร์ของแต่งบ้านของอิเกีย มีหลากหลายโซนให้ได้เลือกนั่งแบบสบาย ๆ ด้วยธีมการตกแต่งที่ต่างกันออกไป เพื่อให้ลูกค้าที่เข้ามาทานอาหารได้ทดลองใช้เฟอร์นิเจอร์หรือสินค้าจริง พร้อมได้ไอเดียการตกแต่งห้องไปในตัว ไม่ว่าจะเป็นมุมบาร์ มุมโซฟา ผ่านการมิกซ์แอนด์แมทช์เฟอร์นิเจอร์รูปแบบต่าง ๆ ทั้งโต๊ะกลม โต๊ะสี่เหลี่ยม แบบเป็นกลุ่มหรือแบบเป็นส่วนตัวก็มีให้ได้เลือกนั่งตามสะดวก รวมถึงการเลือกใช้โคมไฟ การคุมโทนสีต่าง ๆ ที่จับคู่กับองค์ประกอบอื่น ๆ ได้อย่างลงตัว

 

มุมนั่งแบบโซฟา

 

โซนนี้ก็ตกแต่งได้อย่างสดใส น่าไปนั่งแฮงเอาท์ไม่น้อยเลย

IKEA Cafe เน้นเสิร์ฟเครื่องดื่มและเบเกอรี่แสนอร่อย สร้างความประทับใจแรกเริ่มด้วยรสสัมผัสแสนละมุน ความหอมกรุ่นของกาแฟระดับพรีเมียม เนื่องด้วยกาแฟทุกชนิดที่จำหน่ายและเสิร์ฟให้บริการได้รับการรับรองโดย UTZ ได้รับมาตรฐานด้านการผลิตและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมอิ่มอร่อยกับเมนูเบเกอรี่ที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถันในราคาสบาย ๆ เพื่อเติมพลัง เติมความสดชื่นในบรรยากาศผ่อนคลายทั้งก่อนและหลังการช้อปปิ้ง

 

โซนจำหน่ายเมล็ดกาแฟ ผลิตภัณฑ์ และอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับกาแฟทั้งสิ้น

การบริการสะดวกสบาย สามารถสั่งอาหาร จ่ายเงินผ่านทางเคาน์เตอร์ แล้วยกอาหารหรือเครื่องดื่มที่สั่งมาทานได้เลย โดยที่บริเวณเคาน์เตอร์นั้นจะมีป้ายชื่อเมนูอาหารพร้อมระบุราคาไว้อย่างชัดเจน

 

มุมนั่งสำหรับมากันเป็นกลุ่ม

สิ่งที่เรียกได้ว่าเป็นจุดเด่นสำหรับคาเฟ่นี้คือเรื่องของราคาที่ย่อมเยา เพราะเริ่มต้นความอร่อยด้วยราคาเพียง 25 บาทเท่านั้น ประเดิมกันเครื่องดื่มที่หลายคนคุ้นเคยอย่างกาแฟ ชา ช็อกโกแลต ไปจนถึงน้ำผลไม้สำเร็จรูปสูตรออร์แกนิก ส่งตรงจากประเทศสวีเดน เครื่องดื่มสมูทตี้ รวมถึงเมนูเบเกอรี่ เค้กต่าง ๆ ที่สับเปลี่ยนหมุนเวียนกันไปในแต่ละวัน ประเดิมเมนูแนะนำกันด้วย คาปูชิโน่ร้อน (40 บาท) เสิร์ฟพร้อมคุกกี้ หรือถ้าใครชอบดื่มแบบเย็นก็สามารถสั่ง คาปูชิโน่เย็น (50 บาท) ก็ได้รสเข้มข้นกลมกล่อมไม่แพ้กัน 

 

คาปูชิโน่ร้อน (40 บาท)

 

คาปูชิโน่เย็น (50 บาท)

ส่วนใครที่ไม่ดื่มกาแฟจะลองสั่งเป็นเมนูชาไทย ชาเขียว ก็มีพร้อมเสิร์ฟเช่นกัน หากรักสุขภาพหน่อย ลองสั่ง ลิ้นจี่และกุหลาบปั่น (45 บาท) เมนูสมูทตี้ที่มีส่วนผสมของน้ำลิ้นจี่และกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของไซรัปกุหลาบ ให้รสชาติเปรี้ยวอมหวาน มาลองชิมได้ที่อิเกียบางใหญ่เท่านั้น

 

ลิ้นจี่และกุหลาบปั่น (45 บาท)

ต่อด้วย น้ำผลไม้สำเร็จรูปแบบกล่องที่มีหลายรสชาติให้เลือกดื่ม อาทิ น้ำผลไม้รวมผสมเนื้อผลไม้ (55บาท) น้ำรสราสเบอร์รี่ออร์แกนิก (45 บาท) น้ำรสลูกแพร์ออร์แกนิก (45 บาท) และ น้ำรสส้ม (45 บาท) โดยทุกรสชาติล้วนเป็นน้ำผลไม้สูตรออร์แกนิกทั้งสิ้น อีกทั้งยังซื้อกลับไปทานที่บ้านได้

 

น้ำผลไม้สำเร็จรูปแบบกล่องทั้ง 4 รสชาติ

จากนั้นเพิ่มความอิ่มท้องด้วยเมนูเบเกอรี่ ของหวานยอดนิยมของอิเกีย นั่นก็คือ Cinnamon Bun (30 บาท) ขนมปังชินนามอนที่นำเข้าจากประเทศสวีเดน แป้งเนื้อแน่น รสหวานกำลังดี หอมกลิ่นอบเชยอ่อน ๆ ทุกคำที่ทานเข้าไป

 

Cinnamon Bun (30 บาท)

ก่อนจะปิดท้ายกันระหว่างมื้อที่ ไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟ (8 บาท) รูปแบบโคน ที่มีให้เลือกทานทั้งหมด 2 รสชาติคือ ซอฟต์เสิร์ฟและโยเกิร์ต สามารถเลือกทานรสโปรดได้จากตู้กดไอศกรีมอัตโนมัติแบบบริการตนเอง เพียงเท่านี้ก็มีแรงเดินช้อปต่อในแผนกถัดไปแล้วล่ะ

 

ไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟ (8 บาท)

IKEA Cafe
ชั้น 1 Central Plaza Westgate ถัดจากร้าน H&M
เปิดทุกวัน จันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00-20.30 น.
เสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 10.00-21.30 น.
www.IKEA.com/Bangyai

3

IKEA Restaurant & Cafe

 

มาถึงอันดับที่ 3 ใครที่กำลังมองหามื้อกลางวันทานระหว่างที่พักเบรคการช้อปสินค้าอยู่ละก็ เดินทางมาที่ชั้น 3 จะพบกับ IKEA Restaurant & Cafe ศูนย์อาหารหลักของ IKEA ที่ใคร ๆ ต่างก็แวะเวียนกันมาฝากท้อง ทานกันแบบจัดเต็มที่นี่ 

 

จะเมนูทานเล่นหรืออาหารจานหลักก็มีให้เลือกทานมากมาย

บรรยากาศด้านในเหมือนอยู่ใน Food Court ขนาดใหญ่ เพราะมีพื้นที่กว้างขวาง มีมุมให้นั่งทานอาหารหลากหลายโซน ตกแต่งในธีมสีสันสดใส เน้นสีเหลือง และโคมไฟ ซึ่งเป็นสีหลักของแบรนด์ IKEA รวมถึงแบ่งแยกโซนระหว่างร้านอาหารและคาเฟ่อย่างชัดเจน 

 

โซนร้านอาหารเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านที่มีสีสันสดใส

 

โซนคาเฟ่น่านั่งสุด ๆ

ลำดับขั้นตอนในการสั่งอาหาร สามารถใช้รถเข็นใส่ถาดอาหารไปเลือกซื้อเมนูอาหารต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกสบาย แล้วชำระเงินครั้งเดียวที่เคาน์เตอร์ส่วนกลาง หลังจากทานอาหารเสร็จจึงค่อยนำภาชนะไปคืนที่เก็บภาชนะ

 

สามารถเช็นรถเข็นแล้วเดินไปสั่งอาหารมาทานได้เลย

ในส่วนของเมนูอาหารและเครื่องดื่ม ที่นี่ให้การบริการหลากหลายเมนูสไตล์สวีเดน แบบเดียวกันกับสาขาบางนา ซิกเนเจอร์เมนูอย่างมีทบอล แซลมอน ต่าง ๆ จึงมีมาครบครันเหมือนกัน เครื่องดื่มสามารถเลือกได้ว่าจะดื่มกาแฟ น้ำผลไม้สไตล์นอร์ดิก (น้ำอัดลมที่มีส่วนผสมของน้ำตาลในปริมาณที่น้อยกว่าปกติ) น้ำอัดลม หรือน้ำเปล่าตามชอบ ในราคาเพียง 25 บาทเท่านั้น สำหรับอาหารและขนม ลูกค้าทุกคนจะได้ลองลิ้มชิมอาหารสวีเดนรสชาติใหม่ ๆ ที่มีวางจำหน่ายให้ได้เลือกทานหรือเลือกซื้อกลับบ้านอย่างจุใจ 

 

สวีดิชมีทบอลสามารถสั่งมาทานกับข้าวสวยได้ด้วยนะ

เมนูอร่อยขึ้นชื่อ ได้แก่ สวีดิชมีทบอล (120 บาท) มีทบอลนำเข้าจากประเทศสวีเดน ในจานเดียวกันนั้นมีให้เลือกทานทั้งมีทบอลเนื้อ มีทบอลไก่ และมีทบอลผักสำหรับคนที่ทานอาหารมังสวิรัติ ราดซอสสูตรพิเศษตามแบบต้นตำรับ เสิร์ฟพร้อมกับมันบด ให้รสชาติที่เข้ากัน ตามมาด้วยชุดอิ่มคุ้มอย่าง เฟรนช์ฟรายและไส้กรอก (35 บาท) เมนูทานเล่นแสนอร่อยในราคาสุดย่อมเยา ที่ประกอบไปด้วยไส้กรอกชิ้นโตและเฟรนช์ฟรายทอดกรอบรสมันเค็ม เสิร์ฟคู่มากับมายองเนส

 

สวีดิชมีทบอล (120 บาท)

ก่อนจะทวีความอิ่มท้องตามสเต็ปกับเมนูสลัด แซลมอนกรอวัดลักซ์ (160 บาท) เป็นการนำปลาแซลมอนไปหมักด้วยวิธีโบราณของชาวสวีเดน จนได้รสเข้มข้น โดยนิยมทานคู่กับเพรสมัสตาร์ดที่มีส่วนผสมของดิลหรือผักชีลาว ให้รสชาติหวาน ๆ ตัดกับความเค็มของเนื้อปลา มันอบ เลมอน และบัตเตอร์เฮดหรือผักสลัด เป็นอีกหนึ่งเมนูที่คนรักสุขภาพพลาดไม่ได้

 

แซลมอนกรอวัดลักซ์ (160 บาท)

ส่วนเมนูหลัก แนะนำให้ทาน แซลมอนซอสเลมอนผสมผักดิล (200 บาท) สเต๊กแซลมอนราดซอสเลมอนที่ผสมกับผักดิลหรือผักชีลาว เสิร์ฟพร้อมมันบด แยมเบอร์รี่ และบร็อคโคลี่  

 

แซลมอนซอสเลมอนผสมผักดิล (200 บาท)

แล้วปิดท้ายด้วยเมนูของหวาน สัญชาติสวีเดนกับ อัลมอนด์เค้ก (65 บาท) เค้กช็อกโกแลตอัลมอนด์สูตรเข้มข้น เนื้อนุ่มหนุบหนับ ได้รสต้นตำรับของชาวสวีเดน 

 

อัลมอนด์เค้ก (65 บาท)

IKEA Restaurant & Cafe
ชั้น 3 ส่วนกลางของ IKEA Store 
เปิดทุกวัน จันทร์-พฤหัสบดี เวลา 09.30-20.30 น.
ศุกร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 09.30-21.30 น.
www.IKEA.com/Bangyai

4

IKEA Bistro

 

หลังจากเดินช้อปเสร็จเรียบร้อย ก่อนกลับบ้าน อย่าลืมแวะมาที่ IKEA Bistro มุมบิสโทร โซนอาหารอันดับที่ 4 ที่เปิดให้บริการอาหารทานเล่น ขนมหวาน และเครื่องดื่มเพื่อเติมความสดชื่นก่อนกลับบ้าน ไม่ว่าจะเป็นฮ็อตดอกร้อน ๆ เฟรนช์ฟราย (ฮ็อตดอกเพียงชิ้นละ 15 บาท และสามารถเลือกซื้อแบบเป็นเซ็ตได้ ยิ่งทานหลายคนยิ่งจ่ายถูกกว่า) เครื่องดื่มนานาชนิด ไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟแบบโคน ราคา 8 บาท และไอศกรีมโยเกิร์ตพร้อมท็อปปิ้ง 2 รสชาติ คือ สตรอเบอร์รีและบลูเบอร์รี เนื้อเนียนนุ่ม รสละมุน ราคา 20 บาท โดยมีมุมให้ได้ยืนทานกันแบบสบาย ๆ 

 

ฮอทด็อก หนึ่งในเมนูยอดนิยมของ IKEA

 

ไอศกรีมโยเกิร์ต พร้อมท็อปปิ้งรสสตรอเบอร์รีและบลูเบอร์รี

นอกจากนี้ยังมีมุมอาหารและขนมสวีเดน จำหน่ายขนมและอาหารจากสวีเดน รวมถึงเมนูยอดนิยมที่มีจำหน่ายในร้านอาหารอิเกียอย่างมีทบอล และแซลมอนแบบแช่แข็งสำหรับนำกลับไปทำทานต่อที่บ้านอีกด้วย

 

โซนขนมเยลลี่แบบตักเอง ส่งตรงจากประเทศสวีเดน

เรียกได้ว่าเป็นการส่งท้ายวันช้อป ชิม ชิลล์แสนสุขที่ทั้งสบายท้องและสบายกระเป๋า ไม่ว่าจะเลือกทานที่ไหน ทุก ๆ โซนต่างสามารถเติมเต็มประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ IKEA ได้อย่างสมบูรณ์ ใครที่อยากมาลิ้มลองความอร่อย สัมผัสความยิ่งใหญ่และบรรยากาศการช้อปแบบนี้บ้าง ต้องห้ามพลาดมาเช็คอินที่ IKEA สาขาบางใหญ่แห่งนี้กัน

 

ช็อปผลิตภัณฑ์และขนมต่าง ๆ ที่นำเข้ามาจากประเทศสวีเดน

IKEA Bistro และมุมอาหาร และขนมสวีเดน
ชั้น 1 เคาน์เตอร์ทางออกฝั่งของ IKEA Store
เปิดทุกวัน จันทร์-พฤหัสบดี เวลา 10.00-21.00 น.
ศุกร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 10.00-22.00 น.
www.IKEA.com/Bangyai